Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Dẫn nhau ăn sập 10 quán buffet lẩu nướng Mỹ Đình ngon ngất ngây

Dẫn nhau ăn sập 10 quán buffet lẩu nướng Mỹ Đình ngon ngất ngây

Ngày đăng : 16/01/2024
Mùi thịt nướng bốc lên và nồi lẩu nghi ngút khói từ 10 quán buffet lẩu nướng Mỹ Đình này sẽ là liều thuốc tuyệt vời giải tỏa mệt mỏi của bạn.
Nội dung chính

Buffet lẩu nướng từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc cho những bữa tiệc hàn huyên cùng bạn bè. Mùi thịt nướng bốc lên và nồi lẩu nghi ngút khói sẽ khiến bạn mê tít. Nếu bạn đang ở Mỹ Đình Hà Nội thì hãy ghim ngay 10 quán buffet lẩu nướng Mỹ Đình hot hit nhé.  

[the_ad id="65478"] [the_ad id="65471"]

1. Buffet Sea Star

  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Hoàng (Đối diện tòa Dolphin Plaza, cách cổng vào bến xe Mỹ Đình 300m), Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá trung bình: 230.000 – 300.000 đồng/ người

Buffet Hải sản Sea Star là địa điểm ăn buffet lẩu nướng Mỹ Đình vừa ngon nhưng lại cực rẻ. Lợi thế nổi bật của nhà hàng này chính là hải sản tươi sống. Hải sản tươi ngon và chất lượng góp phần làm tăng hương vị của món ăn khiến bạn khó lòng quên được.

Đến Buffet Sea Star, bạn sẽ được thưởng thức thực đơn các món nướng, lẩu hải sản đa dạng và hấp dẫn cực kỳ. Những tín đồ hải sản sẽ không thể kiềm lòng lại được trước những cái tên chưa bao giờ ngừng hot như Bề bề, Ghẹ, Tôm càng xanh, Cá hồi, Ốc hương, Hàu sữa, Mực mai. Không chỉ dừng lại ở các món hải sản thơm ngon, bạn cũng sẽ được thưởng thức những món thịt nướng nóng hổi, hấp dẫn và đậm đà.

Ngoài ra, để bữa tiệc thêm phần no nê, bạn còn có thể thưởng thức những loại salad tươi giòn hay cả những món tráng miệng ngọt mát. Quán có không gian thoáng mát nên chắc hẳn đây sẽ là địa điểm ăn buffet lẩu nướng Mỹ Đình lý tưởng cho bạn cùng gia đình.

ngat ngay 10 quan buffet lau nuong my dinh an sieu da

Ảnh: Sưu tầm

2. Hutong - Hotpot Paradise

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm , Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3203 1155
  • Giá tham khảo: 250.000 - 350.000 VNĐ/ người

Thỉnh thoảng thay đổi hương vị một chút cũng khá hay đấy. Bạn có thể thưởng thức buffet lẩu nướng phong cách Hồng Kong đến từ nhà hàng Hutong – Hot Pot Paradise. Đến đây bạn như lạc vào ngõ quán Hồng Kong thực sự đặc trưng. Bạn sẽ cảm nhận được không gian con phố Hồng Kong ngay giữa lòng thủ đô. Không gian bên trong cũng gây ấn tượng bởi sắc đỏ nổi bật, những đóa mẫu đơn đầy mầu sắc nở rực rỡ trên những bức tranh tường.

Bên cạnh đấy, nhà hàng buffet lẩu nướng Mỹ Đình Hutong sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm buffet tuyệt vời nhất. Đặc trưng của quán là món lẩu với nước lẩu truyền thống Hồng Kong và món nhúng đa dạng. Điểm đặc sắc của nước lẩu Hutong là được chế biến từ 36 loại nguyên liệu như thảo quả, quế, hồi. Kết hợp với đó là nước hầm xương đem lại vị ngọt tự nhiên gia truyền.

Nếu đến đây thì bạn không nên bỏ lỡ 5 loại nước lẩu đặc trưng như Lẩu Sichuan, Lẩu Hutong đặc biệt, Lẩu Tomyum, Lẩu Trường Thọ, Lẩu sâm bổ dưỡng. Bữa ăn sẽ thêm phần 'đã' với hơn 99 món nhúng thượng hạng từ bò Wagyu, Ba chỉ bò Mỹ tươi, Bắp bò Mỹ, Nội tạng, Hải sản...Thưởng thức lẩu gia truyền Hồng Kong trong không gian đẹp đậm chất Hồng Kong.

10 quan buffet lau nuong my dinh ban phai thu ngay

Ảnh: @hutong.official

>>> Buffet lẩu nướng giảm 23% tại Lẩu Nướng Safodi

3. Adobi Buffet 

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Nhà Golden Field, Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá trung bình: 100.000 - 250.000 VNĐ/ người

Nếu ai là tín đồ của hải sản thì bạn không thể bỏ qua nhà hàng Adobi Buffet. Đây là nhà hàng phục vụ buffet lẩu nướng Mỹ Đình sẽ khiến bạn hài lòng từ món ăn đến chất lượng phục vụ. Thực đơn của Adobi Buffet cực hấp dẫn với hơn 100 món ăn đủ loại. Các món hải sản hấp dẫn có thể kể đến như bề bề xào bơ tỏi, cá lăng hấp xì dầu, mực trứng chiên, tôm sú chiên xù…

Bên cạnh đó, bữa tiệc buffet lẩu nướng của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi các món thịt nướng BBQ, đồ hấp, đồ chiên và các món ăn kèm khác. Nhà hàng có không gian rộng rãi và thoáng mát. Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo khỏi phải chê. Nếu bạn đang thèm hải sản và thịt nướng nữa thì hãy đến đây ngay nhé. Adobi Buffet cũng là một trong những nhà hàng buffet lẩu nướng Mỹ Đình có giá cực kỳ học sinh sinh viên nữa đấy.

adobi buffet lau nuong my dinh

Ảnh: @adobibuffet_24nguyencothach

4. Lẩu Phan

  • Địa chỉ: Số TT01-04 MonCity, Ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, quận Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 & 18:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 VNĐ/ người

Nếu bạn là tín đồ lẩu nướng Hà Nội mà không biết đến Lẩu Phan thì không được đâu nhé. Lẩu Phan chính là thương hiệu buffet lẩu nướng Mỹ Đình không còn xa lạ gì nữa với giới trẻ sành ăn tại đây. Bởi không chỉ đồ ăn ngon, đa dạng hấp dẫn mà giá cả lại rất "hời" nữa đấy.

Bạn có thể chọn rồi thưởng thức đến 4 loại nước lẩu với hương vị khác nhau. Đó là lẩu truyền thống, lẩu kim chi, lẩu sa tế nước cốt dừa, lẩu chua cay. Mỗi loại sẽ có hương vị khác nhau và ăn cực hút cùng với các loại đồ nhúng khác nữa.

buffet lau nuong my dinh lau phan

Ảnh: @lau.phan

5. Lan Kwai Fong

  • Địa chỉ: Biệt thự B212 Vinhomes, Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 13h00 | 17h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 170.000 – 250.000 VNĐ/ người.

Có lẽ bạn sẽ phải ấn tượng với cái tên của nhà hàng này trước tên. Chỉ cần nghe tên thôi là đủ biết đây là nhà hàng ẩm thực phong cách Hồng Kong rồi.Lan Kwai Fong là cái tên nhà hàng buffet lẩu nướng Mỹ Đình gây thương nhớ cho các tín đồ ẩm thực Hà Thành bởi món lẩu 'độc nhất vô nhị'.

Lan Kwai Fong như một Hồng Kông thu nhỏ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị. Đến đây, bạn không thể làm ngơ trước các nồi lẩu có 1-0-2 như Lẩu trường thọ, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Thái, lẩu cay, lẩu trà tiềm, lẩu Lan Kwai Fong. Ăn kèm với đó là hơn 30 loại đồ nhúng tươi ngon. Đặc biệt nhất là món lẩu Lan Kwai Fong với hương vị gia truyền Hồng Kong.

Bên cạnh các đồ nhúng quen thuộc như thịt bò Mỹ, hải sản, nơi đây còn có những món ăn kèm đặc trưng Hồng Kong như há cảo, chân gà tàu xì, bánh bao nhân kim sa... Hãy đến đây để nhâm nhi và thưởng thức hương vị ẩm thực Trung Hoa đặc sắc nhé.

thuong thuc 10 quan an buffet lau nuong my dinh noi tieng

Ảnh: Sưu tầm

6. Buffet nướng lẩu Hàn Quốc Seoul Garden

  • Địa chỉ: The Garden - Tầng G, The Garden, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá trung bình: 250.000 - 540.000 VNĐ

Seoul Garden là một nhà hàng buffet lẩu nướng Mỹ Đình rất nổi tiếng với những món nướng lẩu Hàn Quốc đặc sắc. Với ẩm thực đặc trưng từ xứ sở Kim Chi, tiệc buffet tại đây sẽ đem đến cho bạ những món ăn và trải nghiệm hấp dẫn khó cưỡng lại.

Nét đặc trưng trong món ăn của Seoul Garden là đều được chế biến bởi đầu bếp Hàn Quốc chính gốc. Vì vậy, các món ăn đều giữ được trọn vẹn và đúng chuẩn 'gu' Hàn. Các món ăn nổi bật sẽ khiến bạn ăn mãi không ngừng như Các món hải sản tươi sống, Cá hồi, Bò Mỹ, Thịt heo, Hàu sống, Hàu nướng, Lẩu kim chi, Lẩu Thái Tomyum. Không gian rộng rãi nhưng tĩnh lặng này sẽ rất phù hợp cho những bữa ăn của gia đình bạn đấy.

seoul garden buffet lau nuong my dinh cho dan sanh an

Ảnh: Sưu tầm

7. Buk Buk - Quán Nhậu Hàn Quốc

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà CT2A - B, Khu Đô Thị Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá trung bình: 150.000 - 250.000 VNĐ/ người

Quán ăn thừa hưởng “tinh hoa” của ẩm thực đường phố Hàn Quốc. Do đó, thực đơn ở đây chỉ mới nhìn thôi cũng đã đủ khiến bạn ực ực nước miếng rồi. Các loại thịt nướng được ướp gia vị đậm đà được nướng lên thơm nức mũi. Có thịt nướng còn được nhâm nhi thêm vài ly rượu soju truyền thống Hàn Quốc nữa thì đã thôi rồi. Bạn có thể uống rượu và thưởng thức các món ba chỉ heo nướng, cổ hũ bò nướng, chân giò heo hấp cay, sườn bò nướng, râu bạch tuộc nướng sốt cay. Rượu dễ uống, thơm nồng cay nhẹ nên hãy thử ngay đi nhé.

Không chỉ có thịt nướng, Buk Buk còn “đánh thức” vị giác bởi vô vàn món ăn khác như gà rán, soondae (dồi lợn) đến những món đường phố như chân gà om cay, tteokbokki (bánh gạo xào cay), oteng (chả cá) hay các món mỳ, lẩu...

buk buk thuong thuc buffet lau nuong my dinh phong cach duong pho han quoc

Ảnh: Sưu tầm

Đừng bỏ lỡList 5 địa chỉ ăn lẩu bò Mỹ ở Hà Nội khiến bạn phải ‘xuýt xoa’

8. Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất

  • Địa chỉ: TT02-01 Mon City, Ngõ 4 Hàm Nghi, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 585883
  • Giá tham khảo: 120.000 - 220.000 VNĐ/ người

Nhà hàng Lẩu Nướng Nhất Nhất là nhà hàng đang được  yêu thích và là thương hiệu buffet lẩu nướng rất mạnh tại Hà Nội. Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất tại khu vực Mỹ Đình là chi nhánh mới nhất và sẽ làm hài lòng khẩu vị của những dân sành ăn khó chiều nhất. Không gian quán tuy đơn giản nhưng rất hiện đại và trẻ trung. Bàn ghế gỗ và được trang bị hệ thống hút khói tân tiến nên vô cùng thoải mái khi dùng bữa.

Thực đơn của nhà hàng buffet lẩu nướng Mỹ Đình Nhất Nhất nổi bật là các món thịt nướng. Đó có thể là thịt được nhập khẩu từ Mỹ, Úc và Hàn Quốc nên rất đa dạng và đảm bảo chất lượng. Ngoài thịt, các loại hải sản như hàu sữa nướng mỡ hành, bạch tuộc cũng sẽ khiến trải nghiệm của bạn thêm phần thú vị. Quán có nhiều hương vị lẩu như Lẩu Thái, Kim chi, rong biển nấm tuyết ...

oanh tac 10 quan buffet lau nuong my dinh

Ảnh: @ngocsfood

9. Meat Plus 4+4

  • Địa chỉ: Lô B5-01, B5-02, B5-03 Vinhomes Gardenia, Đường Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Giá trung bình: 250.000 - 300.000 đồng/ người
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 & 17:00 – 22:00

Nhà hàng Meat Plus 4+4 là một thương hiệu thịt nướng mới nổi đến từ Hàn Quốc. Khi ăn tại Meat Plus 4+4, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon đơn thuần. Đó còn là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Thịt bò thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và sơ chế theo quy trình chuẩn. Rau hữu cơ  được sản xuất trên nông trường doanh nghiệp. Chưa hết, nhà hàng còn sử dụng than Bijang tự nhiên. Tất cả đều đem đến những thực phẩm vừa ngon mà lại tốt cho sức khỏe của thực khách.

Khi đến quán buffet lẩu nướng Mỹ Đình Meat Plus 4+4, bạn đừng quên gọi cho mình phần thịt Sườn bò Mỹ La Gal Bi, Sườn bò Mỹ hoàng đế, Thăn nội bò Mỹ hảo hạng. Tiếp theo là Canh sườn bò Hoàng đế, Mỳ lạnh, Buffet Panchan, Cơm gạo lứt đều là những món không thể bỏ lỡ.

Chưa hết đâu nhé. Nhà hàng còn có nhiều loại sốt chấm đặc chế, tương chấm đặc biệt được ủ theo phương thức lên men truyền thống của Hàn Quốc. Đây chính là linh hồn giúp món ăn dậy lên hương vị ngon và chuẩn Hàn Quốc hơn đấy.

Meat Plus buffet lau nuong my dinh

Ảnh: Sưu tầm

10. Buffet lẩu nướng Nhật Bản Yakimono

  • Địa chỉ: 170 Trần Bình, P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 410 89 86
  • Giá tham khảo: 260.000 - 300.000 VNĐ/ người
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 & 18:00 - 21:30

Tuy là không thiếu các quán buffet lẩu nướng tại Hà Nội nhưng Yakimono vẫn là một điểm đến đáng tin cậy của thực khách Hà Thành. Có được điều này là nhờ các món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ và biến tấu đa dạng từ tinh hoa ẩm thực Nhật Bản. Thực đơn buffet nướng lẩu tại nhà hàng Yakimono rất phong phú với Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Bánh xèo Nhật Bản, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh.

Signature của Buffet lẩu nướng Mỹ Đình Yakimono độc quyền chính là Buffet nướng một mét. Suất buffet này gồm 6 món thịt nướng như ba chỉ nướng muối, ba chỉ sốt cay, thịt vai nướng muối, thịt vai sốt cay, thịt cổ nướng sốt cay hay thịt cổ nướng sốt yakimono bí truyền, vừa vặn dài một mét. Bạn có thể gọi thoải mái ăn cho đến khi nào no bụng thì thôi.

an khong ngung nghi voi 10 quan buffet lau nuong my dinh

Ảnh: @tunhaycuoi

Với 10 gợi ý về quán buffet lẩu nướng Mỹ Đình này, Digiticket tin chắc bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm lý tưởng dành cho mình. Chúc bạn luôn có những bữa ăn thật vui và chất lượng nhé.

Bài viết bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.