Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Top 10 quán nướng đêm Hà Nội chuẩn ngon, bao rẻ

Top 10 quán nướng đêm Hà Nội chuẩn ngon, bao rẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Có rất nhiều quán nướng đêm Hà Nội cho bạn vừa ăn uống, chè chén với bạn bè vừa ngắm phố phường trong thời khắc chuyển sang ngày mới.
Nội dung chính

Nướng xuyên đêm ở Hà Nội là thú vui của rất nhiều bạn trẻ. Có rất nhiều quán ăn phục vụ đến 12h, 1h sáng, cho bạn thoải mái vừa ăn uống, chè chén với bạn bè vừa ngắm phố phường trong thời khắc chuyển sang ngày mới. Dưới đây là 10 quán nướng đêm Hà Nội đông khách nhất cho bạn tham khảo nhé!

1.Tanka quán

  • Địa chỉ: 17 Ngõ 167 Dương Quảng Hàm , P. Quan Hoa,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h59
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người trở lên

Tanka là địa chỉ quán nướng đêm Hà Nội cho những tín đồ yêu thích chân, cánh gà nướng. Cánh gà và chân gà được tẩm ướp siêu ngon, ăn cay cay hấp dẫn. Quán mở cửa từ 4 giờ chiều đến 12 giờ đêm nên bạn có thể ngồi ăn uống thoải mái đến khuya.

Tanka quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, bạn có thể ngồi ở bên ngoài hoặc bên trong đều được. Điểm cộng lớn nhất là đồ ăn rất ngon nhưng giá thành rẻ. Nhất là nước chấm có đủ loại sốt cay và chua ngọt phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon như: cánh gà, chân gà, mề gà nướng, cá chỉ vàng, sò hấp, ngao xào, ốc luộc, nem nướng.... Trà đá ở đây hoàn toàn miễn phí bạn nhé!.

nuong dem ha noi 1

Ảnh: @_mngocfoods_

Khám phá thêm: TOP 10 quán nướng ngon ở Cầu Giấy 

2. Quán nhỏ Lẩu nướng Xuyên đêm

  • Địa chỉ: 11 Phố Ngọc Khánh, Khu tập thể Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 383 85 51
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 5h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ người

Thêm một địa chỉ ăn nướng đêm Hà Nội nữa là quán Nhỏ - Lẩu nướng xuyên đêm. Quán có cả lẩu và nướng cho bạn thoải mái chọn lựa. Mặc dù không gian quán khá nhỏ nhưng ấm cúng, thiết kế khá hiện đại rất thích hợp cho những bữa tiệc họp mặt bạn bè, sinh nhật.  Bạn có thể ngồi đến 5h sáng mà vẫn được chủ quán và nhân viên phục vụ nhiệt tình nhé!.

Menu của quán có nhiều món ngon để bạn “lai rai” như: lẩu đuôi bò, lẩu bò cay Tây tạng, sốt vang bò, dồi rán, sụn gà rang muối, thịt dải nướng... Riêng các món nướng được tẩm ướp đậm vị, thơm ngon, ăn kèm với rau thơm, dưa chuột, bánh mì no nê mà giá cả bình dân chỉ khoảng 150.000 đồng/ người.

nuong dem ha noi 2

Ảnh: Quán Nhỏ

3. Nhà Hàng Lẩu Nướng Đường Tàu

  • Địa chỉ: số 298 đường Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0704051111
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 02h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người trở lên

Lẩu nướng Đường Tàu nằm ngay trên đường Lê Duẩn có không gian rất rộng rãi, trên sân thượng nên cực kì thoáng mát, bên trên có mái che nên dù mưa gió cũng không sợ.

Ăn uống ở đây bạn có thể ngắm tàu đêm đi qua rất thú vị. Quán phục vụ đến 2h sáng nên bạn có thể vô tư ăn uống. Đồ nướng có nhiều loại combo cho bạn lựa chọn với giá cả phải chăng như: set lẩu 390.000 đồng có đủ loại tôm, ba chỉ bò, mực, ngao, rau, mì tôm.... Hoặc set bò nướng đầy đủ có giá khoảng 250.000 đồng/ suất có đủ thịt bò, nầm bò, rau, củ, nấm.

Mặc dù đây là quán nướng đêm Hà Nội rất được ưa chuộng nhưng vẫn có điểm trừ nhỏ là bạn phải phi xe qua đường tàu hoặc gửi xe bên công viên đối diện.

nuong dem ha noi 3

Ảnh: @cucshitbietdi

4. Bò Nầm Nướng Bà Hoa

  • Địa chỉ: 33 Phố Hàng Giấy, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17h45– 1h45
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ suất

Quán nầm nướng Hà Nội dành cho những tín đồ yêu thích quán vỉa hè là bò nầm nướng Bà Hoa nằm trên phố Hàng Giấy, quận Hoàn Kiếm. Dọc xung quanh quán này cũng có rất nhiều hàng quán khác, cũng phục vụ bò nướng, nhưng ở đây ngon và giá cả phải chăng nhất.

Một suất bò nầm nướng giá chỉ từ 200.000 đồng trở lên bao gồm nầm nướng, bò nướng được tẩm ướp nước sốt đậm vị. Đồ nướng thơm nức, nóng hổi, chấm chung với bánh mì và ăn kèm với nước chấm sốt me độc nhất cực ngon.

Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, đồ ăn được chuẩn bị rất nhanh. Bạn có thể ngồi nhậu với bạn bè đến khuya vẫn được phục vụ nhiệt tình.

nuong dem ha noi 4

Ảnh: @thaoanh2211_nguyen

5. Lẩu Nướng Cô Quỳnh - 20B Gầm Cầu

  • Địa chỉ: 20B Phố lòng nướng Gầm Cầu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 034 962 6666
  • Giờ mở cửa: 17h30 – 00h00
  • Giá tham khảo: 250.000 đồng/ suất

Phố Gầm Cầu vốn nổi tiếng với nhiều quán bò nầm nướng rất đông khách. Trong đó có lẩu nướng cô Quỳnh là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều tín đồ mê lòng bò nướng.

Suất nướng đầy đủ có lòng bò, tràng bò, dạ dày, nầm nướng, thịt bò nướng... cùng với rau củ, ăn kèm với kim chi, bánh mì, hoa quả. Suất 250.000 đồng phải 3 người ăn no nê mới hết. Bạn cũng có thể gọi riêng món với giá rất rẻ, chỉ khoảng 50.000 đồng/ đĩa nhé!.

Mặc dù quán lẩu nướng cô Quỳnh rất giản dị, chỉ có bàn ghế nhựa nhỏ nhắn, đơn sơ nhưng chủ quán thân thiện, đồ ăn ngon, rẻ, phục vụ đến đêm khuya khiến quán nướng đêm Hà Nội này vẫn luôn được ưa thích.

nuong dem ha noi 5

Ảnh: @n.mh.96

>> Khám phá thêm một quán lẩu nướng cực ngon khu vực Hoàn Kiếm với cái gọi đặc biệt: Nhắng nướng 81 đại cồ việt

6. Quán nướng lụi Hùng Béo

  • Địa chỉ: 91C Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17h30 – 23h30
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người trở lên

Quán nướng lụi Hùng Béo thực đơn vô cùng hấp dẫn với đủ loại gà, bò, hải sản cùng với rau củ đầy ú ụ. Nước sốt ướp thịt đậm đà, cay cay, khi đồ chín ăn kèm nước chấm, thêm chút kim chi thì quá tuyệt vời cho những ngày đông lạnh. Đặc biệt, nước chấm ở đây là nước sốt me rất vừa miệng.

Không gian quán khá rộng rãi, nhân viên trẻ trung nhanh nhẹn là những điểm cộng của quán. Ăn no nê mà giá chỉ khoảng 100.000 đồng/ người thôi nhé! Nước uống ở đây rất đa dạng, giá bình dân chỉ khoảng 10.000 đồng/ loại thôi. Thế nhưng điểm trừ là bạn sẽ hơi ám mùi thức ăn do quán bình dân không có hệ thống ống khói.

nuong dem ha noi 6

Ảnh: @be_huyen99

7. Quán Nướng Nhung Xinh

  • Địa chỉ: 427 Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0779 685 412
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 0h00

Địa chỉ nướng đêm Hà Nội làm mê mẩn bao thực khách. Nầm bò nướng ở đây cực ngon. Nầm bò dai dai, giòn sậm sựt, ăn kèm với nước sốt me đậm đà khó cưỡng. Bạn còn có thể gọi thêm thịt bò thái miếng dày, lòng bò, dạ dày, sụn bò nữa nhé!. Một suất đầy đủ dành cho 2 người ăn chỉ có giá khoảng 200.000 đồng.

Quán bình dân, giá cả phải chăng nên sau chiều tối đến đêm khuya rất đông khách. Các món ăn kèm như bánh mì, củ đậu, kim chi, dưa chuột... có thể gọi thoải mái. Quán ngồi ngay vỉa hè nên điểm cộng là bạn có thể ngắm nhìn phố phường trong màn đêm. Phục vụ rất chu đáo, bạn không phải chờ đợi đồ lâu mà nếu có muốn ngồi lâu một chút cũng không sao. Đây là một trong các quán ăn đêm Hà Nội quen thuộc với sinh viên

nuong dem ha noi 7

Ảnh: @n.mh.96

8. Quán nhậu nướng Tú Mỡ

  • Địa chỉ: 129 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 475 79 59
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h30
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người trở lên

Quán nhậu Tú Mỡ có không gian thoáng đãng, mùa hè ngồi ăn nướng cũng rất thoải mái. Bạn có thể đặt bàn số lượng lớn tới 50 – 60 người vẫn có không gian ăn uống tiện lợi, phục vụ nhanh nhẹn. Menu món nướng có đủ các loại chân gà, bò mỹ, ba chỉ lợn, nầm lợn, bò cuốn nấm, lạp xưởng, rau, củ, quả....

Nước chấm sốt me của quán đủ vị thơm ngon, chua ngọt đậm đà, ăn hoài không thấy ngán. Quán có điểm động là nằm ngay trong khuôn viên bên trong sân vận động Thượng Đình nên cực kì dễ tìm. Đồ ăn giá cả cũng bình dân. Ăn kèm với rau thơm, bánh mì phết bơ hoặc mật ong thì còn gì bằng. Đây là một trong những quán nướng đêm Hà Nội ngon và đông khách nhất khu vực Thanh Xuân mà bạn nên thử.

nuong dem ha noi 8

Ảnh: @anhhlouis

9. Lẩu Nướng Tiến Béo

  • Địa chỉ: 95 P. Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 725 85 80
  • Giờ mở cửa: 16h30 – 1h00
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng/ người

Lẩu nướng Tiến Béo – bò tơ Mộc Châu là quán “nhậu” siêu chuẩn cho những ai thích ăn uống đêm khuya. Không gian quán rộng rãi, thích hợp cho những buổi tụ họp bạn bè, nhất là các đấng mày râu.

Ngoài những món ngon từ bò như: bò tơ nướng tảng, bò tơ cuốn bánh tráng, bò tơ xông hơi, bê chao, dồi bò chiên, gà chiên.... Quán còn có rất nhiều món nướng ngon từ hải sản, thịt bò, lợn, gà... tươi ngon được tẩm ướp kĩ càng. Quán còn có thực đơn đồ uống rất nhiều loại rượu, bia... cho bạn tha hồ lai rai đến đêm.

nuong dem ha noi 9

Ảnh:Lẩu Nướng Tiến Béo - Ăn thật sướng Nướng thật vui

10. Nướng lẩu 206 Phó Đức Chính

  • Địa chỉ: số 206, đường Phó Đức Chính, Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 03h00
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/ người

Phố Phó Đức Chính luôn sôi động bởi nhiều quán lẩu nướng về đêm. Con phố dài có rất nhiều cửa hàng lẩu bò, nầm bò ngay cạnh nhau. Bạn có thể ăn uống ngoài trời hoặc trong nhà đều được.

Ngoài thực đơn các món lẩu riêu cua, lẩu bắp bò giá khoảng 250.000 đồng cho 3 người ăn thì quán còn phục vụ các loại hải sản, thịt bò, gà, lợn... cho bạn thoải mái ăn uống.

Quán phục vụ đến tận 3h00 sáng cho bạn ăn uống thả ga không lo về thời gian.

nuong dem ha noi 10

Ảnh: @tiien_tran

Trên đây là gợi ý 10 quán nướng đêm Hà Nội cho bạn thoải mái ăn uống. Rủ ngay hội bạn thân để tận hưởng cảm giác ăn uống ngon miệng và ngắm phố phường trong màn đêm nhé!.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.