Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review lẩu Thai Deli Vũ Ngọc Phan: ở đâu, menu có gì?

Review lẩu Thai Deli Vũ Ngọc Phan: ở đâu, menu có gì?

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu Thai Deli Vũ Ngọc Phan là nơi mà tín đồ đồ ăn Thái không nên bỏ qua. Khám phá menu lẩu Thái Deli Vũ Ngọc Phan có gì đặc biệt và bảng giá đi kèm
Nội dung chính

Nếu là một tín đồ của ẩm thực Thái Lan thì bạn không nên bỏ qua nhà hàng lẩu Thai Deli Vũ Ngọc Phan. Cùng Digiticket khám phá những set menu buffet hấp dẫn và không gian đặc sắc tại nhà hàng này.

1. Vài nét về lẩu Thai Deli Vũ Ngọc Phan

  • Địa chỉ: 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại:  024 7774 8666
  • Giờ mở cửa: 11H00 - 14H00 và 17H30 - 23H00
  • Giá tham khảo: Từ 30.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Thai Deli Vũ Ngọc Phan có địa chỉ tại số 25 Vũ Ngọc Phan (LK5 Biệt thự LaCasa), phường Láng Hạ, quận Đống Đa, nằm trong chuỗi nhà hàng lẩu Thái Deli. Nhà hàng được thành lập bởi tâm huyết của anh "Chánh Văn" Hoàng Anh Tú - nhân vật quen thuộc với thế hệ 8x - 9x.

Thai Deli Vũ Ngọc Phan 1

Ảnh: Sưu tầm

Vị trí của Thai Deli Vũ Ngọc Phan rất dễ tìm thấy vì nằm trên tuyến đường chính và nhiều người qua lại, dưới đây là một số cách di chuyển đến nhà hàng lẩu buffet Thái Deli.

Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn có thể bắt xe bus tại các trạm dừng chân như trạm dừng chân 119 Yên Lãng, trạm dừng chân trường tiểu học Thái Thịnh, trạm dừng chân 470 đường Láng, trạm dừng chân 57A Huỳnh Thúc Kháng, trạm dừng chân 99 Nguyễn Chí Thanh,... Đây là những tuyến xe bus đi ngang qua Thai Deli Vũ Ngọc Phan.

Bạn có thể bắt GRAB hoặc TAXI, chỉ cần bạn nhập địa điểm đến là số 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa thì bạn có thể tới Thai Deli rồi.

thai deli vu ngoc phan 2

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài cơ sở Vũ Ngọc Phan, bạn có thể thưởng thức hương vị lẩu Thái Deli tại các cơ sở sau:

2. Menu lẩu Thai Deli Vũ Ngọc Phan có gì?

Nếu đã đến Thai Deli Vũ Ngọc Phan thì bạn không thể bỏ qua Buffet lẩu. Hương vị nước lẩu tại Thai Deli được nhiều thực khách đánh giá là ngon và có vị chuẩn Thái Lan. Điều tạo nên sự khác biệt của hương vị nước lẩu tại Thai Deli đó chính là sự kết hợp giữa nước dừa cùng với các loại nguyên liệu như ớt, sả, lá chanh,..

Tất cả cùng nhau tạo nên một hương vị không thể quên, thôi thúc thực khách ghé lại nhà hàng thêm nhiều lần nữa. Vị lẩu Thái bò Mỹ thì thơm thơm mùi nước dừa, ngọt thanh. Còn vị lẩu Tom Yum thì đậm vị, thơm của mùi sả và lá chanh, vị cay cay của ớt hòa với vị chua của chanh.

thai deli vu ngoc phan 3Ảnh: Sưu tầm

Đi kèm với lẩu thì tại Thai Deli còn có hơn 20 món đồ nhúng như thanh cua, ba chỉ bò Mỹ, mực trứng, tôm, xúc xích,... Chưa hết tại Thai Deli còn có hơn 500 món ăn khai vị khác nhau như gà cuốn lá nếp, Pad Thái, nộm sứa, nộm đu đủ, cá lăng nướng, gà trống chọi,.... Các món ăn ở Thai Deli đều được làm từ những nguyên liệu từ Thái Lan, hải sản tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh nhé.

3. Giá Buffet lẩu Thai Deli Vũ Ngọc Phan

Tại Thai Deli Vũ Ngọc Phan có rất nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn đi từ khoảng 2-3 người thì hãy thử set 229.000 gồm các món nhúng với món ăn kèm như cải thảo, nấm kim, cải chip, rau muống, đậu phụ, mì tôm, váng đậu, ba chỉ bò, gà trống chọi, nộm đu đủ, sủi cảo, xúc xích, cá lăng, khoai lang kén, nộm sứa và nước lẩu Thái.

Ảnh: Sưu tầm

Nếu với nhóm từ 3-4 người thì có set 499.000 và nhóm từ 5-6 người thì sẽ có set 699.000. Chỉ với giá 120.000 - 160.000 là bạn đã có thể ăn được những đồ ăn ngon và chất lượng rồi.

4. Không gian tại lẩu Thái Deli 25 Vũ Ngọc Phan

Đến với nhà hàng Thai Deli Vũ Ngọc Phan, bạn sẽ cảm nhận được chất "Thái" mà nơi đây đem lại. Vừa bước vào nhà hàng bạn có thể thấy được những bức tường được trang trí từ những viên gạch nhỏ, tạo nên những bức tranh sống động về Thái Lan. Làm cho thực khách cảm thấy mình như đang du lịch đến xứ sở Chùa Vàng.

thai deli vu ngoc phan 5

Ảnh: Sưu tầm

Sắc vàng rực rỡ hòa cùng sắc xanh dịu nhẹ, càng làm cho không gian của Thai Deli trở nên ấm cúng và thân thiện hơn bao giờ hết. Nhà hàng Thai Deli sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa khoảng 300 thực khách. Vì vậy, Thai Deli Vũ Ngọc Phan chắc chắn sẽ phù hợp với các buổi tiệc công ty, những buổi hẹn hò, họp nhóm bạn hay là các buổi gặp mặt gia đình.

Nếu bạn đi một mình và có một khoảng không gian riêng tư, bạn chỉ cần nói với nhân viên thì sẽ được nhân viên nhà hàng bố trí đến những chỗ ngồi phù hợp. 

4. Phong cách phục vụ quán Thai Deli chuyên nghiệp

Ngoài đồ ăn ngon, phong phú thì Thai Deli rất được lòng khách bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Nếu bạn thắc mắc gì hoặc cần gì đều được nhân viên của nhà hàng nhiệt tình giúp đỡ. Hầu hết các thực khách đã từng sử dụng dịch vụ tại đây đều rất hài lòng với đội ngũ nhân viên của Thai Deli bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái khi dùng bữa. 

thai deli vu ngoc phan 6

Ảnh: @ninheating

Trên đây là một số chia sẻ của Digiticket về Thai Deli Vũ Ngọc Phan, hy vọng các bạn có thể đến đây và thưởng thức những món ăn đậm chất Thái Lan nhé. Đừng quên tham khảo thêm TOP quán lẩu ngon Hà Nội có giá tốt nhất để có thêm địa chỉ thưởng thức những bữa lẩu thơm ngon bên gia đình và bạn bè nhé.

Ngoài ra, nếu là một người đam mê với các món ăn Thái, bạn cũng đừng bỏ lỡ những gợi ý thú vị sau từ Digiticket:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.