Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Nhà hàng La Salsa Hà Nội nơi thưởng thức ẩm thực trời Âu tinh tế

Nhà hàng La Salsa Hà Nội nơi thưởng thức ẩm thực trời Âu tinh tế

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang cần tìm không gian đồ Âu thú vị chất lượng cao thì hãy tìm đến La Salsa ngay giữa lòng Hà Nội. Cùng Digiticket tìm hiểu nhé!
Nội dung chính

Nếu bạn đang cần một không gian mới mẻ, đầy cảm hứng nghệ thuật và chất lượng thì hãy tìm đến La Salsa ngay giữa lòng Hà Nội. Nhà hàng chuẩn Châu Âu này sẽ mang đến cho bạn những phút giây yên bình và lãng mạn hiếm có. Và để biết chính xác bạn sẽ nhận được gì tại La Salsa, hãy cùng Digiticket tìm hiểu ngay qua bài viết sau:

1. Giới thiệu vài nét về nhà hàng La Salsa

Nằm trên con đường lãng mạn bậc nhất Hà Nội, La Salsa là một góc nhỏ đậm chất văn hóa châu Âu với hai nền ẩm thực pha trộn: Pháp và Tây Ban Nha. Lý do cho sự kết hợp này phải kể đến ý tưởng của ông chủ nhà hàng - Antoine. Được biết Antoine là người con gốc Tây Ban Nha nhưng lớn lên tại Pháp. Mang theo tình yêu với 2 đất nước, cũng như sự nhiệt huyết với Việt Nam, ông đã sáng tạo ra 1 không gian tràn đầy cảm hứng nghệ thuật là La Salsa.

La-Salsa-1

Ảnh: La Salsa

Nhà hàng tái hiện hoàn hảo chất riêng đường phố của cả 2 đất nước trong không gian nhỏ nhắn, xinh xắn ở 1 góc đường Hoàng Diệu. Ngoài việc thưởng thức không gian, khi tới đây du khách cũng có thể trải nghiệm 1 bữa tiệc vị giác đầy đủ với mô-tip đồ Pháp: pho mát, khoai tây, bánh mì baguette,... cùng các món tapas đặc trưng của Tây Ban Nha.

La-Salsa-2

Ảnh: La Salsa

Tất cả những yếu tố này tại La Salsa khiến cho buổi hẹn của bạn trở nên tinh tế và hoàn hảo hơn. Bởi với La Salsa, không gì có thể ngăn cản thực khách hòa chung không khí ấm áp tại nhà hàng. Nhà hàng chính là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác châu Âu một chút cổ điển, một chút phóng khoáng tự nhiên và đặc biệt là trải nghiệm hương vị chuẩn Pháp và Tây Ban Nha ngay giữa lòng Hà Nội.

La-Salsa-3

Ảnh: La Salsa

2. Không gian đậm chất thanh lịch tại La Salsa

Thiết kế cổ điển chuẩn Châu Âu là điều đáng nói đầu tiên khi tới với nhà hàng La Salsa. Nép mình trong ngôi biệt thự cổ, La Salsa mang cảm giác bình yên, tình tứ rất riêng. Nhà hàng không đi theo lối trang hoàng rực rỡ mà tận dụng toàn bộ sức hút của kiến trúc và thiên nhiên. Có cây xanh, có hồ nước, chỉ cần đến cửa La Salsa thôi bạn đã thấy bình yên rồi!

La-Salsa-4

Ảnh: La Salsa

Không gian bên trong nhà hàng cũng không khiến thực khách thất vọng. Trong không gian nhỏ, nhà hàng biết cách tạo không gian riêng tư mà vẫn thoải mái. Từng chiếc bàn, quầy bar, đến tranh ảnh, đèn treo tường đều được sắp xếp khoa học, gọn gàng.

La-Salsa-5

Ảnh: La Salsa

Sau khi an vị ở 1 chỗ ngồi, bạn cũng sẽ để ý thấy nhà hàng luôn sử dụng đèn vàng ấm áp, thêm nến lung linh, hoa tươi được thay mới mỗi ngày, các chi tiết cầu kỳ vừa đủ, tạo sự sang trọng mà vẫn dễ chịu. Nhìn chung La Salsa rất tinh tế trong việc khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng và thư giãn. Vậy nên nhà hàng mới thu hút nhiều cặp đôi, gia đình, những nhóm bạn thân muốn tìm nơi chill để tâm sự.

La-Salsa-6

Ảnh: La Salsa

Thêm một điểm thú vị là 7h tối mỗi ngày, La Salsa sẽ có nhạc công chơi piano và kèn. Không gian đã lãng mạn càng trở nên ngọt ngào hơn với sự góp mặt của âm nhạc. Thực khách có thể yêu cầu hoặc đặt trước bản nhạc, ngoài ra cũng có thể yêu cầu chuẩn bị trang trí theo ý thích nếu muốn tổ chức tiệc kỷ niệm tại La Salsa.

3. Review ẩm thực Châu Âu tại La Salsa

La Salsa không lớn nhưng lúc nào cũng kín khách, lý do chủ yếu là nhờ chất lượng đồ ăn. Tại La Salsa, bạn có thể tìm thấy bất cứ món ăn nào trên đường phố đất Pháp, giống hệt từ tạo hình đến hương vị. Nhà hàng có beefsteak huyền thoại, có pho mát và champagne miền Bắc nước Pháp, gan ngỗng của vùng Tây Nam và crep cùng rượu táo thơm lừng tới từ miền Đông.

La-Salsa-7

Ảnh: La Salsa

Sang với ẩm thực Tây Ban Nha, La Salsa cũng thành công truyền tải những hương vị truyền thống Tây Ban Nha vào thực đơn. Bánh churros, panini cá ngừ, panini phô mai, thịt viên Albondigas, migas,... sẽ được tái hiện hoàn hảo song song với các món ăn Pháp cầu kỳ.

La-Salsa-8

Ảnh: La Salsa

Các đầu bếp tại La Salsa có kinh nghiệm dày dặn trong chế biến đồ Âu, đủ để kết hợp ẩm thức Pháp và Tây Ban Nha trong cùng một "khung hình". Sự tinh tế và phóng khoáng của hai nền văn hóa được hòa quyện hoàn hảo, tạo ra bữa tiệc vị giác làm thực khách khó tính nhất cũng phải say lòng.

La-Salsa-9

Ảnh: La Salsa

Ngoài ra cách ăn chuẩn văn hóa cũng là điều đáng khen ngợi ở La Salsa. Từ việc sắp xếp bàn tiệc theo quy định, dao, nĩa cùng khăn lau có vị trí đặt riêng,... tới các món ăn được trình bày cầu kỳ trên đĩa ăn size tiêu chuẩn, tất cả để đảm bảo thực khách có bữa ăn sang trọng và truyền tải được văn hóa bên kia trời Âu.

Các món ăn nên thử tại La Salsa

Trước khi nhâm nhi tới champagne, rượu Bordeaux lừng danh thì hãy cùng Digiticket tham khảo những món ngon nên thử tại La Salsa. Món ngon đầu tiên có lẽ là gan ngỗng áp chảo ăn kèm nấm truffle thượng hạng. Món ăn đạt tiêu chuẩn cao cấp với toàn bộ nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp, kết hợp với kỹ thuật thượng thừa của đầu bếp. Hương vị đậm đà, đẫm sốt bên ngoài, mềm tan bên trong, thêm 1 chút mứt xoài thơm lừng khiến món ăn càng thêm dậy vị.

La-Salsa-10

Ảnh: La Salsa

Và tất nhiên bạn không thể bỏ qua món ăn must-try ở mọi nhà hàng đồ Âu - beefsteak. Steak của La Salsa không gây thất vọng với toàn bộ nạc lưng bò Úc Black Angus được nhập khẩu và bảo quản trong môi trường lý tưởng. Phần ăn khi lên tới bàn tiệc vẫn có tiếng xèo xèo hấp dẫn, lớp vỏ đẫm sốt, xém cạnh nhưng phần thịt thì mềm, ẩm, ngọt thơm. Món ăn này sẽ ăn cùng khoai tây bỏ lò, rau củ nướng và tất nhiên không thể thiếu chút vang đỏ truyền thống.

La-Salsa-11

Ảnh: La Salsa

Ngoài ra, nhà hàng cũng gây sốt với món súp hành ăn kèm phô mai nướng hay món chính đùi vịt nướng ăn cùng mì bolonaige, salad cá hồi... Đặc biệt nếu đã tới đây thì bạn không nên bỏ qua món cơm truyền thống Tây Ban Nha, ăn cùng cánh gà, sườn lợn và xúc xích cay.

La-Salsa-12

Ảnh: Sưu tầm

Là 1 nhà hàng đồ Âu nhưng không thể không dành lời khen cho bánh ngọt và nước uống của La Salsa. Bánh ngọt có mức giá khá cao nhưng đều khiến thực khách mê mẩn về độ đẹp, cảm giác mềm mịn, tròn vị xuất sắc. Mọi món bánh ở đây đều nên thử nếu bạn là fan đồ ngọt. Về phần đồ uống thì rượu táo hoặc Mocktal Muberry là vừa đủ say đắm, phù hợp với cả những người tửu lượng thấp.

Review mức giá tại nhà hàng La Salsa

Mức giá tại nhà hàng khá ổn so với vị trí đẹp và chất lượng đồ ăn cao cấp. Các món ăn từ khai vị tới tráng miệng của nhà hàng có mức giá dao động từ 50.000đ tới 850.000đ. Với một bữa ăn ngon miệng đầy đủ món chính và món phụ, chi phí sẽ là khoảng 400.000đ - 600.000đ/người. Tất nhiên nếu bạn đi nhóm đông thì sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hơn và mức giá cũng rẻ hơn.

La-Salsa-13

Ảnh: La Salsa

La-Salsa-14

Ảnh: La Salsa

4. Đánh giá từ thực khách về nhà hàng

Cùng Digiticket lắng nghe 1 số đánh giá khách quan từ thực khách của La Salsa nhé!

La-Salsa-15

Ảnh: Sưu tầm

La-Salsa-16

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng La Salsa là lựa chọn lý tưởng dành cho những buổi gặp gỡ lãng mạn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm địa chỉ thú vị cho ngày hẹn hò sắp tới thì đừng bỏ qua gợi ý từ Digiticket nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thăng hoa!

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.