Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội TOP 10 quán buffet nướng 99k ở Hà Nội “ăn no nê phê hết sẩy”

TOP 10 quán buffet nướng 99k ở Hà Nội “ăn no nê phê hết sẩy”

Ngày đăng : 16/01/2024
Top 10 quán Buffet nướng 99k ở Hà Nội mà Digiticket bật mí sau đây sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc no nê, phê hết sẩy mà không lo về giá.
Nội dung chính

Hà Nội đã bước vào thời điểm cuối thu đầu đông. Thời tiết này mà được cùng người thân, bạn bè đi ăn lẩu, nướng thì đúng “phê hết sẩy” đúng không nào? Đảm bảo top 10 quán buffet nướng 99kở Hà NộiDigiticket bật mí sau đây sẽ giúp bạn có một bữa tiệc cực kỳ ngon và ấm cúng.

[the_ad id="66038"] [the_ad id="66038"] [the_ad id="66037"]

1. Buffet Nướng Nhất Nhất 

  • Địa chỉ: TT 02-01 Mon City, Ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 21h30
  • SDT: 1900 58 58 83
buffet nuong99k o ha noi 1

Ảnh: Lẩu nướng Nhất Nhất

Nhắc đến Buffet nướng 99k ở Hà Nội, Nhất Nhất ắt hẳn là cái tên nổi bật với thực đơn đa dạng và mức giá cực rẻ. Đến buffet nướng Nhất Nhất, các món ngon từ thịt nướng như Bò Mỹ, vai bò Úc, thịt heo, giò bò nấm hương, thịt xiên ngũ vị… đến hải sản nướng như hàu sữa nướng mỡ hành, bạch tuộc… sẽ khiến bữa ăn của bạn vô cùng phong phú và no nê.

Ngoài nướng, nhà hàng còn phục vụ cả những món lẩu đặc sắc như lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu rong biển… Với mức giá chỉ từ 99k đến 220k. Buffet nướng Nhất Nhất sẽ vô cùng phù hợp với các dịp tụ họp bạn bè, gia đình, liên hoan, sinh nhật… Đặc biệt, với mức giá này, các bạn sinh viên, học sinh cũng có thể no nê cho bữa tiệc “tiết kiệm” nhưng sang chảnh của mình.

Mách nhỏ những địa chỉ ăn buffet cực ngon tại Hà Nội:

2. Buffet Nướng HP3 99k - Nguyễn Văn Lộc

  • Địa chỉ: 17 LK6C Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h30
  • SDT: 024 3200 7669

>>> Ưu đãi: Buffet lẩu nướng giảm 23% tại Lẩu Nướng Safodi

z>>> Ưu đãi: Combo lẩu Thái tại Nhà hàng Mr.TukTuk

buffet nuong99k o ha noi 2

Ảnh: Sưu tầm

Tiếp đến, Buffet nướng 99k ở Hà Nội HP3 Nguyễn Văn Lộc sẽ giúp bạn trải nghiệm no nê và phê khó tin đấy. Với thực đơn dài đằng đẵng bao gồm Bò Mỹ ngọt thơm, thịt heo tươi, đùi gà, chân gà dai ngon, giòn rụm hay các loại cá ngạnh sông thịt chắc… Chỉ 99k thôi, chắc chắn quán ngon này sẽ làm bạn nức lòng sau khi thưởng thức.

Với phương châm “rẻ nhưng phải chất”, Buffet nướng HP3 Nguyễn Văn Lộc sẽ giúp bạn cảm nhận được sự tươi ngon từ đồ ăn đến phong cách phục vụ của nhân viên và không gian nhà hàng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho bữa tiệc nướng cuối tuần của mình, đây chắc chắn sẽ là điểm đến không nên bỏ lỡ.

3. Nướng buffet 99k Wang Wang

  • Địa chỉ: Số 106 – B24 , Ngõ 41, Đông Tác, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h30
  • SDT: 096.643.7997
buffet nuong99k o ha noi 5

Ảnh: Sưu tầm

Là một thực khách sành ăn tại Hà Nội, Buffet nướng Wang Yang ắt hẳn sẽ là điểm đến khiến bạn không thể quên. Nơi đây mang đến cho thực khách hương vị “ngất ngây” từ các món thịt nướng đặc trưng được hòa quyện cùng các loại gia vị đặc biệt của xứ sở Kim Chi. Điều quan trọng nhất ảnh hưởng đến các món nướng tại Wang Yang có lẽ là từ nguyên liệu. Các loại thịt bò Mỹ, vai bò Úc, rẻ sườn bò Mỹ đến thịt heo đen, tôm sú, mực trứng hay bạch tuộc đều vô cùng tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngoài chất lượng món ăn, không gian và cung cách phục vụ tại quán Buffet nướng 99k ở Hà Nội này cũng là điểm cộng tuyệt vời khiến bạn không thể không quay lại đây vào lần tiếp theo.

 4. Buffet Zô Nguyễn

  • Địa chỉ: Số 454 đường Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00
  • SDT: 093 236 4648
buffet nuong99k o ha noi 4

Ảnh: Địa chỉ ăn ngon Hà Nội

Buffet Zô Nguyễn? Bạn đã nghe đến cái tên này bao giờ chưa? Quán buffet nổi tiếng này nằm ở ngay trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Là một trong những điểm đến được lòng thực khách Hà Thành nói chung và đặc biệt là các bạn sinh viên, học sinh đấy.

Là một nhà hàng lẩu nướng bình dân nhất nhì tại Hà Nội, Zô Nguyễn được các tín đồ mê lẩu nướng tìm đến nhộn nhịp mỗi ngày, đặc biệt là thời điểm cuối thu, đầu đông này. Thực đơn tại nhà hàng nướng tại Nguyễn Trãi này vô cùng đa dạng và phong phú từ các món thịt nướng đến hải sản, nội tạng các kiểu…

Đồ ăn ở đây được phục vụ khá đầy đặn và được trang bị bắt mắt. Với không gian thoáng đãng và sạch sẽ cùng chất lượng thực phẩm tuyệt vời, quán Buffet nướng 99k ở Hà Nội này sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

5. Golden Laksa 38 – Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 1 Ngõ 117 đường Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h00
  • SDT: 096 449 88 90
buffet nuong99k o ha noi 6

Ảnh: Món ngon Hà Nội

Buffet nướng 99k ở Hà Nội? Lẩu nướng Golden Laksa 38 sẽ là một phiên bản hoàn hảo mang đến cho bạn những bữa tiệc nướng thơm ngon và giá cả hợp lý. Tuy giá rẻ nhưng nhà hàng luôn chú trọng đến chất lượng thực phẩm phục vụ thực khách. Nguồn nguyên liệu nướng tại nhà hàng luôn tươi ngon, được nhập về dùng trong ngày, đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. 

Ngoài các món nướng thả ga, vô số những món ăn hấp dẫn như Beef steak, Sườn nướng BBQ, Salad Nga, Nộm chân gà rút xương, Bánh bao chiên… tại nhà hàng cùng những món ăn kèm độc đáo chắc chắn sẽ vô cùng đẩy đưa vị giác của bạn đấy.

6. Buffet Yang

  • Địa chỉ: B12 Ngõ 57 Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h30
  • SDT: 0355 467 102
buffet nuong99k o ha noi 7

Ảnh: Yang Buffet lẩu nướng 99k

Vào những ngày trời trở gió, lại rai vài chén với bạn bè bên bếp nướng tại Yang đúng là chuẩn bài luôn đấy. Yang là quán Buffet nướng có không gian khá thoáng. Ngoài không gian bên trong nhà, bạn có thể ra không gian vỉa hè rộng rãi để thưởng thức bữa ăn của mình. 

Một bàn đồ nướng tại Yang nếu không gọi buffet sẽ có giá rơi vào khoảng 170.000đ, khá đầy đặn dành cho 2 đến 3 người ăn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ăn no nê, thỏa thích các món nướng tại Yang, buffet 99k sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Ngoài nướng, Yang cũng phục vụ cả các món nhậu như ếch xào măng, ếch rang muối, ếch chiên giòn… cùng một số món ăn vặt khác như ngô chiên, khoai lang chiên, salad,... tha hồ cho bạn lựa chọn.

7. Gangwon BBQ

  • Địa chỉ56 Ngõ Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30
  • SĐT: 0357 744 138
buffet nuong99k o ha noi 8

Ảnh: Gangwon BBQ&Hotpot

Nói đến quán Buffet nướng 99k ở Hà Nội, GangWon BBQ chính là địa chỉ ăn buffet nướng Hàn Quốc giá rẻ đặc sắc mà bạn không nên bỏ lỡ. Chỉ với 99k, bạn đã có thể tha hồ lựa chọn các món nướng hấp dẫn trong dãy dài thực đơn bao gồm sụn heo, ba chỉ heo, nầm heo, thịt bò, mực tươi, ba chỉ bò cuộn nấm,… hay các món hải sản tươi sống từ mực, bạch tuộc, tôm, hàu nướng…

Không gian khá thoãng đãng và thoải mái. Hệ thống bàn nướng hiện đại cùng cung cách phục vụ tận tình, chu đáo từ nhân viên đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc chất lượng, giá vỉa hè ưng ý nhất.

8. Buffet 23 Zô – Triều Khúc

  • Địa chỉ:42-53 Phố Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Trì, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • SĐT: 088 869 23 23
buffet nuong99k o ha noi 9

Ảnh: @launuong23zo

"Buffet nướng 99k ở Hà Nội ngon thì làm gì có giá rẻ, mà rẻ chắc gì đã ngon". Đó có phải là suy nghĩ đầu tiên của bạn khi nhắc đến buffet không? Vậy thì ắt hẳn là bạn chưa biết đến Buffet 23 Zô Triều Khúc rồi. Tại quán buffet này, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình món ngon chất lượng với mức giá 99k thôi đấy.

Sẽ rất khó để bạn từ chối trước các món nướng được tẩm ướp đặc biệt, đậm đà như Bò nướng, thịt lợn, gà hay các loại hải sản, củ quả nướng. Những món chiên sốt siêu lạ miệng như Tôm sốt me, ếch chiên lá lốt... cũng sẽ được phục vụ tại nhà hàng. Tuy không quá mới lạ nhưng chất lượng từ nguyên liệu đến cách chế biến, bài trí đúng chuẩn sẽ khiến bạn thích mê đấy.

Hiện nay, nhà hàng 23 Zô có sức chứa lên đến 240 khách/lượt. Vô cùng phù hợp với tiệc tùng, họp mặt hay liên hoan công ty… Hãy đến thử và trải nghiệm nhé!

9. Nướng buffet 99k Yakimono

  • Địa chỉ: 36 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00
  • SĐT: 0943 286 786
buffet nuong99k o ha noi 10

Ảnh: Yakimono - Quán thịt nướng Nhật Bản

Yakimono là một trong những quán nướng đường phố Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Đây là địa chỉ được rất nhiều tín đồ yêu thịt nướng tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chiến hữu hiện nay.

Đến với Yakimono, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn các món nướng hảo hạng đậm phong cách Nhật. Các loại nướng sốt độc đáo với nhiều phong cách khi hòa quyện cùng Ba chỉ bò Mỹ, thịt vai bò Úc hãy dẻ sườn Bò Mỹ, Bạch tuộc, mực, tôm… sẽ đổi gió cho vị giác của bạn trong mỗi bữa ăn. Nhà hàng phục vụ buffet 99k/người vào các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần. Do đó, hãy lưu lại địa chỉ này và đến khám phá ẩm thực Nhật ngay khi có thể nhé.

10. Buffet 99k Nam Hải

  • Địa chỉ: 424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • SDT: 091 303 33 55
buffet nuong99k o ha noi 10

Ảnh: Sưu tầm

Là quán Buffet nướng 99k ở Hà Nội được nhiều thực khách lui đến mỗi ngày. Buffet Nam Hải có hơn 20 năm trong nghề sẽ mang đến cho bạn các món ăn truyền thống nướng lẩu đặc trưng nhất. 

Nhà hàng cuốn hút thực khách bởi sự tươi ngon và đầy đặn của mỗi món ăn được phục vụ. Vô số các món ngon như Sườn sụn, ba chỉ lợn, sườn heo cốt lết, sò, tôm, ếch, xúc xích… ăn không giới hạn chỉ có giá 99k thôi nhé. Nước sốt nướng đậm đà tại nhà hàng sẽ khiến bạn cứ muốn ăn hoài, ăn mãi không thôi đấy.

Trên đây là 10 quán Buffet nướng 99k ở Hà Nội nổi danh mà Digiticket muốn bật mí đến bạn. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình quán nướng ngon nhất, phù hợp nhất trong bữa tiệc cùng bạn bè, người thân của mình sắp tới đây nhé!

Ở các khu vực trung tâm thành phố, để ăn buffet nướng bạn có thể tham khảo danh sách sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.