Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Hà Nội Lượn lờ 6 quán bún chả Hà Đông mê mẩn giới trẻ

Lượn lờ 6 quán bún chả Hà Đông mê mẩn giới trẻ

Ngày đăng : 16/01/2024
Đang ở vương quốc Hà Đông mà lại thèm bún chả? Vậy thì lưu liền tay 6 quán bún chả Hà Đông làm các foodaholic mê mẩn ngay thôi!
Nội dung chính

Thèm bún chả mà lại đang ở ngay vương quốc Hà Đông. Search Google mòn cả mắt, bụng đói meo mà vẫn chưa chọn được quán nào ưng. Vậy thì nhanh tay lưu lại 6 quán bún chả Hà Đông ngon có tiếng này ngay thôi.

1. Bún chả Sơn Xuyến

  • Địa chỉ: 195 Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0987261279
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 14h00
  • Giá tham khảo: 30.000đ/suất

Thần dân vương quốc Hà Đông đều truyền tai nhau về một quán bún chả ngon đến nức nở. Thậm chí, đã tự nhận mình là foodaholic mà chưa ăn thử quán bún chả này thì chắc chắn là hàng "fake" luôn. Đó chính là quán bún chả Hà Đông Sơn Xuyến. Chưa cần nhìn thấy miếng thịt miếng chả hình thù ra sao nhưng mùi thịt nướng thơm nức đã khiến bạn phải nuốt nước bọt cái "ực" rồi.

Một suất đầy đủ sẽ bao gồm thịt và chả nướng. Thịt được ướp đậm đà, sau khi nướng vừa đủ lửa thì dậy vị vô cùng. Xém xém bên ngoài mà bên trong vẫn mềm. Nước mắm pha cũng rất tròn vị, thêm chút ớt cay cay và tý hạt tiêu là ngon hết sảy.

quan bun son xuyen 1Ảnh: Kim Duyên

Quán thường đông khách vào giờ ăn trưa, tuy nhiên bạn sẽ không phải chờ quá lâu vì đồ ăn lên rất nhanh. Chỗ nướng cũng cách xa quán nên khách ngồi trong quán không bị ám mùi. >>> Có thể bạn quan tâm: Nhà hàng Pao Quán ở Hà Trì - Hà Đông

2. Bún chả Kinh Kỳ

  • Địa chỉ: Số 2 LK6D, Nguyễn Văn Lộc, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 19006830
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 14h00, 16h30 - 21h30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bunchakinhky/

Bún chả Kinh Kỳ là quán bún chả Hà Đông có decor xịn khỏi bàn. Không gian nhà hàng rộng rãi và rất sạch sẽ, thoáng mát. Bàn ghế gỗ cao được sắp xếp ngăn ngắn, các vật dụng trên bàn cũng luôn đủ và được đặt gọn gàng. Chưa bàn đến chất lượng món ăn ra sao nhưng không gian như này cũng khiến bạn "ưng cái bụng" rồi.

Bún chả Kinh Kỳ sử dụng thịt chuẩn Vietgap nên bạn có thể yên tâm thưởng thức. Khác với những hàng bún chả khác, Kinh Kỳ phục vụ món thịt và chả nướng ngay tại bàn. Bạn sẽ được tự mình lật nướng miếng thịt cho đến khi thịt chín đều, vàng xém cạnh và dậy hương thơm nức. Chả và thịt được nướng trên lò nung nên lúc nào cũng nóng và thơm.

Nước mắm vừa vị nên bạn chỉ cần cho thêm một chút ớt và tỏi để món bún chả thêm ngon nhé. Hãy ăn cùng với rau để không thấy ngán. Điểm trừ là quán lên món ăn hỏi chậm. Giá cả cũng cao hơn những quán khác nhưng món ăn ngon là chuẩn bài rồi.

quan bun cha ha dong 2
Ảnh: Bún chả Kinh Kỳ

3. Bún chả Thanh Xù

  • Địa chỉ: Ngõ 195 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06h00 - 14h00

Nối tiếp những quán bún chả Hà Đông thuộc favorite top là quán bún chả Thanh Xù. Quán có không gian rộng, thoáng mát. Quán khá đông khách nên bạn gọi đồ thì khoảng 10 - 15 phút sau đồ ăn mới được mang lên. Một suất bún ở đây có khá nhiều thịt. Miếng thịt được được thái mỏng nhưng không phải là thịt vụn đâu nhé. Miếng thịt có bản to ăn rất đã miệng đấy. Thịt viên được nặn to, tẩm ướp vừa miệng ăn cùng nước chấm đậm đà cay cay phải nói là "ngon nhức nách".

Ngoài ra, quán còn có nem hải sản, chuẩn vị nem hải sản của Quảng Ninh, có giá 15.000 đồng/cái. Nhân viên phục vụ tận tình, còn cô chủ thì vui vẻ nói chuyện với khách. Ngoài chất lượng thì đây chính là một điểm mà nhiều khách hàng muốn quay lại quán đấy.

quan bun cha thanh xu ha dong 3

Ảnh: Sưu tầm

4. Bún Chả Khánh Vân

Đi qua đường Trần Phú - Hà Đông thì không thể bỏ qua bún chả Khánh Vân được. Chả được nặn không quá bé để khi nước không bị quắt lại, mất đi độ mềm. Đầu bếp ở đây có công thức ướp thịt rất khéo, thịt vừa mềm vừa thơm ăn vô cùng cuốn. Nước mắm chấm hơi thiên ngọt. Vì vậy bạn có thể cho thêm các gia vị tỏi ớt vào để vừa với khẩu vị của mình. Một đĩa bún được cho khá nhiều, cộng thêm với thịt và nem nữa thì sức một bạn gái ăn sẽ rất no đấy.

Quán còn phục vụ nước chè tươi. Giá cho một suất đầy đủ là 40.000 đồng nên khá phải chăng. Quán khá nhỏ và nóng nên sẽ thích hợp hơn nếu bạn tránh đi vào giờ ăn trưa. Hoặc bạn có thể mua mang về thì sẽ thoải mái hơn nhiều đấy.

quan bun cha ha dong khanh van 4

Ảnh:@bachuaviahe

Đừng bỏ qua: 10 nhà hàng buffet lẩu nướng Hà Đông ngon

5. Bún Chả Cầu Đen

  • Địa chỉ: 22 Tô Hiệu, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0433820306
  • Giờ mở cửa: 06h00 - 21h00

Bún chả Cầu Đen có vị trí đẹp và dễ thu hút khách, quán có từ lâu đời nên có một lượng khách quen rất đông. Nhân viên phục vụ của quán cũng vui vẻ, luôn niềm nở với khách hàng. Thịt và viên được tẩm ướp rồi nướng lên vô cùng thơm và đậm đà hương vị. Tuy nhiên nước chấm hơi nhạt nhạt ăn cùng thịt và viên thì ngon luôn.

Khách đến quán khá đông nhưng nhân viên vẫn phục vụ nhanh, không phải đợi quá lâu. Đây cũng là một trong những quán được nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lui tới. Giá cả phải chăng 30.000 - 40.000 đồng/ suất có đầy đủ các món.

quan bun cha ha dong 5

Ảnh: Sưu tầm

6. Bún chả Quang Vinh

  • Địa chỉ: BT2, số nhà 14, Khu đô thị Văn Khê, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0972865789
  • Giờ mở cửa: 06h30 - 01h30

Bún chả Quang Vinh là quán bún chả Hà Đông có không gian rộng rãi, đủ chỗ cho những nhóm đông người. Bàn ghế gỗ cao, được sắp xếp ngăn nắp, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái. Chất lượng món ăn được đa số khách hàng đánh giá khá là ngon và hấp dẫn. Thịt được tẩm ướp đậm đà rất ngấm ăn cùng nước mắm vừa miệng. Bạn thêm chút ớt cay và tỏi, trộn cùng với rau sống và bún thì quá ngon luôn.

Rau ở quán sạch sẽ lại vừa cho một suất nên bạn tha hồ ăn mà không bị ngán. Ngoài ra quán còn có trà đá miễn phí nữa đấy. Nhân viên quán phục vụ tận tình nên bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi ăn ở đây.

quan bun cha ha dong 6

Ảnh: Bún Chả Quang Vinh

Hy vọng một số danh sách các quán bún chả Hà Đông mà chúng mình vừa liệt kê trên đã giúp bạn có thêm được một số quán để đi vào dịp cuối tuần cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn còn biết thêm địa chỉ quán nào nữa thì hãy để lại bình luận để chúng mình cùng trải nghiệm nhé.

Bạn có thể quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.