Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Kéo hội bạn thân đi ăn Trạm Sushi vừa ngon vừa rẻ

Kéo hội bạn thân đi ăn Trạm Sushi vừa ngon vừa rẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn còn băn khoăn không biết có nên ăn ở Trạm Sushi không thì hãy tham khảo ngay những review chi tiết dưới đây nhé!.
Nội dung chính

Trạm Sushi là địa chỉ hẹn hò tuyệt vời dành cho các cặp đôi và hội nhóm bạn bè. Nếu bạn còn băn khoăn không biết có nên ăn ở Trạm Sushi không thì hãy tham khảo ngay những review chi tiết dưới đây nhé!.

Địa chỉ nhà hàng Trạm Sushi ở đâu?

  • Địa chỉ:

Cở sở 1: 84 Trấn Vũ

Cơ sở 2: 19 P. Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 0349 261 990
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 14h00; 16h00 - 22h00

Nhà hàng Trạm Sushi tọa lạc ở khu vực trung tâm của Hà Nội, nổi bật với tấm bảng hiệu màu vàng và những chiếc đèn lồng đỏ ấn tượng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đem đến không gian ăn uống ấm cúng, hiện đại cho mọi thực khách.

Thực đơn nhà hàng đa dạng với nhiều món theo phong cách Nhật Bản như: Sashimi, Sushi, lẩu, Salad, cơm Nhật… cho bạn thoải mái ăn uống cùng bạn bè và người thân.

Trạm Sushi đang phấn đấu trở thành tiệm ăn Nhật Bản phục vụ tại chỗ và ship đến tận nhà nên bạn vẫn có cơ hội thưởng thức ẩm thực Nhật ở bất cứ nơi đâu. tram sushi 1

Ảnh: @ngocsfood

Không gian ăn uống ấm cúng

Trạm Sushi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đem đến những bữa ăn ấm cúng cho thực khách. Không gian của Trạm Sushi khá nhỏ, sức chứa chỉ 50 khách cùng một lúc nên rất thích hợp cho các bữa tiệc thân mật. Đặc biệt, nhà hàng còn có không gian riêng sức chứa khoảng 10 người thích hợp để tổ chức sinh nhật, liên hoan.

tram sushi 2

Ảnh: @tram_sushi

Hoạt động của Trạm Sushi theo mô hình gia đình, nhỏ nhắn, thân thiện với thực khách. Bên trong nhà hàng thiết kế nhiều tiểu cảnh độc đáo thích hợp để chụp choẹt sống ảo. Bàn ghế được kê gọn gàng, sạch sẽ cùng với hệ thống máy lạnh hiện đại đem đến không gian ăn uống thư giãn nhất cho mọi thực khách.

Nhà hàng cũng có chỗ để ô tô và xe máy trước cửa, có bảo vệ trông xe cho bạn yên tâm ăn uống.

tram sushi 3

Ảnh: Trạm Sushi - Take Away & Delivery Sushi

Khám phá ẩm thực Nhật Bản đa dạng

Menu thực đơn của Trạm Sushi có hàng chục món ngon hấp dẫn với mức giá phải chăng. Bạn có thể lựa chọn phương thức gọi món hoặc ăn buffet giá rẻ. Thực đơn có đủ các món đặc trưng của xứ sở hoa anh đào như: Gunkan, Nigiri, Sashimi, Snack, Salad, món lẩu… Nếu bạn muốn thưởng thức tất cả các món thì đừng bỏ qua buffet với các mức giá 255k, 295K và 345K.

Toàn bộ các món ăn của trạm đều được kiểm duyệt nguyên liệu đảm bảo nguồn gốc rõ ràng kết hợp với các loại gia vị, đem đến những món ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.

tram sushi 4

Ảnh: @_nymmm

Bạn có thể chọn lựa các món ngon như: Inari Rong Biển, Gunkan Cá Hồi Bơ, Gunkan Lươn Nhật, Gunkan Trứng Tôm, Gunkan Gà Sốt Teriyaki, Nigiri Sò Đỏ, Nigiri Cá Trích Ép Trứng, Nigiri Lươn Nhật, Nigiri Thanh Cua… giá chỉ từ 10.000 đồng/ cái.

Ngoài ra còn có các loại đồ ăn kèm như: Xiên gà, bánh xèo Nhật, bánh khoai Nhật, bánh cá hảo chiên, viên bạch tuộc chiên, Canh trứng, Canh Miso, Salad rau tổng hợp, Salad lươn Nhật….

tram sushi 9

Ảnh: @rubywfood_

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn món theo Combo thực đơn đa dạng, giá cả phải chăng, được rất nhiều người ưa chuộng. Các món cơm Nhật như: Cơm Gà Sốt Teriyaki, Cơm Cari Gà Kiểu Nhật, Cơm Bò Gyudon, Mì Udon Bò, Mì Udon Tôm Tempura… được dân văn phòng lựa chọn rất nhiều.

Để hưởng mức giá ưu đãi tốt nhất bạn hãy theo dõi thêm Fanpage của nhà hàng nhé!

tram sushi 11

Ảnh: @tram_sushi

Nhân viên chu đáo, phục vụ nhanh nhẹn

Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, ham học hỏi sáng tạo các món ăn mới lạ. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng hứa hẹn đem đến cho bạn những bữa ăn vui vẻ, thoải mái.

Trạm Sushi cũng hướng tới tiêu chí tiệm đồ ăn nhanh Nhật Bản có phục vụ giao hàng tận nhà. Bạn chỉ cần liên hệ hotline hoặc Fanpage sẽ được phục vụ chu đáo.

tram sushi 5

Ảnh: @ngocsfood

Đánh giá của thực khách về Trạm Sushi

Dưới đây là một số review chân thực về nhà hàng cho bạn tham khảo:

tram sushi 6

Ảnh sưu tầm

tram sushi 7

Ảnh sưu tầm

tram sushi 8

Ảnh sưu tầm

Nếu bạn đang muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản mà chưa biết nên ăn uống ở đâu thì hãy lưu lại ngay địa chỉ của Trạm Sushi nhé! Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng cùng gia đình và bạn bè.

Bài viết bạn quan tâm:
  • Đến Tim Ho Wan trải nghiệm ẩm thực Hồng Kong, view đẹp
  • Phố ngon 37 – Nơi hội tụ ẩm thực 3 miền ngon xuất sắc
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.