Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Hà Nội TOP 8 quán lòng lợn ngon tại Hà Nội cho dân sành ăn

TOP 8 quán lòng lợn ngon tại Hà Nội cho dân sành ăn

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang muốn tìm kiếm những quán lòng ngon Hà Nội? Vậy thì hãy theo chân Digiticket khám phá ngay ẩm thực Hà Nội ngay bài viết này nhé...
Nội dung chính

Lòng heo là một trong những món ăn được nhiều người đặc biệt yêu thích. Nó có thể chế biến thành món lòng luộc, cháo lòng, lòng xào,... đều rất ngon. Ngày hôm nay hãy cùng với Digiticket tìm kiếm một số quán lòng ngon Hà Nội mà nhiều bạn thường ghé tới nhé.

1. Lòng chần cháo Đào Duy Từ

  • Địa chỉ: Số 4 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 22h30

Đây là một trong những quán cháo lòng được mệnh danh là "ngon nhất phố cổ". Quán có lòng chần cháo và lòng xào ngon, hai người ăn no nê. Nhiều khách hàng đến đây đều đánh giá đây là quán ăn siêu ngon. Lòng sạch, không bị hôi, giòn giòn mà lại không bị dai. Ăn kèm với rau thì chuẩn bài.

Đặc biệt là ở đây không cho mắm tôm mà ăn với nước mắm thường thôi nhé. Không gian quán hơi bí nên ăn vào mùa đông thì hợp lý còn mùa hè thì hơi nóng. Tuy nhiên nhân viên ở đây không được nhiệt tình lắm.

long chần cháo

Ảnh: @normaltus

2. Cháo lòng thuốc Bắc - Quán cháo lòng ngon ở Hà Nội

Địa chỉ: Số 88 Thuốc Bắc, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07h00 - 15h00

Được khách hàng đánh giá tận 4,1/5,0 trên Google và cũng là một trong những quán nằm giữa phố cổ nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Ở đây quán rán dồi lên ăn có vị bùi lại khá thơm. Dồi và lòng được làm sạch sẽ, quán đã được mở lâu đời rồi nên có khá nhiều khách hàng.

Khi tới quán khách hàng thường gọi một đĩa lòng thập cẩm ngon, tươi và mềm. Lòng giòn sần sật ăn cùng rau sống và chấm cùng với mắm tôm pha ngọt vừa, cay, thêm chút tắc nữa là ngon tuyệt. Ở đây còn có thêm món cháo tuy nhiên hơi loãng, vị tiết chưa đậm lắm. Bạn nên gọi thêm quẩy để ăn cháo nhé.

chao long thuoc bac

Ảnh: @duongvu

3. Cháo lòng Bà Tý C

Địa chỉ: Số 39 Châu Long, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07h00 - 13h30

Quán bán khá lâu rồi và cùng có tiếng tăm, mặc dù quán nhỏ nhưng để được khoảng 10 cái bàn. Thường đông khách vào các khung giờ sáng và trưa. Quán được bài trí đơn giản và vệ sinh ở mức tương đối. Chất lượng thì khỏi bàn vì lòng ở đây khá là ngon. Một đĩa lòng 500.000 đồng tuy hơi đắt nhưng có nhiều dồi (khá nhiều), lòng non, đầu lòng, nõn, tràng, dạ dày, gan, sun,...

Ngoài ra bạn cũng nên thử món cháo, rất đậm vị. Rau sống ăn kèm thì đa dạng và tươi. Nhân viên phục vụ cũng tận tình. Gọi món sau vài phút là có ngay món. Đây chắc có lẽ là quán lòng lợn ngon ở Hà Nội đắt nhất so với các quán khác rồi đấy.

long ba ty

Ảnh: Sưu tầm

4. Cháo lòng Hoa Bằng

Địa chỉ: Số 43 ngõ 35 Hoa Bằng, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 17h00 - 21h00

Team Cầu Giấy nhất định không thể bỏ qua quán lòng Hoa Bằng được. Lúc trước địa chỉ là 54 Hoa Bằng nhưng chủ quán mới chuyển vài số nhà qua số 43 ngõ 35 nên chỗ ngồi thoáng mát và có thêm cả tầng 2 nữa. Phải nói giá cả ở đây rất phải chăng, một đĩa lòng 2 người ăn mà chỉ có 80.000 đồng. Cháo đặc không bị vữa và đậm đà hương vị. Khi ăn bạn nên cho một chút nước mắm cay với tiêu để tăng độ ngon của cháo.

Ngoài ra còn có dồi, lòng, dạ dày, thịt dải, tràng,... chấm cùng với nước mắm tỏi cay vô cùng ngon. Thích nhất vẫn là món tràng heo giòn sật, gan nếp béo ngậy mà mềm. Dồi thì không cho quá nhiều nhân, có một chút mỡ nên ăn béo béo ngon lắm. Đặc biệt lòng non ngon, không bị đắng. Chỉ tiếc là quán không có mắm tôm.

Cháo lòng Hoa Bằng

Ảnh: @tunluvfood

5. Quán lòng Hàng Bún

Địa chỉ: Số 31 Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06h30 - 17h00

Lại là một quán lòng lợn ngon Hà Nội được nhiều khách hàng ghé đến. Quán có đĩa lòng thập cẩm khá là ngon, phần lòng chủ quán cho nhiều nên ăn mãi không hết. Chấm thêm nước mắm tỏi nhiều ớt thì "tuyệt cú mèo". Đặc biệt có lòng non xào dưa chua béo béo, cay cay, chua chua siêu ngon.

Quán cũng có thêm cả bún đậu lòng mắm tôm nữa. Mắm tôm pha ngon, chấm miếng nào là ngon miếng đó. Tuy nhiên phần lòng hơi nguội nên nếu chần lại cho nóng thì ngon hơn nhiều. Đặc biệt ở đây giá cả phải chăng nên ăn được rất nhiều món ngon.

Quán lòng Hàng Bún

Ảnh: @Nguyễn Huyền

6. Cháo lòng tiết canh Trần Khát Chân

Địa chỉ: Số 265 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07h00 - 12h00

Số điện thoại: 0379154286 - 0976276828

Đây là quán lòng lợn tiết canh ở Hà Nội vô cùng nổi tiếng. Quán nằm ở đầu đường Trần Khát Chân cắt với đường Kim Ngưu. Buổi sáng khi đến đây thì khách cực đông luôn. Vừa ngồi xuống đã mang một rổ rau ra bàn, mặc dù rau không nhiều nhưng lại sạch và tươi. Cháo ngon, các món lòng đi kèm cũng đỉnh không kém. Ngoài gan, dồi, lòng non, dạ dày, còn có thịt dải,... Được cái ăn kèm với cháo thì rất chất lượng.

Ngày trước quán nằm ở đoạn chân Cầu vượt nên cảm thấy không sạch sẽ lắm. Từ khi chuyển vào trong nhà thì có chỗ ngồi và các món ăn cũng được làm tỉ mỉ và sạch sẽ hơn trước. Thêm một ưu điểm nữa là nhân viên quán phục vụ tận tình, còn thêm cả giá cả phải chăng nữa. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay để thưởng thức món ngon.

Cháo lòng tiết canh Trần Khát Chân ngon ở Hà Nội

Ảnh: Cháo lòng 365 Trần Khắc Chân

7. Cháo lòng tiết canh Lò Sũ - Quán lòng rán Hà Nội

Địa chỉ: Số 18 Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00

Quán nằm ở trong một khu tập thể nên bạn cần làm theo hướng dẫn của chủ quấn để cất xe. Mặc dù quán không có menu nhưng ai đến là cứ tự động được chủ quán đưa ra 1 mâm thập cẩm siêu ngon nhé. Tuy nhiên bạn có thể hỏi lại chủ quán để biết rồi gọi cho phù hợp.

Đồ ăn nóng hổi, dồi được nhồi tiết cùng với các loại rau, thơm thơm. Đậu phụ rán giòn cùng một đĩa lòng non nữa thì tuyệt vời. Món lòng rán ở đây có nước chấm vô cùng ngon.

long ngon ha noi 2

Ảnh: @normallus

8. Lòng chần cháo Tô Hiệu

Địa chỉ: 35 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06h00 - 21h00

Lòng chần Tô Hiệu thuộc quận Cầu Giấy cũng là một trong những quán nổi tiếng. Mặc dù quán nhỏ nhưng lượng khách ra vào quán khá là đông. Bàn ghế thấp và kê sát nhau nhưng ngồi vẫn thoải mái.

Món lòng ở đây mềm, không bị đắng và không có mùi. Dồi to, béo. Dạ dày và cuống tim giòn, sạch sẽ và chất lượng. Ở quán còn có thêm món tiết canh cũng ngon không kém. Tuy nhiên phục vụ ở đây chậm và không nói với khách câu gì.

Lòng chần cháo Tô Hiệu ngon Hà Nội

Ảnh: @Lòng trần cháo 235 - Tô Hiệu

Hy vọng những quán lòng ngon Hà Nội mà chúng mình vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm danh sách những quán yêu thích để đi ăn. Nếu bạn còn biết thêm được quán nào thì hãy để lại bình luận cho chúng mình cùng biết nhé. Ngoài ra, nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý hấp dẫn dưới đây:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.