Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review Della Seta: Buffet món Âu đặc sắc ở Hoàng Quốc Việt

Review Della Seta: Buffet món Âu đặc sắc ở Hoàng Quốc Việt

Ngày đăng : 17/01/2024
Della Seta mang tới thực đơn buffet gần 20 món Âu đặc sắc với pizza, steak, mì Ý... sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất
Nội dung chính

Nắm trong một căn biệt thự rộng rãi ở Hoàng Quốc Việt, Della Seta không quá xa trung tâm nhưng vẫn đủ để bạn có một chốn yên bình. Thực đơn buffet gần 20 món Âu đặc sắc với pizza, steak, mì Ý... sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Hôm nay bạn hãy cùng Digiticket khám phá từ A-Z nhà hàng này nhé.

1. Vị trí nhà hàng Della Seta 

Tọa lạc tại Biệt thự TT4.5 Khu đô thị Nam Cường, Quận Bắc Từ Liêm (Cuối ngõ 234 Hoàng Quốc Việt), Della Seta gây ấn tượng bởi một không gian hiện đại, sang trọng. Thực đơn hấp dẫn cùng nhiều góc check in đậm chất phương Tây sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc “nghìn like”.

Nếu bạn thuộc #teamthịt và đang muốn tìm một "chỗ trốn" yên tĩnh, không chen lấn ồn ào nhưng vẫn đảm bảo ăn ngon. Vậy thì Della Seta sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Della Seta 1

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian nhà hàng Della Seta 

Thiết kế nhà hàng lấy cảm hứng từ phong cách tối giản với 2 màu trắng và ghi tạo cảm giác thân thiện thoải mái. Ngay khi đặt chân vào bên trong nhà hàng, thực khách sẽ ấn tượng với 2 lò nướng củi truyền thống. Đây chính là nơi cho ra lò những mẻ bánh mì ngũ cốc nóng hổi và những chiếc bánh Pizza nướng thơm phức. Thực khách có thể quan sát quy trình nướng bánh từ vị trí ngồi của mình, trải nghiệm cảm giác hồi hộp, phần khích như đang tự tay làm nên những chiếc bánh ngon.

Della Seta 2

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh căn bếp mở, chủ nhà hàng hết sức tinh tế khi sử dụng nội thất gỗ để phối màu hoàn hảo với cảnh quan chung. Những dãy bàn được sắp xếp khéo léo đảm bảo thực khách có đủ không gian riêng tư để trò chuyện và dùng bữa. Vào những dịp đặc biệt như valentine, sinh nhật… nhà hàng còn hỗ trợ bạn trang trí bàn tiệc thật lãng mạn. Nếu bạn muốn chọn Della Seta là nơi hẹn hò hoặc sum họp gia đình thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Della Seta 3

Ảnh: sưu tầm

3. Khám phá menu nhà hàng Della Seta

Della Seta sẽ thỏa mãn chiếc bụng đói của các tín đồ sành ăn bằng menu đa dạng, hương vị đậm đà, thượng hạng. Để mở màn cho bữa tiệc, thực khách sẽ đánh thức vị giác của mình bằng các món khai vị tuyệt vời. Như xúc xích nướng xém xèo xèo, salad vừa thanh mát vừa đậm vị, bánh mì bơ tỏi thơm nồng nàn hay nấm nướng dầu tỏi thơm nức lòng...

Della Seta 4

Ảnh: sưu tầm

Sau món khai vị, thực khách sẽ đến với các món ăn chính, đó là các món Âu thượng hạng như pizza, steak, mì Ý... Pizza tại Della Seta sẽ được nướng bằng củi với lớp vỏ mỏng giòn và lớp nhân nóng hổi. Khác với nướng lò điện, nướng củi sẽ giúp chiếc bánh có mùi thơm đặc biệt hơn và giữ được độ nóng lâu. Phần đế bánh được nướng vừa phải, đủ mỏng để không bị ngán nhưng vẫn đủ dày để cảm nhận được độ thơm giòn. Phần nhân bánh đa dạng nào là thịt nguội, rau củ, hải sản và lớp phô mai béo ngậy, càng ăn càng nghiền.

Della Seta 5

Ảnh: sưu tầm

Steak cũng là ngôi sao của bàn tiệc được yêu thích tại Della Seta. Những miếng thịt bò lõi vai áp chảo có bề ngoài hấp dẫn, bên trong mọng nước, đậm đà. Cắt từng lát steak mềm mọng quyện với chút béo ngậy từ sốt đặc biệt nhà Della Seta thì ăn bao nhiêu cũng không biết chán! 

Đồ ăn kèm steak khá phong phú như pate, khoai chiên, trứnng ốpla và salad. Thực khách có thể chọn sốt rượu vang đỏ, sốt nấm, sốt phô mai, sốt BBQ hoặc sốt tiêu. Và đặc biệt không thể thiếu 1 ly rượu vang đỏ cho bữa tiệc thêm hoàn hảo.

Della Seta 6

Ảnh: sưu tầm

Món tiếp theo Digiticket review chính là Tarta Cá hồi tươi ngon. Đây là món ăn cổ điển xuất xứ từ Pháp. Từng miếng cá hồi mọng thơm mềm ẩm, thêm chút húng quế và vang trắng làm tăng thêm vị ngọt. Della Seta còn khéo kéo kết hợp với những lát bơ tươi nịnh miệng và tăng gấp đôi dinh dưỡng cho món ăn. 

Bên cạnh những món best seller trên, thực khách đừng bỏ lỡ hàng loạt món ngon hấp dẫn tại đây. Như gà sốt sả cay với vỏ ngoài xém nhẹ nhưng bên trong vẫn mềm và giữ được vị ngọt nguyên bản. Tôm sú nướng đỏ dậy hương thơm lựng, dai giòn, ngọt thơm rất hấp dẫn. Hay món bò hầm rau củ được chế biến công phu với thịt bò mềm tan và nước sốt sánh đậm đà. Ngoài ra, súp kem bí ngô, khoai tây bổ cau chiên giòn, mì Ý sốt thịt bằm, đùi gà chiên giòn... cũng là gợi ý nên thử.

Della Seta 7

Ảnh: sưu tầm

4. Mức giá và khuyến mãi tại Della Seta

Khi dùng bữa tại Della Seta thực khách lưu ý: món Steak lõi vai với sốt đặc biệt trong set buffet 179k được phục vụ 1 lần. Nếu khách hàng gọi thêm thì sẽ được tính với giá ưu đãi.

Các suất buffet có mức giá vừa túi tiền, đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với trẻ em có chiều cao trên 1.3m sẽ được tính mức giá thông thường như người lớn. Trẻ em cao từ 1m -1.3m sẽ được tính 70% giá thông thường. Và trẻ em cao dưới 1m sẽ được miễn phí.

Della Seta 8

Ảnh: sưu tầm

5. Đánh giá của thực khách về Della Seta

Hãy cùng Digiticket xem thực khách nói gì về nhà hàng này nhé

Della Seta 9

Della Seta 10

Trên đây là review Della Seta chi tiết từ không gian đến menu, món ăn nổi bật. Chúc bạn có những bữa tiệc ưng ý tại địa chỉ này nhé.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.