Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Pao Quán Trần Thái Tông: quán nhậu ''xịn sò'' nhất nhì Cầu Giấy

Pao Quán Trần Thái Tông: quán nhậu ''xịn sò'' nhất nhì Cầu Giấy

Ngày đăng : 17/01/2024
Pao Quán Trần Thái Tông là điểm thường xuyên lui đến của những ai yêu mến văn hóa vùng núi Tây Bắc, là điểm dừng chân của mọi người.
Nội dung chính

Pao Quán Trần Thái Tông là địa chỉ nhà hàng chuyên phục vụ các món nhậu ngon của vùng Tây Bắc chuẩn vị hấp dẫn. Nếu là dân nhậu bạn không thể bỏ qua nơi đây. Bài viết dưới đây của Digiticket sẽ review chân thực nhất cho bạn có thêm thông tin về quán nhậu nổi tiếng này.

1. Địa chỉ Pao Quán Trần Thái Tông ở đâu?

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 62 đường Trần Thái Tông, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở/đóng cửa: Tất cả các ngày trong tuần từ 10h - 23h
  • Số điện thoại liên hệ: 091.253.9339 

Pao Quán Trần Thái Tông nằm tại vị trí số 1 ngõ 62 đường Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy. Đây là một trong những vị trí đắc địa và có nhịp sống sôi động, đông đúc. Tuy nhiên khác với vẻ náo nhiệt của khu vực, Pao Quán Trần Thái Tông lại giữ cho mình một nét mộc mạc, giản dị vốn có riêng.

pao quan tran thai tong

Ảnh: Pao Quán

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến quán đó chính là một không gian gần gũi và dân dã giữ sự tấp nập của chốn Hà Thành. Đây chính là một trong những cơ sở đắt khách của nhà hàng Pao Quán - địa điểm thưởng thức ẩm thực vùng núi tươi ngon khó cưỡng của người Hà Nội.

Ngoài cơ sở Trần Thái Tông, bạn có thể đến 2 chi nhánh khác của nhà hàng như:

2. Không gian Pao Quán Trần Thái Tông đậm chất Tây Bắc

Không gian Pao Quán Trần Thái Tông có diện tích lên tới hơn 1000m2, với sức chứa 500 khách. Nhìn vào tổng thể Pao Quán được thiết kế thành rất nhiều khu vực khác nhau với những chức năng riêng biệt. Nơi đây gần giống như một “bảo tàng thu nhỏ” khi Pao quá tái hiện một cách chân thực lại không gian của các ngôi nhà vùng cao Tây Bắc. Đi sâu vào khám phá không gian mỗi khu của Pao Quán lại mang một nét văn hóa rất riêng khiến khách hàng ấn tượng.

khong gian nha hang

Ảnh: Pao Quán

Đầu tiên, bước vào đại sảnh, thực khách sẽ choáng ngợp bởi không gian đậm chất Tây Bắc với những kèo, cột nhà làm bằng gỗ treo đầy cây ớt, tỏi khô. Bước lên tầng 3 bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của khu giếng trời với suối nước nhân tạo róc rách, rợp bóng cây xanh.

Khu thổ cẩm trang trí đầy những váy áo, dây treo rực rỡ sắc màu của người Thái, người Mông. Các dụng cụ âm nhạc như cồng chiêng của người Tây Bắc được lồng ghép khéo léo, các món đồ độc đáo như sừng trâu cũng được trang trí rải rác trên tường và cột nhà khắp các khu trong Pao Quán Trần Thái Tông.

pao quan tran thai tong

Ảnh: Pao Quán

Văn hóa Pao Quán sẽ là sự kết hợp của 3 yếu tố chính:

  • Pao Quán với nội bộ đoàn kết tạo nên sức mạnh của tập thể
  • Pao Quán vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi
  • Pao Quán luôn chú trọng yếu tố vệ sinh và an toàn thực phẩm

3. Menu Pao Quán Trần Thái Tông có gì?

Menu ẩm thực các món ngon vùng Tây Bắc của Pao Quán rất phong phú và đa dạng. Điểm đặc biệt nhất chính là hương vị quen thuộc của các món ăn vùng cao luôn được các đầu bếp của quán thổi hồn vào khiến thực khách như đang được trực tiếp ở Tây Bắc thưởng thức các món ăn ngon. Đây có lẽ chính là điều gây thương nhớ và bồi hồi với nhiều người khi rời xa Tây Bắc.

pao quan tran thai tong

Ảnh: Pao Quán

Đến với Pao Quán Trần Thái Tông, giữa lòng thủ đô Hà Nội thực khách vẫn có thể thưởng thức những món đặc sản của vùng sơn cước như rau rừng, lợn mán, cá lăng,.. Với mức giá vô cùng phải chăng với túi tiền của tất cả mọi người. 

pao quan tran thai tong

Ảnh: Pao Quán

Bên cạnh đó, các món ăn đặc sản nhà Pao rất được thực khách yêu thích khi đến quán như mẹt lợn mán, gà quê nướng than hoa, set gà đen Hà Giang, lẩu cua đồng,… Đây chính là những món ăn với cách nấu đậm chất Tây Bắc mang đến cảm giác lạ miệng và làm say lòng bao nhiêu thực khách khi ghé đến quán. Những gia vị đặc trưng chỉ có vùng Tây Bắc mới có kết hợp với nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kỹ lưỡng. Tất cả qua đôi bàn tay tài hoa của người đầu bếp tại Pao đã tạo nên các món ăn hấp dẫn mang hương vị Tây Bắc.

pao quan tran thai tong

Ảnh: Sưu tầm

4. Khách hàng review Pao Quán Trần Thái Tông

Một số những review chân thực từ khách hàng khi lần đầu đến Pao Quán Trần Thái Tông:

“Nhà hàng giống kiểu Chợ Tình Sa Pa, mang văn hoá người dân tộc vùng cao về Hà Nội, mới lạ và độc đáo với decoration, đồ ăn đậm chất vùng cao và giá cả hợp lý.”

“Không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, món ăn ngon, giá rẻ, phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh. Lần sau chắc chắn sẽ quay lại và giới thiệu cho bạn bè!!.”

pao quan tran thai tong

Ảnh: Pao Quán

“Hôm vừa rồi, mình cùng với công ty kỷ niệm 40 năm năm thành lập công ty có đến Pao Quán. Đầu tiên mình thấy rất ấn tượng với thiết kế ở đây có rất nhiều cây, và nhiều vật dụng của người dân tộc Tây Bắc. Hôm đó, công ty mình ăn tại tầng 3 Pao Quán. Ui nó đẹp lắm các bạn ạ. Đặc biệt là cái khu suối tiên, chụp ảnh sống ảo chỗ đó cực đẹp luôn. Đồ ăn tại đây, mình rất thích ăn cá lăng nướng trong set cá lăng của quán, thịt cá rất thơm và chắc, cuốn ăn với lá lốt rất thơm luôn. Nói chung món ăn ở Pao ngon, không bị ngấy giống mấy quán mình hay ăn ở chỗ khác.”

lau ca hoi

Ảnh: Pao Quán

5. Giá đồ ăn tại Pao Quán Trần Thái Tông

  • Mức giá trung bình: 180.000 – 250.000 đồng/ người

Tùy vào món ăn mà Pao Quán Trần Thái Tông sẽ có từng mức giá khác nhau gửi đến cho khách hàng:

Món ăn tại Pao Quán Trần Thái Tông Giá thành
Gỏi cá đồng sông Gấm 275.000 đồng
Lợn mán Bắc Hà 785.000 đồng
Gà nướng tiêu rừng 350.000 đồng
Cá quả nướng miệt vườn 290.000 đồng
Cá suối chiên giòn 150.000 đồng
pao quan tran thai tong

Ảnh: Pao Quán

Trên đây là những thông tin về Pao Quán Trần Thái Tông mà Digiticket muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng những thông hữu ích trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về quán nhậu Tây Bắc nổi tiếng. Nếu đã là dân nhậu và yêu thích ẩm thực miền sơn cước thì nơi đây là địa chỉ bạn nhất định nên tới đó nhé!

Ở Cầu Giấy còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.