Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Top 10 nhà hàng Buffet Tây Hồ view đẹp, thực đơn ngon, đông khách nhất

Top 10 nhà hàng Buffet Tây Hồ view đẹp, thực đơn ngon, đông khách nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến Hồ Tây đừng bỏ qua các nhà hàng Buffet Tây Hồ ngon cực đỉnh dưới đây nhé. Nhiều món ngon, chất lượng, giá cả phù hợp với mọi đối tượng.
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm các quán Buffet Tây Hồ ngon, chất lượng lại có view đẹp ngắm Hồ Tây thì theo dõi bài viết dưới đây. Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn 10 nhà hàng Buffet Tây Hồ chất lượng, được nhiều thực khách quan tâm nhất nhé.

1. Các quán Buffet Tây Hồ view Hồ tuyệt đẹp

Muốn thưởng thức đa dạng món ăn ngon một cách thoải mái nhất, lại không tốn quá nhiều chi phí, thì Buffet là lựa chọn duy nhất đáp ứng tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Cùng theo dõi các nhà hàng Buffet Tây Hồ có view tuyệt đẹp dưới đây nhé!

Bay Seafood Buffet

  • Địa chỉ: Số 1 phường Yên Hoa, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18h00 - 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: 300.000 - 380.000 VNĐ/ người 

Bay Seafood là một trong những nhà hàng đẳng cấp đã được khẳng định trong lĩnh vực nhà hàng chuyên buffet, tổ chức sự kiện. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại khu vực trung tâm Tây Hồ. Sở hữu mặt tiền rộng rãi cùng không gian thiết kế bắt mắt, không khó để du khách có thể quan sát Bay Seafood từ xa một cách dễ dàng. 

Buffet Tây Hồ 1

Ảnh: Sưu tầm 

Nhà hàng Buffet Tây Hồ này mang đến cho du khách ấn tượng đầu tiên với lối kiến trúc hiện đại, và đặc biệt nhất chính là có hướng view ôm trọn mặt hồ êm ái. Đến đây, thực khách còn choáng ngợp bởi nhiều loại hải sản tươi ngon, chế biến hấp dẫn. 

Buffet Tây Hồ 2

Ảnh: Sưu tầm 

Tại đây, bạn có thể thưởng thức thực đơn gồm 150 món được sắp xếp thành các quầy riêng biệt. Menu đồ uống nhà hàng cũng đa dạng kết hợp khi thưởng thức cùng buffet sẽ tạo nên hương vị ngon tuyệt đỉnh.

Meat Plus Trích Sài 

  • Địa chỉ: Số 73 Trích Sài, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: 250.000 - 300.000 VNĐ/ người

Meat Plus Trích Sài được biết đến là nhà hàng thịt nướng thượng hạng đến từ xứ sở Kim Chi. Nhà hàng buffet Tây Hồ này có không gian thiết kế  trẻ trung, hiện đại, với 3 tầng rộng rãi và có sức chứa lên đến hơn 200 người. 

Đây là địa điểm phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật hay sum họp gia đình. Đặc biệt, nhà hàng còn có một khu vực balcony ngoài trời, view hướng ra Hồ Tây thơ mộng rất lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

Buffer Tây Hồ 3

Ảnh: Sưu tầm 

Đến với nhà hàng du khách sẽ có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa tiệc nướng chuẩn Hàn thơm ngon, chất lượng. Recommend các món ăn đặc biệt du khách không nên bỏ lỡ như thịt diềm thăn ướp, thăn nội bò Mỹ, dẻ sườn Hoàng đế,.... kết hợp ăn cùng các loại rau cuốn tươi ngon, thanh mát quả là một sự kết hợp hoàn hảo.

Buffer Tây Hồ 4

Ảnh: Sưu tầm 

Ngoài các món nướng, nhà hàng còn mang đến hương vị đặc trưng Hàn Quốc với các món ăn phụ như mỳ trộn, mỳ lạnh, canh sườn bò Hoàng Đế,... giúp du khách có cơ hội được thưởng thức nhiều hương vị xứ Hàn đa dạng nhất. 

Buffet Sen Tây Hồ

  • Địa chỉ: Số 73 Trích Sài, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: 240.000 - 420.000 VNĐ/ người 

Một địa điểm Buffet Tây Hồ nữa mà bạn không nên bỏ lỡ chính là nhà hàng Buffet Sen Tây Hồ. Sở hữu mặt tiền rộng lớn có sức chứa lên đến 1500 người, lại có lối thiết kế ấn tượng nên Buffet Sen Tây Hồ trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều thực khách vào cuối tuần. 

Buffet Tây Hồ 5

Ảnh: Sưu tầm 

Quán chia thành 3 khu vực buffet chính là Quốc tế, Hà Nội, Star Palace. Tất cả thiết kế đều mang phong cách Âu - Á kết hợp, tạo nên một không gian sang trọng, chuyên nghiệp. Điểm nhấn là nội thất và những vật dụng decor đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu, chưa cần phải thưởng thức món ăn, du khách cũng bị đốn tim bởi không gian tuyệt đẹp này rồi. 

Buffet Tây Hồ 6

Ảnh: Sưu tầm 

Thực đơn buffet nhà hàng gồm 200 món chính, hội tụ đủ các loại hải sản, đồ nướng, đồ Nhật. Nổi bật là các món sushi cá ngừ, sushi mực tươi, vịt quay lu Trung Quốc, tôm hùm đá Australia, thăn bò Australia quay và nướng steak,... Mang đến cho du khách vô vàn sự lựa chọn, cùng những trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

Nhà Hàng Buffet Sunset Westlake 

  • Địa chỉ: Số 491 Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 23h00 
  • Khoảng giá trung bình: 170.000 - 320.000 VNĐ/ người 

Tọa lạc tại khu trung tâm đắc địa, nhà hàng buffet Tây Hồ này có vị trí tại tầng 11 khách sạn Sunset Westlake, một điểm dừng chân quen thuộc của khá nhiều du khách mỗi khi muốn thưởng thức buffet. Đến đây du khách không chỉ được thưởng thức món ăn ngon, mà còn được ngắm mặt hồ Tây thơ mộng.

Buffet Tây Hồ 7

Ảnh: Sưu tầm 

Đến với nhà hàng, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Sunset Westlake với thực đơn hơn 60 món. Từ những món ăn thuần Việt đến đồ phương Tây như: Súp, Mỳ Ý, bò sốt tiêu đen, bún riêu, bún bò, cà ri hầm thịt đà điểu cùng nhiều món hấp dẫn khác. 

Buffet Tây Hồ 8

Ảnh: Sưu tầm 

Ngoài ra, thực đơn nhà hàng không thể thiếu các món nướng thơm ngon như sò huyết nướng, tôm nướng, mực nướng, đùi lợn nướng,... Kết hợp cùng các loại đồ uống đa dạng như cocktail, mocktail, tạo nên hương vị cuốn hút, muốn ăn mãi không thôi.

2. Các quán Buffet Tây Hồ sang trọng, chất lượng

Ngoài các quán view Hồ Tây tuyệt đẹp, không gian lãng mạn, bạn có thể tham khảo một số nhà hàng sang trọng, đẳng cấp cho những buổi tiệc tùng liên hoan nhé. 

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi

  • Địa chỉ: Tòa nhà Watermark, 395 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: 149.000 - 220.000 VNĐ/ người 

Khác với hình thức buffet truyền thống phải tự đến tận nơi lấy lấy đồ, thì hình thức lẩu băng chuyền lại mang một phong cách mới lạ khác, đem đến sự tiện lợi và đang trở nên khá hot với dân sành ẩm thực. Nhà hàng lẩu Kichi Kichi phục vụ du khách với thực đơn hơn 100 món nhúng lẩu đặc sắc như thịt bò, heo, gà, hải sản tươi sống, các loại rau tươi theo mùa, mỳ, sushi, đồ tráng miệng và các loại đồ uống.

Buffet Tây Hồ 9

Ảnh: Sưu tầm 

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi nổi tiếng với các loại nước lẩu đa dạng. Đặc biệt khi thưởng thức, mỗi du khách sẽ được chuẩn bị một nồi nước lẩu riêng, mang lại trải nghiệm mới mẻ, thú vị hơn bao giờ hết. Về không gian, nhà hàng phù hợp cho các buổi liên hoan gia đình, công ty, hẹn hò...

Nhà hàng NamYang

  • Địa chỉ: Số 51 - 53 Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: 139.000 - 229.000 VNĐ/ người 

Nằm trong top những nhà hàng Buffet Tây Hồ được dân tình nườm nượp kéo đến, Nhà hàng NamYang gây ấn tượng đặc biệt sâu sắc với du khách bởi hương vị tươi ngon, chất lượng. Tại đây, du khách sẽ được thỏa thích trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với thực đơn đa dạng hàng trăm món, từ hải sản đến các loại thịt mang đủ phong vị Âu - Á kết hợp.  

Buffet Tây Hồ 10

Ảnh: Sưu tầm 

Menu nhà hàng NamYang là sự kết hợp giữa BBQ và Buffet tự chọn. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng chu đáo chuẩn bị những món ăn tráng miệng như hoa quả, kem tươi,... giúp làm xua đi cảm giác ngán ngấy. Chưa hết, không gian nhà hàng được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, có view hướng ra Hồ Tây thơ mộng sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. 

Nhà hàng Tivoli

  • Địa chỉ: Số 76, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18h00 - 21h30 
  • Khoảng giá trung bình: 150.000 - 350.000 VNĐ/ người 

Giữa trung tâm quận Tây Hồ, nhà hàng Tivoli là nơi tìm đến của nhiều du khách yêu thích ẩm thực Buffet. Nơi đây, sở hữu diện tích rộng rãi, là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, giao lưu gặp gỡ. Theo đuổi gam màu chủ đạo là tone màu trắng kết hợp cùng màu gỗ sang trọng, nên quán có không gian ấm cúng, trang nhã.

Buffet Tây Hồ 11

Ảnh: Sưu tầm 

Thế mạnh của nhà hàng Buffet Tây Hồ này là các món thịt và hải sản nướng. Được chế biến từ cá, tôm, cua, mực, bạch tuộc, heo, bò, lợn, gà,... được tẩm ướp sẵn gia vị cực kỳ hấp dẫn.

Buffet Tây Hồ 12

Ảnh: Sưu tầm 

Bên cạnh đó, nhà hàng có thêm thực đơn gọi món ẩm thực Malaysia và Singapore nhận được đánh giá cao từ hàng nghìn du khách. Có thể kể đến như Cháo ếch Singapore, Quẩy rán sốt Mayonnaise, Cơm Gà, Gà om nấm, Phở xào Hải sản kiểu Singapore cùng nhiều món ngon hấp dẫn khác. 

Nhà hàng Ocha Buffet

  • Địa chỉ: Số 481, đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17h30 - 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: 200.000 - 300.000 VNĐ/ người 

Góp mặt tiếp theo trong danh sách nhà hàng Buffet Tây Hồ được nhiều người yêu thích chính là nhà hàng Ocha. Được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu, nhà hàng có thiết kế bắt mắt với 3 tầng rộng rãi, với sức chứa lên đến 250 người. 

Buffet Tây Hồ 13

Ảnh: Sưu tầm 

Đến với nhà hàng Ocha, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc buffet nướng lẩu hải sản. Nổi bật là thực đơn hải sản với các món như Hàu nướng mỡ hành, mực 1 nắng, ốc móng tay, tôm, sò,… Bên cạnh đó, thực đơn món nướng của Ocha cũng gây ấn tượng bởi các món thịt nướng thơm ngon, đậm đà sốt ướp. Nếu là tín đồ mê các món lẩu, đừng bỏ qua món lẩu best seller của nhà hàng như lẩu cua và lẩu thái nhé!

3. Các quán Buffet Tây Hồ giá rẻ

Nếu như bạn muốn tìm một địa chỉ giá mềm hơn, tiết kiệm cho ngày cuối tháng hãy cùng khám phá các nhà hàng Buffet Tây Hồ giá rẻ dưới đây nhé.  

Nhà Hàng Toji BBQ House 

  • Địa chỉ: Số 348 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17h00 - 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: 150.000 - 200.000 VNĐ/ người 

Nếu bạn đang tìm một địa điểm thưởng thức buffet nướng BBQ có mức giá rẻ vừa túi tiền thì Toji BBQ House là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Tại đây, ngoài các loại hải sản còn có nhiều loại thịt vô cùng hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, thực đơn nhà hàng đa dạng thêm với nhiều loại lẩu, mang phong vị từ Âu sang Á, giúp bạn thỏa sức lựa chọn combo phù hợp với khẩu vị của bản thân. 

Buffet Tây Hồ 14

Ảnh: Sưu tầm 

Buffet Chay Veggie Castle

  • Địa chỉ: Số 19 ngõ 275 Âu Cơ, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 21h30 
  • Khoảng giá trung bình: 150.000 - 200.000 VNĐ/ người 

Đây là nhà hàng Buffet được rất nhiều tín đồ yêu thích ăn chay tìm đến. Loại Buffet này không giống như các loại Buffet khác, tuy nhiên đây vẫn là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn ăn ngon mà không nạp quá nhiều chất béo vào cơ thể.

Buffet Chay Veggie Castle sở hữu thực đơn đa dạng lên đến gần 50 món. Nổi bật là bún, mì xào chay, bò lá lốt, món kho rau củ, đồ chiên, cơm gạo lứt cuộn rong biển,… Ngoài ra, nhà hàng còn có thêm 4 loại súp như súp bí đỏ, súp nấm, súp rong biển và súp thái. Những món chay vừa lạ, vừa quen, món nào cũng đậm đà, rất xứng đáng để bạn thưởng thức đấy nhé!

Buffet Tây Hồ 15

Ảnh: Sưu tầm 

Vậy là Digiticket đã gửi đến bạn top 10 nhà hàng Buffet Tây Hồ thu hút đông đảo thực khách nhất. Hy vọng, với những gợi ý ở trên, bạn sẽ chọn được cho mình nhà hàng phù hợp nhất để thưởng thức nhé. Chúc bạn sẽ có bữa ăn ngon miệng với những trải nghiệm đáng nhớ. 

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.