Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 10 quán ăn Giảng Võ Hà Nội ngon và đông khách nhất

TOP 10 quán ăn Giảng Võ Hà Nội ngon và đông khách nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Digiticket giới thiệu đến bạn những quán ăn Giảng Võ siêu ngon siêu rẻ để bạn có thêm nhiều lựa chọn khi tìm địa chỉ ăn ngon tại Hà Nội nhé.
Nội dung chính

Giảng Võ được biết đến là một con phố tụ họp rất nhiều những quán ăn ngon.Trong bài viết hôm nay Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn Giảng Võ siêu ngon, giá hợp lý để bạn có thêm nhiều lựa chọn mỗi khi muốn tìm địa chỉ ăn ngon tại Hà Nội nhé.

1. Pao Quán Giảng Võ - Quán nhậu Giảng Võ

    • Địa chỉ: Số 78 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 10h30 - 23h00
    • Mức giá: 20.000VNĐ - 350.000VNĐ

Pao Quán Giảng Võ là nhà hàng chuyên những món ăn mang đậm hương vị Tây Bắc được nhiều thực khách yêu thích. Một số món ăn nổi bật tại Pao Quán là: lẩu sườn sụn om sấu, mẹt lợn Mường, gà quê nướng than hoa, lẩu cua đồng,… Nhân viên của quán được đánh giá khá thân thiện, nhanh nhẹn và nhiệt tình. Đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị của món ăn. Đây sẽ là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời dành cho những tín đồ món Tây Bắc.

quan an giang vo

Ảnh: @nhahangpaoquan

Không gian của quán khá rộng rãi với 4 tầng đẹp mắt, thoáng mát, sức chứa lên đến hơn 500 khách, rất phù hợp để tổ chức tiệc, tiệc sinh nhật, liên hoan công ty. Thực khách vừa có thể ăn uống vừa được hòa mình vào không gian thiên nhiên Tây Bắc đẹp mắt giữa Thủ đô đông đúc.

2. Cơm niêu Hải Sư

    • Địa chỉ: Số 111 K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 09h00 - 21h00
    • Mức giá: 30.000VNĐ - 55.000VNĐ

Không gian của quán Hải Sư hơi nhỏ đôi chút nhưng bạn yên tâm, nhân viên sẽ sắp xếp khách hợp lý nên thực khách vẫn cảm thấy rất thoái mái, hơn nữa cũng không cần phải đợi lâu. Đây là địa chỉ quen thuộc của dân văn phòng xung quanh đó.

quan an giang vo

Ảnh: @Comnieuhaisu

Phong cách phục vụ của quán rất khác, các món cơm của quán được đặt trong niêu còn nóng hổi thơm lừng. Các món ăn tại đây vẫn luôn được đánh giá cao nhờ hương vị đậm đà, và thịt bò sốt tiêu đen là món được nhiều thực khách yêu thích nhất. Giá thành tại quán lại rất rẻ mà chất lượng đồ ăn thì khỏi chê, nên không có lí do gì mà bạn bỏ qua địa chỉ này đâu.

3. Gia đình BB Giảng Võ

    • Địa chỉ: Số 109 K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Thời gian: 10h00 - 14h30 và 17h30 - 22h00
    • Mức giá: 150.000VNĐ - 300.000VNĐ

Các đầu bếp chuyên nghiệp tại Gia đình BB luôn được đào tạo thường xuyên để nâng cao và đảm bảo tay nghề, đem đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất. Một điểm cộng ở đây đó chính là những nguyên liệu tươi ngon do chính chủ quán Gia đình BB tự tay lựa chọn, đảm bảo chất lượng món ăn phục vụ thực khách một cách tốt nhất.

quan an giang vo

Ảnh:@tungboo0107

Không gian tại Gia đình BB được thiết kế với những gam màu cơ bản, với phong cách Tây Âu, đem lại sự thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Đội ngũ nhân viên của Gia đình BB luôn đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, để đảm bảo khách hàng được hài lòng khi dùng bữa tại Gia đinh BB.

4. Quán Chén lẩu cá kèo Nam Bộ

    • Địa chỉ: Tầng 2 số 115 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.
    • Thời gian mở cửa: 10h00 - 23h00
    • Mức giá: 50.000 VNĐ - 110.000 VNĐ

Quán Chén nằm khiêm tốn trên Phố Giảng Võ, tuy nhỏ nhưng lại vô cùng ấm cúng và dễ chịu. Nếu bạn muốn ăn các món miền Nam ngon, chuẩn vị, đặc biệt Lẩu Cá Kèo Nam Bộ thì nhất định phải rủ nhau qua Quán Chén luôn nhé.

quan chen

Ảnh:@quanchen

Đĩa cá kèo đầy đặn siêu hấp dẫn. Nước lẩu cá kèo đúng chuẩn Nam Bộ nên chắc chắn bạn sẽ thấy ấn tượng. Ngoài ra, mỗi nồi lẩu còn được đi kèm bún và các loại rau sống tươi xanh nữa đó.

5. Chả Cá Anh Vũ

    • Địa chỉ: 120K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 10h00 - 14h00 và 17h00 - 22h00
    • Mức giá: 60.000VNĐ - 88.000VNĐ

Chả cá Anh Vũ được chế biến theo công thức gia truyền đặc biệt, nên hương vị rất thơm ngon, độc đáo. Nguyên liệu làm chả cá được chủ quán lựa chọn kĩ càng, đảm bảo tiêu chí tươi, ngon, chất lượng. Từng miếng cá được cắt vừa phải, khi chín vàng hơi săn lại.

cha ca anh vu

Ảnh:@lpta69

Thịt cá ở quán khi ăn vào miệng sẽ mềm mềm, ngầy ngậy, như tan ra trong miệng mà không làm mất đi cái cảm giác giòn giòn, nóng rẫy đặc trưng của món chiên. Ngoài món chả cá, quán còn có thêm cả lòng cá cũng ngon không kém. Chả cá Anh Vũ có không gian sang trọng, ấm cúng, phù hợp với những bữa ăn gia đình hay liên hoan nhỏ cho bạn.

6. Quán ăn Giảng Võ Daruma

    • Địa chỉ: Số 118 K1 Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
    • Giá khoảng: 50.000VNĐ - 220.000VNĐ

Đến với Daruma một quán ăn ngon Giảng Võ vô cùng nổi tiếng, bạn sẽ được phục vụ các set món ăn Nhật mỗi ngày và có cả lẩu buffet với đến hơn 30 món nhúng thơm ngon cùng 4 hương vị nước lẩu đặc trưng như: lẩu Miso kim chi cay hay lẩu nấm thanh đạm, lẩu Nihonsu từ rượu Sake, lẩu Sukiyaki truyền thống.

Daruma

Ảnh:@Daruma - nhà hàng ở Giảng Võ

Những món ăn ở Daruma được trình bày và có hương vị hoàn toàn chuẩn Nhật. Món Mì udon độc đáo tại đây rất khác biệt là được bỏ trên đá và còn sôi nóng hổi khi đến tay bạn, ăn kèm với canh miso, đậu hủ và rau rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, còn có thêm món mì ramen hải sản với mùi vị đậm đà, không quá cay rất hợp khẩu vị của mọi người.

7. Gà Nướng Ò Ó O

    • Địa chỉ: Số 243 Phố Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 9h30 đến 22h00
    • Giá khoảng: 150.000VNĐ ~ 290.000VNĐ

Gà nướng Ò Ó O một cái tên mà nhắc đến là bạn có thể liên tưởng ngay tới một món gà nướng ngon tuyệt với 10 hương vị khác biệt. Tất cả mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo ngay tại bàn ăn cho thực khách. Đến đây, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi hương vị tẩm ướp đặc biệt, sự biến tấu ngẫu hứng đem lại những món ăn đặc sắc và vô cùng hấp dẫn.

quan an giang vo

Ảnh:ganuong.ooo - quán nướng Giảng Võ

Gà nướng Ò Ó O thiết kế không gian đầy ấm cúng, giúp thực khách thoải mái trò chuyện khi thưởng thức các món ăn cùng nhau.

8. Phở cuốn Hương Mai

    • Địa chỉ: Số 108 B1 Giảng Võ, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 11h00 – 15h00 và 17h00 – 21h00
    • Giá khoảng: 50.000VNĐ - 100.000VNĐ

Phở cuốn từ lâu vốn đã là một món ăn truyền thống của người Hà Nội xưa nay. Qua thời gian phục vụ thực khách Hà Nội, Hương Mai vẫn luôn được dành trọn được tình cảm từ những khách hàng của mình, họ đến và đi trong sự hài lòng cùng lời hẹn sẽ ghé qua trong một ngày không xa.

quan an giang vo

Ảnh:@menu.vietnam

Có thể nói giá của một suất phở cuốn ở đây cao hơn ở các địa chỉ khác, thế nhưng tại đây miếng phở lại rất mềm mịn, thịt nhiều, ăn no nê luôn. Nước chấm một phần rất quan trọng của món ăn tại Hương Mai cũng được chế biến rất vừa vặn, không quá nhạt cũng không quá mặn làm món phở cuốn trở nên hấp dẫn hơn.

9. Măm Măm BBQ

    • Địa chỉ:  Số 299 Giảng Võ, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00 và 17h00 - 21h30
    • Giá khoảng: 100.000VNĐ - 250.000VNĐ/người

Là một quán ăn ngon ở Giảng Võ có nguồn nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe, những miếng thịt được các đầu bếp chuyên nghiệp của Măm Măm BBQ chế biến theo công thức đặc biệt, mang đến những món bít tết hấp dẫn, đậm chất Âu. Miếng thịt được nướng thơm lừng, các loại sốt và gia vị đi kèm đa dạng, cộng thêm các món salad để giảm ngán.

mam mam bbq

Ảnh:@mammambbq

Đến đây, bạn sẽ ấn tượng với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và nhiều màu sắc. Ngoài không gian trong nhà, thì bạn còn có thể lựa chọn khu bàn ngoài trời thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên để tận hưởng những hương vị hấp dẫn bên bạn bè và người thân nữa nhé.

10. Lẩu bò Tuấn

    • Địa chỉ: C8 Phố Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • Giờ đón khách: 10h00 - 21h30
    • Giá khoảng: 50.000VNĐ - 250.000VNĐ/người

Đây là một quán lẩu Giảng Võ với menu có nhiều món cho bạn lựa chọn như: phở bò, phở xào, cơm rang, lẩu bò, tuy nhiên điểm nhấn mạnh nhất đó chính là nước chấm thần thánh kia, chấm quẩy có thể ăn hết cả rổ, chấm thịt bò, chấm tỷ thứ đều rất vừa miệng.

lau bo giang vo

Ảnh: @normal.us

Là một trong những quán ăn ở Giảng Võ được yêu thích nhất, nước lẩu thơm và rất đậm đà, thịt cũng chất lượng đặc biệt là thịt gầu, mỡ thơm và giòn dai ăn rất đã. Ngoài ra quán còn có món bò trần thập cẩm: dạ dày, xách, cà, pín, gầu… ăn rất là ngon miệng nữa. Giá thành của quán tương đối hợp lý nên đây là địa chỉ được nhiều thực khách ghé thăm.

Như vậy là với top 10 quán ăn Giảng Võ mà Digiticket vừa chia sẻ chắc hẳn bạn đã có lựa chọn cho mình rồi đúng không nào. Lập kèo và thưởng ngay nhé, chúc các bạn có một bữa ăn ngon miệng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những các quán ăn khác ở Đống Đa và một số khu vực lân cận với Giảng Võ như:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.