Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Thử hết 10 quán lẩu Cầu Giấy ngon đang gây sốt MXH

Thử hết 10 quán lẩu Cầu Giấy ngon đang gây sốt MXH

Ngày đăng : 17/01/2024
Review 10 quán lẩu ngon rẻ ở Cầu Giấy đang 'gây sốt' trong các hội nhóm về ẩm thực. TOP quán lẩu khu vực Cầu Giấy nên thử nhất:
Nội dung chính

Cùng Digiticket dạo quanh để tìm 10 quán lẩu ngon Cầu Giấy đang 'gây sốt' trong các hội nhóm về ẩm thực dưới đây nhé!

Cầu Giấy được xem là một “vùng đất vàng” trong bản đồ ẩm thực. Đặc biệt, những ai đang có ý định ăn lẩu ở Hà Nội tại khu vực Cầu Giấy thì có thể tham khảo danh sách các quán sau:

[the_ad id="65978"] [the_ad id="66042"]

1. Thái Deli Quan Hoa - buffet lẩu Thái 

  • Địa chỉ: Số 5 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá khoảng: 169k/người buổi trưa | 199k/người buổi tối
  • Điện thoại: 1900 2691

Nếu là một tín đồ của lẩu Thái thì nhất định bạn phải một lần đến Thái Deli để thưởng thức hương vị chua cay đặc trưng của xứ sở chùa Vàng.

Vì phục vụ theo hình thức buffet nên bạn có thể gọi thỏa thích không giới hạn những món ngon trong menu. Lẩu Thái Deli Quan Hoa sẽ khiến bạn lấp đầy dạ dày của mình bởi có đến hơn 60 đồ nhúng khác nhau.

buffet lai thai deli

Ảnh: @eatwithbean

Trước khi xuýt xoa với nồi lẩu thì bạn hãy dành thời gian để thưởng thức những món khai vị đặc sắc không kém như cá Lăng nướng, gỏi đu đủ gà, gà cuốn lá nếp, sụn gà rang muối,... Thịt đầy ú ụ với nhiều loại khác nhau từ thịt bò, ba chỉ heo đến thịt gà và các món hải sản và rau xanh. Điểm cộng cho Thái Deli chính là không gian sạch sẽ, rộng rãi nên thích hợp với những nhóm đông người.

Gợi ý những quán lẩu ngon nên thử tại Hà Nội:

2. Manwah - quán lẩu ở Cầu Giấy sang trọng

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Big C Thăng Long, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá khoảng: 369k/người
  • Điện thoại: 02473008033

Nếu bạn muốn tìm một quán lẩu ngon ở Cầu Giấy có không gian sang trọng, lịch sự thì hãy đến lẩu Manwah nhé. Không chỉ ghi điểm bởi hương vị lẩu ngon trứ danh mà cách phục vụ tại đây chắc chắn cũng sẽ khiến những thực khách khó tính cũng phải hài lòng. Manwah mang đến 5 loại nước lẩu chủ yếu như lẩu cà chua, lẩu Mala, lẩu Thái, lẩu nấm và lẩu Đài Bắc.

 lau manwah

Ảnh: @the.mini.cindy

Thịt nhúng lẩu của Manwah quả thực vô cùng chất lượng. Những miếng thịt mỏng nhúng trong nước lẩu thơm ngậy cực hấp dẫn. Vì là một quán lẩu Đài Loan nên chắc chắn Manwah không thể thiếu những món đặc trưng như há cảo, sủi cảo, đồ viên,... Cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và quan tâm đến khách hàng là một điểm cộng lớn cho Manwah.

3. Dao Hua - Taiwanese Hotpot

  • Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà Chelsea Park, 116 Phố Trung Kính, Cầu Giấy
  • Giá khoảng: buffet 239k/người

Dao Hua là một quán ăn ngon Cầu Giấy ngon dành cho những ai nghiền món lẩu Đài Loan trứ danh. Quán lẩu này khá đặc biệt bởi phục vụ theo hai hình thức: băng chuyền hoặc tại bàn.

buffet lau cau giay Dao Hua - Taiwanese Hotpot

Ảnh: Dao Hua - Taiwanese Hotpot

Mặc dù có mức giá không quá đắt đỏ thế nhưng bạn sẽ được phục vụ theo đúng kiểu "thượng đế". Dao Hua còn trang bị cho du khách khăn lau kính, màng bọc điện thoại giống như ở bên lẩu Hadilao vậy đó.buffet lau cau giay

Ảnh: Quân Bean

Dao Hua mang đến 6 loại nước lẩu từ ngọt thanh đến cay tê tái, mỗi nồi lẩu 2 ngăn nên bạn có thể thưởng thức được nhiều loại cùng lúc. Đồ nhúng lẩu siêu hấp dẫn, thỏa thích nhúng với đủ loại từ bò - gà - heo đến hải sản hảo hạng. Ngoài ra, nhà hàng còn có đồ khai vị với nhiều món như gà chiên sốt Hàn Quốc, bánh bao, khoai tây chiên,... Nhân viên cực thân thiện và chu đáo cũng là một điểm cộng cho quán lẩu ngon Cầu Giấy này.

4. Lẩu Wang Wang Cầu Giấy 

  • Địa chỉ:
    • CS1: 229 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam, Hà Nội
    • CS2: Số 30, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá khoảng: 99k - 189k/người

Nếu để kể tên một quán lẩu bình dân ở Cầu Giấy thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cái tên Wang Wang. Mặc dù là một thương hiệu nhượng quyền khác nhiều nên mỗi chi nhánh sẽ có khác biệt đôi chút. Tuy nhiên, cả 2 cơ sở ở Cầu Giấy đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như hương vị của nước lẩu.

lau wang wang

Ảnh: @imabigfoodiee_ 

Ở Wang Wang bạn có thể lựa chọn 2 loại lẩu khác nhau như lẩu Thái thập cẩm và lẩu gà sâm đen. Lẩu thập cẩm với siêu nhiều topping ăn kèm như thịt ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Mỹ, thịt gà, bò cuốn nấm... nước lẩu chua cay dịu nhẹ rất đưa miệng. Nếu muốn thay đổi khẩu vị thì bạn có thể thử lẩu gà sâm đen với nước dùng bổ dưỡng.

Ngoài ra, lẩu gà sâm đen cũng được ăn kèm cùng với thịt ba chỉ, thịt gà, bò xúc xích, viên chiên... Khá ấn tượng bởi ban đầu, nhân viên sẽ mang ra 1 nồi full option (như ảnh), sau đó mọi người có thể tự đi lấy đồ ăn không giới hạn. Với mức giá 189k, bạn có thể thưởng thức buffet hải sản cực hấp dẫn.

5. Seon buffet lẩu Hàn Quốc

  • Địa chỉ: Số 3, ngõ 216 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy
  • Giá khoảng: buffet lẩu 239k/người
  • Điện thoại: 089 865 8866

Seon là một nhà hàng khu vực Cầu Giấy chuyên các món Hàn Quốc thế nhưng mới đây, Seon đã nhanh chóng "update" thêm lẩu vào trong menu của mình. Nồi lẩu 2 ngăn giúp bạn có thể lựa chọn 2/4 loại nước lẩu đặc biệt của quán: lẩu Tomyum, lẩu Kim chi, lẩu cay Seon hay lẩu sữa Seon đặc biệt. Nếu không ăn được cay, bạn hãy dặn với nhân viên nhé.

buffet lau seon trung kinh cau giay

Ảnh: sưu tầm

Ở Seon bạn có thể lựa chọn gọi theo buffet với giá 239k (bao gồm nhiều đồ ăn kèm như gà chiên sốt, gimbap,...) hoặc gọi theo các set từ 299k - 699k/nồi. Đồ nhúng lẩu siêu hấp dẫn với nhiều loại bò khác nhau như ba chỉ, gầu, bắp, lõi vai; thịt gà, tim cật, hải sản và các viên thả lẩu... Điểm trừ nhỏ là không gian quán không quá rộng, buổi tối thường rất đông khách nên hơi bí một chút.

6. Lẩu bạch tuộc Homie 

  • Địa chỉ: Ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, 07B4 khu tập thể ĐH Ngoại Ngữ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá khoảng: 299k/nồi 2 người

Mặc dù là một "tân binh" mới thế nhưng lẩu bạch tuộc Homie đã khiến các tín đồ ẩm thực "dậy sóng" bởi chất lượng không phải dạng vừa đâu. Đồ nhúng lẩu siêu nhiều với các món như thịt bò Mỹ, tôm, mực, viên thả lẩu cùng rau nấm và kim chi ăn kèm.

Khám phá ngay những nhà hàng ngon - bổ - rẻ cho tín đồ mê hải sản:

thu hà lau ngon cau giay

Ảnh: Thu Hà

Thịt bò mềm tan ngay trong miệng, ba chỉ bò úc béo ngậy, sườn sụn sần sật,… đến các loại hản sản tươi non mơn mởn. Đặc biệt nhất chính là bạch tuộc "siêu to khổng lồ" giòn sần sật chấm cùng với nước chấm của quán ngon hết ý.

Không gian quán có cả trong nhà và ngoài trời. Thiết kế không quá đặc biệt mà theo phong cách bình dân. Ngoài lẩu thì quán còn bán thêm cả đồ nhúng trông hấp dẫn không kém đâu nhé.

7. Lẩu Lê Gia - quán lẩu riêu cua tóp mỡ Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 41 đường Cốm Vòng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy (ngõ 36 Duy Tân đi vào, đối diện 2 quán cơm thố)
  • Giá khoảng: set 250k cho 2-3 người

Khi các quán lẩu Thái ngập tràn như hiện nay thì lẩu riêu cua tóp mỡ được xem là một "làn gió mới" cho các tín đồ nghiền lẩu. Chẳng vì thế mà trong các hội nhóm về ẩm thực trên mạng xã hội đang hot rần rần về quán lẩu Lê Gia ở khu Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

lau le gia cau giay

Ảnh: Trần Tú

Nếu đi ít người bạn có thể gọi set cho 2-3 người với mức giá chỉ từ 250k/nồi. Một set siêu đầy đặn với tóp mỡ, trứng vịt lộn, mọc giòn, sườn sụn, bắp bò, đậu phụ kèm theo 1 mẹt rau nấm và bún. Nước lẩu ngọt thanh của nước riêu cua và chút vị chua của dấm bỗng thơm lừng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn lai rai như chân gà chiên mắm, rang muối hay chân gà rút xương dầm cóc để chống ngán nhé. Nếu ngại cảnh chen chúc trên phố thì quán lẩu ngon Cầu Giấy này sẽ là một gợi ý lý tưởng để bạn tụ họp bạn bè hay người thân.

Bạn có tham khảo quán Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc nằm ngay ở khu Cầu Giấy

8. Hotpot Kingdom - Vương Quốc Lẩu

  • Địa chỉ: Số 5, Ngõ 37 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá khoảng: set từ 109k - 209k/người
  • Điện thoại: 1800 6514

Đúng như tên gọi của mình, đến với Hotpot Kingdom bạn sẽ được thưởng thức cả một thiên đường lẩu với vô vàn các món nhúng khác nhau. Bạn có thể chọn 2/3 vị nước lẩu: lẩu Bulgogi ngọt thanh, lẩu Thái Toyum chua cay và lẩu Kingdom độc quyền rất dễ ăn. Mỗi set lẩu tại đây đều có đầy đủ từ các món khai vị, món nhúng lẩu cho đến món tráng miệng.

vuong quoc lau kingdom

Ảnh: sưu tầm

Đồ nhúng cực chất lượng với những món thịt đậm đà, ít mỡ và các viên thả lẩu handmade siêu ngon. Không chỉ ghi điểm với những món nhúng hấp dẫn, đến với Kingdom bạn còn có thể thưởng thức các món khai vị siêu ngon như chả cá chiên sốt Thái Lan, bánh xèo Nhật, salad rong biển trứng cua hay các món sushi trông cực bắt mắt.

9. Buffet lẩu Xả Hận

  • Địa chỉ: 311 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá khoảng: 169k/người buổi trưa | 199k/người buổi tối
  • Điện thoại: 092 5555 311

Đến với Xả Hận bạn không chỉ được thưởng thức mỗi lẩu thôi đâu bởi ở đây còn phục vụ hình thức nướng lẩu 2 trong 1 vô cùng độc đáo. Nồi lẩu được đặt ở chính giữa, xung quanh là khay nướng thịt xèo xèo, chỉ cần nhìn thôi cũng thấy bắt mắt lắm rồi. Nếu bạn đang tìm địa chỉ ăn buffet lẩu nướng Cầu Giấy thì đây cũng sẽ là một gợi ý thú vị.

buffet lau xa han

Ảnh: Buffet nướng lẩu Xả Hận

Nước lẩu tại đây có 3 loại: lẩu Thái chua cay, lẩu nấm và lẩu riêu cua. Rất nhiều thực khách sau khi ăn đã recommend mọi người nên thử món lẩu Thái chua cay của quán đó. Nước lẩu chua, cay nhẹ và thơm béo hương cốt dừa. Cùng với đó là đồ nhúng lẩu siêu nhiều để bạn thỏa thích gắp đồ.

10. Lẩu ếch Bốp Bin Bo

  • Địa chỉ: 38 Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá khoảng: từ 250k - 500k/nồi
  • Điện thoại: 093 466 68 58

Tuy chỉ là một quán vỉa hè bình dân thế nhưng lẩu ếch Bốp Bin Bo lại đông nghìn nghịt khách vào mỗi buổi tối. Hiện Bốp Bin Bo thuộc top quán lẩu ếch ngon Hà Nội, vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng ẩm thực. Nước lẩu nêm nếm vừa miệng, thơm hương cà chua cùng với các loại gia vị đặc trưng.

Thịt ếch sau khi chiên giòn sẽ được đầu bếp đem xào cùng với măng chua và lá lốt. Khi ăn, bạn chỉ cần cho phần ếch xào đó vào trong nồi nước dùng vài phút chờ sôi là có thể thưởng thức rồi.

lau ngon cau giay

Ảnh: sưu tầm

Thịt ếch chắc dai dai hòa quyện cùng với măng chua giòn giòn chắc chắn sẽ khiến bạn phải xuýt xoa. Quán bán từ nồi 250k - 500k để bạn lựa chọn. Ngoài món lẩu ếch thì quán còn có thêm những món ăn kèm khác như ngô khoai chiên, ếch xào chua ngọt hay ếch rang muối cũng rất ngon đó.

Trên đây là tổng hợp 10 quán lẩu ngon Cầu Giấy được nhiều người yêu thích. Hy vọng với những chia sẻ của Digiticket sẽ giúp bạn có thể lựa chọn một quán phù hợp.

Cầu Giấy có thể nói là thiên đường ẩm thực. Ngoài các quán lẩu mà Digiticket đã chia sẻ, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý thú vị sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.