Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Khám phá ẩm thực Ý đặc sắc tại Pane E Vino Hà Nội

Khám phá ẩm thực Ý đặc sắc tại Pane E Vino Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Pane e Vino là 1 địa chỉ kinh doanh đồ ăn Ý lâu đời và thú vị nhất Hà Nội. Cùng Digiticket trải nghiệm không gian lãng mạn tại nhà hàng này nhé!
Nội dung chính

Không thiếu những nhà hàng đồ Tây ở trung tâm Hà Nội, tuy nhiên lại khá ít địa chỉ chuyên ẩm thực về một nền văn hóa. Pane e Vino chính là 1 nơi như vậy. Chuyên về ẩm thực Ý với không gian khác biệt và lôi cuốn, nhà hàng sẽ đưa bạn sang bên kia bán cầu chỉ với 2 tiếng dùng bữa. Cùng Digiticket khám phá sức hút của Pane e Vino trong bài viết sau!

1. Giới thiệu về nhà hàng Pane e Vino

  • Địa chỉ: CS1: 3 Nguyễn Khắc Cần, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội CS2: Indochina Plaza Hanoi 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h45
  • Khoảng giá: 50.000đ - 275.000đ

Cơ sở đầu tiên của Pane e Vino là số 3 Nguyễn Khắc Cẩn, tọa lạc ngay giữa trung tâm gần với Hồ Gươm, Nhà hát lớn, khách sạn Metropol, Hilton nổi tiếng. Nhà hàng Hoàn Kiếm này mang phong cách cực nhẹ nhàng, đơn giản rất thích hợp cho buổi hẹn hò, đối tác. Sau thời gian dài hoạt động, nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của thực khách trong và ngoài nước, Pane e Vino đã mở thêm cơ sở ở Indochina Xuân Thủy và tiếp tục chuỗi thành công.

Pane-e-Vino-1

Ảnh: @artlish.vn

Sự thu hút của Pane e Vino không chỉ nằm ở không gian ấn tượng mà chắc chắn phần nhiều phụ thuộc vào hương vị đồ ăn. Pane e Vino rất cẩn trọng trong khâu chuẩn bị nguyện liệu. Nếu thiếu bất kỳ nguyên liệu nào nhập khẩu từ Ý, món ăn đấy sẽ không được thực hiện.

Đó là lý do các vị khách Ý rất thích đến Pane e Vino khi tới Hà Nội, vì hương vị chuẩn chỉnh cho họ cảm giác được trở về nhà. Pane e Vino cũng có mức giá trung bình so với mặt bằng đồ ăn Ý, thích hợp cho những bữa tiệc lãng mạn của các bạn trẻ, gia đình và khách quốc tế.

Pane-e-Vino-2

Ảnh: @ninetowinebaby

2. Điểm đặc sắc trong không gian Pane e Vino

Ở Pane e Vino không có ánh đèn sáng rực hay trang hoàng lung linh như cung điện, mà có không gian trang nhã, lịch sự, cổ kính vừa đủ. Ở số 3 Nguyễn Khắc Cẩn, Pane e Vino có 2 tầng với 3 không gian cho bạn chọn: Không gian hiên nhà thoáng đãng, trong lành đón nắng và gió, không gian bên trong ấm áp, thơ mộng lúc nào cũng thoang thoảng hương hoa hồng, và không gian trên lầu cổ kính với bàn gỗ, cột dựa, gạch nâu...

Pane-e-Vino-3

Ảnh: @aileen_s.lee

Đi từ ngoài vào trong, bạn sẽ cảm nhận được hương vị dịu dàng của xứ sở Italy thể hiện ngay từ những bông bằng lăng tím rủ xuống cửa. Những tấm biển hiệu gỗ mộc mạc, mái hiên kẻ sọc, cho đến ghế sắt cuộn mây, hay những bức tranh Ý treo quanh quán...

Pane-e-Vino-4

Ảnh: @aileen_s.lee

Dùng bữa tại Pane e Vino luôn luôn là trải nghiệm dễ chịu nhất. Không chỉ bởi không gian quá đẹp, quá thơ mà còn bởi sự ấm áp lan tỏa từ cách phục vụ. Bạn sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng bởi mùi đồ ăn, tiếng động khi chế biến...

Bạn có thể chìm đắm trong câu chuyện riêng tư dưới ánh đèn vàng lung linh mà không cần lo bị làm phiền. Sự lịch sự, văn minh mới là điều khiến du khách thỏa mãn khi dừng chân tại Pane e Vino. Tuy nhiên, bạn cũng nên chuẩn bị trước tinh thần là nhà hàng rất đông khách. Vậy nên để chắc ăn hơn, hãy chọn đặt bàn trước khi qua nhé!

Pane-e-Vino-5

Ảnh: @vungocchi

3. Review ẩm thực Italy tại Pane e Vino

Khó có thể từ chối hương vị chuẩn Ý tại Pane e Vino. Và dưới đây là một số lý do:

Thực đơn chuẩn phong cách Ý

Để làm nên 1 thực đơn hơn cả tiêu chuẩn, Pane e Vino cần có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Các đầu bếp chính tại nhà hàng đều có hơn 10 năm kinh nghiệm về ẩm thực Ý, đủ để hoàn thiện mọi món ăn với phần trang trí ấn tượng, phần hương vị tinh tế.

Và điều quan trọng là nguyên liệu ở đây tươi ngon, đảm bảo an toàn. Các nguyên liệu như sốt cà chua, dầu ôliu, pho mát, dầu ớt... đều được vận chuyển bằng đường hàng không, nhập khẩu trực tiếp từ Italy.

Pane-e-Vino-6

Ảnh: @winer1115

Đó là lý do hơn 200 món ăn chuẩn Ý được ra đời tại Pane e Vino và chưa món nào bị khách hàng phàn nàn. Tới Pane e Vino bạn phải thử ngay các món mỳ truyền thống như Bolognese, Arrabbiata, Carbonara, Pasta, Risotto... hay Pizza Napoletana, Gamberetti, Scandinava,....

Ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung vào bữa tiệc với salad bơ, salad cá ngừ, thêm các món giàu đạm như steak, cá hồi hun khói, cá vược sốt bơ chanh, thịt cừu... cũng rất tròn vị.

Pane-e-Vino-7

Ảnh: @artlish.vn

Bên cạnh đó, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ thử một ly rượu Ý tại Pane e Vino. Bởi nhà hàng này ngoài việc kinh doanh đồ ăn ngon còn là nơi phân phối rượu Ý lâu đời nhất Việt Nam. Thực đơn rượu tại nhà hàng đủ khiến những người sành rượu phải xuýt xoa, và những người mới uống lần đầu phải mê đắm. Nhâm nhi một chút rượu cực hợp với đồ ăn, trong không gian tình tứ, đây chắc chắn là trải nghiệm lãng mạn nhất tại trung tâm Hà Nội.

Pane-e-Vino-8

Ảnh: @poleinloves2

Các món ngon nên thử tại Pane e Vino

Mỳ Ý và Pizza chắc chắn là bộ đôi hoàn hảo mà bạn cần thử ngay khi tới Pane e Vino lần đầu. Pizza tại nhà hàng vẫn được đánh giá là rẻ và chuẩn vị so với các thương hiệu Pizza trong thành phố. Đáng trải nghiệm nhất là Pizza Cá Hồi với vỏ bánh chín vừa, phần viền giòn tan, phần nhân đầy đặn có cá hồi muối thơm lừng, phô mai đầy ắp và đặc biệt không bị tanh hay mặn.

Pane-e-Vino-9

Ảnh: @imilkkkkkk

Về Mỳ Ý, nếu đã quen loại mỳ Ý sốt cà chua đơn giản, bạn có thể thử sang mỳ sốt kem nấm hay ngao sốt vang trắng. Một phần mỳ đầy đặn, trình bày đẹp mắt, miếng nấm to bản và dày, sợi mỳ dài, luộc vừa chín tới với độ cứng hoàn hảo chuẩn Ý. Ngoài ra, cá vược sốt bơ chanh cũng rất ngon với phần sốt thơm mùi bơ, chua dịu vị chanh vàng, ăn kèm khoai chiên và rau củ bỏ lò chống ngấy khá đặc sắc.

Pane-e-Vino-10

Ảnh: @hoang_pane_vino

Về phần đồ uống, nếu muốn thử rượu vang, bạn có thể mua theo ly và nhờ tới sự tư vấn từ nhân viên nhà hàng. Các loại rượu hảo hạng nên thử như: Amarone, Luce, Bardolino... Còn nếu không mặn mà với đồ uống có cồn lắm, chúng mình khuyên bạn nên thử Tiramisu của Pane e Vino.

Nhiều vị khách đã trải nghiệm và công nhận đây là món Tiramisu ngon nhất họ từng ăn. Món bánh mềm tan, không hề ngấy cũng không bị ngọt, rất thích hợp cả với những người không thích đồ ngọt.

Pane-e-Vino-11

Ảnh: @quynhhle92

Review mức giá tại nhà hàng 

Mức giá tại Pane e Vino thực chất không đắt so với mặt bằng chung. Nhà hàng đi theo lối đồ Tây bình dân nên một bữa ăn trung bình bạn chỉ mất 200.000đ, với các món ăn giao động từ 70.000đ tới gần 500.000đ (đối với các món như thịt cừu). Tất nhiên đi nhóm càng đông thì bạn càng có cơ hội thưởng thức nhiều món mà mức giá chia ra sẽ rẻ hơn. Tuy vậy, dù đi ít người thì bạn vẫn có thể lựa chọn ăn theo set bao gồm 3 món khai vị, món chính và tráng miệng với mức giá từ 200.000đ đến 300.000đ.

Pane-e-Vino-12

Ảnh: Pane e Vino - 3 Nguyễn Khắc Cần

Ngoài ra bạn sẽ cần chi thêm 5% phí phục vụ bên ngoài phí VAT. Chi phí này cũng hoàn toàn xứng đáng khi bạn được nhân viên phục vụ tận tình, bao gồm cả việc tư vấn, rót rượu nếu bạn có nhu cầu. Nhà hàng cũng rất hay có ưu đãi 5%, 10% vào những dịp đặc biệt nên hãy theo dõi Fanpage để không bỏ lỡ nhé!

4. Đánh giá từ thực khách về nhà hàng

Cùng lắng nghe một số đánh giá chân thực từ thực khách của Pane e Vino nhé!

danh gia khach hang Pane e Vino

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là review chi tiết về nhà hàng món Âu có thâm niên lâu đời bậc nhất Hà Nội - Pane e Vino. Với mức giá trung bình, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bữa tiệc lãng mạn của bạn và người thương. Hy vọng danh sách nhà hàng nên thử của bạn đã dài thêm sau bài viết của Digiticket. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật những thông tin du lịch - ẩm thực thú vị nhé!

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.