Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 10 nhà hàng Hà Đông ngon đang HOT nhất MXH

TOP 10 nhà hàng Hà Đông ngon đang HOT nhất MXH

Ngày đăng : 17/01/2024
Tổng hợp những nhà hàng Hà Đông ngon, giá tốt đang làm mưa làm gió và được mọi người săn lùng nhất. TOP các nhà hàng ngon ở Hà Đông:
Nội dung chính

Quận Hà Đông, Hà Nội nơi nổi tiếng với nhiều địa chỉ ăn uống hút khách nhất Hà Thành và được giới trẻ thường xuyên lui tới. Hãy để Digiticket tổng hợp giúp bạn những nhà hàng Hà Đông đang làm mưa làm gió và được mọi người săn lùng tại Hà Nội hiện nay nhé.

1. Bò Tơ Quán Mộc

    • Địa chỉ: Số 88 Ngã tư Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.
    • Giá trung bình: 200.000 VNĐ - 250.000 VNĐ/người
    • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

Bò Tơ Quán Mộc là một trong những địa chỉ thưởng thức lẩu bò ba toa Hà Nội hút khách nhất. Ở chi nhánh Hà Đông, đây là một địa chỉ nổi tiếng trong danh sách những nhà hàng ở Hà Đông đang thu hút sự chú ý của mọi người tại Hà Nội. Thịt bò tơ tại Bò Tơ Quán Mộc dưới tay nghề của đầu bếp nổi tiếng Hà Nội được chế biến thành các món ăn hấp dẫn như: bò tơ xông hơi, bò tơ nướng tảng, bò tơ cuốn rau rừng, bò tơ một nắng muối kiến,…

nha hang ngon Ha Dong

Ảnh:@botoquanmoc.hn

Với không gian thoáng đãng và phong cách thiết kế dân dã nhà hàng luôn mang lại cho thực khách cảm giác bình dị nhưng không kém phần tinh tế. Sự đan xen, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ xưa và hiện đại mang đến trải nghiệm có một không hai, thực khách sẽ có cảm giác như đang ngược dòng thời gian trở về thưởng thức các món ăn trong khung cảnh đậm văn hóa Việt Nam truyền thống.

Gợi ý những nhà hàng ngon ở Hà Đông Hà Nội dành cho người sành ăn:

2. Buffet Lẩu Nướng Hải Sản BBQ Home

    • Địa chỉ: TTTM Mê Linh Plaza Hà Đông (Tầng 4), Phường Tô Hiệu, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.
    • Giá trung bình: 350.000 VNĐ– 450.000 VNĐ/người
    • Giờ mở cửa: 8h30 - 23h00

Với vị trí đắc địa tại trung tâm thương mại Melinh Plaza nổi tiếng nhất quận Hà Đông - khu vực đang phát triển mạnh mẽ của thành phố Hà Nội. BBQ Home phục vụ khách hàng chu đáo trong từng chi tiết nhỏ, với bàn tay tài hoa của những vị đầu bếp nổi tiếng đã làm nên thương hiệu của nhà hàng. Đây là một trong những nhà hàng buffet hải sản ở Hà Đông hút khách nhất hiện nay.

Ảnh:@mokhoet_hanoi

BBQ Home luôn luôn thay đổi và phát triển các món ăn với hương vị mới lạ và bằng những trải nghiệm Buffet hải sản - lẩu nướng - ẩm thực Á Âu hoàn hảo nhất để phục vụ khách hàng. Không gian nhà hàng lịch sự, sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách vì vậy nơi đây được rất nhiều người lựa chọn.

3. Nhà hàng Mâm Việt

    • Địa chỉ: Số 58, Số 19/5, P. Văn Quán, Hà Đông, TP Hà Nội
    • Giá trung bình: 200.000 VNĐ - 250.000 VNĐ/người
    • Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

Nhà hàng Mâm Việt – một trong những nhà hàng khu vực Hà Đông được đông đảo mọi người yêu thích. Thực đơn chính của nhà hàng là các món hải sản, thịt lợn, thịt hoang dã, rau quả … Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn độc đáo theo phong cách Âu - Á mang đến hương vị ẩm thực riêng biệt làm nên thương hiệu của nhà hàng.

nha hang ngon ha dong

Ảnh:@nhahangmamviet

Nhà hàng phục vụ quý khách hàng 3 bữa sáng, trưa, tối cùng các món ngon đặc sản và đậm đà hương vị Việt. Thái độ phục vụ, phong cách làm việc chuyên nghiệp của nhà hàng đã làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi,..nhà hàng luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm điểm đến của mình.

4. Nhà hàng Hoàng Bèo Hà Đông

  • Địa chỉ: 45LK6A Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá trung bình: 150.000 VNĐ - 250.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 22h30

Hoàng Bèo Hà Đông là điểm đến đã rất quen thuộc của người dân Hà Nội đặc biệt là giới trẻ, giới văn phòng. Và món bánh tráng cuốn thịt heo là món chính tại nhà hàng được rất nhiều người yêu thích. Khi thưởng thức món ăn này bạn sẽ được tự tay cuốn lấy cho mình những chiếc nem với thành phần chính là thịt lợn luộc, rau sống, bánh tráng chấm cùng với nước mắm nêm cay cay, chua chua vô cùng hấp dẫn.

nha hang ngon ha dong

Ảnh:@linhchimm

Ngoài món Đặc Sản Bánh tráng cuốn thịt heo thì nhà hàng cũng phục vụ cho thực khách thêm các món ăn ngon khác như: quảng ếch, nem lụi, bò nhúng giấm....

Khi mới bước tới nhà hàng Bánh Tráng Thit Heo Hoàng Bèo Hà Đông, thực khách sẽ bị cuốn hút bởi không gian vô cùng đẹp với những bức vẽ chân thật, giản dị về cuộc sống của những người dân miền Trung, hay quang cảnh con phố nhỏ với những ngôi nhà tầng, nhà ngói đơn sơ mà bình yên đến lạ.

5. King BBQ

    • Địa chỉ: TTTM Hồ Gươm Plaza (Tầng 1), 110 Trần Phú, Shop 07,P. Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
    • Giá trung bình: 250.000 VNĐ – 350.000 VNĐ/người.
    • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

Khi nói đến cái tên Buffet King BBQ chắc hẳn bất cứ tín đồ ẩm thực nào cũng liên tưởng ngay tới món nướng của ẩm thực Hàn Quốc thơm ngon và những bữa tiệc buffet thịt nướng hoàn hảo, vô cùng hấp dẫn. Hiện tại, King BBQ là một trong những nhà hàng phục vụ buffet lẩu nướng Hà Đông được thực khách yêu thích nhất.

Buffet King BBQ

Ảnh: sưu tầm

Với người dân Hà thành sành ăn, thì những món buffet không còn là loại hình ẩm thực mới lạ, nhưng những địa chỉ buffet ngon không chỉ mang đến những món ăn hấp dẫn mà còn kết hợp cả không gian và phong cách phục vụ hoàn hảo. Không có gì khó hiểu khi King BBQ Buffet nhanh chóng chinh phục được trái tim những thực khách vì tại đây luôn đáp ứng và phục vụ những gì tốt nhất, mới nhất cho thực khách.

6. Nhà hàng Hải Sơn

    • Địa chỉ:
      • Cơ sở 1: Khu Đô Thị Văn Quán, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
      • Cơ sở 2:  Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
    • Giá trung bình: 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/người.
    • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

Khi đến đây điều đầu tiên khiến mọi người phải say đắm đó là không gian nhà hàng vô cùng thơ mộng và đẹp mắt. Về thực đơn thì tại đây có hải sản tươi, chế biến ngon, mà giá cả cũng phải chăng nên rất đắt khách. Nhà hàng được thiết kế lịch sự, đẹp mắt, nhân viên cũng chuyên nghiệp, phục vụ thực khách tận tình, chu đáo. Nhà hàng có chỗ để xe, nên rất thích hợp để bạn họp nhóm, họp lớp, liên hoan gia đình.

nha hang hai son

Ảnh:@cookat_vietnam

Ngoài ra nhà hàng còn có một không gian riêng dành cho khách hàng có thể tổ chức hội nghị hay họp lớp, gia đình. Không gian ở đây được thiết kế giữa sự kết hợp trang nhã theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi tạo nên vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng. Giá cả tại đây rất phù hợp với chất lượng dịch vụ vì vậy được nhiều thực khách ưu tiên lựa chọn.

7. Nhà hàng Thành Nam

    • Địa chỉ: (Tầng 2) CT1 The Pride, đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.
    • Giá trung bình: 250.000 VNĐ - 330.000 VNĐ/người
    • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h30

Đến với nhà hàng Thành Nam, thực khách sẽ vô cùng ấn tượng với menu đa dạng, hấp dẫn, mới lạ, hội tụ tinh hoa ẩm thực Á – Âu – Làng quê Việt Nam của nhà hàng. Cùng đội ngũ đầu bếp là nhưng người có kinh nghiệm nhiều năm tại các khách sạn 5 sao Việt Nam làm nên những món ngon hấp dẫn ấy, Thành Nam sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc vô cùng ngon miệng và hài lòng.

nha hang thanh nam

Ảnh:@nhahangthanhnam

Hãy đến và thưởng thức những món ăn ngon giữa không gian vô cùng đẹp mắt, rộng rãi và thoáng mát, chắc hẳn bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời.

8. Nhà hàng GoGi House 

Là một nhà hàng đồ nướng và lẩu nổi tiếng, có không gian ấm cúng và đẹp mắt thích hợp cho những buổi tụ họp sum vầy cùng gia đình và bạn bè. Khách hàng đến với GOGI House không chỉ vì thức ăn ngon; mà còn vì cách phục vụ và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo của nhà hàng nữa. GoGi hiện cũng là một trong những quán lẩu ngon Hà Đông đắt khách nhất.

nha hang ngon ha dong

Ảnh:@ansaphanoi

Với mức giá cả hợp lí phù hợp với nhiều người nên nhà hàng thu hút được rất nhiều những tầng lớp khách hàng đến và thường xuyên quay trở lại cùng nhà hàng. Nếu mùa đông này bạn cần sưởi ấm bằng những món nướng nóng hổi hấp dẫn thì hãy đến với GOGI House để cảm nhận sự ấm áp của những món ăn tuyệt mĩ này nhé.

>>> Khám phá TOP các quán nướng Hà Đông ngon và nổi tiếng nhất

9. Nhà hàng Pepperonis Trần Phú

    • Địa chỉ: Số 14 Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.
    • Giá trung bình: 200.000 - 350.000 VNĐ/người
    • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

Đây là địa chỉ ăn pizza ngon Hà Đông được rất nhiều thực khách yêu thích. Không chỉ có các món buffet ngon nổi tiếng mà còn có các loại pizza độc đáo quen thuộc.

Pepperonis

Ảnh:@sưu tầm

Ngoài ra, còn có món mì ống kiểu Âu độc đáo, xà lách, chả, chả giò Việt Nam. Nếu đến với pepperronis mà không thưởng thức pizza thì thực sự là thiếu sót đấy nhé. Pizza ở đây được làm từ bột mì hảo hạng, phô mai thơm, sốt cà chua, bánh ngọt hải sản, rau quả …tất cả đều rất tốt cho sức khỏe.

10. SUMO BBQ

    • Địa chỉ: LK3C 10 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.
    • Giá trung bình: 200.000 - 450.000 VNĐ/người
    • Giờ mở cửa: 8h30 - 23h00

Là một nhà hàng ăn ngon ở Hà Đông với hương vị Nhật Bản hấp dẫn và vô cùng nổi tiếng. Các món ngon đặc biệt phải kể đến đó là: sushi, sashimi, lẩu Miso … Các nguyên liệu được chế biến và ướp đầy đủ gia vị vừa miệng. Thịt nướng Hàn Quốc được nướng trong một gói thịt với các gia vị như kim chi, rau diếp và panchan. Với công nghệ nướng hiện đại, khói tự động mang đến cho khách hàng một không gian ẩm thực rất lịch sự và hấp dẫn.

nha hang ngon Ha Dong

Ảnh:@linhchimm

Với những nhà hàng Hà Đông trên đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và lưu luyến mãi. Hãy chọn cho mình địa chỉ phù hợp để thưởng thức những món ăn hấp dẫn và độc đáo tại một góc của Hà Thành nhé. Chúc các bạn có một bữa tiệc ngon miệng và ấm áp!

Ở Hà Đông còn rất nhiều địa chỉ ăn uống thú vị, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý sau từ Digiticket:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.