Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review chi tiết về D'Maris Hà Nội: Không gian, menu, bảng giá

Review chi tiết về D'Maris Hà Nội: Không gian, menu, bảng giá

Ngày đăng : 17/01/2024
D’Maris Hà Nội hứa hẹn đem đến cơn gió ẩm thực thế giới phong phú bậc nhất, phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng mọi thực khách.
Nội dung chính

D’Maris Hà Nội hứa hẹn đem đến cơn gió ẩm thực thế giới phong phú bậc nhất cho mọi thực khách. Nhà hàng được rất nhiều người khen ngợi về chất lượng phục vụ và đồ ăn. Cùng Digiticket Blog khám phá những điều thú vị về D’Maris Hà Nội qua bài viết dưới đây.

1. Địa chỉ nhà hàng D’maris Hà Nội

D’Maris được ghép từ Delicious (ngon miệng) và Maris (gió biển). Nhà hàng luôn mong muốn đem đến những làn gió ẩm thực mới nhất, ngon nhất đến với mọi thực khách. Thực đơn món ăn rất đa dạng với các món từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Âu – Mỹ, Trung Quốc… Xây dựng thương hiệu từ năm 2007 đến nay, nhà hàng buffet D'Maris đã trở thành địa điểm ăn uống quen thuộc của rất nhiều thực khách.

d'maris ha noi dia chi

Ảnh: @_cloenguyen

D’Maris Hà Nội là cơ sở có phục vụ buffet hải sản trong tuần, cho bạn những bữa ăn hoành tráng, ngon miệng và ấm cúng. Menu của nhà hàng có tới hơn 200 món được nấu nướng bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm đảm bảo cho bạn những bữa ăn hấp dẫn.

2. Menu buffet D'Maris Hà Nội phong phú khắp 5 châu

Đến với D’Maris Hà Nội bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hàng trăm món ăn như:

Khám phá tinh túy ẩm thực châu Á

Bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm hàng chục món ngon mang phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam. Nguyên liệu nấu nướng đều được tuyển chọn có nguồn gốc rõ ràng, chế biến chuyên nghiệp nên vừa đẹp mắt vừa ngon miệng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nếu muốn thưởng thức các món Sashimi, Sushi của Nhật Bản, bạn đừng quên các món từ cá hồi, cá ngừ, cá bớp, ức vịt, tôm… hoàn toàn là đồ tươi sống được kiểm duyệt kĩ càng.

mon han quoc

Ảnh: @luv_3han

Menu món Hàn Quốc cũng không kém cạnh, hấp dẫn nhất phải kể đến là mì lạnh, sườn heo hầm, mắm bạch tuộc, bánh gạo cay, cá đuối hấp, cơm trộn… được chế biến chuẩn vị.

Bên gian ẩm thực Á Đông còn có các món từ ẩm thực Trung Hoa như há cảo, thịt heo sốt, tôm sốt Chilli, mì hải sản….

Ẩm thực Âu – Mỹ - Món ngon không thể chối từ

Buffet ở D’Maris Hà Nội còn khiến bạn phải ngạc nhiên bởi những món ngon Âu – Mỹ. Bạn có thể chọn các loại cá hồi xông khói, hải sản xào, ức vịt xông khói, heo nướng Hungary, cá basa sốt dầu olive, vẹm xanh sốt Chilli... Toàn những món được xào, nấu, nướng khéo léo, đẹp mắt và chuẩn vị.

quay am thuc mon au

Ảnh: @hatieudoan

Đặc biệt món nướng siêu ngon được nhiều thực khách khen ngợi nhất phải kể đến là beefsteak với công thức nướng ngay tại chỗ. Bạn vừa được nhìn miếng thịt xèo xèo trên lửa, vừa được thử cảm giác bên ngoài thịt xém cháy, bên trong thịt chín vừa miệng, thơm và ngọt.

d'maris ha noi beefsteak

Ảnh: @binky_65

Nếu bạn thích hải sản nướng thì D’Maris Hà Nội là lựa chọn đúng đắn bởi hải sản tươi sống từ tôm, ghẹ, cá chạch, mực, bạch tuộc… cho bạn tha hồ trải nghiệm ẩm thực.

Khám phá hơn 40 món tráng miệng độc nhất

Các món ăn đều được chế biến tỉ mỉ từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài những món chính còn có các món khai vị ăn kèm độc đáo như: salad tỏi nướng sốt Balsamic, salad bơ Ý, salad hải sản, ức vịt xông khói, soup nấm, salad Mexico…

d'maris ha noi mon trang mieng

Ảnh: @dothimyhuyen

Kết thúc bữa ăn, bạn đừng quên ghé qua quầy tráng miệng với các hàng chục món trái cây theo mùa, 40 loại bánh ngọt và tháp Chocolate hấp dẫn. Bạn đừng quên thử các món bánh: Pana Cotta, Red Velvet, Tiramisu, Walnut Pie…

3. Không gian ăn uống hiện đại ở nhà hàng D’maris Hà Nội

D’Maris Hà Nội được biết đến là nơi ăn uống đẳng cấp và sang trọng. Diện tích của nhà hàng rộng tới 3000m2 với sức chứa hơn 1000 thực khách cùng một lúc. Vì vậy dù tiệc cưới, tiệc liên hoan công ty lớn với số lượng đông người, nhà hàng vẫn luôn chu đáo phục vụ. Nội thất nhà hàng nhã nhặn, ánh sáng hài hòa.

d'maris ha noi khong gian

Ảnh: @plkl___

Riêng các nhóm thực khách từ khoảng 10 người trở lên sẽ có phòng VIP đảm bảo ấm cúng và riêng tư. D’Maris Hà Nội rất tinh tế với tủ đựng đồ cá nhân cho thực khách và bồn rửa tay ngay cạnh đó mà không cần phải ra WC.

Đến với nhà hàng, bạn sẽ được tiếp đón lịch sự từ cửa bước vào cho đến khi thưởng thức ăn uống, hứa hẹn sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

4. Giá buffet D’maris Hà Nội và chương trình khuyến mại

Hiện nay, D’Maris Hà Nội duy trì hoạt động buffet trưa từ 11h00 – 16h00 và buffet tối từ 16h00 – 22h00 với mức giá áp dụng như sau:

  • Buffet dành cho trẻ em từ 3 – 6 tuổi là 143.000 đồng/ trẻ.
  • Buffet dành cho trẻ từ 7 – 12 tuổi: 275.000 đồng/ người.
  • Buffet cho người lớn có 2 mức giá là: 310.000 đồng và 450.000 đồng/ người.

Nhà hàng miễn phí hoàn toàn cho trẻ nhỏ dưới 3 tuổi. Mức giá này đã bảo gồm thuế VAT và các loại nước có sẵn tại quầy.

D’Maris Hà Nội liên tục có các chương trình khuyến mãi, update thực đơn mới nên bạn hãy cập nhật trên Fanpage hoặc Website nhé!

d'maris ha noi gia

Ảnh: @dinhvietha03

5. Review D’Maris Hà Nội của thực khách

Nhà hàng Buffet D’Maris Hà Nội được rất nhiều thực khách khen ngợi về thái độ phục vụ của nhân viên và chất lượng đồ ăn, uống. Tuy nhiên, điểm trừ là nhà hàng nằm trong trung tâm thương mại nên bạn phải di chuyển xe xuống tầng hầm, sau đó đi thang máy lên tầng.

Dưới đây là những review chân thực hơn cho bạn tham khảo:

d'maris ha noi review d'maris ha noi danh gia d'maris ha noi danh gia tu thuc khach

Ảnh chụp màn hình

D’Maris Hà Nội đem đến hàng trăm món ngon từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ, Trung Quốc… chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy thử ngay để biết có thực đồ ăn ngon như lời đồn không nhé!

Gợi ý những nhà hàng ngon tại Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.