Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Ăn no nê với 8 địa chỉ buffet nướng Nguyễn Trãi ngon cực phẩm

Ăn no nê với 8 địa chỉ buffet nướng Nguyễn Trãi ngon cực phẩm

Ngày đăng : 16/01/2024
Nhắc đến buffet nướng Nguyễn Trãi thì chắc chắn không thể bỏ qua những địa điểm sau đây. Cùng Digiticket khám phá và thưởng thức nhé.
Nội dung chính

Nhắc đến buffet nướng Nguyễn Trãi thì chắc chắn không thể bỏ qua những địa điểm sau đây. Cùng Digiticket.vn tìm hiểu và thưởng thức lần lượt TOP 8 nhà hàng buffet nướng Nguyễn Trãi ngon, nổi tiếng sau đây nhé.

1. Buffet nướng Zô Nguyễn

    • Địa chỉ: Số 454 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Giá khoảng: 99k/người

Cái tên Zô Nguyễn chắc hẳn không một người dân nào sống tại Nguyễn Trãi không biết tới, đây là quán buffet nướng Nguyễn Trãi nổi tiếng của quận Thanh Xuân. Quán nổi bật lên với biển hiệu bằng đèn led và cái tên Zô Nguyễn buffet 99k vô cùng hút khách. Quán có biển hiệu khá to và đẹp, nằm ngay ven đường nên dù bạn chưa từng đến Zô Nguyễn thì bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy quán.

buffet nuong nguyen trai

Ảnh:@sưu tầm

Thực đơn chính của Zô Nguyễn khá phong phú và hấp dẫn lên đến 22 món ăn khác nhau. Chỉ với 99k thì có vẻ con số 22 món quả là quá tuyệt vời cho các bạn có sức ăn khỏe phải không nào. Ngoài các món nướng như: thịt ba chỉ nướng, lòng nướng, dạ dày nướng…thì những món ăn phụ như: chè, súp gà,… cũng là món ăn ngon nhất định bạn nên thử khi đến Zô Nguyễn nhé.

2. Galbi BBQ - Royal City

    • Địa chỉ: B2 - R4 - 08 Royal City Vincom Mega Mall, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Mức giá: 80.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Tọa lạc ngay trong trung tâm thương mại hiện đại Royal City, sở hữu không gian sang trọng, tinh tế, cùng thực đơn lẩu, nướng đa dạng, đặc sắc, nhà hàng Galbi BBQ mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách khi tới đây.

Không chỉ chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu chuẩn, chất lượng, nhà hàng Galbi BBQ còn sử dụng các loại nước sốt mới lạ và gia vị đặc biệt được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến riêng nhằm mang tới hương vị thơm ngon chuẩn vị buffet nướng Hàn Quốc tạo nên sức hấp dẫn cho từng món ăn.

buffet nuong nguyen trai

Ảnh:@thegalbibbq

Những món thịt khi nướng có màu vàng giòn bắt mắt, không hề bị ngán, vị thơm như đánh thức khứu giác. Bên cạnh đó còn có thêm nhiều món ngon khác như Ngao mỡ hành, Sò huyết, Hàu sữa, Cá trứng quấn ba chỉ heo, Ốc sư tử nướng muối ớt... Chắc chắn cái tên Galbi BBQ sẽ không làm bạn phải thất vọng.

3. Gri & Gri - Royal City

    • Địa chỉ: tầng hầm B2, TTTM Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Giá khoảng: 150.000 VNĐ - 350.000 VNĐ/người

Gri&Gri là một trong những quán buffet nướng Nguyễn Trãi nổi tiếng. Quán nổi tiếng với hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ Kim Chi bạn mới có thể tìm thấy.

buffet nuong nguyen trai

Ảnh:@bichtran.tnb

Sở hữu không gian rộng, đẹp với sức chứa đến 250 khách trên diện tích một mặt sàn tại TTTM Royal City, nhà hàng Gri & Gri không chỉ thu hút thực khách bằng hương vị thơm ngon của món ăn, mà còn tạo thiện cảm với thực khách bởi không gian trẻ trung, hiện đại. Nhân viên tại đây rất thân thiện và chu đáo, bạn chỉ cần order là đồ ăn sẽ lên rất nhanh chóng.

4. Meat Plus - Royal City

    • Địa chỉ: TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Mức giá: 50.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Nhà hàng với thế mạnh nổi bật là thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được kiểm định từng bước nghiêm ngặt và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh rất an toàn cho thực khách.

Những miếng thịt bò mỹ mềm mướt trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn sạch, tươi ngon... tất cả tạo nên hương vị thơm ngon, khiên thực khách khó có thể cưỡng lại.

buffet nuong nguyen trai

Ảnh:@meatplusroyalcity

Ngoài bữa tiệc thịt nướng thơm ngon, hấp dẫn, Meat Plus Royal City còn lấy lòng thực khách với một không gian năng động, trẻ trung, hiện đại theo phong cách chuẩn Hàn. Với một không gian rộng lớn phục vụ tối đa 120 khách, nơi đây luôn tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng.

5. Buffet Bếp Nhà Ú

    • Địa chỉ: Ngõ 583 Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, thủ đô Hà Nội
    • Khoảng giá: 100 000 VNĐ – 150 000 VNĐ/ người

Với sự khác biệt của mình, thực đơn Buffet lẩu nướng tại Bếp nhà Ú được nghiên cứu và sáng tạo nên nhiều công thức tẩm ướp đặc biệt để lại nhiều dư vị khó quên trong lòng mỗi thực khách khi đến đây. Đến với Buffet lẩu nướng Bếp nhà Ú, bạn sẽ thỏa sức thưởng thức và nếm trọn những hương vị độc đáo không lẫn với nơi đâu.

bep nha u

Ảnh:@BepnhaU

Mỗi khi nhắc đến những nhà hàng Buffet nướng Nguyễn Trãi thì Bếp nhà Ú đã quá quen thuộc với thực khách, mọi người sẽ nghĩ ngay đến một không gian sang trọng, gần gũi tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.

Nhà hàng thiết kế rất nhiều khu, để đảm bảo sự riêng tư nhất định cho thực khách. Ngoài không gian chung thì nơi đây còn có các phòng ăn riêng được trang bị bàn lớn, thích hợp cho những nhóm khách đi đông hoặc các sự kiện, cuộc họp mặt gia đình hay tụ tập bạn bè.

6. King BBQ Buffet

    • Địa chỉ: R2-14 – Tầng B2 – Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Mức giá: 150.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

King BBQ buffet sở hữu cho mình thực đơn đồ ăn vô cùng phong phú và đa dạng, được tạo nên bởi đầu bếp có tâm và có tầm với nhiều năm nghiên cứu về ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn sẽ bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc chuẩn vị Hàn với giá vô cùng hợp lý.

King BBQ

Ảnh:@King BBQ

Thịt sau khi nướng nóng hổi rồi lan tỏa mùi thơm dễ chịu, bạn chỉ cần chấm chút nước sốt hòa quyện, cuộn cùng chút lá xà lách tươi, lá kê nhíp Hàn Quốc đậm vị rồi ăn một miếng thật to. Hương vị hấp dẫn trong từng miếng thịt chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi.

Không gian tại nhà hàng King BBQ được thiết kế không quá cầu kỳ bởi những đường nét rườm rà mà ngược lại, chỉ là những bộ bàn ghế giản đơn nhưng được sắp xếp ngay ngắn vừa vặn. Bấy nhiêu thôi cũng đủ làm cho thực khách đủ xao xuyến.

7. Gogi Houses 

    • Địa chỉ: Royal City 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Mức giá: 100.000VNĐ - 300.000 VNĐ

Gogi House là một cái tên quá thân thuộc đối với các tín đồ đam mê buffet nướng, đặc biệt là theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thơm ngon chuẩn vị Hàn Quốc cùng nhiều món ăn hấp dẫn của xứ Kim Chi trong một không gian sang trọng, gần gũi, mang đậm phong cách Hàn. Tại nhà hàng Gogi House sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời, những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái bên người thân, bạn bè.

Gogi House

Ảnh:@Gogi House

Các món nướng tại Gogi House có hương vị vô cùng lạ, vì  không cần tẩm ướp hoặc nhà hàng chỉ tẩm ướp bằng các gia vị tự nhiên để đảm bảo lưu giữ hương vị của thực phẩm. Tại đây có sườn bò không xương cao cấp mà bất cứ thục khách nào cũng đều muốn thưởng thức. Cùng với đó là thịt ba chỉ heo sốt cay ngọt, Ba chỉ heo lá thơm, Sườn heo, Ba chỉ bò tẩm ướp,…

8. K-Pub - Korean Grill Pub

    • Địa chỉ: B2-R2 18-19 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Mức giá: 150.000 VNĐ - 200.000 VNĐ

K-Pub - Korean Grill Pub luôn mang đến bất ngờ và tò mò cho thực khách bởi cách phục vụ món nướng trên những chiếc bàn đá dạng vuông lớn chứ không phải dạng tròn như các quán nướng khác. Như vậy sẽ giúp khách hàng cảm nhận đúng về nét đẹp ẩm thực nướng xứ Hàn. Không chỉ có hình thức bắt mắt, các món ăn tại K-Pub cũng khiến thực khách trầm trồ vì độ ngon khó cưỡng. Những thớ thịt được cắt lát dày, tẩm ướp đậm đà, sau đó nướng lên tại bàn đá rất thơm mà lại giữ được độ mọng nước của miếng thịt.

buffet nuong nguyen trai

Ảnh:@K-Pub

Các món nướng kiểu Hàn khi ăn bạn nên cuốn cùng rau và kim chi mới đúng điệu và chuẩn vị. Vì thế K-Pub - Korean Grill Pub chuẩn bị cho bạn rất nhiều panchan để ăn kèm và gói cùng thịt nướng. Nếu bạn có yêu cầu thì nhân viên của K-Pub còn rất chu đáo nướng và cắt thịt giúp bạn nữa đấy.

Từ những thông tin về các nhà hàng buffet nướng Nguyễn Trãi trên, chắc hẳn rằng bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình rồi đúng không nào? Chúc bạn cùng người thân và bạn bè có một bữa tiệc buffet thật đầm ấm và ngon miệng. Nếu yêu thích đồ nướng và các bữa tiệc buffet, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.