Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội TOP 10 quán nầm bò nướng Hà Nội ngon và đông khách nhất

TOP 10 quán nầm bò nướng Hà Nội ngon và đông khách nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang cần tìm kiếm quán nầm bò nướng Hà Nội ngon? Digiticket giới thiệu đến bạn 10 quán nầm bò nướng ngon ở Hà Nội đông khách nhất.
Nội dung chính

Nầm bò nướng Hà Nội là món khoái khẩu của rất nhiều người. Dù là thời điểm nào trong năm thì những quán nướng ngon tại Hà Nội vẫn đông tấp nập, đặc biệt khi thời tiết mát mẻ dễ chịu lại càng đông khách hơn. Nếu là tín đồ mê nầm nướng, bò nướng, nướng chảo thì không thể bỏ qua 10 quán nầm bò nướng ngon ở Hà Nội nổi tiếng dưới đây. Cùng Digiticket khám phá ngay thôi nào!

[the_ad id="65401"]

1. Nướng nhà Chuối 28 Hàng Vôi

  • Địa chỉ: 28 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18h - 24h
  • Giá tham khảo: 99.000 - 139.000 VND

Nướng nhà Chuối được được team sành ăn khen nức nở. Đây là quán nầm nướng Hà Nội đầu tiên tạo ra cơn sốt bò tảng trứng muối.

Quán có các set tổng hợp từ 99k bao gồm bò, nầm, ba chỉ, dồi sụn,... rất đầy đặn và nhiều món gọi thêm. Thịt ở đây xứng đáng 10 điểm cho chất lượng, trong các set đều đã có bánh mì, rau củ ăn kèm.

nầm bò nướng hà nội 2

Ảnh: @bachuaviahe

Ngôi sao của Nướng Nhà Chuối chính là set bò nướng tảng 139k với 2 tảng bò siêu to, sốt trứng muối và một ít phomai.

Thịt bò tảng to dày chất lượng, nướng cháy xém nhẹ bên ngoài khi cắt ra bên trong vẫn giữ được độ mọng nước và ngọt của thịt bò rồi chấm với sốt trứng muối phomai mặn mặn, béo béo thì đúng là ngon mê ly. Sốt me ở quán cũng rất ngon và đáng thử.

nầm bò nướng hà nội 1

Ảnh: @kerochewchew

Quán chỉ có một tầng và có cả không gian trong nhà và ngoài trời cho khách hàng lựa chọn. Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Tuy nhiên vì quán siêu đông khách nên vẫn phải đợi bàn. Nếu không muốn chờ đợi lâu các bạn nên cân nhắc đi sớm nha.

2. Nướng 97 Đoàn Trần Nghiệp - Nầm nướng vỉa hè Hà Nội

  • Địa chỉ: số 46 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng.
  • Giờ mở cửa: 18h - 24h
  • Giá tham khảo: 150 000 - 200 000 vnd/người

Quán nướng 97 có vị trí nằm ngay gần Vincom Bà Triệu, tiện tụ tập cho các tín đồ ăn uống mua sắm. Đây là một trong những quán nướng chảo Hà Nội hiếm hoi có món lòng bò. 

Menu của quán có bán theo đĩa lẻ hoặc đĩa thập cẩm các món lòng bò, nầm, bò, nọng heo được tẩm ướp đậm đà. Một đĩa thập cẩm 300k đầy đủ cho 2-3 người ăn đủ no, các đĩa lẻ có giá từ 100k.

nầm bò nướng hà nội 3

Ảnh: @bachuaviahe

Món must try ở đây là lòng bò, ăn béo béo ngậy ngậy. Ngoài ra, thì thịt bò thì mềm, nọng heo cũng khá thơm và ngon nên nếu có dịp thì các bạn không nên bỏ qua quán nầm nướng ngon ở Hà Nội này nhé. Các món ăn kèm như bánh mì, salad, phomai có giá từ 10k - 30k. Quán có chỗ ngồi vỉa hè rộng thoáng và chủ quán, nhân viên phục vụ siêu nhiệt tình, niềm nở.

3. Puka Nướng Hàng Cót

  • Địa chỉ: số 4 Hàng Cót, Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 24/24h
  • Giá tham khảo: từ 110.000 VNĐ/người.

Puka là quán nầm bò nướng Hà Nội mở bán đầu tiên trên con phố Hàng Cót, đến nay đã khoảng chục năm. Menu quán khá đơn giản với 3 loại thịt nầm - bò - ba chỉ, chất lượng thịt tươi ngon và được tẩm ướp vừa miệng.

Giá cả rất hợp lý chỉ 110k/suất 1 người gồm nầm, bò, ba chỉ  thái vừa miếng và rau củ, xà lách ăn kèm. Bánh mì, kim chi, salad gọi riêng tính tiền ngoài. Nước chấm của quán không dùng muối tiêu chanh cơ bản mà dùng xì dầu pha tỏi ớt với nước chấm tiêu xanh nên có độ chua cay nhẹ, ăn lạ miệng và không bị ngán. 

nầm bò nướng hà nội 6

Ảnh: @trangnhimtron

Quán có bàn trên tầng 2 và vỉa hè rất thoáng, phục vụ nhiệt tình nhưng do đông khách nên đôi khi hơi chậm. Quán mở cửa 24/24 nên rất tiện cho các “thực thần” nghiện nướng thèm là có thể đi ngay bất cứ lúc nào. Ăn no xong lượn phố thì còn gì bằng. 

nầm bò nướng hà nội 6

Ảnh: @bachuaviahe

4. Bò Nầm nướng Việt Anh - nầm bò nướng sốt me Hà Nội

  • Địa chỉ: 54A Nguyễn Trường Tộ
  • Giờ mở cửa: 11h-3h và 17h30 - 23h
  • Giá tham khảo: 150.000 vnđ/người

Nếu bạn đang tìm quán bò nầm nướng Hà Nội có điều hòa thì không thể bỏ qua Việt Anh quán ở 54A Nguyễn Trường Tộ nhé! Quán có không gian rộng rãi 3 tầng full điều hòa dành cho team sợ nóng, mở bán cả trưa và chiều tối. 

nầm bò nướng hà nội 7

Ảnh: Việt Tuấn Nguyễn 

Quán bán theo set 150k/người gồm nầm, thịt ba chỉ, lòng non, bò cuốn nấm, bánh mì, sốt me, rau củ ăn kèm, 1 hộp bơ. Đồ nhúng đảm bảo độ tươi, tẩm ướp đậm đà, xuất thịt đầy đặn không độn rau.

Thịt bò tảng lớn siêu chất lượng được khách hàng đánh giá cao, là best seller của quán. Có nhiều set bò nướng tảng cho bạn chọn tùy vào sở thích như: bò tảng sốt tiêu đen, bò tảng sốt phomai trứng muối hay phomai rắc cho các tín đồ thích sự béo ngậy. Thêm một điểm cộng là quán rất sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình. 

5. Nướng era Restaurant

  • Địa chỉ: 48 Mã Mây
  • Giờ mở cửa: 11h -24h
  • Giá tham khảo: 150 000 - 200 000 vnd/người

Quán nầm bò nướng ngon ở Hà Nội này nằm ngay giữa khu phố cổ nhưng giá thành lại cực phải chăng bạn không nên bỏ qua đâu nha. Quán có cả khu vực ngồi tại vỉa hè và trong nhà, không gian bên trong quán hơi nhỏ nhưng sạch sẽ và sang trọng như nhà hàng, còn vỉa hè khá rộng và thoáng. 

nầm bò nướng hà nội 9

Ảnh: @ngoafood

Era có các set dành cho 2 đến 5 người, đi càng đông càng rẻ, chia ra chỉ khoảng 150.000/người cho một bữa ăn ở khu phố cổ. Các set gồm  bắp bò, nầm, má heo thay vì ba chỉ bò như những quán nướng khác.

Thịt ở đây rất tươi, thái miếng vừa ăn, không tẩm ướp nhiều để khi ăn vẫn cảm nhận được độ ngọt của thịt. Quán có nước chấm chua cay ăn rất hợp. Ngoài ra có món nộm xoài chân gà rút xương siêu ngon nên gọi ăn kèm để giải ngấy. Nếu muốn ăn nướng chảo mà không tẩm ướp nhiều thì bạn có thể thử ghé Nướng Era nhé.

Ảnh: @phuonganh.uni

6. Vân Nầm Bò Nướng

  • Địa chỉ: 200 Phó Đức Chính, Ba Đình
  • Giờ mở cửa: 18h 23h đến đêm
  • Giá tham khảo: 150.000 vnđ/người

Con phố Phó Đức Chính có khá nhiều quán nướng nhưng Nầm Bò Nướng Vân là ngôi sao trong lòng nhiều con dân nghiện nướng. Quán không có menu vì ở đây chỉ có bò và nầm đúng nghĩa, ít món nhưng lại cực kỳ chất lượng.

nầm bò nướng hà nội 11Ảnh: @ninheating

Bò và Nầm được ướp chung một loại sốt rất vừa vặn không bị át hương vị tự nhiên khi ăn. Đồ nhúng được đánh giá là tươi và được thái miếng dày dặn, ăn ngập miệng. Nầm giòn sần sật và bò chủ yếu sử dụng bắp hoa nhưng không hề dai.

Nướng cùng chỉ có rau củ, đậu bắp nhưng cũng đủ trọn vẹn vì nầm và bò đã quá xuất sắc. Đơn giản nhưng lại cực kỳ gây nghiện!

Ảnh: @endlessloveisfood

Ngoài ra quán còn một best seller nữa là gỏi xoài. Tuy là món ăn kèm nhưng cạnh tranh không hề kém cạnh so với nầm và bò. Xoài chua chua ngọt ngọt ăn giải ngấy hay kết hợp với thịt ăn cũng rất đưa miệng. Anh chị chủ và nhân viên niềm nở chiều khách nhưng quán rất đông nên vẫn phải chờ đợi khá lâu.

7. Bò nầm nướng Cát Linh

  • Địa chỉ: 33D Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18h - 23h
  • Giá tham khảo: 120.000 - 150 000vnd/người

Một địa chỉ ăn bò nầm nướng ngon Hà Nội mà các bạn không nên bỏ qua là quán nướng tại 33D Cát Linh. Quán vỉa hè với chiếc xe đẩy nhưng cực kỳ đông khách. Lưu ý là quán không có biển nên bạn nên để ý kỹ số nhà nhé.nầm bò nướng hà nội 13Ảnh: @tastydarling 

Nồi lẩu của quán khá đầy đủ bao gồm bò, sụn, nầm, ba chỉ đầy ú ụ không có độn nha. Đồ ở đây được cái nhiều mà ướp đậm đà nhưng khách hàng đánh giá là không đều tay lắm, hôm mặn hôm vừa miệng.

Sốt me chấm riêng hoặc dưới lên thịt khi nướng cũng rất ngon. Nầm ở đây không bị hôi, thịt bò mang ra vẫn tươi rói, cho bơ tan chảy rồi nướng thịt xèo xèo nóng hổi vừa thổi vừa ăn khá đỉnh

Ảnh: @tutulili618

8. Quán Bò Nầm Nướng 

  • Địa chỉ: 25 Hàng Cót, Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 16h45 - 23h
  • Giá tham khảo: 150.000 vnđ/người

Nói đến nầm bò nướng ngon nhất Hà Nội thì không thể nào bỏ qua địa chỉ 25 Hàng Cót. Quán đã có mặt lâu năm do hai bác lớn tuổi mở và phục vụ. Có cả không gian ngồi trong nhà và ngoài trời.

nầm bò nướng hà nội 15Ảnh: Hà Thu Hoàng

Quán bán bò nầm theo kiểu truyền thống, một suất 100k/người có thịt bò và nầm, hành tây, hành lá, nấm, cà chua, đậu bắp. Đĩa đầy đặn không độn nhiều rau củ. Thịt tươi, được thái to ăn rất đã, gia vị chấm cùng được khách hàng đánh giá cao.

Quán đã mở lâu năm nhưng chất lượng luôn ổn định và giá cả cũng không thay đổi nhiều, đáp ứng đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ cho các tín đồ ăn uống luôn nhé!

Ảnh: Hà Thu Hoàng

9. Bò Nầm Nướng Bà Hoa - Nầm bò nướng gầm cầu Hà Nội

  • Địa chỉ: 33 Hàng Giấy, Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 17h45 - 1h45
  • Giá tham khảo: 150.000 vnđ/ người

Bò nầm nướng bà Hoa nằm dưới Gầm Cầu, nên cứ đến tầm chiều tối lại thơm nức mũi từ những chảo nướng bơ xì xèo.

Trong hàng loạt các quán nướng san sát đó, thì quán nướng Bà Hoa được ưu ái hơn cả trong danh sách những quán nướng có tên tuổi trên con phố nướng này. Quán có biển to nên khá dễ phân biệt, có cả không gian ngồi trong nhà lẫn ngoài trời.

nầm bò nướng hà nội 17

Ảnh: sưu tầm

Quán Bà Hoa nổi tiếng từ lâu và chất lượng đồ ăn luôn giữ phong độ ổn định, thịt đầy đặn và sốt chấm vị đậm đà. Đồ nướng tại quán hoàn toàn dùng bơ chứ không dùng dầu ăn nên thịt ăn rất thơm và dậy mùi.

Bánh mỳ mật ong ăn cùng ngon, thơm và giòn rụm. Buổi tối ở đây rất đông khách nên khi gọi đồ bạn sẽ phải chấp nhận chờ lâu một chút bù lại nhân viên ở quán phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn 

10. Bò Nướng Xuân Xuân

  • Địa chỉ: 47 Mã Mây, Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 15h - 22h
  • Giá tham khảo: 100 000 - 150.000 vnđ/người

Quán bò nướng Xuân Xuân nằm trên con phố Mã Mây tấp nập hàng quán vốn đã rất nổi tiếng trong từ điển ẩm thực Hà Thành. Đây vốn là một “thương hiệu” đã được yêu thích trong lòng rất nhiều tín đồ mê nướng bởi chất lượng đồ ăn và cả chất lượng phục vụ. Quán có cả không gian ngồi trong nhà và bên ngoài. 

nầm bò nướng hà nội 18Ảnh: Sưu tầm

Quán bò nướng ngon ở Hà Nội Xuân Xuân có mặt gần chục năm và đến nay vẫn chỉ duy trì menu đơn giản bò nướng truyền thống gồm bò, nầm, ba chỉ nướng bơ cùng rau củ. Thịt ở quán được tẩm ướp vừa vặn để chấm cùng muối tiêu chanh chứ không có nước chấm riêng. Quán tuy đông nhưng phục vụ ra đồ nhanh.

nầm bò nướng hà nội 19

Ảnh: Sưu tầm

Bò nướng Xuân Xuân có mặt gần chục năm và đến nay vẫn chỉ duy trì menu đơn giản bò nướng truyền thống gồm bò, nầm, ba chỉ nướng bơ cùng rau củ. Thịt ở quán được tẩm ướp vừa vặn để chấm cùng muối tiêu chanh chứ không có nước chấm riêng. Quán tuy đông nhưng phục vụ ra đồ nhanh.

Thời tiết mát mẻ dễ chịu đi ăn nầm bò nướng đúng là chuẩn bài. Chọn ngay một địa chỉ  nầm bò nướng Hà Nội mà Digiticket đã liệt kê trong danh sách trên và rủ bạn thân đi ăn thôi nào! Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ ăn nướng Hà Nội hấp dẫn dưới đây:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Era Quán

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.