Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Maison De Tet Decor: Không gian, menu, phục vụ...

Review nhà hàng Maison De Tet Decor: Không gian, menu, phục vụ...

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi ăn ở Maison De Tet Decor không thì đừng bỏ qua review chi tiết về nhà hàng dưới đây nhé!
Nội dung chính

Maison De Tet Decor là tên của nhà hàng chuyên về ẩm thực Pháp nằm ở bên đường Quảng An, Tây Hồ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi ăn ở đây thì đừng bỏ qua review chi tiết dưới đây nhé!

1.Nhà hàng Maison De Tet Decor ở đâu?

  • Địa chỉ: 26 P. Quảng Bá, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3823 9722

Ngay từ tên gọi Maison De Tet Decor đã mang một phong cách rất Pháp. Thế nhưng bước vào trong nhà hàng, bạn sẽ thấy một không gian dân dã, mộc mạc rất Việt Nam.

Quán nằm trong khu phố cổ nhưng được rất nhiều người nước ngoài và người Việt yêu thích. Ngoài các loại đồ ăn mặn, quán còn phục vụ đồ uống như: cafe, nước uống đa dạng.

Maison De Tet Decor không chỉ là địa điểm thú vị để tổ chức họp mặt, ăn uống gia đình, bạn bè mà còn là nơi để bạn nhấm nháp ly café, ngắm nhìn nhịp trôi của phố cổ Hà thành.

maison de tet decor 1

Ảnh: @ missuthere

2.Không gian mộc mạc gần gũi với thiên nhiên 

Maison De Tet Decor là nhà hàng ăn uống kết hợp với quán café cho bạn nhiều ấn tượng. Không gian nhà hàng rộng, thoáng, mộc mạc với những chi tiết tiểu cảnh gần gũi với người Việt như: đồ gốm sứ, tượng gỗ, bàn ghế gỗ, thảm dệt mây tre đan, ghế mây…

Đặc biệt, nhà hàng có điểm nhấn độc đáo là nằm ngay bên cạnh bờ hồ Tây, cho bạn view ăn uống thoáng đãng và lãng mạn, rất phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò. Bạn có thể lựa chọn không gian ăn uống ngoài sân vườn, trên ban công view hướng hồ, hoặc khu vực bàn ăn rộng được trang trí tựa như homestay.

maison de tet decor 2

Ảnh: @julie_lovesbaking

Maison De Tet Decor vốn là căn biệt thự cổ được sơn vàng nằm bên hồ Tây lộng gió. Nơi đây là quán quen của rất nhiều người dân trong phố cổ, khách vãng lai ít người biết. Mặc dù nằm giữa thủ đô nhưng nhà hàng vẫn có không gian mở với khu sân vườn đầy cỏ cây hoa lá rất độc và lạ. Đứng ở bất kì góc nào của nhà hàng bạn cũng có background đẹp, ngập tràn cây xanh để chụp ảnh.

Điểm ăn uống nằm ở con dốc khá khó tìm, chỉ có tấm biển gỗ bên ngoài thiết kế đơn giản và nhỏ nhắn nên nếu bạn muốn đến đây hãy nhớ hỏi thăm người dân địa phương nhé!

maison de tet decor 3

Ảnh: @gianghoang8596

3.Thưởng thức menu đồ Tây phong phú

Bạn đừng quên thưởng thức các món ăn nhanh như bánh Cheese, bánh mì kiểu Pháp, bánh ngọt Pháp, bánh Crepe, bánh cà rốt, Sanwich Gà nướng, Egg Benedict… Ngoài ra, thực đơn còn có rất nhiều món hấp dẫn khác như: soup bí ngô, Beers Battered Fish & Chips, Big Meety Breakfast, Beef Burger, Grilled Salmon Avocado Sandwich…

maison de tet decor 4

Ảnh: @binh.pham

Nguyên liệu nấu ăn chủ yếu là các loại thịt gà, bò, cá hồi… được chế biến theo công thức riêng biệt, hòa quyện với các loại nước sốt tạo nên món ăn đậm đà mang phong cách phương Tây.

Menu thực đơn đồ uống của nhà hàng có đủ loại sinh tố hoa quả, sữa lắc Browine, café tự xay, tea latte thơm ngon… giá dao động từ 50.000 đồng/ ly trở lên.

maison de tet decor 5

Ảnh: @_devourx

Bạn cũng cần lưu ý một chút là giá đồ ăn, uống ở đây hơi đắt so với mặt bằng chung nhưng bù lại chất lượng đồ ăn, hương vị món ăn đảm bảo ít nơi nào có được.

maison de tet decor 6

Ảnh: @_nanda_jee

4.Nhân viên phục vụ chu đáo

Maison De Tet Decor là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách nước ngoài nên phục vụ của nhà hàng có khả năng giao tiếp Anh – Việt để hiểu và đáp ứng những nhu cầu cơ bản của thực khách.

Nhân viên phục vụ của nhà hàng cũng được đánh giá khá thân thiện, order đồ ăn uống nhanh gọn, không để bạn phải chờ đợi lâu.

maison de tet decor 7

Ảnh: @jeonnayoung

5.Đánh giá của thực khách về nhà hàng Maison De Tet Decor

Bạn muốn tìm hiểu thêm về Maison De Tet Decor, hãy tham khảo ngay một số review chân thực dưới đây:

maison de tet decor 8

Ảnh sưu tầm

maison de tet decor 9

Ảnh sưu tầm

maison de tet decor 10

Ảnh sưu tầm

Maison De Tet Decor là biệt thự Pháp cổ giữa lòng Hà Nội vừa có view lãng mạn vừa có đồ ăn ngon, nhất định bạn phải thử. Bạn hãy thử dành ra một sáng đi dạo quanh Hồ Tây và ghé qua nhà hàng để tự mình đánh giá không gian và đồ ăn uống có thật như lời đồn không nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.