Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review Độc Quán 86 Hoàng Ngân với menu và bảng giá mới - Digiticket

Review Độc Quán 86 Hoàng Ngân với menu và bảng giá mới - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn muốn tìm món ăn mang hương vị của núi rừng. Hãy ghé ngay qua Độc Quán Hoàng Ngân để thưởng thức trọn vẹn hương vị Tây Bắc
Nội dung chính

Nếu như bạn đã chán các loại hải sản và muốn thay đổi sang một món ăn mới để cảm nhận hương vị của núi rừng thì hãy ghé qua Độc Quán Hoàng Ngân nhé. Nơi đây là điểm đến quen của những ai yêu thích món ăn Tây Bắc chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ lần đầu đặt chân. 

1. Địa chỉ Độc Quán Hoàng Ngân

  • Địa chỉ: 86 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 9h00 – 23h000
  • Gía khoảng: 150.000- 200.000 VNĐ/Người

Cơ sở 86 Hoàng Ngân là một trong những chi nhánh của nhà hàng Độc Quán - không gian ẩm thực đậm vùng Tây Bắc. Với không gian mộc mạc, gần gũi, Độc Quán Hoàng Ngân đang là địa chỉ ăn uống, nhậu ngon khu Cầu Giấy được nhiều người biết đến.

doc quan hoang ngan 1

Ảnh: Sưu tầm

Độc Quán Hoàng Ngân là một trong số những cơ sở của Độc Quán được nhiều thực khách yêu thích. Với thế mạnh về đặc sản Tây Bắc cùng không gian độc đáo, ấn tượng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho thực khách yên thích ẩm thực Việt và muốn khám phá tìm hiểu nét đẹp văn hóa ẩm thực vùng miền. Ngoài ra, tại Hà Nội, thương hiệu này còn có 1 cơ sở khác đó là Độc Quán Phan Kế Bình ở Quận Ba Đình.

2. Không gian Độc Quán 86 Hoàng Ngân

Với đam mê mang một Tây Bắc về giữa lòng thủ đô Hà Nội, không gian của Độc Quán rất đặc  biệt vừa sạch sẽ trang trong vừa mang đậm dấu ấn riêng biệt của văn hóa vùng cao.

Ngay từ ngoài vào thực khách đã thấy được nét mộc mạc của Tây Bắc trên tấm biển hiệu “Độc Quán”. Không quá cầu kỳ nhưng lại lấy được điểm cộng rất lớn từ khách hàng.

doc quan hoang ngan 2

Ảnh: Độc quán

Bạn sẽ bất ngờ hơn khi bứơc vào trong nhà hàng. Một không gian Tây Bắc hiện lên hoang sơ, mộc mạc. Từ vách tường gạch nhuốm màu thời gian, bộ bàn ghế gỗ nâu, những bộ trang phục vải đầy màu sắc của các dân tộc vùng núi Tây Bắc… Tất cả hòa quyện tạo nên một không gian thơ, cũng rất đỗi quen thuộc, gần gũi.

doc quan hoang ngan 3

Ảnh: Độc quán

Nếu bạn là người con của núi rừng Tây Bắc đặt chân tới nơi đây bạn như được trở về quê nhà với những cảnh vật quen thuộc. Đối với những bạn chưa tới vùng núi Tây Bắc, Độc Quán Hoàng Ngân hẳn sẽ khơi gọi cho bạn nét hoang sơ, bí ẩn đầy thích thú. Hẳn là bạn sẽ muốn một lần đặt chân tới mảnh đất Tây Bắc đầy quyến rũ đấy.

Để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, ngoài không gian chung, Độc Quán Hoàng Ngân còn thiết kế những không gian riêng được khéo léo bài trí theo từng chủ đề. Lấy cảm hứng từ vùng núi Tây Bắc, mang tới cho thực khách cảm giác như đang ngồi trong ngôi nhà của những đồng bào dân tộc thưởng thức trọn vẹn hương vị của núi rừng nơi đây.

Nhà hàng có mặt tiền rộng rãi, khách hàng có chỗ để xe máy thoải mái ngay trước cửa cửa hàng. Nhân viên trông giữ và dắt xe cho thực khách tận tình

3. Vì sao nên đến Độc Quán 86 Hoàng Ngân?

Độc Quán Hoàng Ngân thu hút khách hàng không chỉ bởi không gian hoang sơ, mộc mạc mà còn bởi hương vị núi rừng được gói gọn trong menu Độc Quán.

Menu Độc Quán Hoàng Ngân đa dạng và đậm chất Tây Bắc

Các đầu bếp tại Độc Quán Hoàng Ngân luôn cố gắng đem về những món ăn chuẩn vị Tây Bắc. Với sự tỉ mỉ, chăm chút của người đầu bếp món ăn của Độc Quán vừa bắt mắt, vừa ngon miệng, khiến ai ăn một lần cũng đều nhớ mãi hương vị độc đáo có 1-0-2 tại đây.

Thực đơn tại Độc Quán 86 Hoàng Ngân chia ra thành các món độc lạ như:

Món khai vị: Đậu lướt ván, dưa chuột chẻ, khoai lang kén, khoai tây chiên, ngô chiên, bánh đa vừng đen, lạc rang… Giá khoảng 15.000 VNĐ.

doc quan hoang ngan 4

Ảnh: Độc quán

Món từ côn trùng: nhộng ông đất, nhộng ong vàng, trứng kiến xào, côn trung tổng hợp, dến rang, châu chấu, bọ xít, sâu măng, sâu béo, ve sầu. Giá khoảng: 139.000 VNĐ/đĩa.

doc quan hoang ngan 5

Ảnh: Độc quán

Đồ khô: Khô gà gác bếp, khô tổng hợp, thịt trâu gác bếp, thịt bò gác bếp, thịt lợn gác bếp, lạp sườn nướng, nhái phơi nắng, quả phơi nắng, điu phơi nắng, trâu một nắng chấm muối kiến vàng. Giá khoảng 149.000 VNĐ/đĩa.

doc quan hoang ngan 7

Ảnh: Sưu tầm

Món nộm: Gỏi cá, nộm sứa, mướp đắng ruốc, nộm hoa chuối, nộm củ hũ dừa. Giá từ: 69.000 VNĐ.

Rau củ: Rau mầm đá, rau ngó xuân, măng trúc, cải mèo, rau tiến vua, rau muống, rau tầm bóp, rau bò khai, ngon xu, rau cải ngồng, măng chua xào, của quả luộc, dưa chua, mướp….Các loại rau củ tại Độc Quán 86 Hoàng Ngân được phục vụ theo mùa. Đảm bảo rau sạch, tươi, ngon.

doc quan hoang ngan 7

Ảnh: Sưu tầm

Món xào: cua đồng rang mẻ, ếch xào măng chua, nõn đuôi xào, lòng bò xào, gầu bò xào, thịt trâu xào, chân vịt xào, măng trúc xào bò, gà đen xào gừng… Giá khoảng 99.000 VNĐ/Đĩa.

doc quan hoang ngan 8

Ảnh: Độc Quán

Món nướng: Cá chép nướng, dải nướng mắc khén, gà mái tơ nướng, thịt gói lá nướng, cá lắng gói lá nướng, cá quả nướng than hoa, vịt nướng, tôm nướng muối ớt… Giá khoảng: 189.000 VNĐ

doc quan hoang ngan 9

Ảnh: Sưu tầm

Món Chiên: Cá suối chiên, cá trạch đồng chiên, ếch đồng rang muối, gà mái tơ rang muối, gà đen rang muối, dạ dày quay, chim câu quay, vịt rang giềng… Giá khoảng 149.000 VNĐ

Xôi và cơm: Xôi chim, xôi nếp nương, xôi trứng kiến, xôi rán, xôi chiên phòng, cháo đỗ xanh, cháo thịt bò băm, cháo thịt chim băm, miến xào lòng gà, cơm trắng…Giá khoảng: 30.000 VNĐ

doc quan hoang ngan 10

Ảnh: Sưu tầm

Canh hầm: gà đen hầm niêu, đuôi bò hầm thuộc bắc, canh vón vén, canh pịa, canh rêu đá, canh ngó khoai, bắp bò trần, canh cua, canh thịt, canh chua cá, canh dưa chua thịt bò, vịt cỏ om măng… Giá khoảng: 78.000 VNĐ/bát.

doc quan hoang ngan 11

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu: lẩu gà đen, lẩu gà mái tơ, lẩu đuôi bò cay, lẩu chim câu, lẩu cua đồng, lẩu cá chép, lẩu thắng cố ngựa, lẩu sườn sụn dọc mùng, lẩu trâu nhúng mẻ, lẩu lươn hoa chuối… Giá khoảng: 369.000 VNĐ/Nồi.

doc quan hoang ngan 12

Ánh: Sưu tầm

Bênh cạnh menu đồ ăn đa dạng. Menu đồ uống tại Độc Quán ở Hoàng Ngân cũng vô cùng phu phú từ các loại rượu đặc trưng Tây Bắc như: rượu ngô, rượu táo mèo, rượu ba kích, rượu chuối hột… Đến bia và các loại nước ngọt.

Đến với Độc Quán tại Hoàng Ngân bạn nhất định phải thưởng thức các món đã làm nên thương hiệu nơi đây như: Bò gác bếp, lòng gác bếp, da trâu muối chua, dế Tô Hoài…Các món ăn đặc sản vùng miền như: Thịt chua Phú Thọ, nem chạo Sơn La…

Có thể nói, ghé Độc Quán thực khách đã có một chuyến du lịch ẩm thực tỉnh thành Tây Bắc trọn vẹn.

Độc Quán Hoàng Ngân có nhiều món được yêu thích nhất

Điểm nhấn không chỉ đến từ việc món ăn được bài trí giống về hình thức mà nổi bật là hương vị được giữ trọn vẹn. Đặc biệt nhất là ẩm thực của người Thái, mỗi món ăn được chia làm 5 phần khác nhau theo một thứ tự nhất định: Thứ nhất là đồ chấm, đồ uống, đồ ghém, thức ăn, cuối cùng là phần cơm… Từ cách bài trí có thể thấy Độc Quán Hoàng Ngân tỉ mỉ đến chừng nào

doc quan hoang ngan 13

Ảnh: Độc Quán

Đã ghé tới Độc quán Hoàng Ngân, bạn nhất định nên thưởng thức các món thịt gác bếp. Thịt gác bếp hơi sậm màu, nhìn qua thì không có gì đặc biệt. Nhưng chỉ khi xé ra bạn mới thấy rõ từng thớ thịt hồng tươi, còn nguyên mùi khói bếp ngai ngái. Khi thưởng thức các loại gia vị được tẩm ướp thấm vào từng thớ thịt, kèm thêm nước chấm với hạt dổi, mắc khén khiến vị ngọt cứ lưu luyến mãi không dứt.

Một món trứ danh nữa của Độc Quán Hoàng Ngân chính là đuôi bò hầm. Thịt đuôi bò được hầm vừa phải, chấm kèm nước chấm độc đáo khiến bạn muốn ăn mãi không ngừng.

Các món xôi dẻo thơm, xôi chiên giòn rụm vàng ươm khiến bạn mê mẩn. Thêm hương vị cho bữa ăn không thể thiếu được đồ uống, các loại rượu uống vừa phải rất tốt cho sức khỏe. Như rượu táo mèo, rượu ba kích, rượu chuối hột…nồng nàn hương vị nú rừng.

Quán phục vụ chuyên nghiệp

Nhân viên phục vụ tại đây vô cùng chuyên nghiệp, nhanh chóng, nhiệt tình vui vẻ. Từ không gian tới con người đều gần giũ, thân thiện đậm chất Tây Bắc.

doc quan hoang ngan 14

Ảnh: Độc Quán

4. Khách hàng review Độc Quán Hoàng Ngân

Hãy cùng chúng mình điểm qua một vài trải nghiệm của thực khách tại Độc Quán 86 Hoàng Ngân nhé.

doc quan hoang ngan 15

Ảnh: Sưu tầm

Với một mức giá khá phù hợp cùng với menu thực đơn đa dạng Độc Quán Hoàng Ngân sẽ là một địa đểm hợp lý để bạn thưởng thức những món ăn mang đậm bản sắc Tây Bắc. Nếu yêu thích Vùng cao nhưng không có dịp ghé thăm thì còn chần chừ gì mà không đến ngay quán để trải nghiệm nhỉ. Nếu muốn tham khảo những địa chỉ có phong cách ẩm thực cũng như không gian giống Độc Quán 86 Hoàng Ngân, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.