Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review chi tiết Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc

Review chi tiết Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc

Ngày đăng : 17/01/2024
Một địa chỉ thưởng thức món ngon mới mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Đó chính là nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc.
Nội dung chính

Bạn đang trên hành trình tìm kiếm địa chỉ thưởng thức món bò tơ ngon, mềm và đậm hương. Vậy đừng bỏ qua nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc. Nhà hàng sẽ phục vụ bò tơ với nhiều cách chế biến độc đáo và đa dạng hương vị cho bạn thưởng thức.

1. Định vị toạ độ của Bò Tơ Quán Mộc

Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc tọa lạc ngay mặt đường của con phố Nguyễn Phong Sắc nên thực khách có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng. Đặc biệt, nhà hàng là một căn biệt thự nhỏ độc lập nên không gian xung quanh khá yên tĩnh và nhẹ nhàng. Thực khách có thể từ từ trải nghiệm bữa ăn của mình với khung cảnh cực chill.

  • Địa chỉ: Nhà D17, 16 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
  • Hotline: 094 165 3399
bo to quan moc nguyen phong sac 4

Ảnh: @IG

2. Không gian ăn uống của quán có gì đặc sắc?

Đến với cơ sở Nguyễn Phong Sắc, nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách không gian ăn uống rộng rãi và mang đậm chất Việt Nam vào những năm 70, 80. Không gian của nhà hàng mang đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng và bình yên vô cùng. Có lẽ nhờ sự kết hợp hài hòa của các tone màu trầm như nâu, vàng, đen,...

Và để giữ đúng được phong cách Việt Nam những năm tháng ngày xưa thì Bò Tơ Mộc Quán chủ yếu sử dụng nội thất từ tre, nứa và gỗ. Nhà hàng còn sử dụng đèn lồng với muôn vàn màu sắc để trang trí khiến không gian sống động và nhộn nhịp hơn. Đặc biệt, để tái hiện lại rõ nhất những năm 70, 80 thì nhà hàng trang trí bằng những chiếc tivi, đài và nhiều vật dụng mang đậm nét cổ kính.

bo to quan moc nguyen phong sac 10

Ảnh: @IG

3. Những món ngon “best seller” tại quán

Các món ăn của nhà hàng sẽ chủ yếu sử dụng nguyên liệu chính là bò tơ. Thịt bò tơ được nhiều dân sành ăn đánh giá là thơm, ngọt hơn so với nhiều loại thịt trong nước. Và chỉ với nguyên liệu chính là bò tơ thì nhà hàng đã biến tấu được 8 cách chế biến độc đáo khác nhau.

Nướng - Chao - Nhúng chần

Với cách chế biến nướng, nhà hàng sẽ tẩm ướp gia vị và biến tấu sao cho hài hòa và tạo được nhiều tầng hương vị nhất. Đặc biệt, phần bò tơ được nướng nguyên tảng nên phần thịt bên trong vẫn còn mọng nước và cực ngọt thịt. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức dẻ sườn nướng, tim bò nướng mọi,... Các món nướng nào tại nhà hàng cũng được tẩm ướp đậm đà nên vừa miệng và cực dễ ăn.

bo to quan moc nguyen phong sac 9

Ảnh: @IG

Đối với cách chế biến chao thì nhà hàng chỉ phục vụ một món duy nhất là bê chao Mộc Châu. Đây là một món ăn mang đậm vẻ đẹp thảo nguyên mộc mạc và tươi mới của Mộc Châu. Để làm món ăn này thì phải chọn được thịt bê tơ non, mềm và được tẩm ướp nhiều loại gia vị để gia tăng hương vị. Cuối cùng là chiên qua một lớp dầu thật nóng cùng tỏi, hành dậy hương.

bo to quan moc nguyen phong sac 8

Ảnh: @IG

Hấp - Cuốn - Xông Hơi

Đến với cách chế biến hấp, thực khách sẽ được thưởng thức bò tơ với hương vị nguyên thuỷ và đơn giản nhất. Đầu tiên là món bò tơ tái chanh với sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt bò tơ hấp tái ngọt, thơm cùng chanh chua dịu. Ăn kèm với khế chua, sả và các loại rau thơm để gia tăng hương vị và dậy hương hơn cho món ăn.

bo to quan moc nguyen phong sac 11

Ảnh: @IG

Tiếp theo là các món cuốn với đầy đủ hương vị từ ngọt, chua, mặn,... Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc sẽ mang đến 2 món là bò tơ cuốn cải và bò tơ cuốn bánh tráng. Bò tơ cuốn cải sẽ hấp dẫn thực khách với những thớ thịt được tẩm đẫm nước cốt từ nấm hương cùng vị cay từ xả, ớt. Đặc biệt, món ăn sẽ cuốn cùng cải đắng kết hợp với dưa chuột, dứa và các loại rau sống thanh mát giúp hương vị hòa quyện một cách hoàn hảo.

Còn với món bò tơ cuốn bánh tráng, thực khách sẽ cảm nhận được rõ nhất độ ngọt và tươi của thịt bò tơ. Phần bò tơ sẽ có thêm cả phần bì dai, giòn kết hợp miếng bánh tráng dai cùng phần bánh phở mềm. Cuốn thêm cùng chút rau sống và dứa, dưa chuột rồi chấm với chút tương bần thì phải nói là "mỹ vị nhân gian".

bo to quan moc nguyen phong sac 6

Ảnh: @IG

Cách chế biến xông hơi sẽ đưa thực khách đến với hương vị bò tơi tươi mới và độc đáo. Thịt bò tơ sẽ được cắt miếng vuông vức và được tẩm ướp cùng gia vị đậm đà cùng gừng dậy hương. Sau đó sẽ được hấp cách thủy giúp thịt bò tơ giữ được hương vị ngọt thanh cùng nhiều chất dinh dưỡng nhất.

bo to quan moc nguyen phong sac 11

Ảnh: @IG

Lẩu

Lẩu thường sẽ là món được lựa chọn nhiều nhất mỗi khi tụ tập bạn bè hay ăn lai rai tâm tình. Món lẩu "best seller" nhất tại nhà hàng là phần lẩu bò Sài Gòn bò tơ. Phần cốt lẩu thanh ngọt nhờ phần xương bò được hầm trong nhiều giờ kết hợp với vị ngọt tự nhiên từ rau củ như ngô, củ cải,... Phần bò tơ nhúng lẩu được thái mỏng nên khi thưởng thức sẽ tan nhanh ra trong miệng.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ cả những phần lẩu cua đồng với nước lẩu thanh ngọt và cực dậy hương hành phi. Ăn kèm thực khách có thể gọi thêm bò tơ để thưởng thức cùng, ngon không tưởng đó. Các phần thịt gọi thêm cũng khá đá dạng như bắp bò, gầu bò, thịt ba chỉ và cuống tim.

Digiticket xin gợi ý thêm cho bạn về 10 quán lẩu ngon Cầu Giấy đang gây sốt MXH

bo to quan moc nguyen phong sac 7

Ảnh: @IG

Các món ngon khác

Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc còn phục vụ cả những món ngon Sài Thành mang đậm đặc trưng Hà Nội. Điển hình phải nhắc đến như chả ốc Tây Hồ, ba ba om chuối đậu,... Hay những món ngon giản dị từ những vùng đồng quê cũng được nhà hàng tái hiện lại một cách hoàn hảo và đúng hương vị như bao tử cá xào dưa, ếch đồng xào măng,...

bo to quan moc nguyen phong sac 12

Ảnh: @IG

Ngoài ra, nhà hàng còn mang đến những món khai vị phù hợp với mọi khẩu vị. Đặc trưng là salad rau trộn sốt chanh leo tươi mát, chua ngọt rất hợp khẩu vị chị em phụ nữ, khoai tây chiên, khoai lang kén rất phù hợp cho những bé nhỏ. Hay các món rau luộc chấm kho quẹt cùng nộm bắp bò rau tiến vua rất phù hợp để ăn giải ngấy với hương vị thanh ngọt, đơn giản nhưng cũng không kém phần đậm đà.

bo to quan moc nguyen phong sac 10

Ảnh: @IG

4. Đánh giá của thực khách

Digiticket đã thu thập một vài nhận xét của những vị khách đã ghé thăm và trai nghiệm dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc. Đây đều là những vị khách đã trải nghiệm hương vị món ăn, không gian ăn uống và phong cách phục vụ của nhà hàng.

bo to quan moc nguyen phong sac 1

Ảnh: @food.review.anngon

bo to quan moc nguyen phong sac 2

Ảnh: @lmlstoryy

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng đây sẽ là một chỉ "tủ" của bạn trong tương lai. Và đừng quên theo dõi Digiticket đã cập nhật thêm nhiều tụ điểm ăn uống ngon, rẻ những đầy chất lượng.

Ảnh đại diện: Bò Tơ Quán Mộc - Ngõ 76 Nguyễn Phong Sắc

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.