Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Thỏa cơn thèm với 7 quán gà mẹt Hà Nội ngon nức tiếng, ăn mãi vẫn mê 

Thỏa cơn thèm với 7 quán gà mẹt Hà Nội ngon nức tiếng, ăn mãi vẫn mê 

Ngày đăng : 17/01/2024
Ăn gà mẹt Hà Nội ở đâu ngon, giá thành phải chăng vào cuối tuần? Cùng theo chân Digitiket khám phá 7 địa chỉ thú vị sau đây nhé!
Nội dung chính

Tìm một quán gà mẹt ở Hà Nội không khó nhưng để tìm được quán gà mẹt Hà Nội ngon, giá thành phải chăng chắc chắn là điều không phải “mỏ khoét” nào cũng biết. Vậy nên hãy cùng Digiticket khám phá top 7 quán gà mẹt ngon ở Hà Nội ngay sau đây nhé!

1. Mai Châu - Ẩm thực Hòa Bình

  • Địa chỉ: 55A Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 20.000 - 300.000đ

Nếu là “fan cứng” của thịt gà, đặc biệt là gà mẹt thì ngay cuối tuần này bạn hãy ghé đến Mai Châu - Ẩm thực Hòa Bình để thưởng thức những món gà thơm ngon nhất. Mẹt gà đầy ắp, thơm nức mang đậm hương vị Mai Châu - Hòa Bình sẽ khiến bạn ngất ngây. 

ga met ha noi 1

Ảnh: Sưu tầm

Không những thế, nhà hàng còn mang đến thực khách menu rất phong phú, đa dạng cùng các món ăn quen thuộc với người Tây Bắc như rau bò xào trứng, lợn Mường hấp lá chuối,... Ngoài ra, không gian của nhà hàng còn mang đến thực khách sự thoải mái, gần gũi và cảm giác vô cùng quen thuộc. 

2. Lao Restaurant - Ẩm thực Lào 

  • Địa chỉ: 110 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 100.000 - 500.000đ

 Có thể bạn chưa biết, Lao Restaurant là nhà hàng ẩm thực Lào nhưng lại rất nổi tiếng với món gà mẹt Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích. Mẹt gà 7 món ở đây được bày biện đầy đặn và vô cùng đẹp mắt, kích thích vị giác và thị giác của người dùng. 

ga met ha noi 2

Ảnh: Sưu tầm

Bảy món gà trong mẹt mang 7 hương vị khác nhau, đặc trưng được chế biến theo công thức của người Lào. Vì vậy thực khách khi ăn sẽ cảm thấy rất ngon và lạ miệng. Bên cạnh đó, nước chấm gà cũng được pha chế theo một công thức riêng biệt giúp tăng thêm hương vị đậm đà cho các món gà ở đây. 

Ngoài ra đến với Lao Restaurant, bạn còn được thưởng thức những món ăn Lào hấp dẫn. Ví dụ như xôi Lào, cá nướng mắc khén, salad Lào, nộm Lào,... tất cả đều rất lạ miệng. 

3. Góc Hà Nội

Muốn ăn gà mẹt Hà Nội ngon với giá phải chăng thì Góc Hà Nội là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Góc Hà Nội sở hữu mặt tiền lớn và rộng rãi. Cùng với đó là không gian thiết kế, bày trí theo phong cách hiện đại, tạo sự thoải mái và trẻ trung cho thực khách. 

ga met ha noi 3

Ảnh:@tkuybick

Tại Góc Hà Nội, bạn sẽ được thưởng thức món gà mẹt tuyết được quảng cáo là “độc nhất vô nhị” tại Hà Nội. Không những thế, mẹt gà tuyết còn được trang trí rất đẹp mắt với 5 món gà. Mỗi món gà là một hương vị khác nhau mang đến sự thú vị và hấp dẫn cho thực khách. 

Đặc biệt, món gà này được bọc bằng một lớp tuyết rất dày có khả năng giữ cho gà luôn nóng hổi. Khi mở ra, gà tuyết có màu vàng óng vô cùng cuốn hút và mùi thơm lan tỏa khắp không gian. Thực khách chỉ nhìn lướt qua thôi đã không thể cưỡng nổi vị ngon của mẹt gà đặc biệt này. 

Có thể bạn quan tâm: 8 quán lòng ngon rẻ ở Hà Nội

4. Quán Sành

  • Địa chỉ: số 8 ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội 
  • Giá tham khảo: 60.000 - 600.000đ

Là quán ăn khá nổi tiếng trên phố Phạm Ngọc Thạch, Sành mang đến thực khách menu đa dạng, hấp dẫn và nổi bật trong đó là món gà mẹt, bò mẹt. Bên cạnh đó đến với Sành, bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon khác như: 

  • Lẩu riêu cua
  • Lẩu riêu ốc
  • Lẩu đuôi bò
  • Mẹt cuốn tôm thịt
ga met ha noi 4

Ảnh: Sưu tầm

Không gian của quán cũng khá rộng rãi và thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Vì vậy đây là một trong những điểm đến cuối tuần được rất nhiều bạn trẻ yêu thích để thưởng thức món gà mẹt cũng như nhiều món ăn ngon khác tại quán. 

5. Thiên Sơn Quán 

Nhắc đến địa điểm ăn gà mẹt Hà Nội ngon chắc chắn không thể bỏ qua Thiên Sơn Quán. Nhà hàng Thiên Sơn chuyên về các món đặc sắc mang hương vị dân giã, truyền thống.

ga met ha noi 5

Ảnh:@saubeo.mt

Nổi bật và được yêu thích hàng đầu tại quán là món gà mẹt. Gà ở đây được lựa chọn những con thịt chắc và chế biến theo phong cách riêng của quán. Kết hợp với đó là các loại nước chấm, nước sốt đậm đà mang hương vị khó quên. Vì vậy mà mẹt gà ở đây luôn được thực khách tấm tắc khen ngon mỗi khi thưởng thức. 

6. Thiên Vương - Gà Mẹt & Gà không lối thoát 

  • Địa chỉ: 288 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 20.000 - 300.000đ

Ăn gà mẹt ngon ở Hà Nội, bạn đừng quên ghé đến Thiên Vương - Gà mẹt & Gà không lối thoát. Mẹt gà ở đây sẽ bao gồm xôi chiên và thịt gà ta thả vườn cực ngon. Món ăn kèm sẽ là chân gà ngâm sả ớt kèm các loại nước chấm và rau thơm. Do vậy mà dù ăn hết mẹt gà, bạn cũng sẽ không thấy ngán hay chán. 

ga met ha noi 6

Ảnh:@me_bo_thoi

Nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và chu đáo. Đồng thời giá thành cũng rất phải chăng, phù hợp để hẹn hò hay lang thang cuối tuần ở Hà Nội. 

7. Nhà hàng Vua Gà Nướng

  • Địa chỉ: 269 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 50.000 - 300.000đ

Vua gà nướng có lẽ là địa chỉ quen thuộc của nhiều “fan” gà mẹt, gà nướng lu. Bởi nhà hàng này nổi tiếng với những món ăn độc đáo, sáng tạo và mang đậm dấu ấn riêng. Đặc biệt, Vua Gà Nướng còn mang đến thực khách những loại gia vị rất mới lạ, mang đặc trưng của vùng núi cao Tây Bắc. 

Không gian nhà hàng cũng được thiết kế rộng rãi với sức chứa lên tới 200 khách. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có phòng riêng phục vụ cho gia đình có trẻ nhỏ. 

ga met

Ảnh:@wild_cactus55

Đến với Vua Gà Nướng, bạn không chỉ được thưởng thức món gà mẹt ngon ngất ngây mà còn được nếm thử những món ăn đặc sắc như gà nướng lu, lẩu Hoàng gia, lẩu cua, lẩu gà ớt xiêm,....Món ăn nào cũng mang hương vị vô cùng đặc biệt, một lần ăn là một lần nhớ. 

Cuối tuần nếu muốn thư giãn bạn bè hay người yêu bằng một mẹt gà chất lượng thì bạn hãy lưu ngay 7 địa chỉ gà mẹt Hà Nội ngon mà Digiticket vừa giới thiệu nhé. Chúc bạn sẽ có một cuối tuần vui vẻ với một chiếc bụng đói được lấp đầy bằng những miếng thịt gà thật tươi ngon. 

Xem thêm những địa điểm ăn uống ở Hà Nội: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.