Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Bò Tơ Quán Mộc hương vị ẩm thực lừng danh khắp trốn Hà Thành

Bò Tơ Quán Mộc hương vị ẩm thực lừng danh khắp trốn Hà Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm kiếm quán bò tơ ngon nhất Hà Nội? Khám phá ngay bò tơ Quán Mộc - chuỗi nhà hàng bò tơ nổi tiếng nhất nhì thủ đô thôi nào!
Nội dung chính

Bò tơ là một trong những đặc sản Nam Bộ dân dã, giản dị nhưng lại có hương vị đặc sắc khó quên. Những ai đã trót lỡ “thầm thương trộm nhớ" món ăn đặc trưng của Củ Chi và Tây Ninh này giờ đây chẳng cần đi xa cũng có thể thưởng thức bò tơ ngon chuẩn vị ở Hà Nội. Hãy theo chân Digiticket khám phá bò tơ Quán Mộc - chuỗi nhà hàng bò tơ nổi tiếng nhất nhì thủ đô nhé!

1. Đôi nét về Bò Tơ Quán Mộc 

Bò tơ Quán Mộc đã không còn là địa chỉ xa lạ đối với người dân thủ đô khi mang tinh hoa ẩm thực Nam Bộ “chạm” đến gần hơn khẩu vị thực khách Hà Thành. Với khao khát mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật sự cả về ẩm thực lẫn tinh thần. Bò Tơ Quán Mộc đang dần hoàn thiện để trở thành hệ thống nhà hàng lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm địa điểm này.

bò tơ mộc quán 2

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

Không gian nhà hàng giản dị, mang chút phong cách dân dã của vùng đất Nam Bộ cùng menu những món bò tơ hảo hạng được chế biến theo phong cách đặc trưng đủ sức làm thỏa mãn “cơn khát" của những người sành ăn khó tính nhất. 

Nếu đã từng thưởng thức món đặc sản này, chắc chắn bạn sẽ thấy ấn tượng với những miếng thịt bò mềm tơi, thơm sữa và đặc biệt phần bì không bị dai. Bò được sử dụng để chế biến tại Bò Tơ Quán Mộc là bò non được chăn nuôi tại vùng núi Ba Vì.

bò tơ quán mộc 3

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

Những con bò non có tuổi đời từ 6 - 12 tháng vẫn đang ăn sữa và cỏ nên phần thịt thơm mềm, ít béo và rất tốt cho sức khoẻ. Qua bàn tay của các đầu bếp tài ba, dày dặn kinh nghiệm tại quán, thịt bò tơ được chế biến thành các món ăn hấp dẫn và tinh tế, vừa ngon mắt vừa ngon miệng. 

Hệ thống chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc

  • Giờ mở cửa: 10h - 22h30
  • Giá tham khảo: từ 200.000đ/ người
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 102 Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội - Liên hệ: 0941 95 8899. Xem thêm review Bò tơ Quán Mộc Thái Thịnh tại đây
  • Cơ sở Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc: Biệt thự D17 ngõ 76 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội  - Liên hệ: 0941 65 3399
  • Cơ sở 3: B52 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội - Liên hệ: 094 165 88 99
  • Cơ sở 4: Số 2 Hoa Lư - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Liên hệ: 094 581 3355
  • Cơ sở 5: 88 Ngã tư Vạn Phúc, Hà Nội - Liên Hệ: 094 195 3399
  • Cơ sở 6: 47 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội - Liên hệ: 094 296 3355
  • Cơ sở 7: 14 BT7 khu đô thị Văn Quán, Hà Đông - Liên hệ: 094 851 3355

2. Review chi tiết về không gian Bò Tơ Quán Mộc

Những ai đã ghé chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc đều ấn tượng với kiến trúc độc đáo hoà quyện giữa nét mộc mạc, giản dị của Nam Bộ với màu sắc nhuốm màu thời gian, mang nét hoài cổ và truyền thống của mảnh đất Kinh Kỳ. Không gian quán tái hiện hoàn hảo khung cảnh xưa cũ của Hà Nội những năm 1980, khoảng thời gian lưu giữ những ký ức tuổi thơ ngọt ngào và bình yên của nhiều thế hệ người dân thủ đô. 

bò tơ quán mộc 4

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

Mỗi cơ sở Bò Tơ Quán Mộc lại có nét đẹp độc đáo khác nhau mang tới cho thực khách nhiều trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Cơ sở đầu tiên ở 102 Thái Thịnh là tòa biệt thự cổ kính, trầm mặc giữa lòng Hà Nội đưa thực khách về khoảng thời gian xưa cũ đong đầy nhiều ký ức êm ả và bình yên.

Nét tinh tế từ những ô cửa sổ ngả màu, từng chiếc bàn, cái ghế bình dị cho đến rèm cửa, chạn bát hay những chiếc TV cũ, radio từ thời bao cấp khiến thực khách cảm thấy gần gũi và ấm cúng như ở nhà mình. 

bò tơ quán mộc 5

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

Bò tơ Quán Mộc Nguyễn Thị Định lại mang đặc biệt với không gian đậm chất Nam Bộ với những chòi lá, cầu tre, giếng nước và những gầu nước, gáo dừa giản dị. Không gian ở quán rộng rãi lên đến 1000m2 với khu ngoài trời xanh tươi, mát mẻ gần gũi với thiên nhiên. Với ưu điểm không gian rộng lớn, quán là địa điểm tuyệt vời để tổ chức những sự kiện liên hoan đông người, họp mặt gia đình hay tụ tập bạn bè 

Khám phá thêm các nhà hàng có không gian đẹp, rộng, phù hợp cho nhóm đông người:

3. Khám phá chi tiết menu của Bò Tơ Quán Mộc

Các món tủ từ bò

Có mặt tại thủ đô bao nhiêu năm là từng ấy năm hệ thống nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc chinh phục thực khách bởi menu đa dạng với hơn 40 món ăn đặc sắc từ thịt bò tơ thượng hạng được biến tấu theo nhiều kiểu: cuốn, nướng, nôm, xào,... Mỗi món lại có hương vị đặc trưng riêng biệt, không món nào giống món nào. Trong đó, những món ăn tuyệt phẩm được coi như “con át chủ bài" của nhà hàng có thể kể đến như bò tơ cuốn bánh tráng và bò tơ nướng. 

bò tơ quán mộc 6

Ảnh: @imcunn

Hương vị thanh mát của thịt bò tơ hấp mềm thơm cuốn cùng rau xanh và bánh tráng chấm cùng nước chấm độc đáo, lạ miệng khiến khách hàng mê mẩn, cứ muốn ăn mãi không ngừng. Nếu thịt bò cuốn bánh tráng mang mang tới hương vị thịt bò hấp thơm ngon nguyên bản thì bò tơ cuốn cải gây ấn tượng với hương vị mạnh của những miếng bò tơ đậm đà thấm đẫm nước sốt nấm hương cùng nước tương pha mù tạt cay bùng nổ. 

bo to quan moc

Ảnh: Bò Tơ Quán Môc

Đừng quên thưởng thức món bò tơ nướng với những biến tấu vạn người mê như:

  • Bò tơ nướng tảng
  • Bò tơ nướng lụi
  • Bò tơ nướng lá lốt 
  • Tim bò nướng
  • Bò tơ cuốn cải/ bánh tráng

Và một số món xào đậm đà dễ ăn như sách đen xào khế, măng trúc Yên Tử xào nấm, bắp bò xào măng trúc,... hay những món chiên, nộm, hấp, xông hơi như: nộm bắp bò rau muống, bò tơ xông hơi hay bò tơ cháy tỏi là những món không thể thiếu trong bữa tiệc bò tơ mỹ vị.

Các món lẩu

Ngoài các món bò tơ, nhà hàng còn phục vụ thêm các món lẩu để bữa tiệc của càng thêm thịnh soạn như:

  • Lẩu cua đồng
  • Lẩu bò hoa chuối
  • Lẩu Sài Gòn

Lẩu có món nhúng chủ đạo là thịt bò tơ, thịt tươi ngon, thơm mềm kết hợp hoàn hảo cùng vô số món nhúng hấp dẫn khác như gà ri, bò viên, gầu bò, tim, dẻ sườn bò,... vô vùng hấp dẫn.

bò tơ quán mộc

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

Set combo

Ngoài gọi món lẻ, nhà hàng còn phục vụ set combo dành cho nhóm bạn đông người hoặc gia đình. Với giá ưu đãi chỉ từ 290.000đ/ người, bạn sẽ được thưởng thức một bàn tiệc hấp dẫn với những món "bet-seller" của quán như bò nướng tảng, bê chao Mộc Châu, baba rang muối hoặc om chuối đậu, sách bò xào khế và khoai lang kén.

4. Đánh giá về giá thành và chất lượng dịch vụ

Với mức giá từ 200.000/người, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc và hấp dẫn, đảm bảo chất lượng với nguyên liệu sạch và tươi ngon trong không gian đẹp, ấn tượng. Cùng với chất lượng phục vụ tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng, mức giá này được coi là hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bạn có thể tham khảo một số món yêu thích kèm giá phù hợp dưới đây:

STT Món ăn  Giá VNĐ
1 Bò tơ cuốn bánh tráng 175.000
2 Bò tơ cuốn cải 160.000
3 Dồi bò chiên 165.000
4 Bê chao Mộc Châu 180.000
5 Bò tơ xông khói 180.000
6 Bắp bò tơ nhúng lẩu 165.000
7 Bò thần công 195.000
8 Gân bò ngâm sả 185.000

bò tơ quán mộc 8

Ảnh: Bò Tơ Quán Môc

Tại Bò Tơ Quán Mộc, trải nghiệm trọn vẹn và hài lòng của khách hàng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Những nụ cười, lời chào thân thiện, niềm nở, chân tình cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên là điều khiến thực khách tới đây luôn hài lòng và ấn tượng sâu sắc.

Dù có đông khách tới đâu, bất kể ngày lễ hay cuối tuần, thực khách tới nhà hàng thưởng thức chưa bao giờ phải phàn nàn vì nhân viên phục vụ không chuyên nghiệp hay phải chờ đợi lâu.  

bò tơ quán mộc 9

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, nhà hàng cũng có nhiều chương trình tri ân, chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Thực khách khi tổ chức sinh nhật tại nhà hàng sẽ nhận được những ưu đãi rất hấp dẫn như được tặng bánh sinh nhật hoặc rượu, giảm 10% trên tổng hoá đơn và tặng gói trang trí bàn tiệc lung linh. 

5. Thực khách nói gì về Bò Tơ Quán Mộc

Quán nhận được đánh giá 4 sao từ 842 đánh giá trên Google. Đây là số điểm khá cao để đánh giá khách quan chất lượng dịch vụ và đồ ăn của quán. Nhiều đánh giá cho rằng các món ăn ở Bò Tơ Mộc Quán đa dạng, ngon miệng với giá cả hợp lý, vừa túi tiền. Không gian quán sạch sẽ và thoáng mát phù hợp để tổ chức liên hoan đông người cũng là điểm cộng lớn khiến nhiều thực khách hài lòng quay lại và trở thành “khách ruột” của quán.

bò tơ quán mộc 10

Ảnh: Sưu tầm 

Một số khách hàng phàn nàn về quán khi đông khách khá ồn ào. Ngoài ra, một số món ăn phục vụ khi nguội khiến trải nghiệm của khách hàng bị ảnh hưởng. Đây là một số điểm quán cần lưu ý để cải thiện chất lượng dịch vụ hơn. 

Trên đây là review chi tiết tất tần tật về menu món ăn, giá cả, chất lượng dịch vụ của quán Bò Tơ Mộc Quán. Hy vọng với những thông tin từ Digiticket, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho bữa ăn cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. 

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Bò Tơ Quán Mộc

Xem thêm bài viết:   
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.