Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Đến Tim Ho Wan trải nghiệm ẩm thực Hồng Kong, view đẹp

Đến Tim Ho Wan trải nghiệm ẩm thực Hồng Kong, view đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhà hàng phục vụ ẩm thực Hồng Kong? Bạn hãy thử đến với Tim Ho Wan ở tầng 36 Lotte để trải nghiệm nhé!
Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhà hàng phục vụ ẩm thực Hồng Kong, view đẹp, giá cả phải chăng? Bạn hãy thử đến với Tim Ho Wan ở tầng 36 Lotte để trải nghiệm nhé!

1.Tìm hiểu chung về nhà hàng Tim Ho Wan

  • Địa chỉ: Lotte Center Hà Nội, 36Floor
  • Giờ mở cửa: 11h30 – 23h00

Tim Ho Wan có cơ sở đầu tiên ở Hồng Kong, sau đó nhanh chóng lan rộng ra các nước khác. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ẩm thực Hồng Kong, trong đó ấn tượng nhất là hàng chục món Dimsum ngon miệng và bắt mắt.

Tim Ho Wan đem đến những món ăn truyền thống được tạo nên nhờ nguồn thực phẩm tươi, kết hợp với các loại gia vị khéo léo. Đồ ăn, uống ở nhà hàng cũng có mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng.

Nhà hàng có thêm lợi thế là nằm trên tầng 36 của Lotte đem đến view cực chất để vừa ăn vừa ngắm nhìn nhịp sống Hà Nội.

tim ho wan 1

Ảnh: Tim Ho Wan Hanoi - Lotte Hotel Hanoi

2. Nhà hàng chuyên món Hong Kong, menu phong phú

Menu thực đơn của nhà hàng không thể thiếu những món ăn ấn tượng như: bánh trứng hấp, bánh bao thịt heo, bánh cà rốt chiên, bánh cuốn gan lợn. 4 món ăn này được mệnh danh là “tứ đại thiên vương” được chế biến theo phong cách ẩm thực Quảng Đông. Vỏ bánh và nhân bánh được làm theo công thức đặc biệt, cho bạn cảm nhận hương vị rất độc đáo.

tim ho wan 2

Ảnh: Tim Ho Wan Hanoi - Lotte Hotel Hanoi

Thực đơn của Tim Ho Wan còn rất lôi cuốn với hàng chục món Dimsum đẹp mắt, thơm ngon. Nhà hàng cũng có rất nhiều món ăn lạ miệng khác cho bạn lựa chọn như: bánh cuốn tôm, bánh cuốn thịt, bánh cuốn chay, chân gà om sốt bào ngư, xíu mại tôm, sườn heo sốt đậu đen, há cảo rau chân vịt, nem gà chiên giòn, bánh kim sa… Đặc biệt, nhà hàng còn có thực đơn các món súp, cháo, mì, cơm… phù hợp với các thực khách là trẻ nhỏ.

tim ho wan 3

Ảnh: Tim Ho Wan Hanoi - Lotte Hotel Hanoi

Toàn bộ các nguyên liệu của nhà hàng đều được kiểm duyệt chu đáo. Các món ăn được tạo nên từ nguyên liệu tươi, kết hợp với các loại gia vị chuẩn phong cách nấu nướng của Hồng Kong, đem đến sự hài hòa về màu sắc và hương vị.

Menu thực đơn cũng liên tục được đổi mới, cập nhật thêm nhiều món ngon hấp dẫn. Vì vậy, dù có đến ăn Tim Ho Wan nhiều lần bạn cũng không thấy ngán.

tim ho wan 4

Ảnh: Tim Ho Wan Hanoi - Lotte Hotel Hanoi

3.Không gian ăn uống hiện đại, view siêu đẹp

Đến với nhà hàng Tim Ho Wan, bạn có cơ hội ăn uống trong không gian đẹp, hiện đại. Nhất là đi vào buổi tối, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố lung linh trong màn đêm từ trên tầng 36 của Lotte.

Nhà hàng có diện tích hơn 230m2, sức chứa tối đa 86 thực khách, rất phù hợp với các buổi hẹn hò của các cặp đôi. Nhà hàng cũng có nhiều góc chụp ấn tượng, thích hợp với các bạn trẻ.

Không gian nhà hàng Tim Ho Wan là sự kết hợp hài hòa giữa nội thất gỗ và những chiếc đèn lồng vàng, đem đến sự sang trọng và ấm cúng. Các vách ngăn bằng gỗ tạo nên không gian ăn uống riêng tư. Bạn có thể lựa chọn các bàn bên cửa kính để ngắm nhìn thành phố trọn vẹn hơn.

tim ho wan 5

Ảnh: Tim Ho Wan Hanoi - Lotte Hotel Hanoi

4.Phục vụ chu đáo, nhiệt tình

Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm trong nghề luôn sáng tạo các món ăn mới theo công thức riêng biệt, đem đến hương vị mới cho món ăn.

Nhân viên chạy bàn cũng rất thân thiện, phục vụ chuyên nghiệp cho bạn bữa ăn thoải mái. Nếu bạn muốn đặt bàn số lượng đông người, hoặc chọn bàn có không gian riêng tư nên liên lạc trước với nhà hàng để được tư vấn cụ thể hơn.

tim ho wan 6

Ảnh: Tim Ho Wan Hanoi - Lotte Hotel Hanoi

5.Đánh giá về nhà hàng Tim Ho Wan

Dưới đây là tổng hợp một số review của thực khách về nhà hàng Tim Ho Wan cho bạn tham khảo thêm:

tim ho wan 7

Ảnh sưu tầm

tim ho wan 8

Ảnh sưu tầm

tim ho wan 9

Ảnh sưu tầm 

Tim Ho Wan là địa chỉ thưởng thức ẩm thực Hồng Kong cho nhiều thực khách. Bạn hãy thử set kèo bạn thân thử khám phá những món ngon tuyệt vời ở đây nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.