Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review buffet thịt nướng Hàn Quốc tại Gogi Huỳnh Thúc Kháng

Review buffet thịt nướng Hàn Quốc tại Gogi Huỳnh Thúc Kháng

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu đang muốn tìm một quán thịt nướng Hàn Quốc chuẩn vị và không gian thoáng đãng thì Gogi Huỳnh Thúc Kháng là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!
Nội dung chính

Con phố Huỳnh Thúc Kháng ở Hà Nội luôn nhộn nhịp bởi đây là nơi tập trung của nhiều văn phòng, tòa nhà lớn và nhiều hàng quán nổi tiếng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán đồ nướng chất lượng với mức giá phải chăng ở khu vực này thì nhất định phải ghé qua Gogi Huỳnh Thúc Kháng nhé! 

1. Giới thiệu về cơ sở Gogi Huỳnh Thúc Kháng

  • Tọa độ: 15 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.
  • Hotline: 024 7301 8898.

Gogi House thuộc quản lý của tập đoàn Golden Gate gồm các chuỗi nhà hàng, quán ăn nổi tiếng như Sumo BBQ, Kichi Kichi, King BBQ,... Vì thế, Gogi House là nhà hàng không chỉ đầu tư về chất lượng món ăn mà không gian ở đây cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. 

gogi huỳnh thúc kháng 1

Ảnh: @GoGi House

Mặc dù trên con đường Huỳnh Thúc Kháng có rất nhiều hàng quán nướng nhưng Gogi House như mang đến một làn gió mới với những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Đặc biệt, Gogi Huỳnh Thúc Kháng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn mang được dáng vẻ đặc trưng của Hàn Quốc. Vì thế nơi đây được các bạn trẻ, dân văn phòng và các gia đình thường xuyên lui tới. 

2. Không gian check in sang chảnh của Gogi Huỳnh Thúc Kháng

Chi nhánh Gogi Huỳnh Thúc Kháng mới chuyển từ địa chỉ số 45 sang 15 với diện tích rộng lớn và phong cách thiết kế nổi bật. Không gian nhà hàng được bài trí khoa học nhằm đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn giữ được sự thoải mái và tiện nghi nhất cho thực khách. 

gogi huỳnh thúc kháng 3

Ảnh: @ninheating

Đặc biệt, nếu bạn đi với nhóm đông người thì ở đây có các dãy bàn dài có thể đáp ứng được. Không những vậy, những cặp đôi hay gia đình sẽ được nhân viên ưu tiên các bàn riêng hoặc khu vực cạnh cửa kính. 

gogi huỳnh thúc kháng 2

Ảnh: @gogihouse.official

Gogi House là nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc nên phong cách bài trí cũng có sự khác biệt. Nơi đây sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, năng động với những bộ bàn ghế màu nâu gỗ sáng kết hợp cùng đèn vàng lung linh tạo nên cảm giác gần gũi nhưng cũng rất lãng mạn và sang trọng. 

3. Thực đơn của Gogi Huỳnh Thúc Kháng có gì?

Nguyên liệu nhập khẩu, nước sốt siêu ngon

Một trong những lời khen mà nhiều thực khách dành cho Gogi Huỳnh Thúc Kháng nhất chính là về thịt nướng ở đây được nhập khẩu từ nước ngoài. Các nguyên liệu thượng hạng như thịt bò Wagyu, bò Mỹ Black Angus, thịt heo Iberico,... đều được lấy trực tiếp từ Mỹ, Úc,... đảm bảo chất lượng. 

gogi huỳnh thúc kháng 4

Ảnh: @candykun107

Khi đến Gogi House, bạn sẽ phải trầm trồ bởi hệ thống món nướng siêu ngon ở đây. Trong đó phải kể đến như dẻ sườn bò Mỹ giòn dai sần sật, dẻ sườn bò Úc sốt với Galbi ngọt đậm với nước ép lê cực lạ miệng, nạc vai bò sốt táo không bị ngấy,... Tất cả hòa quyện cùng các loại nước sốt đặc biệt của nhà hàng tạo nên hương vị khó quên trong lòng thực khách. 

gogi huỳnh thúc kháng 5

Ảnh: @candykun107

Menu đa dạng, nhiều món Hàn Quốc

Khi đến ăn uống tại Gogi Huỳnh Thúc Kháng, du khách không chỉ được thưởng thức các món nướng mà còn có cơ hội trải nghiệm thiên đường các món ăn đặc trưng xứ kim chi. 

gogi huỳnh thúc kháng 6

Ảnh: @ryanfoodaholic

Các món mì lạnh, cơm trộn, mì đen, súp tương đậu Hàn Quốc, canh rong biển,... tại đây vẫn giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản, khiến bạn tưởng chừng như mình vừa được ăn món này tại Hàn Quốc vậy. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ăn thử những vị lẩu thơm ngon tại Gogi Huỳnh Thúc Kháng như lẩu kim chi chua cay, lẩu hải sản, lẩu Bulgogi thanh ngọt,... 

4. Các tiện ích khác ở Gogi Huỳnh Thúc Kháng

Ngoài chất lượng món ăn và thiết kế, nhà hàng Gogi Huỳnh Thúc Kháng còn ghi điểm với thực khách bằng các dịch vụ tiện ích khác như: 

  • Có ghế ngồi dành cho trẻ em giúp các gia đình có trẻ nhỏ thuận tiện hơn.
  • Có hệ thống hút mùi hiện đại, tiện nghi.
  • Hệ thống nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. 
  • Ngoài thanh toán bằng tiền bằng, nơi đây còn nhận thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Mastercard. 
  • Có xuất hóa đơn VAT khi khách hàng yêu cầu. 

5. Review giá ở Gogi Huỳnh Thúc Kháng

Gogi Huỳnh Thúc Kháng vốn là một nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc tầm cao nhưng lại có mức giá khá phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là cực xứng đáng với chất lượng món ăn. Đến đây, bạn có thể ăn theo hình thức gọi món, combo hoặc buffet. 

gogi huỳnh thúc kháng 7

Ảnh: @trangnhimtron

Mức giá tại Gogi Huỳnh Thúc Kháng bạn có thể tham khảo như sau: 

  • Buffet thịt nướng xèo xèo: 419.000 đồng/người áp dụng cho mọi ngày trong tuần. Menu bao gồm: 1 dĩa thịt bò Mỹ thượng hạng, 4 món thịt heo, 3 món lẩu, 10 món thịt bò, 9 món salad, 2 món cơm trộn và đồ tráng miệng. 
  • Menu gọi món có giá từ 59.000 đồng đến 469.000 đồng/món, cụ thể: 
  • Các món truyền thống: 59.000 - 99.000 đồng/món.
  • Các món thịt heo: 99.000 - 159.000 đồng/món.
  • Các món lẩu, canh: 89.000 - 289.000 đồng/món.
  • Các món thịt bò: 129.000 - 279.000 đồng/món.
  • Các món bibimbap, cơm, mì: 89.000 - 99.000 đồng/món. 
  • Combo từ 200.000 đồng/người.

6. Khách hàng nói gì về Gogi Huỳnh Thúc Kháng

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại Gogi Huỳnh Thúc Kháng mà bạn có thể tham khảo: 

gogi huỳnh thúc kháng 8 gogi huỳnh thúc kháng 9

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là toàn bộ thông tin về cơ sở Gogi Huỳnh Thúc Kháng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn quán thịt nướng Hàn Quốc nào giá vừa phải mà chất lượng món ăn được đánh giá cao thì hãy thử trải nghiệm tại đây một lần nhé!

Ảnh đại diện: @ryanfoodaholic

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.