Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội 10 quán buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội ngon khó cưỡng

10 quán buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội ngon khó cưỡng

Ngày đăng : 16/01/2024
Phong cách ăn uống Hàn Quốc được thế hiện trong quán buffet lẩu nướng. Đây là 9 nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội giới trẻ cực yêu thích.
Nội dung chính
Bạn là một tín đồ đam mê ẩm thực Hàn. Nếu vậy, bạn chắc chắn đừng bỏ qua top 9 nhà hàng buffet nướng Hà Quốc Hà Nội được giới trẻ yêu thích và kéo nhau đến ăn mỗi ngày. [the_ad id="65985"] [the_ad id="65461"]

1. Chuỗi Meat Plus

Chuỗi Meat Plus là nhà hàng chuyên thịt nướng cao cấp mang phong vị chuẩn Hàn Quốc. Thịt bò ở đây rất ngon và mềm. Để có được điều đó là nhờ nhà hàng sử dụng than Bijang cao cấp để nướng. Vì vậy, Meat Plus là nhà hàng thưởng thức buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội bạn không nên bỏ lỡ. Ngoài ra, không gian của nhà hàng sang trọng, thoáng mát. Khi ăn nướng bạn không phải lo bị ám mùi lên quần áo.

Khi bạn ăn tại Meat Plus, các miếng thịt bò sẽ để nguyên tảng và không tẩm ướt quá nhiều gia vị. Dù vậy nhưng càng ăn lại càng thấy ngon không cưỡng lại được. Thịt nướng vàng ươm, mềm và mọng nước. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm như salad, kim chi, dưa muối, khoai lang, củ cải,…để không bị ngán khi ăn nhé.

tong hop 10 nha hang an buffet nuong han quoc ha noi cuc noi

Ảnh: @meatplusroyalcity

Dành cho team mê buffet, Digiticket dành tặng riêng cho bạn những quán buffet ngon nhất do team sành ăn đề xuất:

2. Nướng Samwon 

  • Địa chỉ: Số 68 phố Dương Đình Nghê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 200.000 - 300.000 đồng/ người

Nướng Samwon cũng là một quán ăn buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội quá quen thuộc với dân sành ăn Hà Thành. Quán này được giới trẻ truyền tai nhau bởi hương vị thịt nướng rất đặc trưng và chuẩn vị Hàn Quốc. Vì vậy, không chỉ dân Hà Thành mà người dân Hàn Quốc sống tại Hà Nội cũng rất ưa chuộng. Không gian tại quán nướng Samwon rất rộng rãi và thoáng mát.

Thực đơn tại Nướng Samwon rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt ngon nhất là các món thịt tẩm, lòng và sườn. Thịt của nướng Samwon được nêm nếm rất hợp với khẩu vị của người Việt. Hương vị thịt nướng đậm đà và không quá cay nên phù hợp với khẩu vị Việt Nam.

Đặc biệt, nhà hàng Hàn ngon này có rất nhiều đồ uống đặc trưng của sứ kim chi nhà rượu sochu, rượu gạo. Vừa ăn thịt nướng nghi ngút vừa nhâm nhi ly rượu không gì tuyệt vời bằng. Không chỉ các món nướng siêu ngon, khi đến với nướng Samwon, bạn nên thử các món khác như canh kim chi, mì lạnh và cơm nếp cẩm nữa nhé.

an sach bach 10 quan buffet nuong han quoc ha noi cuc hut

Ảnh: Sưu tầm

3. Gumiho Grill & Shabu

Quán thịt nướng Gumiho Grill & Shabu cũng là một cái tên quen thuộc khi nói đến buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội có tiếng. Quán có thực đơn vô cùng phong phú và hấp dẫn. Những món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến đây chính là thịt lõi vai, thịt sườn và sườn BBQ. Thịt đều mềm, mọng nước và giữ được độ ngọt.

Hơn thế, thịt ở Gumiho Grill & Shabu rất tươi và ngon. Vì vậy khi ăn hương vị rất đậm đà và chất lượng. Một điểm cộng rất lớn là nhân viên Gumiho Grill & Shabu rất nhiệt tình và chu đáo. Nếu bạn đang tìm một quán ăn buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội thì Gumiho Grill & Shabu là một sự lựa chọn không hề tồi đâu nhé.

Gumiho Grill & Shabu buffet nuong han quoc ha noi

Ảnh: @lingggling

4. A1 Restaurant

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 10 Nguyễn Khuyến, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 63 Kim Đồng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 & 17:00 – 22:00
  • Giá trung bình: 180.000 – 300.000 đồng/ người

A1 Restaurant là nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội sẽ làm bạn ấn tượng với nồi lẩu thang máy 4 ngăn. Bạn sẽ phải ngây ngất trước hương vị Hàn Quốc đậm đà qua từng món ăn lẩu và nướng. Nhà hàng A1 Restaurant chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu tiên, dù bạn là người sành ăn đến đâu.

Tại A1 Restaurant, bạn sẽ tha hồ được thưởng thức thực đơn buffet lẩu nướng Hàn Quốc với gần 50 món ăn phong phú, đa dạng. Các món đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc như salad, kim chi, bánh xèo, cơm cuộn maki. Và tất nhiên là không thể bỏ qua các món thịt nướng đầy hấp dẫn. Một điểm cộng của buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội A1 Restaurant là bạn có thể thưởng thức 4 vị nước lẩu cùng lúc nhờ thiết kế đặc biệt của nồi lẩu thang máy 4 ngăn. Đây là nét độc đáo có 1-0-2 tại nhà hàng này đấy.

A1 Restaurant buffet nuong han quoc ha noi ngon va re

Ảnh: @foodcode.jamja

5. Chuỗi Gu-i92 BBQ

  • Địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 9 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội Cơ sở 2: Số 37 Trung Hòa, Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 200.000 – 350.000 đồng/ người
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 & 17:00 - 21:30

Gu-i92 là nhà hàng chuyên buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội nổi tiếng nhờ nước sốt mang hương vị đặc trưng. Có thể nói, 4 loại nước sốt chính là linh hồn và tạo được điểm thu hút của quán với thực khách. Đến đây, bạn có thể thưởng thức thịt nướng với 4 loại nước sốt tẩm ướp: sốt tỏi, sốt Galbi, sốt đặc biệt, sốt Gu-i92. 4 loại sốt 'thần thánh' này được pha chế theo công thức riêng của nhà hàng.

Ngoài ra, thực đơn lẩu nướng Hàn Quốc tại quán cũng rất đa dạng. Không thể không nhắc đến những cái tên như Bắp bò ướp sốt mật ong, Nạc vai bò tươi, Sườn heo sốt Galbi, Ức bò cuộn, Ba chỉ bò cuộn, Nạc vai heo sốt tỏi.

khong the cuong lai voi 10 quan an buffet nuong han quoc ha noi sieu ngon va hap dan

Ảnh: @tieumaiiii

6. Buk Buk

 Buk Buk là chuỗi nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội kết hợp phong cách quán nhậu đường phố đậm chất xứ sở Kim Chi.

Với phong cách văn hóa ẩm thực nhậu đường phố Hàn Quốc, Buk Buk đem đến cho bạn menu phong phú nhưng giá cực rẻ. Nhiều món hấp dẫn như chân gà cay, gà xào trên chảo to, da heo nướng, lục phủ ngũ tạng nướng đã từng khiến nhiều bạn thèm thuồng qua các bộ phim Hàn. Quán nhậu Hàn Quốc Buk Buk gây ấn tượng với cách thiết kế theo kiểu nhà máy khi bố trí những chiếc bàn ghế rất "bụi trần" phá cách từ thùng phi. Ngoài ra, hệ thống hút mùi và khói cũng được bố trí ngay tại bàn nên không lo ám mùi nữa rồi.

buk buk kham pha buffet nuong han quoc ha noi phong cach duong pho

Ảnh: @foodcode.jamja

7. Dolpan Sam

Dolpan Sam là nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội nổi tiếng với phong cách nướng thịt trên chiếc bàn đá to được nhập từ Hàn Quốc. Điều khác biệt của phong cách nướng này là miếng thịt được nướng nhưng không tiếp xúc trực tiếp với lửa. Do đó, không chỉ đảm bảo được sức khỏe mà thịt còn dậy mùi thơm, mềm và mọng nước chứ không bị cháy khét. Miếng thịt tuy không được ướp nhiều gia vị như ẩm thực Việt Nam nhưng nhờ nướng trên bàn đá mà vẫn giữ được hương thơm và độ ngọt của thịt.

Một điểm khác biệt nữa là Dolpan Sam không dùng thịt bò mà dùng thịt heo như thịt năm chỉ, thịt nạc mỡ. Khi nướng trên bàn đá thì giòn và vàng ươm trông đẹp mắt và hấp dẫn cực kỳ. Chỉ cần cắt nhỏ miếng thịt, ăn cùng chút xà lách và nước sốt chuẩn bị Hàn Quốc.

nha hang buffet nuong han quoc ha noi Dolpan Sam

Ảnh: @the.eating.don

🌟🌟🌟  Bạn có thể tham khảo Ông mập bbq ở khu vực Thanh Xuân nhé

8. Korean BBQ

  • Địa chỉ: 275 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 150.000 - 400.000 đồng/ người

Được mệnh danh là ông trùm về BBQ Hàn Quốc thì bạn không thể nào quên các món thịt nướng BBQ tại đây. Các món thịt đặc trưng ở quán này bao gồm Korean ba chỉ bò Mỹ, Korean sườn sụn, Korean bắp bò, Korean thập cẩm, Korean hải sản, kim chi bò ba chỉ Mỹ, kim chi sườn sụn. Các loại thịt của Korean BBQ đều được tẩm ướp bằng nước sốt đặc trưng của Hàn Quốc nên rất thấm vị nướng.

Ngoài ra, thịt được nướng trên bếp than hoa nên vị thịt tươi ngon, mềm, ngọt và không bị ngán. Bạn chỉ cần đặt lên vỉ nướng. Sau đó vừa nướng vừa tám đôi ba câu chuyện. Thịt chín thì ăn kèm với nước chấm đặc biệt và một chút tỏi.

pha dao 10 quan buffet nuong han quoc ha noi cuc hap dan

Ảnh: @pochajjangkoreanbbq

9. Gojumong Casual

  • Địa chỉ: Tầng 6, Lotte Center, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 400.000 đồng/ người

Gojumong Casual là địa điểm cực kỳ lý tưởng để bạn có thể thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc. Nhà hàng chuyên phục vụ các món buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội chính hiệu của đất nước kim chi. Món ăn ở đây khá đa dạng nên bạn hoàn toàn thỏa sức công phá tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Không gian của quán khá nhỏ nhưng vẫn rất sang trọng và lịch sự. Đồ ăn phục vụ khá nhanh. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp luôn chú tâm phục vụ khách và tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức bữa ăn.

Bên cạnh menu thịt nướng, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn kèm ngon xuất sắc khác như mì lạnh, mì đen, miến trộn, cơm trộn Hàn Quốc, bánh xèo Hàn Quốc... Các nguyên liệu đều đảm bảo chất lượng và tươi ngon. Đặc trưng nhất ở đây vẫn là nước sốt chấm đặc biệt. Khi đến với Gojumong Casual, bạn không nên bỏ qua món canh bulgogi - một loại canh thịt bò vô cùng hấp dẫn nếu như ăn kèm với cơm nóng sẽ rất đậm vị.

nhung quan an buffet nuong han quoc ha noi khien ban ngat ngay

Ảnh: @ngocsfood

Với 10 gợi ý về nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội trên đây, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giấy phút thưởng thức ẩm thực và khám phá văn hóa xứ sở Kim Chi thật thú vị. Hãy set kèo ngay cùng những bồ tèo và nhâm nhi thật vui nhé.

10. Jinro BBQ - nhà hàng nướng thùng phuy Hà Nội 

Jinro BBQ Hà Nội gây ấn tượng bởi những bức tranh tường độc đáo. Tha hồ cho bạn checkin và sống ảo. Jinro BBQ phục vụ theo suất buffet nướng  Dù bạn thuộc team rau quả hay team thịt thì Jinro đều có thể "chiều lòng" hết nhé. Từ các nguyên liệu phổ biến như thịt bò, gà, heo, các loại hải sản như hàu, tôm, mực, các loại rau củ,... được tẩm ướp gia vị đặc trưng tạo nên hương vị cực hấp dẫn. jinro bbq 5

Bài viết bạn quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.