Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Team hay ăn rủ nhau "ăn sập"nhà hàng Công Viên Nhỏ siêu mát

Team hay ăn rủ nhau "ăn sập"nhà hàng Công Viên Nhỏ siêu mát

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy đến ngay nhà hàng Công Viên Nhỏ để khám phá không gian xanh ở ngay giữa thủ đô Hà Nội với nhiều món ngon ẩm thực Việt đa dạng.
Nội dung chính

Bạn đang muốn tìm nhà hàng có không gian xanh ở ngay giữa thủ đô Hà Nội với nhiều món ngon ẩm thực Việt đa dạng? Hãy thử đến với nhà hàng Công Viên Nhỏ để khám phá thiên nhiên và thưởng thức những món ăn hấp dẫn nhé.

1.Địa chỉ nhà hàng Công viên Nhỏ ở đâu?

  • Địa chỉ: 36 Ng. 76 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Nhà hàng Công Viên Nhỏ nằm ngay trên đường Yên Phụ gây ấn tượng với thực khách bởi thiết kế không gian xanh giữa lòng thủ đô. Nhiều người ví von nơi đây tựa như khu rừng nhiệt đới giữa thành phố. Nhà hàng đem kiến trúc ấn tượng hài hòa giữa thiên nhiên, giúp thực khách trải nghiệm không gian ăn uống đặc sắc.

Từ Hồ Hoàn Kiếm, bạn chỉ mất khoảng 10 phút lái xe đi theo đường Nghi Tàm là đến với nhà hàng. Đây không chỉ là nơi tránh xa khói bụi ồn ào mà còn cho bạn trải nghiệm những món ăn ẩm thực Việt hấp dẫn.

Nhà hàng có không gian rộng lớn, thoáng đãng rất phù hợp với các bữa tiệc liên hoan công ty, hội nhóm, họp lớp, tổ chức tiệc cưới hỏi….

nha hang cong vien nho 1

Ảnh: Tổ hợp Công Viên Nhỏ

2.Không gian xanh, thoáng đãng

Đến với nhà hàng Công Viên Nhỏ, thực khách sẽ tha hồ khám phá không gian sân vườn hiện đại rộng đến 5000m2. Đây là một trong số ít những nhà hàng ở Hà Nội có không gian xanh bình yên và thông thoáng đến vậy.

Ngoài ra, bên trong nhà hàng còn có thiết kế các phòng tiệc riêng phù hợp với nhu cầu riêng tư của khách hàng. Trong đó, phòng Phượng Hoàng có diện tích lớn nhất với sức chứa tối đa lên đến 150 thực khách. Ngoài ra còn có các phòng Hoàng Yến, Kim Tước, Hồng Hạc, Bách Thanh, Thiên Hạc… sức chứa nhỏ hơn, phù hợp với các tiệc thôi nôi, ăn uống gia đình, hội nhóm.

Kiến trúc nhà hàng cũng được coi như tác phẩm nghệ thuật làm từ gỗ, bên trên mái phủ lá tre và lá cọ, kết hợp với cửa kính lớn hiện đại. Nhà hàng còn trang bị các loại thiết bị âm thanh, áng sáng hiện đại rất phù hợp với các buổi Hội nghị, Hội thảo công ty, tiệc cưới….

nha hang cong vien nho 2

Ảnh: Tổ hợp Công Viên Nhỏ

Bên cạnh khu vực ăn uống, nhà hàng Công Viên Nhỏ còn có Garden Bar phục vụ đồ uống ngoài trời thích hợp cho những cặp đôi hẹn hò, bạn bè muốn nhâm nhi ly café ngắm không gian sân vườn.

Ngoài ra, nhà hàng cũng có nhiều tiện ích khác như khu vui chơi cho trẻ em, thường xuyên tổ chức các chương trình giải trí cho trẻ nhỏ. Nhà hàng có bãi đỗ xe ô tô, xe máy riêng, hoàn toàn miễn phí cho thực khách yên tâm ăn uống. Đặc biệt, nhà hàng còn có dịch vụ quay phim, chụp ảnh ngoại cảnh với khu vực sân vườn được rất nhiều cặp đôi yêu thích khi tổ chức đám cưới.

nha hang cong vien nho 3

Ảnh: Tổ hợp Công Viên Nhỏ

3. Review ẩm thực 3 miền Bắc – Trung – Nam

Nhà hàng Công Viên Nhỏ không chỉ có không gian kiến trúc độc đáo mà còn có thực đơn đa dạng với các món ẩm thực Việt, lẩu, nướng… Phương châm của nhà hàng là đem đến những món ăn đúng chuẩn phong cách ẩm thực của người Việt ở khắp mọi miền đất nước.

nha hang cong vien nho 4

Ảnh: Tổ hợp Công Viên Nhỏ

Nguồn nguyên liệu nấu ăn của nhà hàng được lấy từ Trang trại xanh Flamigo, nuôi trồng trực tiếp ở Đại Lải. Bạn sẽ được thưởng thức các món độc đáo như: Gà đồi hấp nấm, hải sản cùi cừa quyện phô mai, mực chiên giòn, ngao hấp xả, bún đậu mẹt, lợn mẹt, bò mẹt, cá mẹt… Nhà hàng cũng phục vụ các món lẩu, nướng đa dạng cho thực khách thỏa thích ăn uống.

nha hang cong vien nho 5

Ảnh: Tổ hợp Công Viên Nhỏ

Ngoài các món Việt, nhà hàng Công Viên Nhỏ còn có thêm các món Âu ấn tượng như: Salad tôm hoa quả, Salad mầm cải xanh, sườn nướng BBQ, Soup, cháo… Thực đơn của nhà hàng cũng có rất nhiều món ngon thích hợp cho trẻ nhỏ.

nha hang cong vien nho 6

Ảnh: Tổ hợp Công Viên Nhỏ

4. Phong cách phục vụ

Ngoài đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên học hỏi, sáng tạo các món ăn, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn, chu đáo.

Địa điểm ăn uống này hứa hẹn đem đến những bữa tiệc ăn uống ấm cúng, phục vụ tận tình cho bạn và người thân thỏa sức ăn uống.

nha hang cong vien nho 7

Ảnh: Tổ hợp Công Viên Nhỏ

5.Feedback về nhà hàng Công viên Nhỏ 

Dưới đây là một số đánh giá của thực khách về nhà hàng:

nha hang cong vien nho 8

Ảnh sưu tầm

nha hang cong vien nho 9

Ảnh sưu tầm

nha hang cong vien nho 10

Ảnh sưu tầm

Nhà hàng Công Viên Nhỏ là địa chỉ ăn uống tin cậy cho các bữa tiệc cưới, liên hoan hội thảo, hội nhóm, gia đình. Bạn hãy cùng bạn bè và người thân đến thưởng thức ngay thực đơn phong phú và khám phá không gian xanh ấn tượng giữa lòng thủ đô ở đây nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.