Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Lưu ngay 10 quán lẩu nướng Hàn Quốc 'gây nghiện' giá chỉ từ 129k

Lưu ngay 10 quán lẩu nướng Hàn Quốc 'gây nghiện' giá chỉ từ 129k

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng theo chân Digiticket mục sở thị 10 quán lẩu nướng Hàn Quốc 'gây nghiện' với mức giá chỉ từ 129k dưới đây nhé! 
Nội dung chính

Để vừa được ăn ngon lại vừa tiết kiệm chi phí thì lẩu nướng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sau khi xèo xèo nướng thịt bạn sẽ được nhâm nhi nồi lẩu nghi ngút khói. Nghĩ thôi cũng thấy thòm thèm lắm rồi đúng không nào? Vậy thì hãy cùng theo chân Digiticket mục sở thị 10 quán lẩu nướng Hàn Quốc 'gây nghiện' với mức giá chỉ từ 129k dưới đây nhé!

I. Các quán lẩu nướng Hàn Quốc giá rẻ

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ ăn lẩu nướng BBQ Hàn Quốc ngon, bổ, rẻ thì có thể tham khảo những gợi ý sau:

1. Tacataca - Buffet nướng lẩu Hàn Quốc ngon rẻ

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai | Số 128 Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng
  • Giá khoảng: 189k - 199k - 239k/người
  • Giờ mở cửa: 11h - 22h30

Bạn có tin rằng chỉ từ 189k là có thể thưởng thức không giới hạn vừa nướng vừa lẩu không? Nếu còn không tin thì hãy đến với quán Tacataca để tận mắt kiểm chứng nhé. Quán có 2 chi nhánh ở Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Khoái. Tuy không gian quán không quá rộng rãi thế nhưng lại được bày trí giúp có thể phục vụ được nhiều thực khách.

buffet lau nuong han quoc tacataca

Ảnh: sưu tầm

Điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến Tacataca chính là nguyên liệu tươi ngon. Các món thịt nướng được tẩm ướp nước sốt Hàn Quốc thơm lừng với nhiều vị khác nhau để bạn thưởng thức. Sau khi đã "xì xèo" nướng thịt thì bạn có thể chuyển sang nồi lẩu với rất nhiều các món nhúng như đùi gà, thịt ba chỉ bò, ngao, tôm sú, mực hay bạch tuộc tươi sống.

buffet lau nuong tacataca

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, Tacataca còn mang đến cho bạn rất nhiều món ăn kèm như khoai tây chiên, phở cuốn, viên tôm mayonnaise nữa đó.

2. Lẩu nướng Thìn Béo

  • Địa chỉ:
    • CS1: 30 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
    • CS2: 91D Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng
    • CS3: 59 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng
    • CS4: 62 Thanh Bình, Mộ Lao
  • Giá khoảng: 179k/người
  • Giờ mở cửa: 10h - 23h

Nếu bạn muốn tìm một quán lẩu nướng Hàn Quốc giá rẻ thì Thìn Béo sẽ là một trong những gợi ý hay ho. Với mức giá hợp lý, đồ ăn hấp dẫn nên Thìn Béo có đến 4 cơ sở và chỗ nào cũng đông nườm nượp khách. Các món nướng của quán sẽ được nướng bằng bếp cồn, tuy không thơm như nướng than hoa nhưng lại đảm bảo sức khỏe.

lau nuong han quoc thin beo

Ảnh: sưu tầm

Thịt nướng với nhiều hương vị đặc trưng của Hàn Quốc như ba chỉ sốt BBQ, thịt dải sốt Bulgogi hay món ba chỉ sốt phô mai kéo sợi cũng rất đặc biệt.

lau nuong thin beo

Ảnh: sưu tầm

Miếng thịt nướng cuộn cùng với rau sống rồi chấm với sốt chấm Hàn Quốc ngon hết nấc. Ngoài ra, nước lẩu của Thìn Béo cũng khiến nhiều người mê mẩn bởi vị chua cay dễ ăn. Menu đồ nhúng lẩu cũng "ngập tràn" với nhiều món thịt, hải sản và cả các viên thả lẩu, Tokboki phomai và chả cá Hàn Quốc.

Đừng bỏ qua những quán ăn cực ngon cực rẻ tại thủ đô:

3. Yang - buffet lẩu nướng 99k

  • Địa chỉ: Số 12B Ngõ 57 Láng Hạ, Hà Nội
  • Giá khoảng: 149k - 229k/người
  • Giờ mở cửa: 9h - 23h

Nếu bạn muốn tìm một quán buffet lẩu nướng Hàn Quốc giá rẻ thì Yang sẽ là một gợi ý lý tưởng. Quán nằm ở trong ngõ nhưng rất dễ tìm. Đừng quá ngạc nhiên khi vào giờ cao điểm quán thường rất đông khách nhé. Để được phục vụ tốt nhất bạn nên gọi điện đặt bàn trước.

yang - bbq lau nuong han quoc

Ảnh: sưu tầm

Các món thịt nướng của quán được tẩm ướp vừa miệng, không quá đậm. Khi ăn bạn hãy cuốn cùng với rau sống, cho chút kim chi và chấm quyện sốt Hàn để thưởng thức nhé. Menu lẩu cũng không khiến bạn phải thất vọng bởi đồ nhúng siêu nhiều, từ thịt cho đến hải sản đều tươi ngon, hấp dẫn.

4. Lẩu nướng Jlegu Korean BBQ

  • Địa chỉ: 70 Nguyên Khiết, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 179k/người
  • Giờ mở cửa: 9h - 23h

Mặc dù không gần trung tâm thế nhưng Jlegu vẫn được nhiều người tìm đến, đặc biệt là các bạn học sinh - sinh viên để thưởng thức lẩu nướng món Hàn hấp dẫn. Menu thịt nướng không có quá nhiều món mà chỉ có các món thịt đơn giản như ba chỉ, bò, bạch tuộc, lườn ngỗng... Bù lại, thịt ướp khá đậm vị. Nước lẩu tuy không giá đặc sắc thế nhưng với mức giá rẻ thì vẫn rất ổn.

buffet jlegu korean bbq han quoc

Ảnh: @trangnhimtron

Giá buffet ở Jlegu cũng khá rẻ, chỉ 179k/người là bạn đã có thể thưởng thức không giới hạn vừa nướng vừa lẩu rồi. Ngoài ra, Jlegu BBQ còn có những combo lẩu nướng với mức giá rẻ chỉ 269k từ 2-3 người và 399k cho 4-5 người. Không gian quán có cả trong nhà và ngoài trời, rộng rãi để bạn lựa chọn.

5. Buffet lẩu nướng Xả Hận

  • Địa chỉ: 311 Nguyễn Khang - Q. Cầu Giấy | 237 Kim Ngưu - Q. Hai Bà Trưng
  • Giá khoảng: 199k/người
  • Giờ mở cửa: 9h - 23h

Nếu như bình thường sau khi thưởng thức đồ nướng bạn mới chuyển sang ăn lẩu thì khi đến với buffet Xả Hận bạn lại có thể ăn nướng và lẩu cùng lúc đó. Với thiết kế nồi hiện đại, xung quanh là khay nướng còn ở giữa là nồi lẩu nhỏ. Như vậy có thể ăn hoài mà không bị ngán chút nào đâu.

buffet nuong xa han

Ảnh: Buffet lẩu nướng Xả Hận

Nhà hàng phục vụ hình thức buffet, bạn chỉ cần đánh dấu những món mình muốn ăn sau đó nhân viên sẽ nhanh chóng mang đến. Các món thịt tẩm ướp sốt Hàn Quốc màu sắc bắt mắt, bày biện trông cực ngon lành. Đồ nhúng lẩu ở đây cũng có rất nhiều món ngon như ốc móng tay, sườn sụn, gầu bò, bắp bò hay thịt cá sấu cũng rất đặc biệt.

6. BBQ Ông Mập Hà Nội

BBQ Ông Mập Hà Nội là thương hiệu nướng Hàn Quốc nổi tiếng. Đến với BBQ Ông Mập, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc BBQ ngon đúng điệu với các phần thịt siêu ngon như: thịt gáy heo, thịt dẻ sườn heo, thịt năm chỉ, thịt gầu, thịt má...và set thịt bò hảo hạng. Đến đây, bạn nhất định phải thử món da heo nướng ngon “bá cháy”. Vị béo tiết ra từ lớp bì kết hợp với chén rượu soju cay nồng sẽ khiến bạn mê mẩn ngay khi thưởng thức. bbq ong map ha noi

II. Các quán lẩu nướng Hàn Quốc cao cấp

Có rất nhiều địa chỉ ăn lẩu nướng Hàn Quốc với không gian sang trọng tại Hà Nội:

1. Tengcho Korean BBQ - Nhà hàng lẩu nướng BBQ Hàn Quốc

  • Địa chỉ: sảnh Tầng 1 HH3C kđt Linh đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá khoảng: 199k - 259k/người
  • Giờ mở cửa: 9h - 23h

Tengcho Korean BBQ gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi và đậm chất Hàn Quốc. Menu với nhiều món nướng ngon, ướp đậm đà với những loại sốt đặc trưng của Hàn Quốc.

tongchen nha hang lau nuong han quoc

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, Tengcho còn có rất nhiều những món pancha ăn kèm giúp bạn chống ngán hiệu quả. Không dừng lại ở đó, nếu đã được thưởng thức lẩu ở Tengcho thì chắc chắn bạn sẽ thấy nhớ mãi hương vị chua chua cay cay đặc trưng của vị kim chi Hàn Quốc. Đồ nhúng đa dạng để bạn có thể thỏa thích gắp đó.

2. Kimho BBQ - Buffet thịt nướng Hàn Quốc ở Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 293 Tô Hiệu, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 259k/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00 và 18h00 - 22h30

Nếu bạn là fan cuồng của những bộ phim Hàn Quốc thì ắt không xạ lạ với những hình ảnh các diễn viên nướng thịt "xèo xèo". Không cần phải tốn kém sang Hàn Quốc đâu nhé bởi ở ngay phố Tô Hiệu cũng có 1 nhà hàng chuẩn Hàn cho bạn trải nghiệm lẩu nướng đậm chất xứ sở kim chi rồi đó.

buffet lau nuong han quoc kimho bbq

Ảnh: @trangnhimtron

Vì phục vụ theo hình thức buffet nên bạn có thể thưởng thức không giới hạn từ các món nướng cho đến các món lẩu hấp dẫn. Không gian tại đây được thiết kế đơn giản lấy cảm hứng từ những chiếc thùng phuy bên Hàn. Menu các món lẩu cũng không hề kém cạnh với món lẩu Thái chua cay và lẩu Bulgogi ngọt thanh. Không chỉ gây ấn tượng bởi các món thịt thơm lừng hay nồi lẩu đậm đà, Kimho còn mang đến cho thực khách những món pancha siêu ngon.

3. GOPchain

Team Hà Đông chắc hẳn không còn lạ lẫm với nhà hàng GOPchain. Quán nằm ở ngay gần quán cafe Highland nên khá dễ tìm. Không gian tại đây rất rộng rãi, sáng sủa với tông màu nâu gỗ đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Mỗi bàn đều được trang bị hệ thống bếp nướng không khói giúp hạn chế tình trạng bám vào quần áo.

gopchain buffet lau nuong

Ảnh: sưu tầm

Để tạo nên sức hút cho GOPchain chắc chắn không thể không nhắc đến công thức nước sốt chuẩn hương vị Hàn Quốc. Menu thịt nướng với hàng chục món khác nhau để bạn lựa chọn. Trong đó, các món "must try" bạn không nên bỏ qua như ba chỉ bò ướp sốt Galbi, sườn heo ướp sốt Bacon Hàn Quốc,... Nước lẩu Thái chua cay dịu nhẹ cùng với sốt chấm lẩu Hàn Quốc chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi.

4. Gu-i92 BBQ 

  • Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 249k - 269k/người
  • Giờ mở cửa: 11h-14h | 17h-22h

Sở hữu vị trí đặc địa ở ngay trung tâm thủ đô nên nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc Gu-i92 là một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách. Xét về menu, thay vì lựa chọn những miếng thịt mỡ, kém chất lượng thì Gu-i92 lại khiến thực khách ấn tượng bởi những miếng thịt dày, chất lượng. Xì xèo nướng cả tảng mới hấp dẫn làm sao. Một vài món ngon bạn không thể bỏ qua như bắp bò ướp sốt mật ong, sườn heo sốt Galbi hay dẻ sườn bò ướp dầu mè,… Sốt ướp đậm đà nhưng không làm mất đi vị ngọt tự nhiên của thịt.

Gu-i92 BBQ

Ảnh: sưu tầm

Khi ăn đồ nướng Hàn Quốc chuẩn vị, bạn hãy để dành bụng để thưởng thức lẩu của Gu-i92 nhé. Nhà hàng mang đến nhiều hương vị lẩu khác nhau. Lẩu Gu-i béo ngậy với phô mai, lẩu hải sản chua cay, lẩu kim chi dành cho những tín đồ ăn cay hay lẩu Bulgogi ngọt thanh dịu nhẹ. Bữa ăn của bạn sẽ no nê và đầy đủ hơn với những món của Hàn như cơm trộn, mì đen, cơm nắm rong biển nhân thịt bò hay trứng hấp siêu nóng hổi.

5. Seoul Garden - nhà hàng buffet lẩu nướng Hàn Quốc tự chọn

  • Địa chỉ:
    • CS1: Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • CS2: TTTM The Garden, Mễ Trì, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 249k - 269k - 299k - 349k/người
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h

Đúng như tên gọi của mình, ngay từ khi đặt chân đến Seoul Garden bạn sẽ choáng ngợp trước khu quầy line ngập các món. Trước khi chính thức vào bữa tiệc lẩu nướng tự chọn, bạn hãy dành thời gian để trải nghiệm các món khai vị như khoai chiên, phở cuốn, gà rán, pizza, mì hay cơm rang nhé. Thịt nướng sẽ được liên tiếp lên đồ trên quầy line. Thịt được ướp với 6 loại sốt độc quyền của Seoul Garden nên rất khác biệt.

seoul garden buffet lau nuong han quoc tu chon

Ảnh: sưu tầm

Nước lẩu ở Seoul Garden có đến 4 loại khác nhau như lẩu Thái chua cay, lẩu riêu, lẩu Bulgogi hay lẩu kim chi. Tuy nhiên, đồ nhúng lẩu ở đây lại không quá đa dạng mà chỉ có thịt bò Mỹ, tôm, mực, ngao và một vài loại viên mà thôi.

Với 10 quán lẩu nướng Hàn Quốc mà Digiticket gợi ý bên trên hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được một quán ngon, hấp dẫn. Còn chần chừ gì mà không lưu lại địa chỉ để cuối tuần rủ rê đám bạn đi "đánh chén" thôi nào!

Mách bạn những địa chỉ chỉ buffet lẩu nướng ngon nhất Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.