Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Solasta Restaurant chuyên món Tây ngon giá rẻ, cực hút khách

Solasta Restaurant chuyên món Tây ngon giá rẻ, cực hút khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn beef steak giá phải chăng thì Solasta Restaurant chính là lựa chọn số 1. Cùng xem review từ Digiticket nhé!
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn beef steak có mức giá lại cực kỳ phải chăng thì Solasta Restaurant chính là một lựa chọn thú vị. Vị trí đẹp, không gian lãng mạn và đồ ăn ngon là những điểm cộng lớn biến Solasta thành nơi hẹn hò trong mơ. Cùng nghe những review chi tiết từ Digiticket về nhà hàng này ngay sau đây!

1. Giới thiệu về Solasta Restaurant

Thuộc khách sạn Solaria cổ kính ngay khu vực trung tâm, nhà hàng Solasta tọa lạc ở độ cao cực đẹp - tầng 9 của khách sạn. Đi kèm với tầm nhìn xịn xò hướng thẳng ra khu vực quận Hoàn Kiếm, nhà hàng còn ghi điểm ở phong cách phục vụ lịch sự, thân thiện, menu món Âu đa dạng, chất lượng tốt, trình bày đẹp mà giá cả lại phải chăng.

solasta-restaurant 1

Ảnh: Solasta Restaurant

2. Không gian lãng mạn tại Solasta Restaurant

Không gian Solasta không quá lớn, chỉ có duy nhất một mặt bằng. Tuy nhiên vị trí tầng 9 lãng mạn đã là điểm cộng quá đỗi tuyệt vời có thể bù đắp mọi khiếm khuyết rồi. Bố trí khoảng 20 bàn to - nhỏ cho cặp đôi và gia đình, Solasta được đánh giá là tạo không gian riêng tư 1 cách tinh tế cho mọi khách hàng. Ngoài ra nếu đi đơn, bạn có thể ngồi ở quầy bar nhỏ view Hồ Gươm - rất chill.

solasta-restaurant 2

Ảnh: Solasta Restaurant

Cách bài trí đi theo hướng châu Âu pha lẫn phong cách hiện đại, đơn giản. Sự tinh tươm, sạch sẽ và chỉn chu ở mọi chi tiết là đặc điểm dễ thấy nhất tại Solasta Restaurant. Đi cùng cảm giác thanh lịch này là cách phục vụ lịch sự thông qua khóa training khắt khe của nhà hàng. Nhân viên luôn trải khăn trước cho khách, tư vấn menu tận tình và sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ khi bạn có yêu cầu.

solasta-restaurant 3

Ảnh: Solasta Restaurant

3. Review thực đơn của Solasta Restaurant

Menu Solasta Restaurant được đánh giá khá ổn so với mặt bằng đồ ăn Âu. Với mức giá trung bình cho thực đơn dài với đa dạng lựa chọn, Solasta thu hút khá nhiều các bạn trẻ, sinh viên và người đi làm đều có.

Thực đơn đa dạng, chất lượng

Thực đơn chuẩn châu Âu tại Solasta chia ra làm 3 nhánh: khai vị, món chính và tráng miệng. Với thực đơn khai vị, bạn có thể lựa chọn các món súp như súp trứng bí đỏ, súp khoai lang thịt hun khói hay chuyển sang salad cho dễ tiêu với salad tôm bơ sốt chanh leo, salad lườn ngỗng sốt dầu dấm Ý,...

solasta-restaurant 4

Ảnh: Solasta Restaurant

Chuyển qua món chính, bạn lại có càng nhiều lựa chọn hơn, trải dài từ hải sản, gà, vịt, cá, thịt bò... đến mỳ Ý, món cuộn. Một số món ăn như cá ngừ đại dương sốt kem mù tạt, đùi gà nướng sốt phô mai, sườn cốt lết nướng... đều hấp dẫn từ trong ra ngoài với phần sốt chủ đạo độc quyền.

solasta-restaurant 5

Ảnh: Solasta Restaurant

Các món tráng miệng của Solasta tập trung vào độ tươi mới và mát mẻ. Kem tươi, bánh ngọt với hoa quả là chính sẽ phủ sóng thực đơn nhà hàng hè này. Ngoài ra, các loại nước uống ngập tràn vitamin C bổ dưỡng tại Solasta cũng phong phú và đẹp mắt không kém gì quán cafe sang chảnh.

solasta-restaurant 6

Ảnh: Solasta Restaurant

Nên ăn gì khi tới Solasta Restaurant

Có quá nhiều lựa chọn khi bước chân vào Solasta Restaurant. Nếu là khách hàng mới, chắc chắn bạn sẽ mất nhiều thời gian khi đứng trước quyển thực đơn dày cộp không biết bắt đầu từ đâu. Vậy nên Solasta thường chia món ăn thành các set nhỏ từ khai vị tới tráng miệng với chủ đề khác nhau, ví dụ như Seafood dành cho người yêu hải sản, Meat lover cho team mê thịt hoặc set giá ưu đãi cho Dinner hay Lunch.

solasta-restaurant 7

Ảnh: Solasta Restaurant

Lời khuyên cho bạn khi lần đầu tới Solasta là mạnh dạn gọn set bữa trưa hoặc bữa tối với 3 món ăn tự chọn. Với món chính bạn chắc chắn nên thử beefsteak - linh hồn của nhà hàng hoặc cá hồi Na Uy. Beefsteak trình bày xuất sắc với lớp vỏ óng ánh, phần thịt chín vừa (tùy yêu cầu) cực thơm và ngọt thịt.

solasta-restaurant 8

Ảnh: Solasta Restaurant

Trong khi đó cá hồi hấp dẫn ở phần nước sốt bơ chanh vàng, vừa ngậy vừa thanh mà không át đi vị cá. Ngoài ra, thì mì Ý sốt nấm hay sốt bò bằm cũng là những món chính bạn nên gọi ngoài để thưởng thức trọn vị bữa ăn chuẩn chất Ý.

solasta-restaurant 9

Ảnh: Solasta Restaurant

Review về giá của nhà hàng

Solasta Restaurant có mức giá vừa vặn và xứng đáng. Nhìn chung một người với sức ăn trung bình sẽ chỉ phải chi khoảng 200.000đ tại Solasta. Với các set lunch, set dinner, mức giá sẽ giao động từ 149.000đ đến 400.000đ. Nhà hàng cũng giảm giá cho thứ 2 hàng tuần cũng như giảm cho suất ăn thứ 2. Vậy nên nếu bạn đi càng đông thì giá lại càng rẻ.

solasta-restaurant 10

Ảnh: Solasta Restaurant

Solasta Restaurant cũng là nhà hàng Âu hiếm hoi rất hay có ưu đãi. Vào những ngày lễ như valentine, ngày của cha, hoặc thậm chí không nhân ngày gì cả, Solasta cũng có thể hào phóng tặng bạn ưu đãi 20% đến 40%, đặc biệt nếu bạn là khách hàng của khách sạn Solasta. Vậy nên nếu có dịp đến Solasta thì hãy theo dõi fanpage và sử dụng ưu đãi (nếu có) nhé!

solasta-restaurant 11

Ảnh: Solasta Restaurant

4. Đánh giá từ thực khách về Solasta Restaurant

Cùng lắng nghe đánh giá từ thực khách tại Solasta Restaurant:

solasta-restaurant 12

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là review chi tiết về nhà hàng Âu Solasta Restaurant. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ hẹn hò lãng mạn, sang trọng mà mức giá lại vừa túi tiền thì Solasta rất có thể là lựa chọn hoàn hảo. Đừng quên trải nghiệm tại nhà hàng và cho Digiticket biết cảm nhận của bạn nhé!

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.