Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Độc Quán với menu món ăn núi rừng Tây Bắc - Digiticket

Review nhà hàng Độc Quán với menu món ăn núi rừng Tây Bắc - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Độc Quán là quán nhậu nổi tiếng ở Hà Nội với các món ăn độc và lạ. Không gian và ẩm thực của quán mang phong cách tinh thần dân tộc Việt.
Nội dung chính

Lạc vào Độc Quán để tìm thấy một Tây Bắc đầy mộng mơ với những món ẩm thực tuyệt vời. Mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc vừa bình dị, dân dã nhưng không thiếu những nét đặc trưng. Hãy cũng Digiticket tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị ở nhà hàng Độc Quán nhé. 

1. Địa chỉ nhà hàng Độc Quán

  • Số điện thoại: 097.881.58.95 - 0868.815.895
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: 100.000 - 250.000 đồng/người

Nếu là tín đồ của những quán nhậu nổi tiếng ở Hà Nội, chắc chắn bạn đã từng nghe qua đến Độc Quán phải không nào. Đây là một nhà hàng khá nổi tiếng và hiện tại ở Hà Nội đang có 2 cơ sở:

Tất cả các cơ sở của nhà hàng Độc Quán đều có vị trí đẹp, nằm ngay ngoài mặt đường nên rất dễ tìm thấy và có chỗ để xe rất tiện.

độc quán

Ảnh: Độc Quán

Với sự công phu và tỉ mỉ, Độc Quán hứa hẹn sẽ là điểm đến sum vầy lý tưởng của gia đình, hay gặp gỡ bạn bè và đối tác. Cùng nhau nhâm nhi ly rượu cùng thưởng thức những món ăn ngon và  cùng chia sẻ những câu chuyện giúp xóa tan những mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

2. Không gian nhà hàng Độc Quán rộng và thoáng mát

Không chỉ được ăn ngon khi đến Độc Quán, bạn còn được trải nghiệm không gian tươi mát, khung cảnh thiên nhiên xóa tan tâm trạng mệt mỏi hay cái nóng của mùa hè.

doc quan

Ảnh: Độc Quán

Nếu ở Độc Quán Hoàng Ngân không gian mang âm hưởng núi rừng đặc sắc, thì tại cơ sở Phan Kế Bính lại thu hút thực khách bởi không gian hiện đại và sang trọng. Bước vào quán Tây Bắc này bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên với không gian xanh ở nơi đây. Trên những bức tường lạ mắt là những chậu cây leo kết hợp cùng với bộ bạn ghế đa sắc màu đã tạo nên một khung cảnh nên thơ mang nét đẹp riêng "độc" và "lạ".

doc quan

Ảnh: Độc Quán

Hiện đại và sang trọng là thế nhưng Độc Quán cũng không kém phần gần gũi và ấm cúng. Những ánh đèn vàng nhẹ nhàng từ những chiếc đèn lồng kết hợp với sắc nâu của sàn nhà, màu sắc và ánh sáng hòa quyện vào nhau tạo nên một không gian bình dị, ấm áp.

doc quan

Ảnh: Độc Quán

Nhà hàng còn sắp xếp nhiều không gian tận hưởng khác nhau. Đến với ĐỘC bạn sẽ có những giây phút thoải mái từ phòng riêng tư đến không gian chung. Và sự bố trí đa dạng về bàn ghế sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên.

3. Menu Độc Quán với các món Tây Bắc nổi tiếng

Với thế mạnh về các món ăn đặc sản dân tộc miền núi Tây Bắc, Đông Bắc. Độc Quán trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu thích hương vị độc đáo và ấn tượng. Không đơn giản là một nhà hàng phục vụ ẩm thực chất lượng, Độc quán hướng đến việc bảo tồn và phát triển những giá trị ẩm thực truyền thống.

doc quan

Ảnh: Độc Quán

Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội khám phá những hương vị ẩm thực khó thể quên như: Lạp nộm da trâu gác bếp tổng hợp, cá chép nướng, các món nướng ống, côn trùng tổng hợp, nhộng ong đất theo mùa, trứng kiến, thắng cố....

doc quan

Ảnh: Độc Quán

Lạp nộm da trâu gác bếp tổng hợp là món ăn đặc sắc nhất của nhà hàng. Đây là món ăn đặc sản của người Thái.

doc quan

Ảnh: Độc Quán

Đĩa nộm như một bản hoà tấu tổng hòa của vị chua dịu thanh mát từ nước măng chua kết hợp với da trâu, bùi ngậy của lạc quyện và rau thơm, với chút tê tê cay cay của mắc khén. Khi ăn sẽ cảm nhận được miếng da trâu sần sật, đậm đà vừa giòn lại vừa mềm chứ không dai, không cứng tất cả quyện vào nhau vô cùng hoà hợp, kích thích vị giác. Mùa hè ăn nộm là chuẩn vị nhất rồi, thanh thanh, mát mát, đậm đà thêm cốc bia mát lạnh nữa thì đúng là siêu đỉnh.

4. Chất lượng dịch vụ chuỗi Độc Quán

Với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách, Đôc Quán luôn nhiệt tình với khách hàng từ những bước đầu tiên khi đặt chân vào nhà hàng. Việc sắp xếp những chiếc salon êm ái cho thực khách nghỉ chân khi chờ được tiếp đón, đến những góc vui chơi cho trẻ em tất cả đều được nhà hàng đặt rất nhiều tâm huyết. Khiến thực khách đến với Độc Quán sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

doc quan

Ảnh: Độc Quán

Với không gian hiện đại ấm cũng. Độc Quán dù ra đời chưa được bao lâu nhưng đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều người. Nhanh chân đến với nhà hàng ngay để cảm nhận những trải nghiệm thú vị và những món ăn đặc sắc của ấm thực Tây Bắc nhé! Ngoài chuỗi Độc Quán, tại Hà Nội còn rất nhiều địa chỉ nhậu hấp dẫn, bạn có thể tham khảo thêm gợi ý dưới đây:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.