Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Top 9 quán Buffet Nguyễn Trãi ngon nhất định phải thử - Digiticket

Top 9 quán Buffet Nguyễn Trãi ngon nhất định phải thử - Digiticket

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket.vn thoả sức khám phá 9 quán buffet Nguyễn Trãi với nhiều món ăn được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp nhất nhé
Nội dung chính

Bạn đang băn khoan không biết nên chọn nhà hàng buffet Nguyễn Trãi nào để tụ tập cùng bạn bè? Vậy thì hãy cùng với Digiticket tham khảo một số quán dưới đây nhé. Đây là một trong những quán buffet được nhiều khách hàng đánh giá cao sau khi ghé đấy.

1. Nhà Hàng Buffet Lẩu Nướng Zô Nguyễn

  • Địa chỉ: 454 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0932364648
  • Giờ tham khảo: 200.000 - 1.000.000 đồng

Nhắc đến Zô Nguyễn người ta sẽ nghĩ ngay đến một nhà hàng buffet Nguyễn Trãi có giá phải chăng nhưng lại khiến thực khách nhớ mãi. Quán nằm ở một vị trí khá đẹp ngay gần vành đai tuy nhiên lúc mới đi sẽ cảm thấy hơi khó tìm và nhìn biển tên hơi khó.

buffet nguyen trai 1

Ảnh: Buffet Lẩu Nướng Zô Nguyễn

Phần đồ ăn được đánh giá ổn so với giá tiền mà bạn phải bỏ ra, món khai bị có súp gà và cháo. Đồ nướng có đầy đủ các loại thịt ba chỉ, thị dải, thịt bò tảng, thịt va chỉ bò Mỹ cuốn nấm, đùi gà, ếch, tim, bò, bạch tuộc,...

Một điểm cộng ở quán là phần nước chấm ngon và đậm đà vị, nhưng điểm trừ là quán cho ít kim chi. Ngoài ra, quán còn cho thêm các món tráng miệng như: chè, dưa hấu,... cho bạn thoải mái lựa chọn. Một lưu ý nhỏ cho những bạn đi đông là hãy gọi 1 ly trà đá để dễ uống và tiết kiệm hơn nhiều.

>>> Thường thức ngay Buffet lẩu nướng giảm 23% tại Lẩu Nướng Safodi

2. Deli Deli Buffet

  • Địa chỉ: TTTM Royal City, B2-R6-30C - 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h30; 17h30 – 21h30
  • Số điện thoại: 0966095896
  • Giờ tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng

Deli Deli nằm trong trung tâm thương mại Royal City nên được nhiều khách hàng biết đến. Với một không gian sang trọng lại tinh tế. Thiết kế hài hoà có ánh sáng dịu nhẹ toả ra từ chiếc đèn trần. Quán còn sắp xếp vô cùng nghệ thuật nên những khách hàng vừa bước vào quán đã cực kỳ yêu thích rồi.

buffet nguyen trai 2

Ảnh: DEDI DELI

Khi đến quán bạn sẽ được thưởng thức các loại nguyên liệu từ các loại như: bò, heo, gà cho đến hảo sản tươi ngon nhất. Đặc biệt, những nguyên liệu này được ướp từ các loại sốt thương hiệu như: sốt Teriyaki, sốt tiêu đen, sốt kiểu Brazil, sốt ngũ giúp món ăn thêm hấp dẫn mà không có cảm giác ngấy cho thực khách.

Không chỉ có vậy bạn cũng không nên bỏ lỡ các món lẩu đặc sắc như lẩu Thái, lẩu nấm ăn kèm với bò, gà, heo, cá, tôm, ngao, bạch tuộc,.... siêu ngon nữa.

3. Nhà hàng lẩu nướng Hải Quy

  • Địa chỉ: 129N Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h30 – 00h00
  • Số điện thoại: 0904900566
  • Giờ tham khảo: 50.000 - 250.000 đồng

Nhà hàng lẩu nướng Hải Quy nhìn như một quán nhậu bình dân nhưng lại cực kỳ đông khách. Đây là một trong những quán buffet ở Nguyễn Trãi được nhiều thực khách tìm đến

Bàn ngồi sát bên nhau khá là ồn ào nên nói chuyện khó nghe. Thực đơn của quán có gần 200 món đa dạng, phong phú có nhiều loại thịt và hải sản nướng. Bạn có thể tự chọn món ăn thoải mái vì mỗi người sẽ có một mức giá cố định.

buffet nguyen trai 3

Ảnh: Nhà hàng lẩu nướng Hải Quy

Đặc biệt, thịt dê quán ướp đậm đà vị, không có mùi hôi và khi nướng lên thì ăn mềm. Thịt dê chấm với chao siêu ngon. Nhưng nếu bạn nào không ăn được chao thì quán sẽ cho bạn một loại nước chấm chua chua, ngọt ngọt, cay cay.

Ngoài các món chính thì bạn còn có thể thử thêm các món khai vị như soup nóng, kim chi, salad,... Bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại lẩu đặc trưng của quán nữa nhé.

4. Food House

  • Địa chỉ: 204 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00, 17h30 - 22h00
  • Số điện thoại: 0906969204
  • Giờ tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng

Food House có một không gian tương đối rộng rãi với các loại đồ ăn tươi, nóng, hợp với khẩu vị của nhiều người. Nhân viên tận tình, phục vụ chuẩn chỉnh. Nhiều lúc đông khách bạn sẽ phải đợi hơi lâu nhưng khách hàng cũng luôn sẵn sàng đợi vì quán nhiệt tình và thân thiện.

buffet nguyen trai 4

Ảnh: Food House

Thực đơn đa dạng với nhiều loại nước lẩu, đặc biệt lẩu Thái ngon, thơm dậy mùi cốt dừa. Đồ nhúng tương đối nhiều nên bạn có thể thoải mái ăn. Nếu bạn thuộc team thích thịt thì hãy thoải mãi gọi các loại thịt như thịt bò, thịt heo.

Và bạn cũng đừng bỏ lỡ các loại đồ nhúng hải sản như: ngao, bao tử cá basa, tôm,... Quán còn bonus thêm mấy món ăn kèm hấp dẫn cho bạn nữa đấy. Hãy lựa chọn ngay quán buffet Food House ở Nguyễn Trãi để cùng thưởng thức với gia đình hay bạn bè của bạn nhé.

>>> Set lẩu thái 2 người tại Thai Street Food giảm 49%

5. Hutong Royal city

  • Địa chỉ: B2-R2 R6 Royal City, Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h30 - 22h00
  • Số điện thoại: 02473007389
  • Giờ tham khảo: 439.000 - 469.000 đồng

Hutong nổi bật với tông đỏ - đen mang một cảm giác sang trọng. Cơ sở Nguyễn Trãi mặc dù không rộng rãi nhưng vẫn đẹp mắt và ổn đậm chất Trung Hoa. Cách phục vụ ở Hutong luôn được khách hàng đánh giá cao vì chất lượng phục vụ tốt và cực kỳ nhiệt tình.

Với thực đơn đa dạng các loại nước lẩu cũng như các loại đồ nhúng sẽ khiến cho bạn cảm thấy choáng ngợp vì không biết mình nên chọn món nào.

buffet nguyen trai 5

Ảnh: Hutong

Bạn có thể lựa chọn được nhiều loại lẩu để thử. Đặc biệt, nước cốt lẩu ở Hutong cực kỳ ngon như nước lẩu collagen, nước lẩu cay HongKong, lẩu cay Sichuan,... cực kỳ đậm đà vị.

Ngoài ra, các loại đồ nhúng từ các loại thịt bò, thịt heo, thịt cừu cho đến các loại hải sản như bạch tuộc, cá basa, tôm sú, cá tầm,... tươi ngon. Đồ ăn kèm ở Hutong cũng nhiều và chất lượng. Thời tiết mà se lạnh thì thưởng thức một nổi lẩu cùng bạn bè thì sẽ rất tuyệt đấy.

6. Shogun

  • Địa chỉ: B2-R6-37-38, Royal City, Ngõ 72 - Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h00
  • Số điện thoại: 02473008016
  • Giờ tham khảo: 40.000 - 439.000 đồng

Shogun là một trong những nhà hàng mang một phong cách nướng - nhậu. Thiết kế mới lạ với những bức tranh nhiều màu sắc và đặc trưng Nhật Bản giúp Shogun trông như một con phố nhỏ nhộn nhịp của Tokyo. Quán nhìn không quá cầu kỳ nhưng vẫn cảm thấy một chút truyền thống phảng phất một chút hiện đại phù hợp cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân,...

buffet nguyen trai 6

Ảnh: Shogun BBQ 

Với thực đơn những món nướng độc đáo cùng với nước sốt đậm đà và hợp khẩu vị với nhiều khách hàng. Các loại thịt được nhập khảu từ diềm bụng bò Mỹ, sườn non, ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ cho đến các loại hải sản cực kỳ tươi ngon như bạch tuộc, cá hồi, râu mực.

Bạn cũng đừng bỏ qua các loại món ăn được chế biến sẵn như: cá basa ống tre khò lửa hay bạch tuộc karraage, cá ngừ ba nắng,... Sự tỉ mỉ trong từng khâu chế biến món ăn đã khiến cho khách hàng xem Shogun như một địa chỉ quen thuộc của mình vậy.

7. Buffet Bếp Nhà Ú

  • Địa chỉ: Số 5 Ngõ 583 - Nguyễn Trãi, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h30, 17h00 - 22h30
  • Số điện thoại: 0962813658
  • Giờ tham khảo: 100.000 - 150.000 đồng

Buffet Bếp Nhà Ú ở Nguyễn Trãi được khá nhiều khách hàng biết đến với một không gian thoải mái, gần gũi và tạo cho khách hàng những ấn tượng đặc biệt. Nhà hàng được thiết kế rất nhiều khu để đảm bảo sự riêng tư cho các khách hàng. Bạn còn có thể lựa chọn các phòng ăn riêng được trang bị thêm bàn lớn phù hợp cho các sự kiện lớn, tổ chức sinh nhật,...

buffet nguyen trai 7

Ảnh: Bếp Nhà Ú

Đến với nhà hàng bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại buffet đồng giá 99.000 đồng cho đến 129.000 đồng với đồ nhúng như thịt ba chỉ bò Mỹ, sụn heo tươi hay là các loại hải sản tươi ngon như bạch tuộc, mực ống, ngao,...

Không những vậy bạn còn có thể chọn set buffet lẩu cùng với nướng với giá cực kỳ phải chăng. Với những công công tẩm ướp đặc biệt được quán nghiên cứu và sáng tạo đã tạo nên một hương vị khó quên.

8. Nhà hàng Buffet Vườn

  • Địa chỉ: Tầng Hầm 2, B2 Lô 40A-B2R6 TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00
  • Số điện thoại: 0917466540
  • Giờ tham khảo: 100.000đ - 220.000 đồng

Buffet Vườn Nguyễn Trãi có một không gian bình dân nhưng sạch sẽ. Đây là một trong những địa điểm phù hợp tụ tập gia đình và bạn bè. Buffer tự phục vụ nhưng các quầy vẫn có đầu bếp luôn túc trực sẵn để phục vụ mỗi khi khách hàng cần. Giá cả nằm trong vừa tầm của khách hàng.

buffet nguyen trai 8

Ảnh: Buffet Vườn

Quán có đa dạng đồ Âu, Việt và được chế biến các loại nướng, lẩu với các nguyên liệu như hải sản như mực, ghẹ, hàu, tôm cùng với thịt gà, sườn, thịt bò,... cho bạn thoải mái lựa chọn.

Các nguyên liệu đều tươi ngon và được chế biến sạch sẽ. Đến Buffer Vườn bạn đừng bỏ qua sushi và sashimi nhé. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thưởng thức các loại đồ ăn kèm khác như cháo, cơm rang, súp, ngao xào me, bún thang, phở cuốn,.... Đồ tráng miệng như các loại thạch, sương sa hạt é hay kem cũng ngon không kém nên bạn đừng bỏ qua nhé.

9. GALBI BBQ

  • Địa chỉ: B2 – R4 – 08 Royal City Vincom Mega Mall, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h30 - 22h00
  • Số điện thoại: 0975255733
  • Giờ tham khảo: 80.000 – 300.000 đồng

GALBI HOUSE nằm trong khu trung tâm thương mại Royal City có một không gian hơi nhỏ và bàn ghế san sát nhau. Cách bài trí đơn giản mang cho bạn một cảm giác thoải mái khi thưởng thức các món buffet ở quán.

buffet nguyen trai 9

Ảnh: Galbi House

GALBI HOUSE có thực đơn có đầy đủ các món thịt từ bò, heo đến tôm, mực. Ở các quầy line có thêm nhiều hải sản như bề bề, hàu hay là ghẹ. Đặc biệt, bạn nên thử thêm các món khác như ngao mỡ hành, cá trứng quấn ba chỉ heo, ốc sư tử nướng muối ớt.

Từ các nguyên liệu luôn được GALBI đảm bảo từ chất lượng và an toàn nhất cho đến các loại sốt mới lạ và đặc biệt được các đầu bếp chế biến riêng mang đến cho bạn những món ăn ngon nhất khi thưởng thức.

Từ những quán buffet Nguyễn Trãi mà Digiticket vừa chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ mang lại cho bạn thêm nhiều lựa chọn để "hẹn hò" cùng gia đình hay bạn bè của mình. Ngoài ra, cung đường này còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý dưới đây:

#8 Quán buffet nướng Nguyễn Trãi ngon và nổi tiếng nhất #5 Quán ăn buffet ở Royal City được yêu thích

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của HUTONG - HOT POT PARADISE

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.