Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Review quán Nhất Nướng Hà Nội với menu buffet lẩu nướng hấp dẫn

Review quán Nhất Nướng Hà Nội với menu buffet lẩu nướng hấp dẫn

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket review quán Buffet Nhất Nướng Hà Nội để xem menu đồ nướng và lẩu ở đây thế nào nhé.
Nội dung chính

Vào những ngày Hà Nội chuyển trời se lạnh, thưởng thức đồ nướng nóng hổi là một lựa chọn tuyệt vời đối với nhiều thực khách. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ ăn đồ nướng ngon, thì hãy cân nhắc tới quán Buffet Nhất Nướng. Cùng Digiticket khám phá những điều thú vị về nhà hàng Nhất Nướng này nhé.

[the_ad id="65411"]

1. Địa chỉ Nhất Nướng ở đâu?

Nằm tại địa chỉ Ngõ 2 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Buffet Nhất Nướng Trần Vỹ hay còn gọi là Nhất Nướng Best Grill đã trở thành cái tên không còn xa lạ đối với tín đồ lẩu nướng Hà Nội. Hiện nay, ngoài địa chỉ ở Trần Vỹ, nhà hàng còn có nhiều chi nhánh khác ở Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Bạn có thể tham khảo thêm các cơ sở Nhất Nướng khác như:

  • Nhất Nướng 28 Trần Vỹ
  • Nhất Nướng 62 Trần Vỹ
  • Nhất Nướng 90 Trần Vỹ
yumyum.ntsm

Ảnh: @yumyum.ntsm

Buffet Nhất Nướng Mai Dịch là địa chỉ đáng để ghé đến trong những dịp tụ họp, liên hoan cơ quan, sinh nhật bạn bè,... Với tiêu chí món nướng thơm ngon, đồ uống thoải mái, nhân viên nhanh nhẹn, nơi đây sẽ làm hài lòng trải nghiệm ăn uống của thực khách.

Trong những ngày trời se lạnh, hãy cùng bạn bè, người thân tạo nên không khí đầm ấm khi thưởng thức đồ nướng ngon tại đây nhé.

>> Khám phá ngay: Buffet lẩu nướng tại nhà hàng Sakashi

2. Không gian Nhất Nướng Best Grill cực chill

Không chỉ chú trọng vào đồ ăn, nhà hàng này còn tạo ra không gian thưởng thức ẩm thực nướng tốt nhất cho khách hàng. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, thanh lịch.

buffet nhat nuong hko_2210

Ảnh: @hko_2210

Các bộ bàn ghế tại quán sử dụng tông màu đen với thiết kế tối giản, tạo cảm giác thoải mái. Đèn trần được sử dụng là loại đèn vàng mang đến không gian ấm cúng, gần gũi. Hệ thống thiết bị của nhà hàng được trang bị hiện đại, bài bản và chuyên nghiệp, tạo sự ấn tượng và tin tưởng của khách hàng khi dùng bữa tại đây.

buffet nhat nuong yumyum.ntsm

Ảnh: @yumyum.ntsm

Với sức chứa khoảng hơn 40 thực khách, đây là địa điểm thích hợp mà bạn có thể cân nhắc khi muốn tổ chức liên hoan, tiệc sinh nhật, họp nhóm cùng bạn bè và người thân. Mức giá Buffet Nhất Nướng khá phải chăng, khoảng 100.000 đến 300.000 đồng/người.

>>> TOP 10 quán nầm bò nướng Hà Nội ngon và đông khách nhất

3. Menu Nhất Nướng có gì?

Thực đơn Nhất Nướng đa dạng, độc đáo mà bất cứ thực khách nào cũng nên trải nghiệm một lần. Các món ăn được nhiều người lựa chọn là đáng thưởng thức nhất khi đến đây là: ba chỉ ướp mẻ, ba chỉ bò Mỹ nướng, bạch tuộc nướng, nầm nướng cà ri,...

menu

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh các món nướng thì Buffet lẩu Thái cũng được nhiều thực khách gọi khi ăn đồ nướng. Nước lẩu Nhất Nướng có vị chua cay, hải sản tươi ngon, nấm kim châm giòn ngọt hấp dẫn làm dịu bớt sức nóng từ đồ nướng.

aodaitour_jangduhee

Ảnh: @aodaitour_jangduhee

Ngoài việc gọi từng món trong menu, thực khách có thể gọi những set buffet Nhất Nướng Trần Vỹ để làm đa dạng trải nghiệm ẩm thực. Menu buffet Nhất Nướng đa dạng, thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn hơn với giá cả cực phải chăng.

buffet nhat nuong kimtuyen_2808

Ảnh: @kimtuyen_2808

4. Khách hàng review Nhất Nướng

Đa số thực khách khi đến quán Nhất Nướng đều hài lòng vì giá cả phải chăng. Đồ ăn tươi ngon, được tẩm ướp khá đậm vị. Không gian nhà hàng lý tưởng để tụ họp, sum vầy, trò chuyện, ăn uống cùng bạn bè thân thiết.

review

Ảnh: @vevatrou._

buffet nhat nuong 2

Ảnh: @aodaitour_jangduhee

Trên đây là những thông tin về quán Nhất Nướng. Ẩm thực nướng luôn mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách khi bạn được tự tay nướng những món ngon. Nghe âm thanh xèo xèo trên bếp lửa, ngửi thấy hương thơm đồ ăn ngào ngạt sẽ làm ấm lòng bất cứ ai trong những ngày gió lạnh. Nếu đang tìm kiếm một nhà hàng lẩu nướng tương tự như Nhất Nướng có mức giá hấp dẫn, bạn có thể tham khảo thêm:

                                                    Ảnh đại diện thuộc bản quyền: @aodaitour_jangduhee

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.