Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Hà Nội Top 10 quán nhậu có phòng riêng sang, xịn nhất Hà Thành

Top 10 quán nhậu có phòng riêng sang, xịn nhất Hà Thành

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn muốn tìm địa chỉ quán nhậu có phòng riêng tại Hà Nội để cùng bạn bè tụ tập cuối tuần. Hãy để Digiticket giới thiệu đến bạn bây giờ nhé.
Nội dung chính

Bạn đang muốn tìm những địa chỉ quán nhậu có phòng riêng tại Hà Nội để cùng bạn bè hàn huyên, tụ tập cuối tuần. Đừng lo, dưới đây Digiticket sẽ giúp bạn tìm hiểu 10 quán nhậu phòng riêng tư, lịch sự nhất.

1. Quán Kiến

    • Địa chỉ: Số 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 09h00 - 23h30
    • Mức giá: 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

Hội tụ tại đây với hơn 100 món ăn đặc sản của của người dân tộc như: thắng cố, xôi trứng kiến, bọ cạp chiên giòn, châu chấu rang lá chanh, gà nướng mắc khén, nộm da trâu,… Toàn bộ món ngon tại thực đơn của nhà hàng đều được chủ quán lựa chọn, đúc kết của những tinh hoa ẩm thực mà bao năm qua chính bà chủ đã trực tiếp trải nghiệm.

quan nhau co phong rieng

Ảnh:@quankien

Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu bạn đến Quán Kiến, sẽ được thưởng thức vô số các món ăn cực mới mẻ chưa từng gặp ở bất kỳ đâu. Sử dụng khéo léo và tinh tế nguyên vật liệu, gia vị từ núi rừng Tây Bắc, Quán Kiến thực sự đã giúp thực khách cảm nhận được sự thơm ngon, hấp dẫn trong hương vị nguyên bản của các món ăn. Quán ăn có thiết kế hệ thống phòng riêng không gian rất yên tĩnh đem tới sự thoải mái tối đa cho mọi thực khách.

2. Khang Viên Quán

    • Địa chỉ: Số 81 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 10h00 - 14h00 và 17h00 - 22h00
    • Mức giá: 200.000VNĐ – 300.000VNĐ/người

Nhà hàng được biết đến như một địa chỉ thú vị dành cho dân nhậu thứ thiệt. Đâu phải ngẫu nhiên, thực khách lại lựa chọn nới đến là Khang Viên Quán, bởi vì các món ăn ở đây với hương vị dân dã rất Việt Nam.

quan nhau co phong rieng

Ảnh:@ivynguyen107

Mỗi món ăn của quán đều chứa đựng một câu chuyện, một hương vị rất riêng và cả tâm huyết của người đầu bếp dành cho món ăn. Là quán nhậu có phòng riêng tại Hà Nội với không gian đẹp mắt và yên tĩnh, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách những cuộc vui thú vị.

3. Lẩu Bò Trung Hoa

    • Địa chỉ: Số 328 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 09h00 - 23h00
    • Khoảng giá: 300.000VNĐ - 350.000 VNĐ/người.

Lẩu Bò Trung Hoa là một trong những quán nhậu có phòng riêng cực hút khách tại Hà Thành, nơi thực khách đến để trải nghiệm văn hóa ẩm thực xứ Trung lừng lẫy. Đây chắc chắn là một địa điểm cực kì thú vị cho các bạn trẻ đam mê ẩm thực Trung đấy.

quan nhau co phong rieng

Ảnh:@nofoodphobia

Sở hữu không gian 3 tầng rộng lớn, sang trọng với sức chứa lên tới 300 khách, Lẩu Bò Trung Hoa với vẻ đẹp rất riêng từ những bàn đá, ghế gỗ đệm da thiết kế theo phong cách hết sức đơn giản, nhưng lại cá tính; với những cách điệu độc đáo trên trần, trên khung cửa; những bức tranh thủy mặc trên tường...

Bên cạnh đó, nhà hàng cũng dành cho thực khách 4 phòng riêng khi có nhu cầu trao đổi, trò chuyện riêng tư. Nếu bạn muốn đặt phòng riêng thì hãy đặt bàn trước để được phục vụ tốt nhất nhé.

4. Nhà hàng Góc Hà Nội

    • Địa chỉ: Số 160 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, TP Hà Nội
    • Giờ đón khách: 10h30 - 13h30 và 17h30 - 21h30
    • Giá trung bình: 150.000 – 200.000 VNĐ/người

Mặc dù nằm gần ngã tư Ô Chợ Dừa đông đúc, tấp nập nhưng Góc Hà Nội vẫn luôn giữ được cho mình một vẻ đẹp thanh bình, yên ả rất riêng. Khi bạn đến với Góc Hà Nội bạn không chỉ được hòa mình vào trong không gian Hà Thành cổ xưa xinh đẹp và giàu chất thơ, mà bạn còn bị mê hoặc bởi những hương vị đặc sắc, đậm đà đúng chất Bắc Bộ của những món ăn nơi đây.

nha hang goc ha noi

Ảnh:@Gochanoi

Bên cạnh những món ăn truyền thống quen thuộc các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng Góc Hà Nội còn cho ra đời nhiều biến tấu mới lạ, mang đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho thực khách. Nhà hàng Góc Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một góc nhỏ với không gian và nhịp thở đặc trưng của một góc nhỏ Hà Thành. Bạn hãy đến đây và trải nghiệm nhé.

5. Yakimono

    • Địa chỉ: Số 170 Trần Bình, Quận Nam Từ Liêm,TP Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 08h00 - 22h00
    • Mức giá: 90.000VNĐ - 200.000VNĐ

Yakimono được mệnh danh là một quán nhậu có riêng mang đậm chất phong cách của Nhật Bản ngay giữa lòng Hà Nội, mang đến cho thực khách Hà Thành những bữa tiệc nướng hấp dẫn từ nguyên liệu đến hương vị. Quán có không gian hiện đại, sang trọng, khá rộng rãi với sức chứa khoảng 370 khách. Hơn nữa Yakimono cũng còn có 6 phòng riêng để khách hàng đặt tổ chức tiệc một cách thoải mái nhất.

quan nhau co phong rieng

Ảnh:@yakimono.official

Thực đơn các món nướng ở Yakimono rất đa dạng từ thịt đến hải sản, trong đó nổi bật nhất là Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật; Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono... Các món nướng được tẩm ướp vừa đủ, không quá đậm đà những giúp giữ được vị ngọt đậm đà tự nhiên của thịt và hải sản. Nước chấm tại đây cực hấp dẫn sẽ giúp hương vị tăng thêm độ đậm đà và lôi cuốn.

>>> Bạn sẽ muốn khám phá buffet lẩu nướng tại Mỹ Đình, Hà Nội!

6. Mường Hoa Quán

    • Địa chỉ: Số 9, TT3C, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, TP Hà Nội
    • Thời gian: 10h30 – 22h00
    • Mức giá: 120.000VNĐ – 150.000VNĐ/người

Thực khách đến đây ăn sẽ được trải nghiệm cảm giác như chính mình đang ở trong những ngôi nhà của người dân tộc trên núi vậy. Mường Hoa Quán được thực khách biết đến với những món ăn vô cùng đặc sắc từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của thực khách sành ăn chốn Hà thành. Trong không gian với những vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc của núi rừng Tây Bắc, nhà hàng còn mang đến những dư vị đầy mời gọi thực khách từ các món ăn cực mới lạ.

muong hoa quan

Ảnh:@muonghoaquan

Nếu bạn muốn khám phá một không gian hoàn toàn mới lạ, yên tĩnh, muốn tìm hiểu về ẩm thực độc đáo cũng như văn hóa của các dân tộc phía Bắc nước ta thì hãy nhớ tới cái tên Mường Hoa Quán nhé,. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc mà giá cả lại cực kì phải chăng!

7. Nhà hàng Á Gia

    • Địa chỉ: Số 36 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 10h00 - 23h00
    • Mức giá: 390.000VNĐ - 600.000VNĐ

Đến với nhà hàng Á Gia nổi tiếng và hút khách này bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất đường phố Châu Á với phiên bản cực xịn sò và sang trọng. Menu đa dạng đầy đủ các món ngon, đặc biệt là những món hải sản, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều dư vị biển cả đặc sắc. Bên cạnh món ăn ngon thì không gian của Á Gia cũng lấy lòng thực khách bởi  những góc ảnh lung linh nhất cho khách hàng.

nha hang a gia

Ảnh:@laampato

Với hơn 100 món hải sản được lựa chọn tinh tế và sáng tạo dựa trên xu hướng ẩm thực Châu Á, hiện tại Á Gia đã sở hữu một lượng khách quen đông đảo. Nơi này cũng có những căn phòng riêng đẹp mắt thích hợp để bạn gặp mặt đối tác hay chiêu đãi khách.

8. Lục Lục Quán

    • Địa chỉ: Số 66 Hào Nam, Đống Đa, TP Hà Nội
    • Giờ đón khách: 10h00 -14h00 và 17h30 - 23h00
    • Giá trung bình: 200.000VNĐ – 300.000VNĐ/người

Đến với Lục Lục Quán bạn sẽ được thưởng thức những món nhậu được làm từ hải sản tươi sống. Bên cạnh đó, với nguồn nguyên liệu và gia vị thượng hạng được các đầu bếp dùng trong chế biến cũng góp phần làm nên sự giao thoa Á - Âu trong từng món ăn.

nha hang luc luc quan

Ảnh: sưu tầm

Quán được thiết kế với 4 tầng gồm nhiều lớp không gian khác nhau, có phòng riêng phù hợp với từng mục đích đi ăn, nhà hàng đã và đang được rất nhiều thực khách yêu thích và tin tưởng.

9. Độc Quán

    • Địa chỉ: Số 86 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giờ đón khách: 9h00 - 23h00
    • Giá trung bình: 100.000VNĐ - 330.000VNĐ/ người

Nhà hàng Độc Quán một cái tên khiến thực khách gợi lại nỗi nhớ về những hương vị đặc trưng của núi rừng, hương vị đặc trưng của các món ăn dân tộc Việt Nam.

Mỗi phòng ăn của quán được thiết kế và trang trí theo một chủ đề nhất định: hình ảnh những người phụ nữ thái xinh đẹp, những thửa ruộng bậc thang, những ngôi nhà sàn….. tất cả mang cái hồn không gian sinh hoạt của vùng cao đến với Độc Quán, mang đến cho thực khách một cảm nhận rất thực và mới mẻ về phong cách ẩm thực của đồng bào các dân tộc vùng cao.

quan nhau co phong rieng

Ảnh:@docquan

Với cách thiết kế và bày trí đơn giản, không cầu kỳ nhưng không gian tại Độc Quán luôn tạo được những điểm nhấn vô cùng hút mắt. Nếu bạn yêu thích không gian riêng tư thì nơi đây sinh ra để dành cho bạn đấy.

10. Hoa Lư Quán

Là nhà hàng chuyên những món ăn về dê, Hoa Lư Quán luôn sử dụng nguyên liệu từ dê núi Ninh Bình được chăn thả tự nhiên trên núi đá để chế biến nhằm đem lại cho thực khách những món dê chất lượng nhất. Sở hữu cho mình một không gian 3 tầng rộng rãi, đẹp mắt Hoa Lư Quán  đã rất khéo léo trong việc bố trí và xếp đặt không gian thành các góc ẩm thực hợp lý.

Hoa Lư Quán

Ảnh:@sưu tầm

Nếu là người yêu thích sự riêng tư thì nhà hàng vẫn dành riêng cho bạn những phòng ăn yên tĩnh và đẹp mắt hoặc nếu muốn hòa mình vào thiên nhiên thì những chỗ ngồi ngoài trời của Hoa Lư Quán cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Có thể nói, sở hữu không gian và thực đơn món ăn cực chất và ngon miệng, nhà hàng là điểm đến thích hợp cho những bữa tiệc, họp mặt, sự kiện ấm cúng. Còn chần chừ gì mà không đến với Hoa Lư Quán ngay thôi nào.

Với những chia sẻ trên của Digiticket về Top 10 quán nhậu có phòng riêng tại Hà Nội chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Chúc các bạn sẽ có những giây phút riêng tư thật thú vị tại đây nhé.

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.