Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review nhà hàng Dimsum Phạm Ngọc Thạch: Thực đơn, giá cả, chất lượng

Review nhà hàng Dimsum Phạm Ngọc Thạch: Thực đơn, giá cả, chất lượng

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn là người say mê ẩm thực Trung Hoa, Digiticket xin gợi ý đến bạn San Fu Lou - nhà hàng Dimsum Phạm Ngọc Thạch với thực đơn đa dạng.
Nội dung chính

Nếu bạn là người say mê ẩm thực Trung Hoa, Digiticket xin gợi ý đến bạn San Fu Lou - nhà hàng Dimsum Phạm Ngọc Thạch. Với hương vị Quảng Đông cùng không gian kiến trúc ấn tượng đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc của thực khách thủ Đô. 

1. Giới thiệu về nhà hàng Dimsum Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: L06-02, Tầng 6, 02 Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội. 
  • Số điện thoại: (024) 32 059 668
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00

Ẩm thực Quảng Đông luôn là điều hấp dẫn du khách, các món ăn ở đây không chỉ ngon miệng, mà còn mang tính nghệ thuật cao. Tại Hà Nội không thiếu nhà hàng Hongkong để bạn lựa chọn như Tim Ho Wan, Hong Kong Chill, Lan Kwai Fong… nhưng để tìm được một địa chỉ ngon mà vị trí đẹp thì phải kể đến nhà hàng San Fu Lou Phạm Ngọc Thạch chuyên các món mỹ vị Quảng Đông chuẩn vị nhất. 

dimsum pham ngoc thach 1

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng nằm tại vincom Phạm Ngọc Thạch, một trong những vị trí trung tâm của thành phố rất tiện lợi để bạn tìm đến cũng như kết hợp vui chơi giải trí.  Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị truyền thống của xứ Hoa nhưng có sự điều chỉnh gia vị phù hợp theo khẩu vị người Việt. 

Các món ăn ở đây được chế biến dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp. Mọi khâu thực hiện đều phải kỹ lưỡng, đặc biệt vấn đề an toàn thực phẩm. Nguyên liệu trước khi chế biến phải được làm sạch, trong quá trình chế biến cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ, công phu để cho ra đời những món ăn ngon và chất lượng. 

Với sự tận tâm và chu đáo trong phong cách phục vụ, nhà hàng San Fu Lou nhận được sự tin tưởng và yêu thích của nhiều thực khách. Nhà hàng hiện có khá nhiều chi nhánh tại Hà Nội tiện lợi để bạn trải nghiệm đó nhé. 

dimsum pham ngoc thach 2

Ảnh: Sưu tầm

2. Không gian ấn tượng đậm chất Trung Hoa 

Nằm trong khu trung tâm thương mại, nhà hàng toát lên nét sang trọng, lịch sự. Điểm nhấn ở đây là sắc đỏ may mắn theo phong cách Trung hoa. 

Nhà hàng có không gian chia làm 2 phần, khu vực ăn uống và bếp nấu. Phần bếp và phòng ăn cách nhau qua lớp kính vậy nên thực khác có thể xem các đầu bếp trổ tài nấu nướng. Khu vực ăn uống sắp xếp bàn ghế gọn gàng, bạn có thể điều chỉnh theo bàn 4, bàn 6 người tùy thích. Ngoài ra, thì hệ thống ánh sáng, đèn điện, quạt, máy lạnh đầy đủ đảm bảo không gian ăn uống tốt nhất. 

dimsum pham ngoc thach 3

Ảnh: San Fu Lou Cantonese Kitchen

dimsum pham ngoc thach 4

Ảnh: San Fu Lou Cantonese Kitchen

3. Thực đơn tại nhà hàng San Fu Lou có gì hấp dẫn?

Đến với nhà hàng San Fu Lou bạn sẽ thực sự mãn nhãn với các món Quảng Đông ngon nức tiếng. Món ăn chỉ đang chế biến thôi bạn đã phải xuýt xoa với mùi hương thơm lừng rồi. Chắc chắn bạn sẽ đổ gục khi thấy những con vịt nướng HongKong béo múp trên than hồng. Và bị thu hút bởi những những nồi hấp bánh bao thơm nức mũi. Giữa rất nhiều món ngon như vậy, bạn đã biết nên chọn món gì để có một bữa tiệc về cả thị giác lẫn vị giác chưa?

Đến với San Fu Lou bạn sẽ được trải nghiệm thực đơn đa dạng chia ra làm phần như: bữa sáng, thực đơn tự chọn, thực đơn lẩu. Mỗi một thực đơn đều có rất nhiều món cho bạn lựa chọn. 

dimsum pham ngoc thach 5

Ảnh: San Fu Lou Cantonese Kitchen

Thực đơn lẩu thượng hạng

Đến với nhà hàng, không thể bỏ qua menu lẩu đậm vị Quảng Đông rồi nhỉ. Tại Dimsum Phạm Ngọc Thạch bạn sẽ được thưởng thức 4 vị nước lẩu chuẩn vị là Lẩu Tứ Xuyên, Lẩu Xí Quách, Lẩu Cà Chua và Lẩu Dừa. Mỗi loại lẩu ở đây đều có một đặc trưng riêng, nếu thích vị cay tê bạn nên chọn lẩu Tứ Xuyên. Vị nước lẩu này có hơn 20 loại thảo mộc tự nhiên cùng nhiều loại ớt đảm bảo rất phù hợp với team thích ăn cay. 

dimsum pham ngoc thach 6

Ảnh: San Fu Lou Cantonese Kitchen

Nếu muốn thanh đạm bạn có thể chọn lẩu Dừa Xiêm, nước lẩu thơm thơm bùi bùi của dừa non, cơm dừa béo hòa quyện cùng nước hầm xương theo công thức riêng rất thích hợp cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, để đổi vị bạn có thể gọi lẩu Xí Quách và lẩu Cà Chua với vị ngọt từ nước hầm xương ninh trong nhiều giờ khiến bạn nhớ mãi không quên. 

Sự đang dạng, độc đáo còn thể hiện ở các món nhúng lẩu, nhà hàng dimsum Phạm Ngọc Thạch phục vụ dạng combo hoặc gọi riêng lẻ. Bạn có thể gọi combo bò Mỹ thượng hạng, bao gồm bắp vai, gầu bò, bắp bò, úc bò. Tiếp đến là thịt heo, cừu, gà, cá… Đồ ăn kèm lẩu như thanh cua, xúc xích, chả cá, đậu phụ chiên, các loại cá viên, sủi cảo, hoành thánh, cùng nhiều loại rau cho bạn lựa chọn.

Thực đơn gọi món ngon khó cưỡng 

Nói đến thực đơn tự chọn bạn không thể bỏ qua các món vịt quay Hồng Kông béo ngậy. Những miếng thịt vịt khi chín vàng giòn bóng mỡ, mềm thơm, thịt chắc không bị bở. 

Nếu là fan của Dimsum thì đến San Fu Lou bạn nhất định phải thử các món há cảo sò điệp, há cảo tôm, xíu mại nấm hương, chân gà hấp tàu xì, bánh bao phong sa… Cùng với đó là rất nhiều món hải sản như: hải sâm hầm nấm đông cô, cá mú phi lê chiên giòn, tôm sú chiên hoàng kim, tôm sốt cam. Ngoài ra, còn nhiều món ngon khác như gà, sườn heo chiên, đậu hũ, bò xào bông cải, thăn bò xào ớt, món cháo, món mì xào óng vàng mà bạn không nên bỏ lỡ.

dimsum pham ngoc thach 7

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn bữa sáng dinh dưỡng

Thực đơn của San Fu Lou còn khá tinh tế với nhiều món ăn sáng chất lượng từ cà phê, trà, nước hoa quả, cho đến các món súp. Trong đó, bạn không nên bỏ qua món mì khô sủi cảo sốt sa tế, hoành thánh tôm thịt, giấm đen, vịt khô mì quay sốt, mì khô xá xíu, mì nấm hương, mì hoành thánh, mì bò kiểu Hongkong. Một số bạn thích ăn bánh cuốn thì chắc không thể bỏ lỡ bánh cuốn giòn cuộn tôm, các món dimsum, các món gà, hủ tíu. 

Các món ăn sáng ở đây được thực khách đánh giá ngon miệng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồ ăn đầy đặn, rất thích hợp để bổ sung năng lượng cho ngày mới. 

dimsum pham ngoc thach 8

Ảnh: Sưu tầm

Về giá cả của Dimsum Phạm Ngọc Thạch rơi vào khoảng từ 40 đến 400.000đ. Mức giá này khá phù hợp cho nhóm, gia đình, nhân viên văn phòng.

Vậy là bạn đã có thêm thông tin về nhà hàng Dimsum Phạm Ngọc Thạch rồi nhỉ. Hãy lưu lại thông tin trên và chuẩn bị lên kế hoạch cùng gia đình người thương đến thưởng thức thôi nhé. 

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.