Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review Flamant Bistro: Không gian ăn uống, thực đơn món Âu cực chất

Review Flamant Bistro: Không gian ăn uống, thực đơn món Âu cực chất

Ngày đăng : 17/01/2024
Flamant Bistro là nhà hàng chuyên phục vụ các món mang phong cách ẩm thực châu Âu độc đáo nằm giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.
Nội dung chính

Flamant Bistro là nhà hàng chuyên phục vụ các món mang phong cách ẩm thực châu Âu nằm giữa lòng Hà Nội. Nhà hàng có không gian như thế nào, đồ ăn có ngon không? Hãy cùng Digiticket tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1.Địa chỉ nhà hàng Flamant Bistro ở đâu?

  • Địa chỉ: 100a Đ. Xuân Diệu, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

Nhà hàng Flamant Bistro tọa lạc trên đường Xuân Diệu, thuộc quận Tây Hồ. Mặc dù nằm giữa trung tâm Hà Nội nhưng nhà hàng có không gian khá rộng rãi, diện tích sân vườn rộng, thích hợp để vừa vãn cảnh vừa ăn uống.

Nhà hàng phục vụ các món ẩm thực Á – Âu nên được rất nhiều thực khách là người nước ngoài và người yêu thích ẩm thực phương Tây ghé qua.

flamant bistro 1

Ảnh: flamant.bistro

Thực khách đến với Flamant Bistro không chỉ ngỡ ngàng với kiến trúc sang trọng, khu sân thượng rộng thoáng mà còn có cơ hội trải nghiệm các món ăn châu Âu hấp dẫn.

flamant bistro 2

Ảnh: @flamant.bistro

2.Khám phá không gian ẩm thực hiện đại  

 Flamant Bistro đem đến không gian ăn uống ấn tượng với view hướng ra Hồ Tây lãng mạn. Nhà hàng có không gian trong nhà và ngoài trời khá rộng, sức chứa tối đa 80 thực khách, thích hợp để tổ chức họp mặt, liên hoan hội nhóm, gia đình nhỏ, gặp mặt bạn bè. Ngoài ra, điểm ăn uống còn có bãi đỗ xe ô tô và xe máy ngay trước cửa, có bảo vệ trông xe nên bạn hoàn toàn yên tâm.

flamant bistro 3

Ảnh: flamant.bistro

Hơn nữa, nơi đây sở hữu view hướng ra mặt Hồ Tây rộng lớn. Phía bên ngoài khuôn viên, nhà hàng có nhiều tiểu cảnh thú vị cho bạn tha hồ chụp choẹt. Bên trong nội thất từ bàn ghế, khăn trải bàn, tách trà đều mang vẻ đẹp cổ điển của châu Âu rất lạ mắt.

Đến với nhà hàng bạn có thể tận hưởng những bữa tiệc hẹn hò, ăn uống trong không gian lộng lẫy, view ấn tượng cùng với những bản nhạc piano lãng mạn.

flamant bistro 4

Ảnh: flamant.bistro

3.Thực đơn châu Âu đa dạng, hấp dẫn

Thực đơn nhà hàng Flamant Bistro được đánh giá là rất tinh tế với những món ăn mang phong cách ẩm thực châu Âu. Bạn sẽ được thưởng thức các món hấp dẫn như: gan ngỗng Pháp, cá hồi áp chảo, tôm hùm sốt Vanilla, vẹm xanh sốt rượu vang, sườn cừu nướng, sườn lợn nướng BBQ…

flamant bistro 5

Ảnh: @flamant.bistro

Toàn bộ các món ăn đều được nhập khẩu quốc tế, kiểm duyệt chất lượng đảm bảo an toàn thực phẩm. Lợi thế của Flamant Bistro là những món Steak và sườn bò Tomahawk. Món sườn bò Tomahawk là phong cách ẩm thực của người Pháp với công thức nấu ăn riêng biệt giữ nguyên được độ ngon, ngọt đậm đà của thịt.

flamant bistro 6

Ảnh: @linhchimn

Toàn bộ các món ăn đều được trình bày hấp dẫn, đẹp mắt cho thực khách những bữa ăn ngon miệng. Đặc biệt, Flamant Bistro còn có thực đơn hàng trăm loại rượu vang, mocktail, cocktail, nước ngọt… mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng.

flamant bistro 7

Ảnh: @eatwithpeachy

4.Nhân viên chuyên nghiệp

Flamant Bistro có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình với thực khách. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi hoặc đặt phòng ăn uống riêng cho số lượng đông người, hãy liên hệ trước với lễ tân để được phục vụ.

flamant bistro 12

Ảnh: flamant.bistro

5.Review của thực khách về nhà hàng Flamant Bistro

Để hiểu thêm về nhà hàng Flamant Bistro, bạn có thể tham khảo thêm một số bình luận dưới đây:

flamant bistro 8Ảnh sưu tầm

flamant bistro 9

Ảnh sưu tầm

flamant bistro 10

Ảnh sưu tầm

Nhà hàng Flamant Bistro là địa chỉ ăn uống tin cậy với không gian đẹp, đồ ăn chất lượng, tinh tế. Nếu bạn chưa biết nên ăn đồ Âu ở đâu ngon thì hãy thử ngay nhà hàng bên bờ Hồ Tây này nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.