Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review MANYO Tteokbokki Buffet: Menu, mức giá, khuyến mãi

Review MANYO Tteokbokki Buffet: Menu, mức giá, khuyến mãi

Ngày đăng : 16/01/2024
MANYO Tteokbokki Buffet mang đến lẩu tok thơm ngon chuẩn vị được chế biến bởi đầu bếp người Hàn Quốc. Xem ngay review chi tiết tại đây
Nội dung chính

MANYO Tteokbokki Buffet nức tiếng gần xa với hương vị lẩu tok đậm đà chuẩn vị Hàn và các món ăn kèm hấp dẫn. Đây cũng là quán ăn được giới thiệu trong K-Food Road 2021 - chương trình của Đại sứ quán Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam. Hôm nay Digiticket sẽ cùng bạn review từ A-Z về nhà hàng này nhé.

1. Địa chỉ MANYO Tteokbokki Buffet

Vị trí:

  • 116 Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm
  • Tầng 1, Siêu thị BigC, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
  • Tầng 5 Hanoi Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân

Giờ mở cửa: 10:30am - 22:00pm

Khoảng giá: Từ 69.000 vnđ/người

Điểm đánh giá: 4,8/5

MANYO Tteokbokki 2

Ảnh: @tunluvfood

MANYO Tteokbokki Buffet là nhà hàng chuyên về món lẩu Tteokbokki nức tiếng tại Hàn Quốc. Chủ nhà hàng và đầu bếp là người Hàn nên hương vị món ăn có phần đặc biệt hơn các quán lẩu Tteokbokki thông thường. Không chỉ thu hút nhiều thực khách Việt Nam, nhà hàng còn là điểm đến quen thuộc của người Hàn đang sinh sống tại Hà Nội. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn cũng như dịch vụ.

Điểm ấn tượng của MANYO là có đến 6 loại sốt pha lẩu đa dạng, phù hợp cho team ăn cay và không ăn cay. Nguyên liệu nhúng lẩu phong phú, luôn đầy ắp đĩa. Chỉ nhìn thôi bạn đã cảm thấy "no cành hông".

MANYO Tteokbokki 3

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian MANYO Tteokbokki Buffet

MANYO nổi bật với phong cách Hàn Quốc hiện đại, trẻ trung. Không gian ăn uống rộng rãi và thoáng đãng, không chỉ là điểm tụ tập lý tưởng của nhóm bạn mà còn rất phù hợp với các cặp đôi, gia đình, liên hoan công ty.

Bên trong nhà hàng các dãy bàn gỗ mộc mạc được xắp sếp ngăn nắp, vừa đủ không gian để bạn thưởng thức đồ ăn vừa đảm bảo sự riêng tư để nhóm bạn trò chuyện thoải mái. Quầy line được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất giúp bạn lấy đồ ăn nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, nhà hàng trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như điều hòa, máy hút mùi, mang đến bữa ăn thoải mái cho thực khách.

MANYO Tteokbokki 1

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, MANYO Tteokbokki còn in thực đơn ra khổ lớn giúp thực khách dễ dàng lựa chọn. Nếu bạn đang học tiếng Hàn thì đây còn là dịp tìm hiểu thêm về hương vị món ăn Hàn Quốc cũng như các từ ngữ thông dụng trong ẩm thực vô cùng bổ ích đấy.

3. Khám phá menu MANYO Tteokbokki

MANYO Tteokbokki 4

Ảnh: sưu tầm

Nhắc đến những món ăn best seller tại đây thì lẩu tok chính là “đỉnh của chóp”. Một nồi lẩu đầy ắp với những miếng tok mềm dẻo dai, xúc xích, chả cả que Hàn Quốc, ngao tươi, ngô ngọt, nấm kim, rau xanh, viên lẩu, trứng gà và mì tôm.

Điểm khác ở Manyo là có thêm thịt ba chỉ bò Mỹ và tôm tươi siêu ngon. Gần đây nhà hàng còn bổ sung thêm topping mực tươi khiến nồi lẩu càng thêm hấp dẫn.

MANYO Tteokbokki 5

Ảnh: sưu tầm

Đến với MANYO Tteokbokki, bạn có thể lựa chọn 6 loại sốt pha lẩu khác nhau. Đó là sốt cay ngọt, sốt không cay, sốt siêu cay, sốt vị cà ri, sốt kem cheese, sốt tương đen. Nhân viên sẽ giúp bạn pha sốt chuẩn vị Hàn vì vậy bạn không cần lo lắng nhé. Ngoài ra, đi kèm lẩu tok là nước chấm riêng với mộc nhĩ, nấm hương, vị chua chua ngọt ngọt ăn cực cuốn.

MANYO Tteokbokki 6

Ảnh: sưu tầm

MANYO Tteokbokki còn có nhiều món ăn kèm đa dạng ướp gia vị đậm đà. Nổi bật như mì lạnh, gà chiên không xương, bánh gà không xương, kimbap, mì tương đen, miến xào kiểu Hàn,… Theo đánh giá của nhiều thực khách, các món gà tại đây có nhiều phần đùi và cánh nên ăn không bị khô. Từng miếng gà thơm phức đi kèm nước sốt đa dạng. Phần cơm gà có thêm salad giúp thực khách không bị ngán.

Menu đồ uống cũng phong phú không kém. Bạn có thể nhâm nhi một chút soju cay tê hay coca, sprite ướp đá mát lạnh. Cuối bữa ăn, bạn sẽ thưởng thức hoa quả tráng miệng theo mùa như dứa, dưa hấu, thanh long đỏ,… Nên ăn xong có cảm giác không bị nặng bụng.

MANYO Tteokbokki 7

Ảnh: sưu tầm

4. Mức giá tại MANYO Tteokbokki buffet

Mặc dù là nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng nhưng mức giá tại MANYO phù hợp với túi tiền người Việt. Dao động từ 15k đến 89k một món. Nếu muốn thưởng thức nhiều món nổi bật với mức giá rẻ, bạn hãy chọn các combo 139k, 189k hoặc 199k.

MANYO Tteokbokki 8

Ảnh: sưu tầm

Với lẩu tok, bạn có thể chọn set 99k dành cho 1-2 người hoặc set 180k dành cho 3-4 người hoặc set 360k dành cho 4-6 người. Topping gọi thêm có giá từ 10-69k nên bạn có thể gọi thỏa thích.

Bên cạnh đó, MANYO thường xuyên có chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn, giúp thực khách tiết kiệm được khá khá chi phí nữa đấy.

5. Đánh giá về MANYO Tteokbokki buffet

Hãy xem qua thực khách đã dùng bữa tại nhà hàng nhận xét như thế nào nhé.

MANYO Tteokbokki 11

Ảnh: sưu tầm

MANYO Tteokbokki 10

Ảnh: sưu tầm

MANYO Tteokbokki 9

Ảnh: sưu tầm

Đến với MANYO Tteokbokki buffet, bạn không cần xếp hàng đợi vào ăn và không bị tính thời gian ăn uống. Do đó, bạn cứ an tâm thưởng thức món ngon và trò chuyện cùng bạn bè. Tuy nhiên vào cuối tuần và dịp lễ tết nhà hàng thường đông khách, bạn nên đặt bàn trước nhé.

Trên đây là các review chi tiết về MANYO Tteokbokki. Chúc bạn có thêm một địa chỉ ăn ngon để "oanh tạc" cùng bạn bè nhé.

Xem thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.