Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Giải mã cơn sốt D'Maris quận 2 - Buffet Cantavil có gì hút khách đến vậy?

Giải mã cơn sốt D'Maris quận 2 - Buffet Cantavil có gì hút khách đến vậy?

Ngày đăng : 16/01/2024
Buffet Cantavil sẽ đưa bạn vòng quanh thế giới với nền ẩm thực từ Á đến Âu trong không gian sang trọng, chất lượng 5 sao
Nội dung chính

Bạn mong muốn thưởng thức bữa tiệc buffet trong một không gian sang trọng, menu đa dạng món ăn từ Á đến Âu cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hãy ghé ngay Buffet Cantavil tại nhà hàng D'Maris quận 2! Bạn sẽ được đắm chìm trong bữa tiệc lung linh, thách thức vị giác với hơn 250 món ăn đến từ nhiều nơi trên thế giới.

1. Tọa độ Buffet Cantavil - D'Maris quận 2

Buffet Cantavil là “trái tim” của nhà hàng D’Maris – chuỗi cửa hàng buffet cao cấp Sài Gòn. Cái tên D’Maris được ghép từ D trong “Delicious” và Maris là “Gió biển”. D’Maris tựa như một làn gió mới mang hương vị tươi mát và trong lành trong không gian ẩm thực truyền thống từ khắp nơi trên thế giới hội tụ tại Sài Gòn.

buffet cantavil

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi chi nhánh có không gian rộng hơn 3000m2 và chất lượng dịch vụ 5 sao sẽ mang đến cho bạn những giờ phút ăn uống vui vẻ, thoải mái cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Khám phá những nhà hàng cao cấp cùng hệ thống D'Maris TPHCM:

2. Review nhà hàng D'Maris quận 2 - buffet Cantavil cao cấp

D’Maris đem đến cho thực khách trên 250 món ăn mang đậm hương vị Á – Âu. Bạn sẽ được trải nghiệm hành trình ẩm thực phong phú qua nhiều quốc gia trên thế giới từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ý, Pháp đến hương vị quen thuộc, gần gũi của những món ăn Việt Nam.

dmaris quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Để làm nên chất lượng tuyệt hảo của từng món ăn, D’Maris đã tuyển chọn những đầu bếp nổi tiếng đến từ nhiều nơi trên thế giới. Luôn sử dụng nguyên liệu xanh và sạch, đúng mùa và chỉ dùng trong ngày đảm bảo món ăn chuẩn vị, bài trí đẹp mắt và mang đậm văn hóa của từng quốc gia.

2.1 Menu D'Maris quận 2 siêu đa dạng, hấp dẫn

Hãy cùng xem trong Buffet Cantavil có những gì nhé.

  • Ẩm thực Hàn Quốc: Galbichim (sườn ram), Yukhoe (thịt bò sống), Gejang (Cua sống sốt tương), Doganitang (súp đầu gối bò), Kimchijigae (canh kim chi), Miyeokkuk (canh rong biển),...
  • Ẩm thực Châu Âu & BBQ: Bít tết, Pasta, Pizza, Món Âu các loại, BBQ tôm nướng, BBQ xiên nướng,...
  • Ẩm thực Nhật: Hơn 20 loại Sushi và món cuộn, Mì Udon, Mì Soba, Omakase,...
  • Ẩm thực Trung Hoa: Mì tương đen, Mì jjamppong, Bát bửu, Sườn xào chua ngọt, Gà sốt chua ngọt, Miến trộn cay,...
  • Các món chế biến từ Hải sản: Tôm càng, sò, ốc, hào tươi các loại,...
  • Salad: Salad cá hồi, Salad trái cây, Bánh kẹp sandwich,...
  • Món Tráng miệng: Tiramisu, Bánh Tart các loại, Bánh Muffin các loại, Bánh kem các loại, Fondue, Kẹo bánh,...
buffet cantavil

Ảnh: Sưu tầm

Tất cả các nguyên liệu đầu vào tại đây đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo độ tươi ngon nhất. Từng món ăn được tẩm ướp gia vị đặc trưng nhập khẩu từ chính quốc gia đó mang tới cho thực khách trải nghiệm vị giác chân thực nhất. Không dừng lại ở đó, khách hàng còn đánh giá buffet D’Maris trên vị thế là một nhà hàng Âu Mỹ sang trọng, nổi tiếng với rượu vang cùng bít tết thượng hạng.

buffet cantavil menu

Ảnh: Sưu tầm

2.2 Những món ăn "must try" tại Buffet Cantavil - D'Maris quận 2

Nếu lần đầu ghé nhà hàng bạn đừng quên thưởng thức các món sau:

  • Khởi đầu với những món khai vị nhẹ nhàng đánh thức vị giác để thưởng thức bữa ăn trọn vị hơn. Bạn hãy thử soup nóng ấm bụng hoặc các loại salad có nước sốt đặc biệt như Salad Caesar, Grilled Vegetable Salad, Salad bò áp chảo,…
  • Nếu bạn là “tín đồ” của ẩm thực Nhật Bản thì đừng bỏ lỡ “thuyền” sashimi và sushi truyền thống. Tất cả các lọai hải sản tươi sống được sử dụng trong ngày, giữ nguyên chất những chất dinh dưỡng tốt nhất trong món ăn.
menu buffet cantavil

Ảnh: Sưu tầm

  • Đến với menu món Hàn Quốc hãy thưởng thức ghẹ ngâm tương - món ăn độc quyền tại D'Maris. Hay các món ăn truyền thống nổi tiếng như Soup cơm cháy hải sản, Mỳ Jjajang, Mỳ cay hải sản, Sườn hầm, Cháo, Miến trộn, Dongchimi...
  • Với menu đồ Âu thì nhất định không thể bỏ qua Steak ngon mềm hảo hạng, Tôm chilly, Pizza, Tortilla, Pasta (cà chua/ kem)...
  • Thưởng thức ẩm thực Trung Hoa truyền thống với Dimsum và các món nóng đặc trưng
  • D’Maris mang đến những món ăn nổi tiếng Việt Nam như món cuốn, gỏi, phở...
  • Và bạn cũng đừng quên dành chỗ cho những món tráng miệng siêu hấp dẫn tới từ những chiếc bánh flan Pháp dễ thương, ngon miệng.

menu buffet cantavil

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, nếu bạn có qua quận 5, bạn đừng quên thưởng thức Hutong Nguyễn Tri Phương: Thiên đường lẩu Hồng Kông thứ thiệt nhé!

3. Mức giá buffet Cantavil

Sau đây là mức giá buffet D'Maris quận 2 để bạn tham khảo:
  • Giá vé buffet người lớn trưa ngày thường: 395.000 VNĐ
  • Giá vé buffet người lớn tối ngày thường: 527.000 VNĐ
  • Giá vé buffet người lớn trưa cuối tuần: 527.000 VNĐ
  • Giá vé buffet người lớn tối cuối tuần & ngày lễ: 561.000 VNĐ
  • Giá vé trẻ em từ 7 – 12 tuổi: 275.000 VNĐ
  • Giá vé trẻ em từ 4 – 6 tuổi: 143.000 VND
buffet cantavil

Ảnh: Sưu tầm

Lưu ý:

  • Trẻ em dưới 36 tháng tuổi miễn phí giá vé buffet.
  • Giá trên đã bao gồm 10% VAT.
  • Trong mỗi dịp lễ, tết đặc biệt, nhà hàng luôn có những khuyến mãi hấp dẫn. Hãy theo dõi fanpage để không bỏ lỡ những deal hời nhé.
Gợi ý những nhà hàng sang chảnh bậc nhất Sài Thành: 

4. Không gian & chất lượng phục vụ của buffet Cantavil 

Mỗi chi nhánh của D'Maris đều khá rộng rãi. D'Maris quận 2 - Buffet Cantavil cũng không ngoại lệ. Chi nhánh này sở hữu không gian rộng rãi lên đến 300m2.

buffet cantavil khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Phong cách bài trí hiện đại với hệ thống không gian chung, phòng riêng và phòng lớn. Dưới ánh đèn lung linh, mỗi vật đều được chăm chút, bày biện tỉ mỉ mang lại cảm giác vừa sang trọng vừa ấm cúng. D’Maris sẽ là một gợi ý tuyệt vời trong cuốn sổ tay chọn nhà hàng buffet sang trọng cho mọi người.

5. Đánh giá buffet Cantavil từ thực khách

Từ khi có mặt tại Việt Nam đến nay, Buffet Cantavil đã để lại trong lòng thực khách nhiều ấn tượng khác nhau. Hãy cùng xem mọi người nói gì về nơi đây nhé.

buffet cantavil 9

Ảnh: Sưu tầm

Hãy làm mới trải nghiệm ẩm thực của mình tại Buffet Cantavil bạn nhé. Và để "đổi gió" với bữa tiệc sang chảnh từ phong cách đến hương vị, bạn hãy ghé qua Taka BBQ - Buffet lẩu nướng cao cấp được yêu thích nhất Sài Gòn. Tại Digiticket, có 5 voucher mức giá từ 145-288k giúp bạn thoải mái lựa chọn. Mời bạn nhấn vào tên nhà hàng và mua sắm nhé.

Mua voucher Taka BBQ

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.