Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Top 7 quán gà nướng Hà Nội ngon đáo để khách vô nườm nượp

Top 7 quán gà nướng Hà Nội ngon đáo để khách vô nườm nượp

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá 7 quán gà nướng Hà Nội ngon vaf HOT nhất trong thời gian gần đây. Đây đều là những quán có không gian rộng rãi nên rất hợp tụ tập với bạn bè!
Nội dung chính

Bạn là một tín đồ “nghiện” gà nhưng lại không biết đi ăn ở đâu. Vậy thì ngần ngại gì mà không tham khảo ngay list quán gà nướng ngon ở Hà Nội cực chất lượng dưới đây. Đặc biệt, đây đều là những quán có không gian đẹp và hot nhất hiện nay.

1. Gà Nướng Ò Ó O

  • Địa chỉ:

CS1: 26 Xóm Hạ Hồi, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

CS2: 201 Trần Hữu Tước, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

CS3: 105B5 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
>>> Xem thêm: TOP quán nướng Cầu Giấy ngon nhất định phải thử

Quán gà nướng Hà Nội đầu tiên mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn là Gà nướng Ò Ó O. Quán hiện đang sở hữu 3 cơ sở với những vị trí cực đắc địa. Cùng tone màu nâu trầm từ gỗ làm chủ đạo, quán đã tạo được không gian ăn uống thoải mái và ấm áp cho thực khách. Ngoài ra, quán còn sử dụng ánh đèn vàng khiến không gian còn chill và lãng mạn hơn.

Quán chuyên phục vụ các món gà nên từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sơ chế đến cách chế biến đều khiến thực khách yên tâm. Về menu, quán phục vụ món gà theo hai hình thức là gà nướng và lẩu. Với nướng, thực khách có thể lựa chọn các phần sốt nướng khác nhau như sốt chanh dây chua ngọt, tiêu rừng Tây Bắc se cay, ớt cay Địa Trung Hải tê tái đầu lưỡi và mắm nhĩ tỏi phi đậm đà. Hoặc thực khách có thể lựa chọn quay lu xa xíu với lớp da dai giòn.

Ảnh: @trangnhimtron

Về phần lẩu, bạn sẽ được thưởng thức hương vị lẩu gà lá chúc chua cây. Một hương vị được nhiều thực khách đánh giá là khá dễ ăn. Phần thịt gà được chặt sẵn, mềm và khá mọng nước. Lẩu sẽ ăn kèm với nhiều loại rau vừa làm giảm độ béo, ngậy vừa giúp giảm độ cay.

Ảnh: Gà Nướng Ò Ó O - Hà Nội

2. Zamba Extra BBQ

  • Địa chỉ: 33 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nhậu để tụ tập bạn bè sau giờ làm thì chắc chắn không thể bỏ qua Zamba Extra BBQ. Quán sử dụng tone màu nâu, đen làm chủ đạo kết hợp với ánh đèn vàng khiến thực khách cứ ngỡ lạc vào một pub nào đấy. Đặc biệt, quán sử dụng nội thất gỗ khiến không gian ấm cúng và còn chill hơn.

Về menu, quán phục vụ đa dạng các món nhậu phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Tuy nhiên, món ăn được ưa thích và nổi bật nhất có lẽ vẫn phải nhắc đến gà nướng. Phần gà được nướng dậy hương với phần da óng vàng, dai giòn. Còn thịt gà bên trong vẫn giữ được độ dai, mềm và mọng nước.

Nếu thực khách là một tín đồ yêu thích các món gà thì chắc chắn không thể bỏ qua mẹt gà 3 món. Mẹt sẽ gồm gà nướng đậm vị, xôi chiên với phần thịt gà xào mộc nhĩ và trứng non và gỏi gà mát lạnh giải ngấy “cực đỉnh”.

Ảnh: Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các

Ngoài ra, phần sườn nướng tảng to cũng được nhiều thực khách hết lời khen ngợi. Sườn được ướp sốt BBQ đậm đà, chua ngọt, khá dễ ăn. Hoặc thực khách có thể thưởng thức sushi được chế biến đầy tỉ mỉ. Hay các phần gỏi cuốn healthy đầy rau xanh tốt cho sức khoẻ và cả các phần lẩu Thái hải sản chua cay đúng vị.

Ảnh: Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các

3. Quán Xưa - Món Xưa

  • Địa chỉ: 25 ngõ 59 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 và 17:00 - 22:30

Đến với Quán Xưa - Món Xưa thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn mang đặc trưng Hà Nội. Và chắc chắn không thể quên mẹt gà 5 món rồi. Đầu tiên, thực khách sẽ được thưởng thức gà nướng với lớp da vàng óng. Gà nướng của quán được nhiều thực khách đánh giá khá cao, có lẽ vì vậy mà đây được mệnh danh là 1 trong những quán gà nướng Hà Nội “đỉnh nhất”. Ăn cùng còn có xôi nếp dẻo thơm, nộm gà xé phay chua ngọt, lòng mề xào giá và măng trúc giòn cay.

Ảnh: Quán Xưa - Món Xưa

Ngoài ra, đặc trưng của quán phải nhắc đến lẩu ốc trọn vị. Với phần nước lẩu chua thanh từ giấm bỗng hoà quyện với phần ốc giòn dai. Ăn kèm với phần chả ốc, đậu phụ béo ngậy và nhiều loại rau xanh. Hoặc thực khách có thể thưởng thức phần cuốn đầy nhân, được biến tấu với nhiều hương vị đậm đà như tôm hay bò xào. Thực khách còn có thể trải nghiệm phần lẩu chim câu bổ dưỡng với nhiều thảo quả tốt cho sức khoẻ.

Ảnh: Quán Xưa - Món Xưa

Quán nằm trong ngõ nên không gian khá yên tĩnh và bình yên. Với tone màu chủ đạo là vàng nhạt kết hợp cùng nội thất gỗ tạo nên không gian vừa sang trọng lại ấm cúng. Đặc biệt, quán có cả không gian ăn uống bên trong và bên ngoài. Nếu bên trong là không gian nhẹ nhàng với những bản nhạc du dương thì bên ngoài lại mang đến bầu không khí thanh mát, cực chill.

4. Bếp Việt - Tinh Hoa Ẩm Thực

  • Địa chỉ:

CS1: 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

CS2: D17 Làng Quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

CS3: B52 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội

CS4: 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS5: 88 Tố Hữu, Ngã tư Vạn Phúc - Hà Đông, Hà Nội

CS6: 47 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Bếp Việt - Tinh Hoa Ẩm Thực được biết đến như là một quán ăn với không gian ăn uống dân dã, mộc mạc. Cùng với nội thất gỗ kết hợp với ánh đèn vàng tạo khung cảnh chill cực kì. Đặc biệt, quán sở hữu không gian khá rộng rãi với sức chứa lên đến 50 thực khách. Thế nên, quán gà nướng Hà Nội này được nhiều thực khách lựa chọn cho bữa tụ tập hoặc liên hoan.

Về menu, quán có lên đến gần 50 món ăn được chế biến đa dạng khác nhau. Nhưng “best seller” nhất có lẽ vẫn phải kể đến gà nướng lu dậy hương. Có thể nói, đây là một quán gà nướng lu Hà Nội đáng để thưởng thức nhất. Với phần thịt gà được ướp đậm đà, phần da dai, giòn vàng óng. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức các phần lẩu, nướng hoặc các món cuốn thanh mát. Quán còn nhiều món ngon nữa chờ bạn đến khám phá đó.

Ảnh: Bếp Việt - Tinh Hoa Ẩm Thực

5. Thiên Vương - Gà mẹt, gà không lối thoát

  • Địa chỉ: 288 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 và 16:00 - 22:00

Một quán gà nướng Hà Nội mà có lẽ bạn sẽ tiếc nuối khi biết đến quá muộn đó. Quán không chỉ phục vụ các phần gà nướng đâm đà với phần da màu cánh gián tuyệt đẹp. Quán còn phục vụ cả mẹt gà với đa dạng các món ăn gồm gà hấp lá chanh, gà quay giòn bì, gà chiên vị tỏi ớt, chân gà rút xương ngâm xoài, xôi chiên giòn nhân tim mề và nem thịt gà. Đặc biệt, quán cam kết gà quán lựa chọn đều là loại thả vườn nên vừa chắc thịt nhưng vẫn giữ được độ mềm.

Quán sở hữu không gian 2 tầng khá rộng rãi. Đặc biệt, quán còn sử dụng phần kính tạo không gian mở thoáng mát và chill hơn. Quán còn sử dụng nội thất gỗ cùng tone màu đen chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng hơn. Và nếu bạn không muốn ra về “tay không” thì đừng bỏ qua góc sống ảo cực đỉnh tại quán. Bạn đừng quên khám phá nó nhé!

Ảnh: THIÊN VƯƠNG - Thương hiệu Gà ngon 288 Thái Hà

6. Vua Gà Nướng - 269 Kim Mã

  • Địa chỉ: 269 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Lại một quán gà nướng Hà Nội phục vụ mẹt gà đầy chất lượng với hương vị “cực chất”. Thực khách có thể lựa chọn giữa mẹt gà 5, 7 hay 9 món, tuỳ thuộc vào số lượng người ăn. Nhìn chung, mỗi phần đều có gà nướng giòn bì, gà hấp lá chanh, lớn mán xào lăn và xôi trắng cốt dừa ngậy béo.

Ảnh: Vua Gà Nướng - 269 Kim Mã

Ngoài ra, thực khách có thể lựa chọn gà nướng lu với nhiều hương vị được biến tấu bất ngờ. Phải kể đến như gà nướng lu ngũ vị đậm đà, gà nướng lu mắc khén dậy hương, gà nướng lu muối ớt cay tê tái hay gà nướng lu sốt Thái chua cay đúng chuẩn.

Thực khách còn có thể thưởng thức gà không lối thoát với phần xôi chiên giòn và phần gà mềm mướt hoặc gà rang muối mới lạ.

Ảnh: Vua Gà Nướng - 269 Kim Mã

Quán có không gian khá rộng rãi, khá phù hợp cho những buổi liên hoan hay tụ tập bạn bè. Tuy không gian được thiết kế khá đơn giản và không có mấy cầu kỳ nhưng lại mang đến cảm giác ấm cúng và mộc mạc.

7. Chân gà nướng Thịnh Vượng

  • Địa chỉ: 5 Lý Văn Phức, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

Quán gà nướng Hà Nội cuối cùng mà Digiticket khám phá ra được rất phù hợp để tụ tập bạn bè và ăn lai rai tới khuya chính là quán chân gà nướng Thịnh Vượng. Tuy chỉ là một quán nướng vỉa hè nhưng Thịnh Vượng đã có tuổi đời lên đến 24 tuổi. Cùng với đó là không gian rộng rãi và khá sạch sẽ nên đã thu hút được lượng lớn thực khách ghé ăn mỗi ngày.

Về menu, quán chủ yếu là các phần gà nướng với phần sốt được nêm nếm đậm đà. 4 món “best seller” mà chắc chắn khi đến quán bạn phải thưởng thức là mề gà, chân gà, cánh gà và sườn nướng. Ngoài ra, phần bánh mì nướng mật ong giòn ngọt cũng là một món đáng để trải nghiệm.

Ảnh: Chân gà nướng Thịnh Vượng

Trên đây là 7 quán gà nướng Hà Nội cực HOT thời gian gần đây mà Digiticket khám phá được. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức gà nướng tại các địa chỉ nướng ngói Hà Nội độc đáo nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ hôm nay sẽ giúp bạn có những bữa ăn thật tuyệt vời.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.