Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Pao Quán Giảng Võ cho team mê ẩm thực Tây Bắc

Review nhà hàng Pao Quán Giảng Võ cho team mê ẩm thực Tây Bắc

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhà hàng ẩm thực Tây Bắc Pao Quán Giảng Võ là địa chỉ rất được yêu thích. Món ăn chuẩn hương vị, không gian ấn tượng là điểm cộng tuyệt vời.
Nội dung chính

Pao Quán Giảng Võ là nhà hàng Tây Bắc chuyên phục vụ đặc sản miền sơn cước với không gian vô cùng ấn tượng thuộc chuỗi nhà hàng Pao Quán. Không gian nơi đây có rất nhiều cây cối và không gian thoáng đãng khác biệt hoàn toàn so với các nhà hàng khác ở nơi phố thị. Bài viết dưới đây của Digiticket sẽ là những review chân thực nhất về không gian, ẩm thực Pao Quán Giảng Võ đang được ưa chuộng.

1. Địa chỉ Pao Quán Giảng Võ ở đâu?

  • Địa chỉ: Số 78 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • SDT liên hệ: 096.393. 2636
  • Thời gian mở cửa: 9:30 - 22:30

Pao Quán Giảng Võ là một trong những chi nhánh “đắt khách” của nhà hàng Pao Quán với không gian thiết kế chứa đậm nét văn hóa vùng núi Tây Bắc, vô cùng nhiều cây xanh. Giữa đất trời thủ đô lại có vùng Tây bắc thu nhỏ vô cùng ấn tượng. Cái tên Pao Quán mang ý nghĩa là ngôi nhà mộc mạc của Pao Quán giữa lòng thủ đô. 

pao quan giang vo

Ảnh: Pao Quán 

Pao Quán Giảng Võ có địa thế vô cùng sầm uất với rất nhiều người qua lại. Địa chỉ này rất dễ tìm và không mất quá nhiều thời gian để đến được địa điểm. Đây thực sự là nhà hàng Tây Bắc có món ăn ngon, địa điểm dễ tìm kết hợp với dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp. Nhanh chóng đến với Pao Quán Giảng Võ bạn nhé! Chắc chắn không gian và ẩm thực nơi đây sẽ khiến thực khách hài lòng. 

Pao quan giang vo

Ảnh: Pao Quán

Ngoài cơ sở ở Giảng Võ, tại Hà Nội, nhà hàng này còn có 2 cơ sở khác là:

3. Không gian Pao Quán Giảng Võ độc đáo

Pao Quán Giảng Võ gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian quán rất ấn tượng. Ngay khi đặt chân tới nơi đây thực khách sẽ cảm thấy vô cùng mãn nhãn với không gian văn hóa Tây Bắc được tái hiện với cây xanh bao trùm. Nơi đây có không gian rất rộng và thoáng, một phần là nhờ gam màu nâu trầm của gỗ. Không gian nơi đây được thiết kế với 4 tầng và có thể phục vụ đến 500 khách mỗi ngày.

pao quan giang vo

Ảnh: Pao Quán 

Pao Quán Giảng Võ có suối nước chảy róc rách với cá bơi lội tạo cảm giác hài hòa thiên nhiên. Nơi đây còn có điểm nhấn với sắc đèn lồng ấm áp và thổ cẩm. Với những ai yêu thích không gian văn hóa Tây Bắc thì không thể bỏ qua Pao Quán mộc mạc, giản dị.

Không gian rộng thoáng nơi đây rất phù hợp với những bực tiệc công ty, tiệc liên hoan và sinh nhật, họp lớp. Chắc chắn đây là địa điểm bạn nên ghé thử một lần để trải nghiệm không gian thiết kế “chuẩn Tây Bắc”.

pao quan giang vo

Ảnh: Pao Quán 

4. Thực đơn Pao Quán Giảng Võ có hơn 100 món đặc sản vùng cao

Chắn chắn yếu tố thu hút khách hàng tại Pao quán Giảng Võ là có menu các món ăn rất đa dạng, lên tới hơn 100 món. Thực khách nên thưởng thức các món như: lợn mán, bò chao Mộc Châu, nộm hoa chuối tai lợn, bò cuốn lá cải, nộm đuôi nướng,...

Thực khách khi thưởng thức các món ăn Tây Bắc tại Pao quán sẽ cảm nhận được hương vị riêng mà không phải ở đâu cũng có.

pao quan giang vo

Ảnh: Pao Quán 

Đến với Pao Quán Giảng Võ thực khách có thể an tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc các món ngon. Nguyên liệu luôn được nhập trong ngày, có kiểm định an toàn vệ sinh nên rất an toàn. Nơi đây chắc chắn là một trong những quán ăn Tây Bắc với các món ăn nhậu hấp dẫn không thể bỏ qua. 

pao quan giang vo

Ảnh: Pao quán

5. Giá đồ ăn ở Pao Quán Giảng Võ

  • Mức giá: Từ 50.000 - 399.000 VNĐ (Mức giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm)

Với rất nhiều những món ăn ngon hấp dẫn nhưng giá thành tại Pao Quán Giảng Võ giống với nhiều chi nhánh khác luôn rất hợp lý. Pao Quán có đa dạng các món ngon với tầm giá trung bình, rượu chỉ từ 55.000VNĐ.

Bảng giá một số món ăn của Pao quán: 

Món ăn của Pao quán Giảng Võ  Giá thành 
Chả Ốc Pao 135.000 đồng
Cá Suối Chiên Giòn 150.000 đồng
Gà Ri Nướng Tiêu Rừng 50.000 đồng
Cải Mèo Luộc Chấm Trứng 70.000 đồng
Mầm Đá Xào/Luộc 350.000 đồng
Lẩu Sườn Sụn Om Me 145.000 đồng
  pao quan giang vo

Ảnh: Pao Quán

Với những chia sẻ, review về ẩm thực và không gian Pao Quán Giảng Võ, thực khách chắc chắn sẽ yêu thích nhà hàng ẩm thực Tây Bắc ấn tượng này. Đừng quên tham khảo thêm những quán ăn Giảng Võ ngon và đang được yêu thích khác nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.