Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Hà Nội TOP quán ngan ngon Hà Nội đắt khách nhất

TOP quán ngan ngon Hà Nội đắt khách nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang cần tìm quán ngan ngon Hà Nội? Cùng Digiticket lưu lại địa chỉ thưởng thức ngan ngon khó quen sau nhé!
Nội dung chính

Hà Nội được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với vô vàn món ngon. Trong đó phải kể đến món ngan nhận được nhiều khen ngợi. Bạn đã biết quán ngan ngon Hà Nội nào chưa? Cùng Digiticket bỏ túi 10 địa chỉ thưởng thức ngan ngon trứ danh nhé!

I. Quán miến và bún ngan Hà Nội ngon

Nếu muốn tìm kiếm địa chỉ bún ngan ngon Hà Nội, bạn có thể tham khảo những quán sau:

1. Quán ngan Nhàn - quán ngan chặt ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 11 Ngõ Trung Yên, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 70.000VND

Chẳng cần phải review nhiều, bún ngan Nhàn nổi tiếng khắp thủ đô là quán ngan ngon Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích. Không chỉ chất lượng ngan ở đây ngon, cô Nhàn lại được biết đến như một người "chửi khách như hát hay". Tuy "cá tính" là vậy nhưng khách vẫn nườm nượp tới thưởng thức ngan của cô.

Nép mình trong con ngõ nhỏ tại Hàng Bạc, rất nhiều khách phải xếp hàng để tới lượt vào ăn. Là xếp hàng nhưng mọi người rất có ý thức nhường nhịn. Bàn ghế nhựa đơn giản ngồi vỉa hè và trong nhà hoặc sang quán cafe đối diện ngồi đều được. Không gian mộc mạc, chân chất đậm phong cách hàng quán Việt Nam.

quan ngan ngon ha noi

Ảnh: Ngan Nhàn - bún ngan ngon nhất Hà Nội (Sưu tầm)

Thực đơn Ngan Nhàn có ngan chặt, bún ngan, tiết ngan. Thịt ngan có độ chắc, ngọt thịt, chấm với muối chanh ớt tiêu thì miễn bàn. Bún ngan ở đây có thịt ngan xé, mọc và măng, bát bún đầy ụ nhìn mà mê. Nước dùng thanh ngọt, vị đậm đặc trưng của ngan.

2. Hạnh Ngan Dé - miến ngan Hà Nội ngon

  • Địa chỉ: 72 Cửa Bắc, Quán Thánh, Ba Đình
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 250.000VND - 300.000VND

Chuyển đến từ 63 Cửa Bắc, Hạnh Ngan Dé cũng là quán bún ngan ngon ở Hà Nội có tiếng. Bún ngan đầy đặn, nước dùng trong và ngọt thanh. Nhiều lần tưởng quán nghỉ bán, hóa ra là chuyển địa điểm.

Đặc biệt, Hạnh dé còn nổi tiếng là quán ngan cháy tỏi ngon ở Hà Nội, được tẩm ướp vừa miệng, chấm cùng nước sốt xì dầu nghiện lắm.

quan ngan ngon ha noi 1

Ảnh: @linhchimm

3. Bún ngan Lê Đại Hành 

  • Địa chỉ: 31 Phố Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 70.000VND

Bún ngan mọc 31 Lê Đại Hành sẽ là quán ngan ngon Hà Nội tiếp theo mà Digiticket muốn dẫn bạn tới thưởng thức. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách khu vực Hai bà Trưng. Không gian không có gì nổi bật, như bao quán ngan giản dị, mộc mạc khác ở Hà Nội.

Thịt ngan ngon mềm, ngọt thịt, khách tới có thể order ngan chặt để gặm trước khi ăn bún. Viên mọc nặn vừa, thịt thơm, cùng độ sần sật của mộc nhĩ, nhai vui miệng. Quán còn bán cả trứng non, cô chủ cho rất nhiều nếu bạn gọi thêm topping này, nhưng trứng non ở đây không có độ chảy lòng đào.

Nước dùng của bún ngan có lẽ là "linh hồn" của món ăn này. Nước dùng ngọt vị xương ninh cùng vị ngan rõ đặc trưng. Một bát bún ngan đầy đủ ở đây gồm: măng khô, măng tươi, mọc và thịt ngan xé. Măng chua để miếng to, thêm chút vị cay, giòn mà thơm. Quán có thêm miến và món trộn cho khách lựa chọn.

quan ngan ngon ha noi 2

Ảnh: Bún ngan Lê Đại Hành - Sưu tầm

4. Bún ngan bà Hằng - Quán bún măng ngan Hà Nội

  • Địa chỉ: Kiốt 3 P. Nghĩa Tân, Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 230.000VND

Nổi tiếng nhất nhì khu Cầu Giấy, bất cứ ai thuộc team ngan cũng đều biết đến ngan bà Hằng. Quán ngan ngon Hà Nội không thể thiếu thương hiệu này bởi món miến ngan trộn gây "thương nhớ" vô cùng.

Thực đơn ngan bà Hằng update thêm món ngan cháy tỏi, đắt khách order ngay từ ngày đầu mở bán. Bún ngan trộn vẫn giữ được hương vị như thuở mới bán, đầy đặn, sốt cay ngọt vừa phải, hòa quyện cùng thịt ngan chắc, rau húng, lạc rang và hành phi thơm lừng. Bát nào cũng ngập topping thịt ngan và măng chua giòn ngon.

Ngan cháy tỏi ở đây rất lạ miệng không giống như mọi quán ngan khác, sau khi chiên giòn ngan, đầu bếp sẽ đảo cùng sốt đậm đà, ngọt nhẹ độc quyền chỉ có tại quán. Đừng quên order thêm canh măng tiết nóng hổi, nước dùng trong cùng hành lá thơm nức. Tuy nhiên tiết chưa có độ mướt. Quán có bán trên Now, Grab và Baemin cho khách hàng có nhu cầu ship.

quan ngan ngon ha noi 3

Ảnh: Sưu tầm

5. Bún ngan Dũng Béo 

  • Địa chỉ: Ngõ 20 Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 200.000VND

List quán ngon ngon Hà Nội không thể thiếu cái tên bún ngan Dũng Béo. Là quán vỉa hè đơn sơ nhưng lại sạch sẽ và gọn gàng, ông chủ vui vẻ, dễ tính và rất nhiệt tình.

Bát bún ngán đầy đặn thịt, thái miếng dày vừa phải, măng miếng to thái mỏng và kèm theo miếng tiết mướt mịn. Nước dùng thơm đặc trưng, trong vắt mà không bị váng mỡ, ngọt thanh. Đừng quên order thêm đĩa ngan chặt chấm sốt chua ngọt đặc biệt nữa nhé. Quán rất đông khách vào buổi tối, vì vậy bạn nên sắp xếp đi sớm để tránh đợi lâu và hết chỗ ngồi.

quan ngan ngon ha noi 4

Ảnh: Sưu tầm

6. Bún ngan Vân Chiến - bún ngan trộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 326 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 300.000VND

Tọa lạc ngay gần khu Vincome Bà Triệu, bún ngan Vân Chiến sẽ là quán thịt ngan ngon ở Hà Nội khác cho bạn khám phá. Ai cũng biết đến Vân Chiến có món bún ngan trộn chua ngọt. Không gian có phần chật hẹp vì là một quán vỉa hè nhưng lại đông khách lạ. Cô chủ vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo lắm.

Món yêu thích nhất trong thực đơn vẫn là bún trộn chua ngọt. Thịt thái miếng mỏng vừa, có gan, mề, cật, lạc rang thơm măng chua và tiết. Nước sốt chua ngọt đậm đà, rất vừa miệng, thêm chút xì dầu dậy mùi và ăn kèm rau húng thì quá tuyệt.

quan ngan ngon ha noi 5

Ảnh: @eatwithbeann

Ngoài ra còn có bún nước và ngan chặt nóng hổi, cầm tay gặm chấm cùng sốt độc quyền thì khỏi chê vào đâu được. Tuy nhiên, quán có phần hơi nóng nếu ngồi vào ngày mùa hè.

7. Bún ngan chặt hàng Cân 

  • Địa chỉ: 16 Hàng Cân, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 200.000VND

Không quá khó để tìm một địa chỉ quán ngan ngon Hà Nội, mỗi hàng quán ngan sẽ đều có nét độc lạ, hương vị riêng biệt. Phải nhắc đến bún ngan chặt ở Hàng Cân được nhiều thực khách truyền tai nhau. Ngay khi đặt chân tới quán, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh chủ quán tất bật chặt ngan, chan canh để lên đồ phục vụ khách. Quán không quá rộng, nhưng nườm nượp khách ghé ăn.

Thịt ngan rất thơm, chắc, ngọt và không bị khô. Nước dùng chan bún được ninh kỹ từ xương và cổ ngan nên ngọt thanh. Món ăn kèm chắc chắn không thể thiếu măng, được xào chín nên đậm đà và quyện. Ngan thì không thể thiếu rau húng và đầu hành trần qua thơm dịu. Bát bún tổng thể có thịt ngan, măng, tiết mướt mịn, ngon đến xỉu.

quan ngan ngon ha noi 6

Ảnh: Bún ngan Hàng Cân - quán bún ngan chặt ngon ở Hà Nội (Sưu tầm)

8. Bún ngan Bà Thông 

  • Địa chỉ: 56 Bát Sứ, Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 200.000VND

Nép mình trong khu vực phố cổ nhộn nhịp, ngay ngã tư Hàng Phèn - Bát Sứ, đối diện với Vietcombank, bạn sẽ tìm thấy quán ngan bà Thông. Menu chủ yếu của quán là bún chan, bún chấm, măng tiết. Không cần ngan cháy tỏi, 3 món kia đủ để "đốn gục" trái tim ẩm thực của bạn rồi.

Thịt ngan luộc chín đến độ, mềm, chắc thịt, thơm ngon. Chấm cùng nước chua ngọt không hề bị ngấy. Canh măng tiết ăn đã lắm, tiết mịn mướt, không bị khô hay bọt, măng giòn thơm đặc trưng. Tuy nhiên, không gian quán không được rộng rãi nên vào giờ cao điểm, nhanh hết bàn.

quan ngan ngon ha noi 7

Ảnh: Sưu tầm

9. Khoa ngan 

  • Địa chỉ: 77 Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 300.000VND

Một quán ngan ngon Hà Nội vô cùng nổi tiếng khác chính là Khoa Ngan Xưa và Nay. Thương hiệu Khoa Ngan đã có hơn 30 năm nay với công thức chế biến ngan đặc biệt và độc quyền. Thịt ngan thơm ngon, được thưởng thức cùng 9 loại gia vị và 5 loại thảo mộc bổ dưỡng sẽ không làm bạn thất vọng.

Với hơn 32 món ăn từ thịt ngan nhưng nổi bật nhất vẫn là bún ngan, bún ngan trộn và chả ngan, ngan cháy tỏi hoặc ngan chặt. Thịt thơm ngon, nóng hổi khi phục vụ tới tay khách hàng. Càng dậy vị và quyện hơn khi ăn cùng nước chấm gia truyền.

Sở hữu không gian mộc mạc, sâu và rộng, Khoa Ngan luôn rất đông khách vì chỗ ngồi lịch sự, có điều hòa. Quán có 3 tầng, sức chứa tới 200 khách, nội thất gỗ màu tối nhưng sang trọng và bền.

quan ngan ngon ha noi 9

Ảnh: @hichiko_nguyen

10. Bún ngan Thủy

  • Địa chỉ: 14 & 51 Hàng Lược, Hàng Mã, Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 70.000VND

Không có thâm niên hoạt động lâu năm như những quán kể trên, nhưng Ngan Thủy cũng là quán ngan ngon Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ dừng lại ở món ngan luộc, quán là địa điểm đầu tiên cho ra đời ngan cháy tỏi giá trị. Đến đây, bạn sẽ phải "trầm trồ" vì lượng khách quá khủng.

Chắc hẳn bạn đã biết món "best seller" của quán là gì rồi. Ngan cháy tỏi thơm, giòn ngoài, mềm trong, ngọt thịt, dậy mùi tỏi cháy xém, quyến rũ biết bao. Bên cạnh ngan cháy tỏi, miến ngan, bún ngan nước cũng được rất nhiều thực khách khen ngợi.

quan ngan ngon ha noi 9

Ảnh: Sưu tầm

II. Các quán ngan nướng ngon ở Hà Nội

1. Thịt Ngan - Huyền Anh

  • Địa chỉ: Số 37 và 39B Nguyễn Du, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 55.000đ

Các bạn ở khu vực phố Nguyễn Du chắc chắn không thể bỏ qua quán ngan nướng ngon Huyền Anh. Quán có ngan chặt đủ món nhưng đa phần khách đến thường gọi chảo ngan nóng hổi, đầy ắp. Chảo ngan nướng được tẩm ướp ga vị đậm đà có giềng tỏi, đặc biệt là hành tây át đi mùi hôi của vịt. Miếng thịt ngan vàng xém vừa ăn, siêu thơm ngậy, nóng hổi khi ăn kèm bún măng tiết cực kỳ đưa miệng.

Nước chấm ngan ở đây khá hấp dẫn ướp mắm tỏi chua cay đủ vị, gắp miếng ngan nướng vàng chấm cùng bát nước pha đặc biệt của nhà hàng Huyền Anh chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

quán ngan ngon Hà Nội 11

Ảnh: Sưu tầm

2. Quán Ngan Bà Nga

  • Địa chỉ: 8 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ

Quán có thực đơn đa dạng từ bún ngan, chảo ngan, ngan luộc, ngan xào cho đến ngan nướng rất thích hợp cho khách ăn trưa ăn tối và dân nhậu. Quán chỉ có 1 tầng vì thế buổi trưa và tối luôn đông khách.

Ngan nướng ở đây khá ngon, chín vàng đều, thịt ngan không bở mà chắc thịt và thơm, miếng ngan thái to vừa miệng, đặc biệt là chảo ngan được đảo săn săn lại nên ngấm riềng và không bị ngấy.

quán ngan ngon Hà Nội 12

Ảnh: Sưu tầm

3. ngon Trâm

  • Địa chỉ: 42 Hàng Nón, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 120.000đ

Quán có không gian khá rộng, bao gồm 2 tầng, các bạn ăn bằng nhựa dễ di chuyển, sắp xếp. Bạn có thể chọn cả không gian trong nhà và ngoài trời cho thoáng mát. Món chủ đạo của quán là ngan cháy tỏi độc nhất vô nhị chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất

Miếng tỏi được chiên cháy nhưng vẫn giữ được độ thơm giòn, miếng thịt ngan thái vừa miệng, béo ngậy dậy mùi thơm hòa quyện cùng các loại gia vị đậm đà khi ăn kèm thêm húng chó, rau mùi tàu càng thêm trọn vị.

quán ngan ngon Hà Nội 13

Ảnh: Sưu tầm

4. Ngan Phố

  • Địa chỉ: 60 Duy Tân,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 70.000đ - 400.000đ
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Ra mắt từ năm 2016 cho đến nay Ngan phố 10 món Duy Tân đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều người. Quán có không gian đẹp, sang trọng, sạch sẽ chỗ để xe ngay trước cửa rất thuận tiện. Ngan phố có thực đơn đa dạng như ngan luộc, nướng, ngan xào lăn, miến ngan, nộm ngan, dồi ngan, nem ngan với giá cả cực kỳ hợp lý. Tuy nhiên được yêu thích hơn cả là ngan mẹt 7 món, ngan rang muối, ngan nướng, bởi hương vị đặc trưng khác biệt. Từng miếng ngan được chặt đẹp mắt, ướp gia vị thơm mọng, đĩa ngan đầy đặn, chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất. quán ngan ngon Hà Nội 14

Ảnh: Sưu tầm

Đóng lại danh sách top quán ngan ngon Hà Nội nổi tiếng vô cùng chi tiết với người dân địa phương. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm sự tham khảo tốt hơn cho những cuộc hẹn sắp tới.

Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể chuyển sang các gợi ý hấp dẫn dưới đây:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.