Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Pao Quán Hà Đông với menu và set đồ ăn Tây Bắc cực chất lượng

Pao Quán Hà Đông với menu và set đồ ăn Tây Bắc cực chất lượng

Ngày đăng : 17/01/2024
Pao Quán Hà Đông địa điểm luôn được các du khách lựa chọn để thưởng thức các món ăn mang đậm chất văn hóa Tây Bắc. Cùng thưởng thức
Nội dung chính

Ngay ở Hà Trì, Hà Đông có một quán mang tên Pao Quán Hà Đông mang đến cho mọi khách hàng các món ăn ẩm thực đậm chất Tây Bắc mà không phải nơi nào cũng có. Cùng Digiticket review chi tiết về quán nhậu đặc biệt này.

1. Địa chỉ Pao Quán Hà Đông ở đâu?

  • Địa chỉ: Số 1, ngã 5, Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 098.151.2838 /0243.201.2397
  • Giá thành: 20.000 đ - 350.000đ/ người 

Nằm ngay tại địa chỉ số 1, ngã 5, Hà Trì, Hà Đông - Pao Quán Hà Đông tựa như một nốt trầm giữa những nhà hàng, quán xá theo phong cách Âu, Nhật, Hàn,... Đây là một trong những chi nhánh của thương hiệu nhà hàng Pao Quán vô cùng đắt khách.

pao quan ha tri

Ảnh: Pao Quán Hà Đông

Ngoài cơ sở Hà Đông, tại Hà Nội, thương hiệu này còn có 2 địa chỉ sau:

2. Không gian Pao Quán Hà Trì

Sẽ có rất nhiều người thắc mắc: Tại sao lại gọi là Pao quán? Hay thắc mắc “Pao Quán là gì?”. Nhắc đến Pao, chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến bộ phim của đạo diễn Ngô Quang Hải đã đoạt giải Cánh diều vàng – Chuyện của Pao. Bộ phim đã gửi gắm rất nhiều tình cảm vào mảnh đất gió ngàn Tây Bắc.

pao quan ha tri

Ảnh: Pao Quán Hà Trì

Ấn tượng nhất đối với các khách hàng khi đến với Pao Quán cơ sở Hà Đông đó là tại đây có không gian rộng tới hơn 1000m2, thiết kế như “bảo tàng thu nhỏ” và nơi đây chính là bức tranh thu nhỏ của Tây Bắc. Không gian tại đây còn có: tiếng suối róc rách, có cây xanh, có hình ảnh chiếc váy thổ cẩm của người Mông, người Thái,...

3. Menu Pao Quán Hà Đông hấp dẫn

Các món ăn tại Pao Quán Hà Trì hầu hết đều là đặc sản của miền núi sơn cước như: rau rừng, lợn mán, cá lăng,... Hơn nữa, nếu khách hàng muốn thưởng thức theo các set món ăn thì có thể gọi các set ăn đặc biệt như: lợn mán Bắc Hà 7 món, cá lăng 5 món,...

Với menu có hơn các món ăn đa dạng các món như: cá lăng sốt me, cá lăng rang muối, lẩu cá lăng măng cay, lòng cá lăng xào dưa, cá lăng nướng riềng mẻ, gà hấp hương sen, chân gà ngâm sả ớt, sụn gà chiên muối, nộm gà ngũ sắc,...

pao quan ha tri

Ảnh: Pao Quán Hà Trì

4. Các set món ngon tại Pao Quán Hà Đông nhất định phải thử

Đặt chân đến Pao quán Hà Thành, thực khách sẽ có cơ hội để thưởng thức rất nhiều các set ăn ngon nhất như: 

Mẹt gà hấp hương sen 

Nếu bạn là người yêu thích với các món ăn được chế biến từ gà thì set mẹt gà hấp hương sen là sự lựa chọn số 1. Set mẹt gà bao gồm: gà hấp hương sen, chân gà ngâm sả ớt, sụn gà chiên muối, nộm gà ngũ sắc, xôi nếp nương, lòng gà xào hành nấm. 

Các món ăn của set gà hấp hương sen đều được  làm từ gà ngon đảm bảo cho du khách có được món ăn ngon nhất. Với chi phí chỉ khoảng hơn 100k/người thì set “đại tiệc” gà này quả là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

met ga hap huong sen

Ảnh: Pao Quán Hà Đông

Cá lăng sông Đà 

Cá lăng sông Đà nổi tiếng là loại cá được đánh giá là vật phẩm quý thường được sử dụng để cung tiến vua chúa. Set 5 món cá lăng sông Đà mỗi món đều có hương vị riêng tạo nên menu rất hấp dẫn và thu hút thực khách. 

ca lang song da

Ảnh: Pao Quán Hà Trì

Set lợn mán Bắc Hà 

Set lợn mán Bắc Hà thơm ngon, hấp dẫn các thực khách bởi hương vị rất ngon. Đặc biệt, nước dùng từ xương ninh mang vị ngọt của lợn mán nên rất thơm. 

lon man bac ha

Ảnh: Pao Quán Hà Trì

5. Khách hàng review Pao Quán Hà Đông

Có rất nhiều review từ phía thực khách như: 

Vào các cơ sở của Pao quán điểm nổi bật nhất là không gian rất rộng, chỗ gửi xe ngay đối diện cực rộng. Quán được decor rất đúng chất Tây Bắc, tầng 1 còn có cá bơi tung tăng. Tầng 3 có 1 khu rất rộng có thể tổ chức hội nhóm, có 1 chỗ outdoor. Không gian đúng là rất ưng.

pao quan ha tri

Ảnh: Pao Quán Hà Trì

''Không gian quán khá độc đáo với lối thiết kế vô cùng gần gũi với thiên nhiên và con người Tây Bắc. Mình khá là thích không gian ở đây.

Giá cả thì khá vừa túi tiền của dân văn phòng bọn mình. Các set ăn trưa như Hương vị vùng cao, đồng quê hay mới nhất là mẹt gà hấp hương sen khá ngon. Ngoài ra thì mình thấy thích nhất món bò xào măng trúc, nộm hoa chuối tai lợn và lẩu cua đồng của Pao Quán, khá rẻ mà chất lượng thì khỏi chê.

pao quan ha tri

Ảnh: Pao Quán Hà Đông

Pao Quán Hà Đông không gian quán đẹp, món ăn ngon, giá thành phải chăng sẽ luôn là điểm dừng chân của các thực khách. Nếu bạn cũng có niềm đam mê món ăn Tây Bắc hãy đến với Pao Quán Hà Đông nhé!

Đừng quên tham khảo thêm những địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác tại Hà Đông nhé:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.