Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Top 10 địa chỉ ăn quán nầm nướng Hà Nội ngon - rẻ- chất lượng nhất

Top 10 địa chỉ ăn quán nầm nướng Hà Nội ngon - rẻ- chất lượng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Digiticket sẽ gợi ý cho bạn 10 quán nầm nướng Hà Nội ngon nổi tiếng, giá cả bình dân cho bạn tha hồ nhậu lai rai cùng bạn bè nhé!
Nội dung chính

Nầm nướng là món ngon khoái khẩu của rất nhiều thực khách. Miếng nầm nướng chín vàng, thơm nức, ăn giòn giòn, sậm sựt cuộn chung với rau sống thì quá đã. Digiticket sẽ gợi ý cho bạn 10 quán nầm nướng Hà Nội ngon nổi tiếng cho bạn tha hồ nhậu lai rai cùng bạn bè nhé!

1.Era quán - Bò Nướng Phố Cổ

Bò Nướng Era thuộc top những nhà hàng tốt nhất Hà thành hiện nay. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món về gà, bò và lẩu. Đến đây bạn sẽ được ăn uống trong không gian sang trọng, thiết kế hiện đại theo phong cách kiến trúc châu Âu. Nhà hàng có sức chứa hàng trăm thực khách cùng một lúc nên bạn hoàn toàn có thể tổ chức tiệc gia đình, liên hoan ở đây.

Riêng thực đơn các món bò ở Era rất phong phú. Bạn muốn thưởng thức món nầm nướng hãy gọi set Bò – Nầm – Ba chỉ được tẩm ướp vàng ươm, khi chín thơm vàng. Thịt bò tươi mới nên chín vẫn giữ được độ mềm, ngọt thịt. Nầm nướng tươi kết hợp với vị phô mai beo béo, chấm chung với nước sốt me chua ngọt đậm đà thì quá đã.

Nằm tọa lạc trên phố Mã Mây là con phố nổi tiếng với món bò, nầm nướng, Bò Nướng Era là một trong những nhà hàng top đầu cho bạn thưởng thức món nầm nướng Hà Nội ngon nhất.

nam nuong ha noi 1

Ảnh: @nguyen_sy_duan

2. Tùng Quẩy - Nướng lẩu

Quán Tùng Quẩy cũng là nơi tụ tập của rất nhiều hội nhóm, gia đình. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món nầm nướng siêu ngon nhưng giá cả cực kì phải chăng. Quán rất dễ tìm, nằm ngay ở mặt đường lớn phố Cửa Đông nhưng vẫn có chỗ để xe cho bạn yên tâm ăn uống.

Quán Tùng Quẩy chỉ chuyên phục vụ món bò và nầm. Nầm bò được làm sạch sẽ, không có mùi hôi tanh. Một set đầy đủ có nầm bò, thịt bò tẩm ướp với các loại gia vị, kết hợp với khoai lang, đậu bắp, cà chua, hành hoa, cần tây.... đầy ú ụ chỉ có giá khoảng 200.000 đồng. Nầm chín ăn kèm với rau thơm, bánh mì, hoa quả.

Mặc dù quán vỉa hè nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vì thế Tùng Quẩy là quán “ruột” của rất nhiều người ưa thích món nầm nướng Hà Nội.

nam nuong ha noi 2

Ảnh: @duongvux_

3. Bò nầm nướng Bà Hoa

Quán Bà Hoa là quán nầm nướng Hà Nội đã hoạt động nhiều năm nay. Quán có cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời cho bạn lựa chọn. Quán rất dễ tìm, có khu vực để xe riêng nên bạn thoải mái ăn uống.

Nhân viên phục vụ của quán rất nhiệt tình với khách hàng. Mặc dù quán rất đông khách nhưng không để bạn phải chờ đợi lâu. Nầm nướng ở đây được nướng bằng than hoa, nhưng nhân viên thay vỉ, lấy đồ rất nhanh nhẹn.

Một set bò và nầm nướng có giá 250.000 đồng nhưng đầy ắp thịt bò, nầm, khoai lang, hành tây, cà tím, rau thơm. Đồ ăn đầy ắp, tươi mới và sạch sẽ kết hợp với nước chấm đậm đà nên quán lúc nào cũng tấp nập thực khách ghé qua.

nam nuong ha noi 3

Ảnh: @thaoanh2211_nguyen

4. Nầm Bò Nướng Thu Ngân

Thêm một quán nầm nướng Hà Nội giá cả bình dân nữa là nầm bò nướng Thu Ngân. Chỉ khoảng 100.000 đồng/ người là bạn đã có thể ăn uống no nê. Đây cũng là quán nướng than hoa nhưng nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, bạn chỉ cần gọi sẽ có người thay vỉ, không lo đồ ăn bị cháy.

Nầm bò nướng ở đây rất giòn, thịt bò mềm, tươi ngon, ngọt thịt. Đĩa thịt đầy ú ú, có thêm ba chỉ nướng ăn chung với kim chi và rau xanh thì còn gì tuyệt vời hơn? Nước chấm sốt me chua chua cay cay đậm đà đảm bảo sẽ làm bạn thích thú. Nếu bạn thích ăn thêm nấm kim chi là 20.000 đồng/ đĩa.

Riêng kim chi ăn thoải mái không giới hạn. Quán nằm ở vỉa hè nhưng rất đông khách, những ngày cuối tuần bạn phải đi sớm mới có chỗ.

nam nuong ha noi 4

Ảnh: @cutlon.xaomee

5. Bò Nầm Nướng Bà Hương

Quán nầm nướng Bà Hương rất quen thuộc với những người gốc Hà Nội bởi hoạt động đã nhiều năm. Quán có lượng khách rất đông, nhất là vào những ngày cuối tuần.

Nầm nướng Bà Hương cũng là quán vỉa hè, nhưng không gian rộng rãi, sạch sẽ. Thực đơn của quán có thịt bò, nầm nướng, ba chỉ bò, thường được đặt trong đĩa to tạo thành set đầy đủ. Bánh mì phớt bơ nướng vàng, ăn kèm với thịt bò mềm, nầm nướng giòn sậm sựt và nước sốt me. Rau ở đây rất xanh, sạch.

Ngày lạnh mà ngồi chờ đợi miếng nầm nướng thơm vàng, tan trong nước sốt màu đỏ nhâm nhi cùng chút rượu nóng thì quá hấp dẫn. Vì khách đến gọi đồ, quán mới bắt đầu thái mỏng và ướp gia vị nên bạn sẽ phải đợi hơi lâu đấy nhé!

nam nuong ha noi 5

Ảnh sưu tầm

6. Lẩu nướng cô Quỳnh

Nầm nướng Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất phải kể đến khu vực phố Mã Mây và phố Gầm Cầu. Đây là nơi tụ họp nhiều quán nầm nướng nhất. Lẩu nướng cô Quỳnh nằm trên phố Gầm Cầu, chuyên phục vụ các món từ dạ dày, lòng, tràng bò, nầm bò nướng... nên độc đáo hơn nhiều các quán khác.

Quán bắt đầu hoạt động vào lúc 5h chiều cho đến đêm khuya nên rất tấp nập vào buổi tối. Bạn có thể chọn theo suất đầy đủ hoặc gọi riêng từng đĩa đều được. Nầm bò, lòng bò ở đây cũng rất tươi ngon.

Lẩu nướng cô Quỳnh còn phục vụ món lẩu bò cực ngon cho bạn lai rai với hội bạn. Các nguyên liệu đều được nhập trong ngày nên đảm bảo đồ luôn tươi mới và tốt cho sức khỏe.

nam nuong ha noi 6

Ảnh: @launuongcoquynh20bgamcau

7. Đồ nướng Gầm Cầu

Quán đồ nướng Gầm Cầu nằm ngay đầu phố chuyên phục vụ các món từ thịt bò và nội tạng bò. Điều đặc biệt của riêng quán là các món nướng được tẩm ướp bằng mật ong, nên vị khá ngọt, chấm với nước sốt chua cay hoặc xì dầu mới thấy vị ngon đậm đà.

Nầm bò nướng với dạ dày, lòng bò thơm vàng, dai dai sần sật rất hấp dẫn. Quán nằm ngay ở vỉa hè giúp bạn vừa ăn vừa nhìn ngắm Hà Nội trong đêm, thỉnh thoảng còn nghe tiếng còi tàu chạy qua như miền cổ xưa.

Set nầm bò nướng ở đây chỉ có giá khoảng 250.000 đồng nhưng phải 3 – 4 người ăn mới hết. Giá mềm  mà đồ ăn tươi mới nên lượng khách đổ về đây lúc nào cũng đông đúc.

nam nuong ha noi 7

Ảnh: @linhtimmm

8. Bò nầm nướng dâu xinh

Bò nầm nướng dâu xinh nằm trong con ngõ nhỏ nhưng cũng là quán nầm nướng Hà Nội được rất nhiều dân “sành” ăn biết đến. Suất nhỏ chỉ 100.000 đồng/ người có đủ các loại chân gà, lòng bò, nầm bò, bắp bò kèm bánh mỳ, các loại rau củ, phở cuốn, kim chi. Nếu bạn muốn thử vị phô mai, chỉ 20.000 đồng/ đĩa.

Nầm bò nướng được đánh giá tẩm ướp đậm đà, nước sốt quất hấp dẫn. View của quán khá đẹp, nằm ngay trong con phố nhộn nhịp. Giá siêu rẻ, phục vụ thân thiện, nên quán rất đông khách.

nam nuong ha noi 8

Ảnh: Bò Nầm Nướng Dâu Xinh

9. Quán nướng ngon Hoàng Cầu

Quán nướng ngon Hoàng Cầu nằm trên đường Chợ Dừa chuyên phục vụ các món nướng từ thịt bò tươi, thịt heo, nầm bò, nầm heo trên bàn đá nên đồ nướng rất đặc biệt.

Các loại thịt bò, nầm được cắt nhỏ vừa miệng, đặt trên đĩa gọn gàng với nấm, rau củ bắt mắt. Đồ nướng đều được tẩm ướp đậm đà, đặt lên bàn nóng là thơm xèo xèo, tạo thành lớp vỏ giòn, bên trong mềm, ngọt. Nầm nướng ăn giòn sần sật mà không hè hôi tanh. Thịt bò được giữ nguyên các dưỡng chất nên thơm và ngọt tự nhiên rất hấp dẫn.

Nếu bạn muốn ăn nầm nướng Hà Nội theo phong cách nướng bàn đá thì đừng bỏ qua quán nướng ngon Hoàng Cầu nhé!

nam nuong ha noi 9

Ảnh sưu tầm

10. Nhà hàng lẩu nướng Đường Tàu

Nhà hàng lẩu nướng Đường Tàu có điểm nổi bật so với các món khác là bạn được thưởng thức món ăn nóng hổi ngay tại bếp của nhà hàng. Không gian của nhà hàng rất rộng lớn, thoáng đãng với sân thượng rộng tới 120m2, nhìn thẳng ra công viên Thống Nhất.

Thực đơn của nhà hàng có đủ các loại nầm bò, bò mỹ, sườn sụn, gà, đậu phụ... cho bạn thỏa thích ăn các món nướng. Riêng món lẩu có lẩu riêu cua bắp bò, lẩu hải sản, lẩu kim chi, lẩu thập cẩm, lẩu gà dấm bỗng... cho bạn thỏa thích ăn uống.

Lẩu nướng Đường Tàu có không gian đẹp, rất thích hợp để tổ chức họp mặt, sinh nhật.

nam nuong ha noi 10

Ảnh: @pan.anit

Trên đây là 10 quán nầm nướng Hà Nội ngon tuyệt cú mèo. Set kèo bạn thân ngay để thưởng thức món thịt bò ngọt đậm đà, nầm nướng dai sần sật nhé!

Ảnh đại diện được lấy từ bạn: @nguyen_sy_duan

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.