Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Dookki Hà Nội có ngon như lời đồn? Xem ngay review mới nhất

Dookki Hà Nội có ngon như lời đồn? Xem ngay review mới nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Thực khách đã có thể thỏa sức thưởng thức Dookki Hà Nội thơm ngon hấp dẫn với nhiều trải nghiệm cực hấp dẫn.
Nội dung chính

Dookki Hà Nội nhà hàng khá nổi tiếng với những tín đồ thích ẩm thực Hàn Quốc. Vào những ngày thời tiết mát mẻ, nếu bạn chưa biết thưởng thức món gì ngon thì Dookki là một lựa chọn hoàn toàn xứng đáng. Trong bài viết dưới đây, Digiticket sẽ reveview đến bạn nhà hàng nhé. 

1. Giới thiệu về nhà hàng  Dookki Hà Nội

Dookki là một thương hiệu đồ ăn nổi tiếng đến từ Hàn Quốc có sở hữu hơn 150 cửa hàng trên toàn thế giới. Du nhập vào Việt Nam từ những năm 2018, Dookki đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng du khách trên khắp mọi miền của Tổ quốc Việt Nam.

Dookki Hà Nội 1

Ảnh: Dookki Vietnam

Mới chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng hệ thống Dookki đã phát triển mạnh mẽ với hơn 30 cơ sở trên khắp toàn quốc. Trong đó, số cơ sở Dookki Hà Nội chiếm khoảng 1/3 và luôn nhận được cơn mưa lời khen thực khách.

Dookki Hà Nội 2

Ảnh: Dookki Vietnam

Đến với Dookki du khách sẽ được thưởng thức topokki theo hình thức mới với nhiều món ngon hấp dẫn. Dạo quanh hết các quầy đồ ăn, bạn như lạc bước vào con đường ẩm thực Hàn Quốc thưởng thức đủ vị các món topokki bắt mắt, đánh thức “vị giác” không thể cưỡng lại được.

Một số cơ sở của Nhà hàng:

Dookki Trần Duy Hưng: Tầng 5-08 Vincom Center Star City, Ngã tư đường Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội.

Dookki Phạm Hùng:Tầng 3-08-09 tầng 3 tòa S1 TTTM Vincom Plaza Skylake – Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nhà hàng topokki Dookki tại Mac Plaza: Tầng 4 Mac Plaza, 10 Trần Phú, Mô Lão, TP. Hà Nội

Dookki tại Times City: Tầng B1-22 – 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Buffet topokki Dookki tại Long Biên: Tầng 3 Savico Megamall – 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, TP. Hà Nội 

Chi nhánh Royal City: B2-R2-23-24 – 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chi nhánh Dookki Phạm Ngọc Thạch: Tầng 6 Vincom Phạm Ngọc Thạch, 02 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

2. Review không gian nhà hàng

Đặc trưng của Dookki là tọa lạc tại những trung tâm thương mại lớn, chính bởi vậy không gian nhà hàng luôn mang phong cách sang trọng, hiện đại bậc nhất. Đi từ ngoài vào trong du khách sẽ cảm nhận được không gian rộng thoáng, trẻ trung, lịch sự. Khu vực lấy đồ được đặt ở trung tâm, bao quanh là những bộ bàn ghế dành cho du khách, điều này giúp cho việc lấy đồ ăn của du khách thêm phần tiện lợi hơn.

Dookki Hà Nội 3

Ảnh: Dookki Vietnam

Theo đuổi gam màu chủ đạo là màu nâu gỗ, lại thêm hệ thống ánh sáng ấm áp, nên không gian nhà hàng khá tinh tế. Không chỉ dừng lại ở đó, nhà hàng còn tạo điểm nhấn bằng bức tranh treo tường về lịch sử hình thành Dookki, giúp du khách vừa ăn vừa hiểu hơn về quá trình lịch sử của thương hiệu. 

Dookki Hà Nội 4

Ảnh: Dookki Vietnam

Dookki Hà Nội đa phần luôn chú trọng đến trải nghiệm của du khách từ bước chân đầu tiên khi mới đến cho đến khi ra về. Nhà hàng không chỉ mang đến đồ ăn ngon, mà không gian và thái độ phục vụ của nhân viên cũng luôn được cải thiện. Chính bởi vậy, từ những bộ bàn ghế, hay những vật dụng decor nhỏ nhất cũng luôn được sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng.

3. Khám phá thực đơn của nhà hàng 

Là một thương hiệu nổi tiếng có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Dookki luôn đặt chất lượng là yếu tố hàng đầu cần phải chú trọng. Chất lượng được thể hiện từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến khâu chế biến, nhằm mang đến cho du khách sự hài lòng nhất khi đến với nhà hàng Dookki.

Dookki Hà Nội 5

Ảnh: Dookki Vietnam

Thực đơn nhà hàng phong phú với nhiều món ngon đa dạng. Được chia thành 3 khu vực chính là đồ chín, đồ sống và khu vực pha nước sốt. Đến với Dookki bạn sẽ được thoải mái lựa chọn loại nước sốt yêu thích theo công thức đã được mix sẵn tỉ lệ phù hợp. Kết hợp cùng các loại topokki sẽ tạo nên hương vị thơm ngon cực đỉnh.

Dookki Hà Nội 6

Ảnh: Dookki Vietnam

Nếu không thể tự pha nước sốt, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên nhà hàng. Tùy vào sở thích ăn cay ít hay nhiều mà có thể điều chỉnh lượng sốt cay cho phù hợp. Khu vực lấy đồ chín có nhiều sự lựa chọn dành cho bạn như topokki đủ vị, thịt lợn, xúc xích, bò viên, chả cá, tôm, rau sống, mì Hàn,...

Dookki Hà Nội 7

Ảnh: Dookki Vietnam

Trong thời gian chờ đợi nồi lẩu chín, bạn có thể thưởng thức trước các loại đồ ăn chín để khai vị. Recommend bạn nên ăn thử các loại cơm Hàn Quốc mang nhiều hương vị đỉnh của chóp. Ngoài ra, gà cay, mực chiên, chả cá xiên que, mì cay đặc sản, bánh cá Hàn Quốc cũng là một trong số những món ăn ngon bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Để du khách thưởng thức Dookki ngon hơn, nhà hàng có phục vụ thêm các loại đồ uống có gas như Pepsi, Coca-Cola, 7Up, Fanta,... khiến bữa ăn càng thêm phần trọn vị. 

Dookki Hà Nội 8

Ảnh: Dookki Vietnam

Là nhà hàng phục vụ các món ăn theo hình thức buffet nên mức giá tại đây chỉ 139k/người. Dù bạn đi cùng nhóm đông hay ít người thì mức giá cũng không thay đổi. Điều đặc biệt là bạn chỉ được ăn giới hạn thời gian trong 90 phút, nên đồ ăn bạn chỉ nên lấy đủ ăn. Nếu để thừa quá nhiều, bạn sẽ bị phạt thu thêm phụ phí “bảo vệ môi trường” là 40k/người. 

4. Đánh giá của thực khách đã trải nghiệm

Những đánh giá của thực khách về nhà hàng Dookki Hà Nội sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan, lựa chọn được món ăn ngon một cách nhanh chóng nhất. Cùng xem thử thực khách nói gì về nhà hàng nhé!

Dookki Hà Nội 9

Dookki Hà Nội 10

Ảnh: Dookki Vietnam

Nhà hàng Dookki Hà Nội là điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực xứ Kim Chi cùng gia đình và những người bạn thân yêu. Hy vọng rằng, những chia sẻ ở trên sẽ có ích cho hành trình khám phá ẩm thực của bạn. Chúc bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, tuyệt vời tại đây nhé!

 Xem thêm bài viết: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.