Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Review GoGi Lạc Long Quân: Không gian, thực đơn, giá món

Review GoGi Lạc Long Quân: Không gian, thực đơn, giá món

Ngày đăng : 17/01/2024
GoGi Lạc Long Quân là một trong những cơ sở đông khách của thương hiệu GoGi House. Cùng Digiticket khám phá cửa hàng này nhé
Nội dung chính

Gogi Lạc Long Quân thuộc chuỗi cơ sở nướng đường phố Hàn Quốc đình đám tại Việt Nam. Nằm trên con phố trung tâm của thủ đô, đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các tín đồ "xèo xèo". Digiticket sẽ đưa bạn khám phá một vòng không gian, thực đơn món nướng trong bài viết này nhé. 

1.Giới thiệu Gogi Lạc Long Quân

  • Địa chỉ: Watermark 395, đường Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline: 19006622
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 (Từ thứ 2 đến Chủ nhật)

Được biết đến như "người tiên phong" mang phong cách lẩu nướng Hàn tại Hà Nội, GoGi House nhanh chóng được các thực khách quan tâm và yêu thích. Tới đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian đặc trưng của các nhà hàng nướng Hàn Quốc từ bát đĩa, bếp nướng, tới nhiều chi tiết trang trí khác.

gogi lac long quan 1

Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc, GoGi Lạc Long Quân là một trong những cơ sở nhận được sự tin cậy của người dân Hà Nội. Vị trí đắc địa gần hồ Tây, vừa nhâm nhi thịt nướng thơm ngon, thực khách vừa được ngắm nhìn cảnh đẹp bên hồ. Một địa điểm hẹn hò Hà Nội khá lãng mạn và "no cái bụng".

2.Không gian GoGi Lạc Long Quân 

GoGi Lạc Long Quân cũng như các cơ sở khác của GoGi House đều có không gian rộng từ 2 - 3 tầng. Nhà hàng có hệ thống hút mùi, giảm nhiệt khi khách thưởng thức bữa nướng trên bếp than củi. Ghế ngồi, bàn nướng được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp màu vàng sáng giúp không gian tươi hơn. Nhìn qua, thiết kế tạo cho khách ăn cảm giác như đang ở nhà hàng bên Hàn.

gogi lac long quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Không gian phù hợp đón nhóm khách đi đông người, gia đình, có phục vụ ghế ngồi cho trẻ con. Vì vậy, đây sẽ là cơ sở lý tưởng nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật hay nhân dịp sự kiện nào đó. Nhân viên mặc áo đồng phục màu đen, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Nhà hàng có chỗ để xe tiện lợi và bảo vệ trông xe cẩn thận.

3. Thực đơn GoGi Lạc Long Quân 

GoGi Lạc Long Quân phục vụ hình thức buffet, combo và gọi món cho bạn thưởng thức. Menu hấp dẫn với lựa chọn thịt nướng và lẩu là món chính, cùng nhiều món ăn truyền thống phụ mang đậm hương vị Hàn Quốc. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức món nướng với nguyên liệu từ thịt bò và thịt heo nhập khẩu thượng hạng.

gogi lac long quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Linh hồn của món nướng ở đây chính là sốt ướp thịt, công thức độc quyền của đầu bếp Hàn nhiều năm kinh nghiệm. Khách hàng có dịp trải nghiệp sốt galbi, bulgogi, obathan hay samyang lạ miệng nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt.

gogi lac long quan 4

Ảnh: Sưu tầm

Sau khi thưởng thức nướng, nhớ để dành bụng thử lẩu Hàn Quốc. Tuy chỉ có hai hương vị lẩu chính là lẩu kim chi và lẩu bò bulgogi nhưng vẫn đủ sức lôi cuốn. Nếu bạn là tín đồ ăn cay, lẩu kim chi sẽ thỏa mãn bạn, ba chỉ bò thái mỏng, nhúng vào nước dùng tê cay, vị thơm của kim chi ăn cùng mỳ Hàn thật đã. Lẩu bò Bulgogi cũng không kém canh, nước dùng ngọt thanh, ăn cùng thịt bò nhúng rau và miến sợi to của Hàn mê đắm đuối.

3. Giá món ăn tại GoGi Lạc Long Quân 

Giá buffet nướng được chia thành mức như sau:
  • Buffet Xèo Xèo: 419.000VND/người
Giá combo nướng tại GoGi Lạc Long Quân cụ thể:
  • Combo dao động từ: 399.000 đồng - 690.000 đồng

Ngoài ra, nhà hàng gogi còn có thực đơn gọi món. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích.

Bài viết của Digiticket đã cùng bạn khám phá trước cơ sở GoGi Lạc Long Quân ở quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là một trong những chi nhánh yêu thích của nhiều team nướng Hàn Quốc. Cuối tuần dạo hồ Tây và set kèo đi ăn GoGi ngay!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.