Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Hutong Nguyễn Tri Phương: Thiên đường lẩu Hồng Kông thứ thiệt

Hutong Nguyễn Tri Phương: Thiên đường lẩu Hồng Kông thứ thiệt

Ngày đăng : 17/01/2024
Review tất tần tật về Hutong Nguyễn Tri Phương, từ không gian, menu đến giá món ăn để biết tại sao nơi này được yêu thích đến vậy
Nội dung chính

"Nhất kì nhất hội" - Mỗi cuộc hội ngộ đều đáng nhớ và duy nhất. Cũng như quán lẩu ở Sài Gòn thì vô vàn nhưng chuẩn vị Hồng Kông thì lẩu Hutong Nguyễn Tri Phương chính là số 1. Mời bạn theo chân Digi chiêm ngưỡng thiên đường lẩu Hồng Kông tuyệt hảo này nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng Hutong Nguyễn Tri Phương

Trực thuộc hệ thống lẩu Hutong Hồng Kông nổi tiếng thế giới, Hutong Nguyễn Tri Phương được "thừa hưởng" toàn bộ những "chất riêng" của một quán lẩu Hồng Kông hiện đại. Menu đỉnh, không gian rộng, thoáng, sang trọng và dịch vụ tốt đã tạo nên một Hutong Nguyễn Tri Phương vừa mới mẻ, vừa hoàn hảo.
Nhà hàng sở hữu không gian hai mặt tiền với tầm nhìn trọn quận 5. Vì vậy, thực khách đến đây chỉ cần đảo mắt là thấy ngay biển hiệu.
hutong nguyen tri phuong gioi thieu
Ảnh: Sưu tầm

2. Menu buffet Hutong Nguyễn Tri Phương sang chảnh

Ẩm thực Sài Gòn vốn rất đa dạng, những quán ăn kiểu Hoa không thiếu nhưng sang trọng và đúng chất thì không nhiều. Có lẽ vì vậy nên dù không gian rộng rãi nhưng Hutong Nguyễn Tri Phương lúc nào cũng chật kín thực khách.

menu hutong nguyen tri phuong

Ảnh: Sưu tầm

Hutong Nguyễn Tri Phương phục vụ khách hàng theo 2 hình thức: gọi món lẻ và Buffet. Mức giá dao động từ 69.000 - 469.000 đồng. Dễ thấy, mức giá này nhỉnh hơn so với mặt bằng chung tại Sài Gòn. Bù lại, thực khách cũng nhận được những suất đồ ăn chất lượng, tươi ngon và đầy đặn hơn hẳn.

Đặc biệt là với buffet thượng phẩm, bạn có thể tự do lựa chọn buffet các loại gồm: Nước lẩu, thịt bò, thịt lợn, hải sản, trứng non, Mearball & Paste, Dimsum & Sumplings, nấm, rau, đậu phụ - mỳ và đồ uống.

hutong nguyen tri phuong menu lau

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu "đỉnh của đỉnh" là một trong những thứ quan trọng nhất làm nên thương hiệu của xứ Cảng Thơm. 7 loại nước lẩu Hutong được gia giảm từ thành phần thảo quả, quế hồi và nước hầm xương ninh theo tỷ lệ đặc biệt. Độ cay cũng được điều chỉnh từ cay nhẹ đến cay nồng để phù hợp với khẩu vị của từng thực khách.

nuoc lau

Ảnh: Sưu tầm

Toàn bộ đồ nhúng lẩu đều là nguyên liệu tươi sạch trong ngày. Nhà hàng sơ chế phù hợp để khách hàng luôn cảm nhận được hương vị tươi ngon nhất. Đặc biệt, lẩu hutong Nguyễn Tri Phương có nhiều thành phần thượng hạng như: thịt bò Wagyu, thịt heo Kurobuta mềm, bào ngư, cá tầm,vẹm xanh,… Những món ăn kèm như như há cảo, dimsum, hàng viên cũng rất đáng để bạn nếm thử một lần.

do nhung lau

Ảnh: Sưu tầm

Menu gọi món cũng rất đa dạng được chia vào từng nhóm thực đơn gồm: món khai vị, lẩu, thịt bò, thịt heo, nội tạng, hải sản, đồ viên, há cảo, nấm, rau, các món ăn kèm và các loại thịt khác.

goi mon

Ảnh: Sưu tầm

Nhờ phục vụ linh hoạt, thực khách có thể cân đối để lựa chọn hình thức phù hợp. Nếu đi ít người, lượng ăn ít bạn có thể gọi món lẻ tiết kiệm và vừa đủ nhu cầu. Nếu đi theo nhóm, Digi khuyên bạn nên lựa chọn mua vé Buffet để "đánh chén" thỏa thích mà không cần lo lắng đến hóa đơn.

3. Không gian nhà hàng Hutong Nguyễn Tri Phương cực “sang - xịn - mịn”

Hutong Nguyễn Tri Phương sở hữu toà nhà 4 tầng hoành tráng và thoải mái nhất nhì trong hệ thống Hutong. Mỗi tầng đều có line pha nước sốt và đồ chấm.

nha hang hutong nguyen tri phuong khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Không gian sử dụng tone màu đen, vàng huyền ảo cho cảm giác ấm áp, pha trộn giữa cổ điển và sang trọng. Thiết kế riêng khu vực phòng VIP để khách hàng dễ dàng gặp gỡ trao đổi công việc với đối tác. Khu vực bàn lớn trên 10 người được tách riêng dành cho những bữa tiệc, liên hoan. Hutong Nguyễn Tri Phương cũng đặc biệt lưu tâm đến khu vực dành cho nhóm bạn hay cặp đôi hẹn hò riêng tư, thoáng đãng.

hutong nguyen tri phuong ban an

Ảnh: Sưu tầm

Chú ý đến từng chi tiết, mỗi bàn ăn đều được chuẩn bị sẵn tạp dề. Khách hàng chỉ việc thoải mái chọn vị lẩu và tận hưởng vị ngon mà không lo quấn áo lấm lem, bám mùi. Ngoài ra, hệ thống máy lạnh công suất lớn giúp nhiệt độ luôn mát mẻ. Vậy nên, bạn có thể đến Hutong quận 5 trên đường Nguyễn Tri Phương để "nhúng lẩu" bất chấp cái nắng oi ả của Sài Gòn.

3. Review khách hàng về Hutong 134 Nguyễn Tri Phương

Nếu ai đó hỏi vì sao phải ăn lẩu tại Hutong chi nhánh Nguyễn Tri Phương thì câu trả lời đến từ chính những khách hàng trước đó. Mọi thứ đều tuyệt vời, từ món ăn, không gian quán đến những bạn nhân viên dễ thương, nhanh nhẹn hay bác bảo vệ nhẹ nhàng, chu đáo.

Dưới đây là một số "rì - viu" chân thực và "sống động" nhất về nhà hàng này:

review hutong nguyen tri phuong
Ảnh: Sưu tầm
review hutong nguyen tri phuong

Ảnh: Sưu tầm

Lướt qua review thôi mà đã thấy cái nóng hổi, thơm nồng của lẩu Hồng Kông đâu đây. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn đến Nguyễn Tri Phương mà không nếm thử món lẩu này.

Hiện nay, Hutong Nguyễn Tri Phương đã thực hiện nhận đơn Online trên các hệ thống App đặt đồ ăn, giao hàng. Nếu bạn "lười" ra đường mà vẫn muốn trải nghiệm thử thì có thể đặt về tận nhà. Bật mí cho bạn là phần lẩu mang về nhà cũng ngon không kém khi ăn tại quán. Ngoài ra, nếu qua quận 1, bạn hãy ghé qua Hutong Nguyễn Trãi và thưởng thức món lẩu Hồng Kông tại trung tâm TPHCM nhé. Chúc bạn ngon miệng cùng Hutong!

Gợi ý những nhà hàng ngon miệng, sang trọng nhất Sài Gòn:

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.