Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Set kèo đến nhà hàng D'Maris thưởng thức buffet hải sản cao cấp ngon - độc - lạ

Set kèo đến nhà hàng D'Maris thưởng thức buffet hải sản cao cấp ngon - độc - lạ

Ngày đăng : 16/01/2024
D’Maris - buffet nướng đã có mặt ở 2 thành phố lớn là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đáp ứng nhu cầu ăn uống của số đông thực khách.
Nội dung chính

Bạn muốn thưởng thức món nướng cao cấp thì đừng quên đến với D’Maris – Hương vị gió biển. Thương hiệu này đã có mặt ở Sài Gòn đáp ứng nhu cầu ăn uống của số đông thực khách. Cùng Digiticket khám phá thêm về chuỗi nhà hàng cao cấp này nhé!.

1. Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu D’Maris

D’Maris là nhà hàng buffet hải sản cao cấp có lịch sử hoạt động từ năm 2007. Trải qua 14 năm, thương hiệu này đã có tới 13 cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi nhà hàng D’Maris chuyên phục vụ các món nướng theo phong cách đa dạng. Nhà hàng thuộc top buffet 5 sao, mang tiêu chí “tạo ra nhà hàng Buffet Hản sản Quốc tế” với mức giá cả hợp lý nhất, đem đến những bữa ăn ngon miệng và chu đáo cho mọi thực khách.

dmaris gioi thieu

Ảnh: @thanhthanh1811

D’Maris là tên gọi được kết hợp bởi Delicous (Hương vị) và Maris (Gió biển). Cho đến nay, đây được xem là một trong những thương hiệu Buffet cao cấp hàng đầu cho những thực khách sành ăn.

dmaris buffet

Ảnh: The D'Maris

Điều độc đáo là các món ăn đều được chế biến dựa trên công thức chuyên biệt do đầu bếp Hàn Quốc có kinh nghiệm lâu năm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các gia vị, giúp món ăn được tẩm ướp đậm vị, đẹp mắt, đúng chuẩn xứ sở kim chi. Ngoài ra, thực đơn nhà hàng cũng có rất nhiều món ăn Âu – Á cho bạn bữa ăn hoàn hảo nhất.

Địa chỉ một số cơ sở thuộc hệ thống D'Maris:

  • Cơ sở buffet D’Maris Quận 7 : 469 Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Cơ sở D’maris Cộng Hòa : 20 Cộng Hòa, .Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Cơ sở D'Maris quận 2 : Tầng 6, Tòa nhà Cantavil Premier, Số 1, Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Cơ sở D'Maris Hà Nội: 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

2. Menu D'Maris hàng trăm món Âu - Á độc đáo

D’Maris được xem là thiên đường ẩm thực với menu hơn 250 món Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ, đáp ứng nhu cầu khẩu vị đa dạng của nhiều người.

Buffet của nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích. Nhà hàng luôn chú ý đến khâu lựa chọn nguyên liệu, tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng, giấy kiểm nghiệm kĩ lưỡng để đảm bảo vệ sinh an toàn cho mọi thực khách. Buffet có rất nhiều món ngon cho bạn chọn lựa như: cánh gà nướng, cá chạch, ếch, tôm nướng, sườn heo, bạch tuộc, mực…

dmaris menu

Ảnh: @homnaychamangi

Ngoài các món nướng đều là thịt tươi được tẩm ướp đậm vị, bạn còn có thể thưởng thức các món Âu như: Đùi gà sốt bia, cánh gà sốt Teriyaki, thịt bò sốt tỏi, vẹm xanh sốt cốt dừa, Penner pasta gratin, pizza, salad cá ngừ, soup nấm….

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc thì đừng quên gọi món mì lạnh, Gujeolpan, ghẹ nướng tương cà, súp rong biển, panchan kim chi, củ cải... Thực đơn món Nhật không thể kể đến sushi cá hồi, sushi tôm, cá ngừ, mực. Menu món Trung Quốc cũng có nhiều món cho bạn chọn lựa như bánh bao kim sa, há cảo, mì hải sản, cá basa sốt kem, Shabu Shabu, mực ống chiên, bánh bí đỏ, bánh đậu xanh….

dmaris thuc don mon han

Ảnh: @yooniiii_in_korea

Ngoài ra, menu buffet cũng có hàng chục món tráng miệng cho bạn chọn lựa như: bánh quy dừa, trái cây bọc socola, bánh Éclair, bánh donut, bánh mouse đủ vị, browni walnut, bánh phô mai…

mon trang mieng

Ảnh: @anngonvadep

Các món ăn liên tục được đổi mới khiến thực khách có ghé qua nhiều lần cũng không thấy nhàm chán. Đồ ăn được trình bày đẹp mắt, tiện lợi cho thực khách dễ dàng chọn lựa.

3. Không gian nhà hàng buffet D'Maris sang trọng

Hệ thống nhà hàng D’Maris đều rất rộng rãi, thiết kế phù hợp với các bữa tiệc ăn uống dành cho số lượng thực khách lớn. Ngoài các bữa tiệc liên hoan công ty, hội nhóm diễn ra ở hội trường lớn, bạn có thể đăng kí các phòng VIP để tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi, gặp mặt gia đình… khoảng 30 – 40 người.

dmaris khong gian


Ảnh: @nhulee1994

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng hiện đại, bàn ghế mộc mạc kết hợp với bóng đèn điện màu vàng trắng đem đến không gian ấm cúng. Các đồ nội thất trang trí được trình bày gọn gàng, tiện lợi. Nhà hàng cũng luôn sẵn wiffi, máy lạnh đảm bảo phục vụ thực khách chu đáo nhất.

4. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại buffet hải sản D'Maris

Đến với D’Maris, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, sạch, trình bày đẹp mắt mà còn được phục vụ tận tình. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc số lượng đông người hãy liên hệ trước với nhân viên tư vấn để được sắp xếp bàn và chọn thực đơn phù hợp. Nhà hàng sẵn sàng hỗ trợ trang trí không gian ăn uống của tiệc thôi nôi, sinh nhật… theo sở thích của khách hàng.

dmaris phuc vu

Ảnh: @mit.lun.tit

Ngoài đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhà hàng còn có hệ thống đầu bếp chuyên nghiệp, kinh nghiệm nấu nướng nhiều năm, đem đến những bữa ăn hảo hạng nhất.

5. Giờ mở cửa và giá buffet D’Maris

Nhà hàng mở cửa vào buổi trưa 11h30 và đóng cửa vào 22h tối. Bạn hãy liên hệ trước ít nhất 30 phút để đặt bàn khi có ý định đến ăn ở đây nhé!

Hiện nay, mức giá vé D’Maris đang duy trì như sau:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: buffet trưa là: 395.000đồng/ người và buffet tối là: 527.000đồng/ người.
  • Thứ 7 – Chủ nhật và ngày Lễ: buffet trưa là: 527.000đồng/ người và buffet tối là 561.000 đồng/ người.

Mức giá trên đã bao gồm phí VAT, riêng với trẻ em áp dụng mức giá riêng là 275.000 đồng/ trẻ từ 7 – 12 tuổi và 143.000 đồng/ trẻ từ 4-6 tuổi. Với trẻ em dưới 3 tuổi nhà hàng hoàn toàn miễn phí ăn uống.

dmaris gia


Ảnh: @nha.khoa.hoang.huong

6. Một số review D’Maris từ thực khách

Nếu bạn còn đang phân vân có nên đến đây ăn uống không thì hãy xem review của thực khách dưới đây nhé:

dmaris review

Ảnh sưu tầm

dmaris danh gia

Ảnh sưu tầm

dmaris nhan xet

Ảnh sưu tầm

dmaris review tu thuc khach

Ảnh sưu tầm

D’Maris là thương hiệu buffet cao cấp cho bạn những bữa ăn ngon, sạch và giá cả hợp lý nhất. Hãy theo dõi Digiticket để khám phá thêm nhiều nhà hàng ngon, lạ trên khắp Việt Nam nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.