Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review 6 quán lẩu cháo ở Hà Đông ngon “hút” khách nhất Hà Nội

Review 6 quán lẩu cháo ở Hà Đông ngon “hút” khách nhất Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá 6 quán lẩu cháo Hà Đông ngon và có giá ok nhất. Review lẩu cháo Quốc Khánh Hà Đông và các quán lẩu cháo ở Hà Đông khác.
Nội dung chính

Cùng Digiticket khám phá 6 địa chỉ lẩu cháo Hà Đông ngon cực nổi tiếng! Nơi có các món lẩu cháo lòng, sườn, cá quả hay cháo chim vừa ấm áp, vừa lạ miệng lại êm bụng cho team Hà Đông.

1. Lẩu cháo Quốc Khánh Hà Đông

  • Địa chỉ: Lô 9 Khu Bồ Hoả, P. Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Giá trung bình: 250.000 - 350.000 vnđ/người

Lẩu cháo ở Hà Nội đang là món ăn khá lạ và độc đáo, nếu đã ăn một lần thì khó thể quên hương vị thơm ngon, thanh mát của nó. Lẩu cháo Quốc Khánh chính là địa chỉ lẩu cháo ở Hà Đông thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu cháo.

lau chao quoc khanh

Ảnh: Sưu tầm

Nước dùng ở đây là cháo loãng, kết hợp thêm sự dịu nhẹ của rau cải cúc, nấm thiên nhiên tạo cảm giác thanh thanh khi ăn. Nước cháo không quá đặc, rất dễ ăn và đặc biệt không bị đầy bụng. 

Menu đồ nhúng lẩu ở đâu cũng khá đa dạng từ thịt gà, chim, lòng, sườn sụn đến một vài loại cá cho các bạn thoải mái lựa chọn. Một nồi lẩu cho 4 người ăn giá khoảng 350.000 đồng.

>>> Ưu đãi: [E-voucher giảm 15%] Combo lẩu Tok 3-4 người tại Nhà hàng Maru Korean Food

2. Huy Bếp - Lẩu cháo chim Hà Đông

  • Địa chỉ: Số 2 ngõ 20 Ngô Quyền, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 150.000 - 200.000 vnđ/người

Món lẩu cháo tại Huy Bếp rất bổ dưỡng với thịt chim bồ câu ngọt đậm đà, thơm hương các loại gia vị thuốc bắc. Món này được làm gần với món lẩu cháo Quảng Châu nhất. Tuy nhiên, thay vì món gà ác, thịt chim bồ câu cũng hội tụ đủ sự bổ dưỡng và rất tốt cho sức khỏe.

lau chao huy bep

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài thịt chim, lẩu cháo tại Huy Bếp không thể thiếu các loại rau cải, đặc biệt vẫn là món cải cúc, thêm ít tía tô, hành củ và các loại nấm. Lẩu cháo mang đến cảm giác thanh mát và không bị dầu mỡ hay đầy bụng như những món lẩu khác.

3. Lẩu cháo Messi

  • Địa chỉ: Số 7A Trần Hưng Đạo, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 150.000 - 200.000 vnđ/người

Messi không chỉ là quán lẩu cháo nổi tiếng mà còn thuộc TOP quán ăn ngon Hà Đông với menu đa dạng với các loại thịt, chim kê và tất nhiên không thể thiếu các loại rau. Đặc biệt lẩu cháo ở đây có ăn kèm thêm quẩy mềm cho thực khách thêm sự lựa chọn đa dạng.

lau chao messi

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các loại rau đặc trưng như cải cúc thì lẩu cháo Messi có thêm tía tô trong mỗi đĩa rau khiến cho vị ăn trở nên lạ hơn so với các quán lẩu cháo khác. Không gian quán giản dị, mộc mạc nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào.

4. Lẩu cháo chim quán họ Hứa

  • Địa chỉ: Số 3A2 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 200.000 - 400.000 vnđ/người

Để thưởng thức món lẩu cháo chim ngon ở Hà Nội các bạn không thể bỏ qua địa điểm ăn uống ngon tại nhà hàng Quán Họ Hứa. Đây là một trong những nhà hàng ngon ở Hà Đông, nổi tiếng với món cháo chim hấp dẫn. Tuy giá có nhỉnh hơn mức trung bình nhưng chất lượng lẩu cháo ở đây gần như sẽ khiến bạn hài lòng với số tiền bỏ ra.

lau chao quan ho hua

Ảnh: Quán Họ Hứa

Cháo tại đây ngoài cháo loãng được nấu vừa miệng thì còn được thêm vào một số nguyên liệu như hạt sen, đỗ xanh khiến nước cháo có vị sánh và ngậy rất đặc biệt. Quán họ Hứa sử dụng chim bồ câu là nguyên liệu chính cho món lẩu cháo này. Cháo sánh mịn ăn cùng thịt chim tươi rói chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn nên ăn thử nếu là team “mê đắm” lẩu cháo chim.

5. Lẩu cháo chim nhà Thứ Cò

  • Địa chỉ: Số 4 BT1 Cổng chào KĐT Văn Phú, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 200.000 - 350.000 vnđ/người

Nhà hàng Thứ Cò là một trong những địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn lẩu cháo Hà Đông ngon. Nhà hàng có đa dạng các món về chim khác nhau như: Chim Cu Sen, Chim Ngói, Gà Đồng. Đặc biệt hơn là Cháo Chim Sâm Cầm…

>>> Ưu đãi: Set lẩu thái 2 người tại Thai Street Food giảm 49%

lau chao chim thu co

Ảnh: Sưu tầm

Món lẩu cháo tại nhà hàng được chế biến từ thịt chim tươi sống, nước cháo vừa đủ ăn, không quá đặc cũng không quá loãng giúp thực khách cảm nhận được đầy đủ mùi vị của lẩu cháo. Các món ăn làm từ thịt chim trời mang một nét đặc trưng riêng bởi nguyên liệu sử dụng là những loại chim sống trong tự nhiên vì vậy thịt của chúng có độ dai và độ ngọt khác hoàn toàn so với loại chim được nuôi.

6. Cháo 1982

  • Địa chỉ: Ngã tư Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội (Cạnh nhà hàng bia Mai Hương)
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 04:00
  • Giá trung bình: 150.000 - 200.000 vnđ/người

Quán nằm ở khu Shophouse 24h đoạn giao giữa Tố Hữu và Vạn Phúc ý nhưng vì khu này mới chưa có biển số nhà nên các bạn chịu khó để ý tí là thấy nha.

lau chao 1982

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài không gian trong nhà ra thì còn có thể ngồi ngoài trời cho thoáng đãng nữa đó. Đi kèm nồi lẩu cháo là 1 đĩa đồ nhúng siêu đầy đặn không hề độn tí gì. Có đầy đủ từ chim câu, gan, lòng, dạ dày, sụn,.... Từng loại đồ nhúng đều được lựa kỹ lưỡng và làm sạch sẽ nên đồ ngon mà không hôi ăn kèm ngô với nấm kim châm và chút rau cải. 

Cùng theo chân Digiticket khám phá 6 địa chỉ lẩu cháo Hà Đông bổ dưỡng, ngon khó cưỡng. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay cạ cứng của mình cùng thưởng thức một bữa ăn ngon hết sẩy nào!

Gợi ý khác dành cho bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.