Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Pao Quán với menu món ăn Tây Bắc chuẩn vị

Review nhà hàng Pao Quán với menu món ăn Tây Bắc chuẩn vị

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm một địa điểm ăn uống giản dị của miền Tây Bắc. Hãy tham khảo ngay nhà hàng Pao quán đi Một địa điểm nức danh đất sài Thành đó.
Nội dung chính

Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực Tây Bắc thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Pao Quán. Một không gian ẩm thực ngay giữa lòng thành phố Hà Nội, được người dân Hà Thành hết lòng thương nhớ. Cùng Digiticket khám phá địa điểm ăn uống cực HOT này trong nội dung dưới đây.

1. Giới thiệu nhà hàng Pao Quán

Nhà hàng Pao Quán từ lâu đã in dấu trong tâm trí khách hàng là một “Tây Bắc thu nhỏ”. Chủ quán cũng chia sẻ rằng do một lần đặt chân đến Tây Bắc mà lỡ yêu mảnh đất nhỏ nhắn với vẻ đẹp nguyên sơ này. Và cũng từng nghĩ rằng tại sao mình không tái hiện và mang vẻ đẹp bình dị, nhẹ nhàng này đến sài Thành. Đây có lẽ là lý do thôi thúc chủ quán quyết định mở cơ sở đầu tiên tại Hà Nội.

Không chỉ mang các món ăn mà còn mang cả vẻ đẹp của Tây Bắc vào từng thiết kế. Mỗi món ăn đều được chế biến nồng nàn hương vị Tây Bắc với các gia vị đặc trưng. Đặc biệt nhất phải kể đến hương rượu trứ danh vùng núi này. Một hương vị có lẽ các dân nhậu đã uống rồi thì khó mà quên được. Ngoài ra, quán còn có một đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.

nha-hang-pao-quan-1

Ảnh: Pao Quán

2. Thực đơn Pao Quán đậm nét Tây Bắc

Nhà hàng Pao Quán đã tái hiện lại được toàn bộ ẩm thực của vùng sông nước với đa dạng các món ăn. Mỗi món ăn trong menu Pao Quán đều được đầu bếp của quán chế biến đến cầu kỳ và cố gắng giữ đúng vị Tây Bắc. Và dậy lên trong đó là mùi thơm từ các thảo mộc thiên nhiên như tiêu, cam thảo, hồi quế, chao,...

nha hang pao quan

Ảnh: Sưu tầm

Quán có một menu khá đa dạng với hơn 50 món ăn được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Có đủ từ các món xào, nướng, luộc đến các phần lẩu độc lạ. Điển hình phải kể đến các món rau được lấy trực tiếp từ Tây Bắc như bò khai, rau tầm bóp Bắc Hà, cải mèo Mộc Châu,... Hay phần thịt gà quê chắc thịt được chế biến đa dạng từ nướng tiêu, nhúng lẩu,...

Ngoài ra, nếu bạn không biết chọn gì có thể gọi các set ăn đặc biệt của quán. Như set lớn mán Bắc Hà 7 món, set cá lăng sông Đà 5 món, set cá hồi Sapa và set ngan nhà Pao. Cũng không thể quên menu đồ uống đặc biệt của quán được. Quán có từ các loại nước ngọt, bia đến nhiều loại rượu quê trứ danh vùng Tây Bắc như: rượu nếp quê, dừa Pao, đào, ba kích, đinh lăng,...

nha-hang-pao-quan-2

Ảnh: Sưu tầm

3. Không gian đặc biệt của nhà hàng Pao Quán 

Chủ nhà hàng Pao Quán quá tuyệt vời khi đã tái hiện lại được một Tây Bắc thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố Hà Nội. Do sử dụng vật liệu thiết kế chủ yếu từ tre, nứa và gỗ tạo cảm giác mộc mạc, giản dị đặc trưng của người dân vùng sơn nước này vậy.

Mỗi cơ sở của nhà hàng đều sở hữu một không gian ăn uống rộng rãi, thoáng mát và đều chứa được một lượng khách lớn. Nơi đây còn phù hợp để tổ chức các bữa tiệc công ty, liên hoan gia đình, tụ tập bạn bè hay hẹn hò cùng “người thương” đều được!

Có lẽ chỉ cần nhìn bên ngoài là bạn sẽ “thương nhớ” ngay Pao rồi đó. Quán sử dụng nhiều loại cây leo rũ xuống tạo không gian xanh cực kì. Buổi tối còn chăng những dây đèn tạo nên một không gian cực chill và lãng mạn. Bước vào bên trong, nội thất chủ yếu từ tre, nứa cùng tone màu chủ đạo là vàng, nâu tạo phong cách mộc mạc nhưng vẫn sang trọng.

Dọc lối đi được điểm xuyết bằng những chậu hoa nên không gian cực thơ mộng. Đặc biệt nhất phải kể đến thác nước thu nhỏ ngay trong quán tạo không khí mát mẻ và thoải mái cho thực khách, đúng chuẩn vùng sơn nước thu nhỏ tại Hà Nội.

nha-hang-pao-quan-3

Ảnh: Pao Quán

4. Các địa chỉ Pao Quán tại Hà Nội

Hiện nay, nhà hàng Pao Quán Hà Nội có 3 cơ sở. Với những vị trí cực đắc địa cùng diện tích rộng lớn.

  • Pao Quán Giảng Võ: Có địa chỉ tại 78 Giảng Võ, Kim Mã, Đống Đa, Hà Nội. Là không gian xanh nhất trong cả 3 cơ sở của Pao. Với nhiều loại cây khác nhau được sử dụng để trang trí và tạo phong cách xanh tới khách hàng. Quán còn sử dụng kính tạo không gian mở thoải mái hơn, được nhìn ngắm khung cảnh thành phố.
  • Pao Quán Trần Thái Tông: Toạ lạc tại số 1 ngõ 62 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một địa điểm được nhiều thực khách yêu thích nhất. Có lẽ một phần nhờ quán có nhiều không gian ăn uống cho bạn lựa chọn. Điển hình như khu vực bàn ngoài hành lang giúp thực khách nhìn ngắm được không gian bên dưới độc đáo hay bàn trong nhà tạo cảm giác riêng tư. Đặc biệt, còn có những bức tường từ nhiều mảnh đá ghép lại tạo nên góc check-in cực chất.
  • Pao Quán Hà Đông: Nằm ở số 1, ngõ 5 Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. Quán nổi bật với nhiều góc sống ảo cực Tây Bắc. Sử dụng nhiều vật dụng trang trí độc đáo từ nhà cột, cồng chiêng đến những váy áo, dây treo thổ cẩm rực rỡ sắc màu,... Quán cũng có nhiều không gian ăn uống khác nhau từ khu vực mở đến phòng riêng yên tĩnh.
nha-hang-pao-quan-4

Ảnh: @dght.21

5. Khách hàng review Pao Quán

Để bạn có cái nhìn đúng nhất về Pao, chúng mình sẽ gửi đến bạn một vài review của thực khách. Giúp bạn biết rõ thực khách đã trải nghiệm tại nhà hàng Pao Quán nói gì:

“Dịp lễ 20/10, sinh nhật nhân viên tháng 11 vừa qua bên mình có tổ chức tại Pao Quán. Về chất lượng dịch vụ: Đồ ăn khá ổn, có nhiều món ăn độc đáo, lạ miệng. Nhưng nếu vào hôm nào cao điểm, mình khuyên các bạn nên order trước để đến có thể ăn luôn vì theo mình biết là nhà hàng chỉ làm đồ nóng cho khách chứ không làm sẵn. Thứ 2 về không gian: thiết kế theo kiểu sơn nước. Tuy nhiên điểm trừ duy nhất với mình là bóng đèn có vẻ hơi tối 1 chút. Không gian bên này cũng khá rộng, như bên mình đi nhóm 35 người còn có 1 khu riêng để tha hồ phá đảo, tiệc tùng. Thứ 3, các bạn nhân viên phục vụ ở đây có vẻ khá trẻ, chắc chỉ 18 - 20, mặc đồng phục là áo thổ cẩm và khá nhanh nhẹn. Sau 2 lần tổ chức tiệc tại Pao Quán thì mình đánh giá đây là 1 địa điểm tổ chức tiệc liên hoan công ty khá tốt" “Hôm rồi mình có tổ chức sinh nhật cho người yêu tại Pao Quán. Chúng mình đã có 1 buổi tối thật tuyệt vời! À, ngoài không gian đẹp thì đồ ăn ở đây cũng là 1 điểm cộng to đùng nữa. Mình có gọi 1 nồi lẩu gà khô vùng cao. Nếu bạn nào thích kiểu vừa ăn vừa “nhẩn nha” trò chuyện như mình thì nên gọi nồi lẩu khô này. Lẩu không dùng nước dùng mà dùng bia đun sôi để làm chín gà. Mình khá là thích mùi hồi, quế thơm thơm bốc lên khi nồi lẩu sôi sung sục. Gà đồi khá ngon, cả măng rừng nữa, vị khá đặc biệt! Món này có bánh mì chấm kèm với nước lẩu rất ngon nhé! Nói chung là mình khá hài lòng và sẽ còn quay lại!“ nha-hang-pao-quan-5

Ảnh: Pao Quán

Với những thông tin này, bạn thấy nhà hàng Pao Quán thế nào? Có phải chất lượng đồ ăn đỉnh cao, vừa giúp bạn chìm đắm trong không gian đậm chất Tây Bắc. Nếu đang tìm kiếm một quán nhậu ngon Hà Nội thì đây cũng chính là gợi ý tuyệt vời.

Ngoài Pao Quán, nếu muốn tìm kiếm địa chỉ nhà hàng Tây Bắc ở Hà Nội, bạn có thể đến nhà hàng Độc Quán để thưởng thức.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.