Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Lẩu Thai Deli Quan Hoa Cầu Giấy - 'thiên đường ẩm thực Thái'

Lẩu Thai Deli Quan Hoa Cầu Giấy - 'thiên đường ẩm thực Thái'

Ngày đăng : 17/01/2024
Bài review lẩu Thái Deli Quan Hoa chi tiết nhất từ Digiticket. Giá và menu các suất buffet lẩu Thái Deli Quan Hoa.
Nội dung chính

Lẩu Thái Deli Quan Hoa - một trong những chi nhánh đông khách nhất thuộc thương hiệu Thai Deli đang trở thành điểm đến HOT của team nghiền lẩu. Và nếu bạn đang có ý định tới nhà hàng này thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị mà Digiticket chia sẻ dưới đây.

1. Giới thiệu về lẩu Thái Deli Quan Hoa

Thai Deli Quan Hoa là cơ sở thứ 4 của Thai Deli - “đứa con tinh thần” của anh Hoàng Anh Tú - “chánh văn” trên báo hoa học trò một thời. Đúng với tiêu chí chung của thương hiệu, Thai Deli Quan Hoa sẽ mang tới chuỗi buffet lẩu Thái và hương vị xứ Chùa Vàng tới các thực khách Việt.

thai deli

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài cơ sở Quan Hoa, bạn có thể thưởng thức vị lẩu Thái chùa Vàng tại các chi nhánh khác như:

2. Menu lẩu Thái Deli Quan Hoa và bảng giá

Trong menu Thai Deli ở tất cả các chi nhánh đều có món chính là buffet lẩu Thái.

2.1 Buffet lẩu Thái truyền thống: 168.000VND 

Mở đầu menu đầy hấp dẫn của Thai Deli Quan Hoa chính là set buffet lẩu Thái truyền thống. Trong mỗi set buffet tại đây đã bao gồm món khai với vị nhiều sắc thái món ăn chuẩn vị Thái.

set buffet 168k

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn tại tất cả các cơ sở Thai Deli đã được thiết lập theo quy chuẩn, vì vậy tất cả các cơ sở giá đều niêm yết và giống nhau. Mỗi set buffet sẽ có những khay nhúng lẩu được nhà hàng mời và những khay mà thực khách phải trả tiền nếu như gọi lần 2.

Món khai vị

Lẩu Thái truyền thống sẽ là món chủ đạo nhưng trước khi thưởng thức lẩu, thực khách sẽ có dịp trải nghiệm nhiều món khai vị ấn tượng.

Một số món khai vị mà quán mời thực khách 1 lần như sụn gà rang muối kiểu Thái, hàu nướng mỡ hành, tôm xiên ướp sa tế, gà lá nếp, cá lăng nướng hay ốc hấp. Nếu muốn thưởng thức thêm những món trên, bạn sẽ phải trả tiền cho lần gọi tiếp.

mon khai vi

Ảnh: mamagroup.vn

Bên cạnh đó còn có một số món khai vị mà bạn có thể gọi thoải mái như nộm sứa, gỏi đu đủ gà cay, phồng tôm chiên, hay khoai lang kén.

Món chính: Lẩu Thái truyền thống

Sau khi đã "đánh chén" các món khai vị, nhà hàng sẽ phục vụ món chính là lẩu Thái truyền thống cho thực khách. Nhắc tới lẩu Thái, ai cũng nhớ ngay tới hương vị nước lẩu chua cay, màu vàng đẹp mắt, dậy mùi thơm của cốt dừa. Nếm một chút nước lẩu sẽ thấy vị ngọt thanh của nước hầm xương, thêm nguyên liệu chuẩn của nước Tomyum thì quá chuẩn vị.

Ngoài nước lẩu, chắc hẳn topping nhúng lẩu sẽ là yếu tố mà bạn quan tâm. Trong set lẩu cũng gồm những món nhúng nhà hàng mời 1 lần và món mà khách ăn được gọi thoải mái.

nhan lau set 168k

Ảnh: mamagroup.vn

Một số đồ nhúng lẩu nhà hàng mời bạn 1 lần chủ yếu là hải sản. Mực mai, mực trứng, bạch tuộc, râu mực, thanh cua, tôm sú hay đĩa nấm tổng hợp. Bạn có thể gọi thoải mái các món bò, cá lăng lọc miếng hay bò nhồi ống nứa và thịt gà. Sủi cảo tươi, ngô ngọt cũng được gọi thoải mái.

Trong set buffet lẩu này có nhiều các món nhúng lẩu khác và rất phù hợp khi đi theo nhóm đông. Giá lại vô cùng hợp lý nữa.

2.2 Buffet lẩu Thái truyền thống: 138.000VND

Tới Thai Deli Quan Hoa, bạn không đi theo nhóm đông người. Hãy thử ngay set buffet 138.000VND cũng được nhiều khách quan tâm. Không chỉ có giá tiền phù hợp mà bạn vẫn có thể thưởng thức thực đơn đầy ắp. Lương chưa về mà thèm ăn cùng lũ bạn thì cứ mạnh dạn order set này nhé!

Món khai vị

Bắt đầu buffet lẩu Thái 138.000VND là các món khai vị. Tuy nhiên, món khai vị trong set buffet này có phần ít hơn set trên. Bạn sẽ được trải nghiệm 3 món khai vị khá ấn tượng là hàu nướng mỡ hành (mời 1 lần), gà cuốn lá nếp (mời 1 lần) và gỏi sứa.

mon khai vi 138k

Ảnh: mamagroup.vn

Những món mời 1 lần, nếu bạn muốn thưởng thức thêm sẽ phải trả tiền bắt đầu từ lần gọi thứ 2. Trong các món khai vị của set này, gỏi sứa sẽ được gọi thoải mái.

Món chính: Lẩu Thái truyền thống

Kết thúc món khai vị, chuyển sang món chính ngay nào. Trong set 138.000VND này sẽ có lẩu Thái truyền thống với 5 loại nhân lẩu. Có 3 món nhúng lẩu mà bạn được nhà hàng mời 1 lần đó là tôm sú, mực trứng hoặc mực mai.

nhan lau 138k

Ảnh: mamagroup.vn

Các món bạn được gọi thoải mái đó là nạm bò, cá lăng phi lê, rau củ quả. Sau khi kết thúc món lẩu, thực khách được mời 1 lần kem tráng miệng.

2.3 Buffet lẩu Thái: 108.000VND

Bạn đi 2 - 3 người? Bạn chỉ có 1 tiếng rưỡi nghỉ trưa nhưng rất thèm lẩu? Set ăn 108.000VND này sẽ rất hợp với tiêu chí đó. Chỉ với mức giá trên là bạn đã có thể "thả gả ăn sạch" các món Thái và cả lẩu Thái truyền thống tại Thai Deli Quan Hoa.

Món khai vị

Với set buffet này bạn người đi cùng sẽ được thưởng thức 4 món khai vị: phồng tôm, pad Thái, gỏi đu đủ gà cay, khoai lang kén. Điều ấn tượng và có lẽ thích thú nhất chính là tất cả các món này đều được gọi thoải mái.

mon khai vi 108k

Ảnh: mamagroup

Món chính: Lẩu Thái truyền thống

Món chính của set buffet này vẫn là lẩu Thái truyền thống. Nước dùng chua cay, thơm mùi cốt dừa béo ngậy và mùi lá thơm đặc trưng của Tom Yum quả là tuyệt vời. Nhân nhúng lẩu sẽ có 6 món là ba chỉ bò Mỹ, bò xuyên tiêu ống nứa, gà trống chọi, sủi cao, xúc xích và đậu phụ. Các món nhúng lẩu trong set này cũng đều được gọi thoải mái.

nhan lau 108k

Ảnh: Sưu tầm

2.4 Các món gọi ngoài 

Ngoài menu buffet lẩu, thực khách tới đây dịp trải nghiệm các món ăn gọi ngoài vô cùng đa dạng. Các món ăn đều chuẩn vị Thái và có phần quen thuộc nếu ai đã từng ghé thăm đất nước này.

mon goi ngoai

Ảnh: mamagroup.vn

Có thể kể tới như Súp Tomyum, pad Thái xào hải sản, gỏi gà, cơm rang kiểu Thái... Đặc biệt, bởi đặc trưng của món Thái là vị cay, tại Thai Deli Quan Hoa có cả thực đơn dành riêng cho trẻ em nên bố mẹ không cần phải lo lắng các bé ăn gì.

3. Không gian quán lẩu Thái Deli Quan Hoa

Không gian nhà hàng cũng là một yếu tố quan trọng để góp phần vào chất lượng bữa ăn. Tại Thai Deli Quan Hoa, không gian được thiết kế hiện đại, giản dị với tông màu sáng nổi bật.

khong gian thai deli

Ảnh: @thaideli.buffetlau

Hệ thống đèn được tận dụng để thắp sáng không gian và làm các món ăn thêm phần "ngon mắt" hơn. Không khí ấm cúng, vui tươi, rất phù hợp với giới trẻ và gia đình nhỏ.

Trên đây là bài review về Thai Deli Quan Hoa mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng qua bài review này, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc sắp tới. Và nếu là một người đam mê ẩm thực xứ Chùa Vàng, những gợi ý sau của Digiticket cũng sẽ rất hữu ích cho bạn:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.