Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Hà Nội 'Say đắm' với 9 quán vịt ngon ở Hà Nội ăn một lần là nhớ mãi

'Say đắm' với 9 quán vịt ngon ở Hà Nội ăn một lần là nhớ mãi

Ngày đăng : 16/01/2024
Danh sách các quán vịt ngon Hà Nội được review chất lượng. Địa chỉ các quán vịt quay ngon Hà Nội kèm giá cho bạn tham khảo.
Nội dung chính

Muốn ăn vịt quay mà chưa biết đi đâu ư? Tham khảo ngay các quán vịt ngon Hà Nội mà Digiticket tâm đắc nhất sau đây. Mỗi quán là một hương vị mới mẻ khác nhau nên chúng mình nghĩ bạn cũng phải khá đắn đo để lựa chọn quán đó.

1. Jacky - vịt quay Bắc Kinh

  • Địa chỉ: 77 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 và 16:30 - 21:00

Jacky là quán ăn ở Đống Đa chuyên các món vịt, từng làm mưa làm gió một thời được thực khách ghé ăn ầm ầm. Quán có không gian rộng rãi, bàn ghế được bày gọn gàng. Đặc biệt, do phục vụ chủ yếu là các món vịt quay, nướng nên quán có lắp đặt hệ thống hút mùi cực tốt. Khi ăn xong, các bạn không cần lo quần áo bị ám mùi nhiều.

quan vit ngon ha noi 2  

Ảnh: _troosismeee

Còn về phần các món ăn, chất lượng và cách trình bày đều rất ngon mắt và hấp dẫn. Đánh giá về món vịt quay của quán thì phần da giòn ngấm gia vị ướp nên đậm đà cực kì. Phần thịt khá nạc, tuy được nướng lên nhưng không hề bị khô mà còn rất mềm.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món kết hợp với thịt vịt như mỳ, cơm rang, miến,... Ngoài thịt vịt, tại quán cũng phục vụ thêm cả xá xíu. Phần thịt xá xíu được nêm nếm gia vị đậm đà, cực kì vừa miệng. Kết hợp chút cơm rang và nước chấm của quán thì chỉ có đỉnh của chóp.

2. Tao Li Canting - quán vịt ngon Hà Nội

  • Địa chỉ: 2 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Đây là một quán ăn Hồng Kông nên chắc chắn vịt quay thì chắc hẳn là đúng vị rồi. Quán có không gian rộng rãi và được trang trí chủ yếu theo phong cách Hồng Kông. Nên bạn muốn đến đây làm vài ảnh sống ảo thì đúng bài rồi.

quan vit ngon ha noi 3  

Ảnh: @trangnhimtron

Về món vịt quay của quán, vịt được quay khá to, thịt bên trong mềm và mọng nước. Đặc biệt nhất là phần da dai, giòn và được tẩm ướp gia vị đậm đà nên vừa miệng cực kì.

Ngoài vịt quay là món best seller thì tại quán vịt Hà Nội này, bạn có thể thưởng thức một số món chuẩn vị Hồng Kông. Tiêu biểu như lưỡi vịt rang muối, canh gà tần sâm, chân vịt hấp xì dầu và nhiều loại dimsum khác nhau.

3. Vịt cỏ Thành Luân

  • Địa chỉ: Số 9, ngõ 2 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Vịt cỏ Thành Luân là nhà hàng khu vực Long Biên khá nổi tiếng. Nếu bạn là một tín đồ “nghiền vịt” thì chắc chắn không thể bỏ qua quán vịt ở Hà Nội này được. Với menu đa dạng hơn 42 món được chế biến từ vịt thì bạn đã sẵn sàng khám phá cùng chúng mình chưa?

 

Ảnh: @ninheating

Đầu tiên nói về không gian, quán khá thoáng mát và có view sông Hồng. Chiều tối ngồi nhâm nhi các món ăn bên bờ sông lộng gió thì còn gì bằng. Còn về các món ăn, chúng mình sẽ điểm mặt qua một vài món ăn đặc trưng của quán. Như vịt áp chảo, khi mang ra vẫn còn nóng xèo xèo, thịt vịt thì mềm và thơm nức mũi. Đặc biệt, lớp gia vị bên ngoài được nêm nếm đậm đà, ngấm sâu vào phần thịt bên trong.

Hay với món vịt cháy tỏi thơm nức mũi, thịt khá chắc và dai, giòn sần sật, phần tỏi được phi thơm, không hề bị cháy. Ngoài ra, canh măng của quán cũng khá ngon, măng mềm, phần tiết và gan cũng nhiều, đầy ụ bát.

4. Nam nhân Vịt Quán

  • Địa chỉ: ngách 16/1, ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Đây là một quán ăn ngon Nguyễn Chí Thanh mà từ cái tên có lẽ đã khiến chị em thấp thỏm đứng ngồi không yên. Ngoài các món vịt hấp dẫn, dàn nhân viên phục vụ lại toàn trai đẹp cao mét tám.

quan vit ngon ha noi 5  

Ảnh: Nguyễn Đức Nghĩa

Ngoài ra, quán có không gian rộng rãi, tận 3 tầng cho bạn thoả sức lựa chọn chỗ ngồi. Bên trong quán được thiết kế chủ đạo theo tone màu nâu, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái khi thực khách ghé ăn. Quán còn có không gian ngoài trời được trang trí đèn nhiều màu sắc nên cũng chill không kém.

Về phần thịt vịt của quán, vịt mềm được tẩm ướp gia vị vừa miệng nên ăn cuốn cực kì. Đặc biệt quán còn có món lẩu vịt nấu chao lạ cực kì. Phần nước lẩu béo ngậy, khi ăn cùng thịt vịt mềm thì lại càng đỉnh hơn.

Nhưng chú ý là nếu bạn nào ăn không quen thì có thể kêu quán cho lượng chao ít hơn, sẽ dễ ăn hơn nhiều đó. Quán cũng còn khá nhiều món kết hợp với thịt vịt chờ bạn đến khám phá nữa đó.

5. A Ty Quán - quán vịt ngon Hà Nội

  • Địa chỉ: 3 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

Quán có món lẩu vịt khô siêu lạ. Nếu bạn nào muốn đổi khẩu vị và thử những món mới độc đáo được chế biến từ vịt thì đến A Ty quán ngay nào. Quán có cả không gian ngoài trời và trong nhà cho thực khách thoả sức lựa chọn chỗ ngồi khi ghé ăn.

quan vit ngon ha noi 6  

Ảnh: Diec Anh Ngo

Món lẩu khô của quán vịt ngon Hà Nội khá lạ nên sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình cách ăn. Phần lẩu này được ăn cùng mỳ và các loại rau. Sốt ăn cùng lẩu của quán được nêm nếm đậm đà, ăn vừa miệng cực kì.

Còn thịt vịt nạc nhưng không bị khô mà còn khá mềm. Nên ăn kèm theo đậu phụ ngấm phần sốt của lẩu ăn đỉnh cực kì. Nếu bạn không thích thịt vịt thì quán còn có nhiều loại lẩu khô khác cho bạn lựa chọn.

6. Vịt quay Điệp Phát

  • Địa chỉ: 48/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội và 9A Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Quán vịt ngon Hà Nội này được quay theo phong cách Lạng Sơn, bạn đã thử chưa? Quán có không gian rộng rãi, được trang trí theo phong cách đơn giản, mộc mạc nên khiến thực khách thoải mái tận hưởng các món ăn ngon của quán.

quan vit ngon ha noi 7  

Ảnh: Thảo Ly

Vịt quay của quán được quay cùng lá mắc mật nên thơm cực kì. Phần da được quay khá giòn, dai và ngấm gia vị ướp. Còn về phần thịt, thịt chắc và thơm, khi chấm cùng nước chấm của quán thì hợp miệng cực kì. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức món phở vịt, lạ nhưng cũng ngon không kém đâu. Mà vịt trong tô phở là vịt quay nên còn ngon thêm gấp mấy lấn nữa.

7. Tiệm quay Ngô Hoàng

  • Địa chỉ: 161A1 Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Quán vịt ngon Hà Nội mà chúng mình giới thiệu với bạn sau đây có nhiều món ăn từ vịt khá lạ, bạn đã sẵn sàng khám phá chưa? Quán có không gian tuy nhỏ nhưng được bài trí khá hợp lý nên tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho thực khách. Đặc biệt, tuy quán quay vịt, gà nhiều nhưng không dầu mỡ và bị ám mùi lên quần áo nhiều.

quan vit ngon ha noi 8  

Ảnh: __linhmoon

Vịt quay ở đây được quay cùng các loại thảo mộc nên thơm hơn cực kì. Phần bên ngoài được nướng giòn, dai. Phần thịt bên trong mềm, vẫn còn mọng nước. Khi ăn cùng nước chấm thảo mộc sền sệt của quán còn đỉnh hơn nữa. Ngoài vịt, quán còn có các loại gà quay, nhiều loại lẩu khác nhau từ bò đến vịt cho bạn đổi vị nữa.

8. Quán vịt Hà Nội Ying 1989

  • Địa chỉ: Tầng 1 toà HH02 - Eco Lakeview, 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nộ
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Note ngay thêm một quán vịt ngon Hà Nội theo phong cách chuẩn Hồng Kông nữa. Ying 1989 được thiết kế sang trọng, đặc biệt với không gian trang trí decor mang đậm nét Hồng Kông.

quan vit ngon ha noi 9  

Ảnh: Cừu Bé

Đặc trưng của quán chắc chắn là món vịt quay vàng rượm rồi. Lớp da bên ngoài bóng bẩy, được quay giòn, dai. Còn phần thịt bên trong ngọt, béo và khá chắc thịt chứ không bị bở. Ngoài ra, món mỳ vịt tiềm của quán cũng là một món đáng thử khi đến đây. Phần nước dùng ngọt thanh, béo ngậy.

Vắt mỳ của quán là mỳ tươi nên ăn vẫn giữ được độ thơm và ngậy, dai của sợi mỳ. Kết hợp với chút dưa muối chua cay, giúp giảm bớt phần nào vị béo và ngấy của vịt. Quán cũng có các loại dimsum khác nhau như há cảo tôm, xíu mại rong biển, bánh bao kim sa, tiểu long bao,...

9. Kaoya Hotpot

  • Địa chỉ: 103 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà  Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 và 17:00 - 23:00

Một quán ăn chuyên về các món được chế biến từ thịt vịt. Kaoya Hotpot tuy chỉ có 1 tầng nhỏ xinh thôi nhưng lại cực gọn gàng và sạch sẽ, giúp tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

quan vit ngon ha noi 10  

Ảnh: Đặng Thị Hoa

Thịt vịt được nêm nếm đậm đà, ăn không cũng được mà chấm thì lại càng ngon bá cháy. Menu của quán còn đa dạng khi có đủ các món như mì, miến, bánh cuốn, cơm,.. được ăn với vịt quay. Phần nước sốt trộn cùng của quán sền sệt, được nêm nếm gia vị hợp với tất cả các loại mỳ, miến, cơm hay bánh cuốn. Ngoài ra, trà mía thanh ngọt, giúp giải ngấy và giảm độ béo hiệu quả.

Trên đây là 9 quán vịt ngon Hà Nội mà chúng mình mang đến cho bạn. Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng “một chiếc bụng đói” để khám phá hết các thiên đường ẩm thực vịt chưa? Hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu đã chán với món vịt, bạn có thể thay đổi khẩu vị và tham khảo những gợi ý hấp dẫn sau đây của Digiticket nhé:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.